1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Muốn giỏi thì phải học :P . Mời các bạn vào xem Wa :P

Chủ đề trong '1985 Hà Nội (1985 Club)' bởi hoangtu1331, 27/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangtu1331

    hoangtu1331 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Muốn giỏi thì phải học :P . Mời các bạn vào xem Wa :P

    THƯ MỜI

    Kính gửi các Doanh nhân Việt!


    Việt Nam đang trong quá trình hội nhập quốc tế. Bên cạnh tạo ra những cơ hội to lớn cho sự phát triển, quá trình này còn đặt ra những thách thức, khó khăn khôn lường cho các doanh nghiệp của nước ta. Chỉ một thời gian ngắn nữa, từ đầu năm 2009, theo lộ trình cam kết quốc tế, Việt Nam sẽ phải mở cửa nhiều hơn nữa cho các đối tác nước ngoài.

    Khi đó, với thế mạng về tiềm lực tài chính và trình độ quản lý hiện đại, các tập đoàn kinh tế lớn và cả những công ty vừa của nước ngoài sẽ tấn công mạnh mẽ thị trường Việt Nam. Nếu không có cách phòng chống hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam sẽ bị thua thiệt, sẽ bị thất bại trong cạnh tranh. Vì thế, AHR.JSC sẽ trang bị cho các doanh nhân Việt Nam một vũ khí sắc bén là những kiến thức quản lý kinh doanh hiện đại để đối phó có hiệu quả cuộc tấn công của đối thủ bên ngoài.

    Không chỉ giúp cho các doanh nhân Việt chống lại có hiệu quả sự tấn công mạnh mẽ của các đối thủ nước ngoài, những kiến thức trên còn giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển không ngừng. Qua đó, nâng tầm vóc doanh nhân Việt lên cao hơn, sánh vai được với các doanh nhân quốc tế.

    Tham gia vào các khoá học của AHR.JSC

    Các doanh nhân không chỉ được làm giàu thêm vốn tri thức, kiến thức quản lý, kinh doanh của mình, mà còn có cơ hội được mở rộng các mối quan hệ làm ăn theo cấp số nhân với các đối tác mới, vốn là những học viên của AHR.JSC.
    Các học viên còn có cơ hội trở thành thành viên câu lạc bộ AHR, với quyền lợi được tư vấn giá rẻ, hoặc miễn phí, được giảm học phí của các khoá học tiếp theo, được tham gia vào chương trình đào tạo nhân tài của AHR.JSC
    Các học viên sẽ được đội ngũ giáo sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và quản lý cung cấp những kiến thức vừa cơ bản vừa nâng cao, chuyên sâu về khoá học và những vấn đề liên quan.
    Các học viên sẽ có cơ hội được hưởng bầu không khí sôi động, trẻ trung của thời sinh viên với phương pháp giảng dạy sử dụng bài tập tình huống, thực hành có sự tham gia thảo luận, tranh luận, phản biện của học viên, sự thẩm định, đánh giá của các giáo sư.
    Điều khác biệt trong các khoá học của AHR so với các công ty cùng lĩnh vực là mỗi buổi học đều được thực hiện bằng phương pháp tương tác của hai giáo sư, ngoài việc trang bị các kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, học viên còn được các giáo sư cung cấp miễn phí các kỹ năng mềm rất hữu ích cho quá trình tổ chức và quản lý doanh nghiệp.
    Điều đặc biệt và khác biệt nhất trong các khoá học của AHR so với các công ty cùng lĩnh vực là đi cùng với trang bị những kiến thức chuyên sâu, AHR còn cung cấp cho học viên chìa khoá vạn năng để quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả, sáng tạo và thành công nhất. Đó là những kiến thức về Công Nghệ Sáng Tạo Ý Tưởng Trong Quan Lý Kinh Doanh và về kỹ năng Phát Triển Tư Duy Chiến Lược.


    Các doanh nhân Việt thân mến!


    Mức học phí thấp cho một khóa học chất lượng hàng đầu thể hiện qua mỗi khoá học của AHR.JSC, thể hiện qua sự chia sê cụ thể của AHR.JSC đối với những khó khăn của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời bão giá hiện nay.

    Tâm nguyện và hoài bão của AHR.JSC là được góp phàn nhỏ bé, nhưng thiết thực vào sự nghiệp nâng tầm doanh nhân Việt, để trong tương lai không xa, đội ngũ doanh nhân Việt có thể trở thành Đại bàng bay cao, bay xa, có thể trở thành Thuyền rồng để đạp trùng dương vươn ra biển lớn!

    AHR.JSC rất mong muốn và rất hân hạnh được trở thành trợ thủ đắc lực, trung thành trên mỗi bước thành công, đi lên của các doanh nhân Việt.

    AHR.JSC


    Mọi chi tiết liên hệ Hoàng Tuấn Tú . Các bạn có thể gọi đến số 01233440894 .
    Hoặc mail mr.hoangtu1331@gmail.com
  2. phongnhu

    phongnhu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    [nhiều chữ quá nên không đọc !
  3. UltimateSnowflake

    UltimateSnowflake Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/10/2002
    Bài viết:
    5.910
    Đã được thích:
    0
    Thư mời quá dài dòng, rối rắm
    Những lợi ích học viên đạt được viết không rõ ràng, nổi bật, không hấp dẫn.
    Vẫn cái kiểu văn thư Việt Nam, dài mà dek hiểu có cái gì bên trong
  4. UltimateSnowflake

    UltimateSnowflake Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/10/2002
    Bài viết:
    5.910
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Bạn nào cần thì liên h? chủ topic nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này