1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao không nên lấy vợ là người hay đi Du Lịch ?

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi billy_the_kid, 25/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KaoSon

    KaoSon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Hơ hơ. Tớ vẫn nổi tiếng là chém gió phần phật cơ mà.
    Cứ chém cho vui thế thôi, ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tớ mặc kệ.
    Hé hé. Thật mà dư lày, bố bảo không dám to mồm. Bạn gái tớ lại đánh cho banh xác ấy chứ.
    Ảnh dưới là một ví dụ nhá. Chiều biên giới này. Sim tím này. Đỉnh đèo này. Ngồi bên nhau nói chuyện tình cảm lãng mạn nhé. Trong sáng vô ngần.
    [​IMG]
    Còn nếu mà tớ cứ phải quấy đòi phịch, thì bạn này sao lại cười hiền lành với tớ như này được. Ờ...ờ ...thế đấy.
    [​IMG]
    Được kaoson sửa chữa / chuyển vào 23:11 ngày 27/10/2008
  2. RuoiTrauBeo

    RuoiTrauBeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Gái du lịch hay tình một đêm..
    Trong chuyến phượt khi cảm xúc thăng hoa, (như trò chuyện bên lề của bác Cao Sơn,) trong bụi cây, họ cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Nhiều khi cũng chẳng có phịch, chỉ là cần một bờ vai trong con đường vắng vẻ, trong đêm tối hay ở bản xa xôi. Ở hoàn cảnh lúc đấy, chỉ có họ và trời đất mới có thể biết được.Trong khung cảnh đẹp như mơ ấy thì chẳng ai có lỗi cả.
    Tình cảm và sự quan tâm khi phượt sao nó ngọt ngào và ấm áp thế. Về Hà Nội rùi nó trở nên lạc lõng và tầm thường. Họ lại vùi đầu vào công việc, vào những dòng đời cứ trôi mãi. Tình cảm xế ôm chỉ là gặp lại hờ hững sau buổi phượt vài bữa chè cháo. Họ là tiếp tục lên kế hoạch cho những chuyến đi tiếp, những xế mới, những bờ vai mới. Cuộc đời là những chuyến đi mà.
  3. invisible13

    invisible13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/10/2007
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    PHỊCH bằng mồm ah'', bác KaoSon truyền kinh nghiệm cho anh em đê, phịch bằng mồm kiểu je` mà các ôm nhớ khiếp. Thế mới biết HỌC...HỌC... nữa...học mãi
  4. ekichi04

    ekichi04 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/12/2005
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    0
    Em cũng muốn học kiểu phịch này
    Mà mấy bác post bài dài thì viết khoa học tý,cắt ý,xuống dòng chút đi.Để mấy đứa hóng hớt dễ đọc cái.
    Nhấn F5 toét bàn phím,đọc đau cả mắt.
  5. zorzo

    zorzo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2006
    Bài viết:
    1.233
    Đã được thích:
    16
    @all: topic này hay vì có những bài viết tốt, nên những ai định Spam thì giải tán bơn bớt đi giùm
    Hí hí, em đủ tư liệu để viết một mẩu này.
    Cao Sản, nhà trong thành Nội, hồi trẻ phiêu du khắp chốn sang tận Ngalatu, cho rằng mình rành tâm tính đàn bà con gái. Về sau làm lái buôn buôn bán đồ thêu thùa vải vóc, vì rành tâm lý nên dụ dỗ đàn bà con gái mà mua rẻ bán đắt nên phát đạt to.
    Bấy giờ mới đôi khi vuốt râu chợt nghĩ, mình cũng đã cuối thu, hai mươi năm trước lại quá ngây thơ nên dù có hành tẩu nhưng lại chưa từng hưởng những thăng hoa của giới giang hồ. Thỉnh thoảng nghe bọn trẻ kể phượt ngày cả nghìn cây, đêm phịch nghìn phát mà trong lòng tiếc rẻ. Bèn về chốn cũ là box DL kiếm cạ lên đường.
    Năm đấy trong box có một nữ phượt, tuổi trẻ tài cao, khuôn trăng đầy đặn, tên là Rosy. Giang hồ IG thường đồn thổi về một hình xăm rất diễm mà chưa từng ai được tận mắt chiêm ngưỡng. Cao nghe thế, trong bụng rất thích, bèn tìm cách tìm hiểu cho bằng được.
    Dịp đại hội, Cao thay bộ đồ doanh nhân, bỏ bán hàng một ngày, mua máy ảnh 5D và ống 24-70, quảy gánh đi về phía Mai Châu. Tại đó Cao lượn lờ vờ hiền lành chụp choạch bcs của embuon mà láo liên tìm kiếm cơ hội ghi hình Rosy.
    Canh ba đêm đấy, Cao đẩy Iso máy lên hết cỡ, tăng độ mở lên 2,8, lò dò tìm đến chỗ Rosy. Thấy nữ nhân đang thiêm thiếp dưới trăng, lược trúc chải cài trên mái tóc, túi ngủ trễ tràng qua vai, trong sáng thánh thiện vô ngần. Cao thở dài, bèn tháo ống cất vào bao, khẽ kéo lại túi ngủ cho ngay ngắn rồi lại bò về chỗ của mình. Trong bụng thầm tiếc nhưng cũng tự an ủi rằng cái Fúc đó phải ai có duyên mới được hưởng. Từ đó đến sáng thanh thản ngủ một mạch.
    Sáng hôm sau, nhìn Rosy bơ phờ, hai mắt đỏ ngầu thâm quầng nhìn Cao đầy trách móc. Cao bấy giờ bất chợt ngộ ra, cơ hội trăm năm của mình đã qua không bao giờ quay lại.
    Sau này, những lúc trà dư tửu hậu, Cao vẫn ngồi vuốt râu cho rằng mình là người thanh bạch trong sáng vô ngần.
    Thương thay.
  6. willboy

