1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MINERAL MAKEUP PART 11!!!!! Makeup and skincare review

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babi_rosie, 04/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Phải bức xúc chứ chị. Chứ người nào cũng dĩ hoà vi quý thì chả trách gì hàng giả đầy bên muare. Nếu ai cũng nghĩ đấy con bé đấy bán hàng giả đấy, nhưng chẳng dính dáng gì đến mình thôi mặc kệ, chuyện thiên hạ lo chi cho mệt. Rồi đến chừng nào đó chính mình mua hàng giả, lại bảo sao chẳng ai warning mình. Đó chính là cái vòng lẩn quẩn đấy .
    Khoái Feb với em Mars thế . Mình cũng ghét nhất thứ dạng người vì lợi nhuận, tiền bạc bất chấp tất cả
  2. willow_81_vn

    willow_81_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2006
    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    0
    Phải đó.Mọi người trong box Làm Đẹp rất thích nghe review mà.Như từ hồi Babi nói về NARS blush, tớ mua thử về em Multiple Orgasm và Desire xài thấy thích lắm, đúng là đẹp hơn MAC thật.Chị em ở VN thông tin còn hạn chế, Parkson và Diamond bán cái gì mua cái nấy thôi chứ đâu biết cái nào đoạt giải Allure, cái nào được rated cao nhất đâu.Người nhà ở nước ngoài lại còn ko biết vì toàn ông già bà cả.Thành ra cái box này giống như nơi tư vấn và cho chị em nhiều sự lựa chọn như kiểu mỗi món nao worth every penny vậy đó. Ko còn tư vấn hay bàn luận nữa thì buồn chết thôi
    Cái em buôn hàng giả chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi.Chứ thật ra nhiều bạn đặt hàng Mỹ vào xem rồi mua cho chị em VN âu cũng là có lợi cho cả 2 mà.Chứ cái vụ nhờ người nhà ở nước ngoài mua dùm tớ cũng nản lắm, vừa làm phiền vừa mắc công, có khi còn mua nhầm nữa :(. Nói thật cũng do nước mình mấy vụ nhập mĩ phẩm còn lèo tèo, bán giá trên trời mua đắt ko chịu nổi.Cũng tội chị em ở nhà lắm bà con ạ
  3. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @ Willow: Tớ giờ ko có rảnh hơi đi review làm giàu cho thiên hạ nữa đâu . KO reviu, re vit gì nữa hết. Tự nhiên thấy trước giờ mình tốt dã man, đi review không công chẳng có đồng bạc nào, chưa kể bị kẻ xấu lợi dụng. Chị em ai muốn review thì welcome, chỉ có mình là ko thèm review nữa thôi.
    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 11:15 ngày 15/11/2008
  4. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Hè, chẳng dĩ hoà vi quý em ạ. Nhưng chị có kinh nghiệm đau thương rùi. :D
    Chẳng cấm được người ta bán hàng giả, chỉ có thể warning người tiêu dùng thôi. Nhiều khi mình cảnh báo, mà họ ham rẻ cứ mua thì làm được rì? Vì còn có người ham rẻ mua nên ngta cứ bán hàng dzỏm, vậy thôi. Có cầu thì có cung mà. :D
    Những người ham rẻ chỉ tới khi họ dính hậu quả mới la lên thôi em, chứ trước đó thì mình cảnh báo cũng như ko à.
    Đợt trước chị cũng thấy một topic mới bán phấn MAC giả hệt scandal ngày xưa, chị vào nói thẳng trên topic mà các bạn í vẫn thi nhau up topic và hỏi han, có ai care đến cảnh báo của mình đâu?
    Nên chị thấy cứ dính chưởng đi thì sẽ có kinh nghiệm. Hehe..
    @HB: Chị có ý định xài hằng ngày đâu em. Chỉ khi nào diện đầm điệu đà thui, chứ đầm trông xinh mà trên mặt có 4 con mắt thô lố thì..
  5. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Qua bên đấy mới thấy những reviews của mình làm giàu cho một đống người. Mà có nhiều người lấy tên tuổi mình quảng cáo mà chẳng thèm PM một tiếng xin phép. Cứ ngang nhiên copy bài vở của mình để làm giàu một cách trắng trợn. Ngay cả cách cư xử tối thiểu của một con người như vậy cũng ko biết cách sao? Nhất là những thứ bài vở về minerals thì ôi thôi. Mình thì chẳng có thời gian vào cái trang muare để mà ngó mấy vụ này. Mà mình có phải ở trang web đâu đâu, ko biết cách liên lạc đâu, biết đường qua đây copy về, biết đường đưa tên mình ra giống như một thứ bảo chứng, vậy mà ko biết đường thông báo. Thiệt là hết nói nổi. Grrrr. Đúng là có nhiều người ko thể nào mà chịu được. Hết thuốc chữa. Ai đang làm như thế có một chút suy nghĩ thì sẽ tự biết mình nên làm thế nào nhé.
    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 11:33 ngày 15/11/2008
  6. khongcogilamaimai

    khongcogilamaimai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Tớ thì thấy thế này này: việc người ta bán hàng giả là chuyện khó tránh khỏi. Còn thật sự người tiêu dùng ở VN, ngoài những ai hay đi nước ngoài, có dùng qua hàng đó rồi thì mới biết được, chứ nói chung mỹ phẩm ở VN vẫn là hàng xa xỉ đối với đại đa số người dùng. Như tớ đây vào Diamond hay Parkson, tớ thấy người ta trưng bày hàng hoá đẹp đẽ, các em bán hàng mặt mũi không dễ chịu lắm (tớ là tớ ăn mặc lùi xùi) là tớ ngại chả muốn vào test thử như thế nào rồi. Với lại nhiều hàng ở nước ngoài chỉ là dạng drugstore như Bonjours hay L''oreal, Maybeline về VN vào các trung tâm thương mại lớn là thành hàng xịn ngay (đấy là theo cảm nhận của tớ thôi). Đâu có nhiều ngưòi biết các brand popular ở nước ngoài đâu. Còn người ta hay theo tâm lý số đông, thấy topic nào đó được mấy người khen thì vào mua, chả quan tâm tới warning của người khác.Quan trọng với người ta là rẻ, còn chuyện hàng rẻ đấy có thực sự là rẻ không (vì mua hàng dỏm là tự nhiên mình mất tiền mà không dùng được) thì chưa cần xét tới.
    Nói chuyện Diamond, hôm rồi đi xem phim mà đến sớm quá, tớ với bạn tớ lang thang đi xem hàng, sale quá trời là sale. Nhưng muh cái mình thích thì chả mua được vì không sale. Nhưng tớ thấy 1 hàng sunglasess giảm giá 50%, thấy nhiều brand lắm. Muh tớ mới mua 1 cái kính trước đó rồi nên không mua nữa.Chả biết là au. hay fake vì tớ chả có khả năng phân biệt được. Cũng từng nghe có ngưòi nói hàng ở Diamond cũng chưa chắc là xịn hết nhưng tớ nghe rồi để đấy thôi, vì chả có tiền mua hàng ở đó, nhưng ít nhất tớ thấy là cũng nên tin ở mấy cái trung tâm đấy, hơn là tin vào những nguời bán hàng fake rồi ra rả rao hàng au.
    Còn chuyện này thì hơi tiểu nhân tí, nhưng muh chuyện em Babie review ấy, nếu mà review exclusive cho nhà từ thiện thì private thôi, để khi nào hàng về thì ta mới công bố, thế thì hay hơn. Còn những thứ nhà mình không kinh doanh thì cứ review đi em. Cho chị em biết mà order hoặc gửi ngưòi mua hộ nữa chứ. Chị đây là một ví dụ nè cưng.Vì những người order chưa chắc đã dùng qua hoặc có nghiên kíu về độ an toàn của sản phẩm, cái sự tốt của sản phẩm nên chắc là không có review mà người đọc cảm thấy thực sự worth every penny đâu. Dĩ nhiên là nếu đã public thì phải chịu rủi ro là người ta sẽ theo đuôi mình, nhưng muh cứ hy vọng là váng sữa ta đã hớt hết rồi. He he, mình qủa thật là tồi quá hà.