    willboy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Chí ní chí ní...........!!!!!!!!!! Nếu có cô nào xinh thì phần lớn đi với bạn trai hoặc người iu.............!!!! Còn lại toàn quá lứa nhỡ thì đi săn thui !!!!!!!! Khổ thân cho chú cừu nào thấy các chị tề gia nội trợ đảm đang,!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tề gia nội trợ đảm đang đã chẳng bỏ nhà lang thang đi mấy hôm liền ..................Rồi về Hà Nội lại ỏn ẻn 10h tối phải có mẹt ở nhà ko có bố mẹ mắng .............ặc ặc ặc..............các chú cừu thấy các chị đảm đang và con nhà gia giáo wa thía là chít rùi còn giề .!!!!! Như thế người ta gọi là ngu thì chết chứ ko bệnh tật gì
  7. dien_bk

    dien_bk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2005
    Bài viết:
    1.186
    Đã được thích:
    0
    Đêm hôm lọ mọ vào đây. Đọc được bài này của bác tự nhiên ngộ ra mấy điều... Đại khái là bác ấy khuyên anh em là "người không vì mình trời tru đất diệt, ăn được thì cứ ăn"
    Bất chợt nhớ vài câu thơ vẫn thường ngâm nga kưa gái:
    Nào ai biết trước một ngày mai
    Bao đổi thay ở hai đầu giấc ngủ
    Nhưng có một điều không bao giờ cũ
    Anh ăn em và anh được ăn em
  8. IME000

    IME000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Em chả đủ kiên nhẫn để đọc hết 24 trang, nhưng cũngd dọc đc vài trang đầu. Theo tên topic thì chỉ là nói về chuyện ko nên lấy chị e thích đi du lịch, nhưng các bác cứ quá đà, cứ thích vơ đũa cả nắm. E nói thâạ các bác nghĩ mình là gì mà nhận xét về nhiều chị e như vậy? Các bác có phải là những thằng đẹp zai cao to???, mà cho dù các bác là những thằng đẹp zai cao to thì các bác cũng chỉ là những thằng rỗng tếch.
    Em nghĩ các mod nên khóa topic lại or nếu tiếp tục chỉ để những bài đi đúng chủ đề
  9. embuon2811

    embuon2811 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    1
    Nói đi thì cũng nói lại. Gái ế thì ở nhà vẫn ế. Đi nhiều cũng ế. Đấy là cái duyên cái số. Có mấy chị lúc đầu vào phát biểu xong tự ái đi ra có thèm post bài gì đâu.
    Thực ra em thấy các chị đấy rất giỏi và thành đạt. Có công việc ổn định, có sự nghiệp, kinh tế có. Nhưng có lẽ cũng vì quá ngoan nên quá lứa. Bây giờ nhìn lại mới thấy tuổi xuân đi qua. Ở nhà thì chán quanh ra quanh vào đành vác xác đi chơi.
    Khi đi rồi thì ham. Vì chỉ cần đi nghe các anh chém gió thôi cũng vui rồi. Lần em đi Bình Phước, cả nhóm đêm hôm đốt lửa trại nấu ăn, hát hò. Nam, nữ chui vào 2 lều bạt ngủ đến sáng. Thế thôi cũng đủ vui rồi.
    Bây giờ ngẫm lại thấy bác chủ topic cũng ích kỉ. Người ta buồn mới đi thì chê người ta xấu, nguời ta già. Mấy em trẻ thì tiền đâu mà đi. Mà đi rồi thì cũng chỉ đi được vài lần sức đâu mà đi mãi. Còn phải về cày tiền nữa.
    Em là con gái. Bây giờ còn sức còn đi. Mai mốt già muốn đi cũng ko được. Đấy em đạp xe đạp từ SG ra HN đấy. Về lại công việc, lại bình thường. Thỉnh thoảng nhắc lại mọi người ko tin là em đã có những lúc điên rồ như thế. Nhưng sướng thì ai sướng cho.
  10. dumdum

    dumdum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2004
    Bài viết:
    1.595
    Đã được thích:
    2
    Bạn Willboy chớ có hồ đồ thế, thế bạn nghĩ các bạn gái già như chúng tớ đi phượt chỉ là "đi săn" à? Và đây cũng ko phải là "bỏ nhà đi lang thang", bạn nên xem lại tư duy của mình. Khi cùng đến địa điểm nào đó, các bạn gái nếu có lo ăn uống, chỗ ngủ của cả đoàn thì ko fải là họ cố tình làm hàng trước mặt các bạn nam.
    Nói chung bạn đào cái hố sâu vào, chui xuống đấy nằm vài ngày cho đỡ nông nhé. Đang vui đọc cái này bực hết cả người
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này