    Quên, chắc phải sắp xây nhà mới rổi. Babie chuẩn bị gạch đi nhé
  7. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Hehe, văn hoá VN quen với xài chùa chẳng biết xin phép là gì mà em.
    Có bạn chẳng biết rì về mineral cũng buôn bán, tư vấn màu còn sai toét. Chị em bao người PM cho chị hỏi sao ko đẹp, sao lên màu kỳ vậy. Hỏi ra mới biết chọn màu loạn hết cả lên, theo tư vấn của người bán hàng cơ. :D
    Nhưng cũng làm sao mà tránh được hả em. Forum thì cũng như ngoài đời, có người này người kia. Mình cũng chịu thôi.
    Nhưng looking at the bright side, từ hồi em review đồ MMU thì chị em trên này cũng nhiều người mua được đồ ưng í mà chị em ta có cái nhà chung để chơi với nhau nữa. Cái này quan trọng à nhà Babi. Đừng vì mấy đứa thiếu lương tâm mà làm ảnh hưởng tới sự vui chơi chia sẻ của chị em mình há.
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 11:39 ngày 15/11/2008
  8. arya_sa

    arya_sa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Em thấy bán hàng MMU mà k nắm rõ MMU thì đúng là khổ cho khách hàng. K kể bán đắt nữa Lại còn có 1 vài đồng chí cứ thấy người ta bán gì là nhất quyết mấy tháng sau phải bán y chang loại đó. 1,2 lần còn đc, nhiều lần quá em thấy rất là nhảm nhí.
  9. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Thực ra thì cũng là tâm lý kinh doanh chung thôi, nên mọi người chớ nên bức xúc. KD thì ở đâu cũng vậy à. Nắm bắt nhu cầu thôi.
    Bực là bực mấy đứa bán hàng ko có lương tâm, bán đồ giả và quá date. Và cũng chán cái bọn bán hàng mà ko hiểu hàng hoá của mình để tư vấn chuẩn xác cho KH. Chị bán hàng, cái rì cảm thấy ko hợp ko ổn là ko bán..
    Bán hàng còn có chữ tín nữa thì mới bền. Quy luật đào thải sẽ làm nhiệm vụ của nó. Chị em mình thì làm nhiệm vụ là ăn chơi chia sẻ với nhau thui.
    Em Babi đừng giận nữa, xây nhà mới đê..
  10. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Nãy em có coi lại cái NARS fake rồi, chị Ngọc đó tin tưởng vô hàng mình bán ghê hén, còn chỉ người ta cách phân biệt nữa chứ, cao tay thiệt đó. Cái chị bán NARS 250k còn vui hơn, topic đang tranh cãi còn vô quảng cáo cho mình, cuối cùng hóa ra cũng giống thứ hàng chị Ngọc kia bán. Chắc chị đó cũng nghĩ là hàng thiệt và muốn chia sẻ nhưng chính chỉ cũng chưa được rờ tới hộp NARS thật cũng không biết NARS là thứ hàng gì để có thể bị bày bán ở chợ như vậy. Nếu mình mà hông biết nguồn gốc hàng hóa thiệt giả thì đừng có khẳng định như vậy, chị em ở vn hông phải ai cũng biết mà chỉ tin vào lương tâm người bán thôi. Nếu xài thấy tốt và được nhiều người thích chắc gì hàng thiệt. Phấn mắt TQ nó có màu sắc đẹp và bám lâu hơn hàng đắt tiền vì nó có nhiều chì và mấy thứ độc hại khác. Cái chị miumiu bán MAC fake hồi đó cũng được nhiều người khen phấn tốt đó mà.
    @ babi: chị đừng buồn nha, vn không có ý niệm xin phép khi xài đồ chùa của người khác đâu. Chị đi nước ngoài lâu nên thấy bực chớ ở vn nó là thường rồi. Em cũng nhờ chị với chị Feb nên mới biết tới LA MER, EM, SN nè, topic có ích chớ bộ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này