1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình quân sự, chính trị, xã hội CHDCND Triều Tiên

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi AndrewTran, 26/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. blusunflower

    blusunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    2
    Mọi cái nhìn về 1 vấn đề đều phiến diện, hội tụ lại mới là đa diện. Mong các bác không gọi nhau và tự coi mình là @ nữa.
    Triều Tiên không phải là 1 nước quá mạng để có thể quật ngã Mỹ như những panô, áp-phích của họ nhưng nếu xảy ra chiến tranh thì Mỹ sẽ phải đối mặt với sự tổn thất gấp nhiều lần so với Irag và Afghanistan hợp lại!
  2. hatakekakashivn87

    hatakekakashivn87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2006
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    0
    Cao thủ đây , nhìn vết chai dầy cộp trên mu bàn tay mà hãi, quả này mà đấm thì
    Mà nhìn tay cũng đoán được vài điều đấy nhé, đầu tiên là bác này tập tành đàng hoàng, gân guốc đầy đủ; nhưng không đói vì móng tay màu sáng.
  3. mrs2mschip

    mrs2mschip Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    2
    Thực sự là quá mệt mỏi. Cả trang trước tôi có 3 bài phản bác lại bài "bạn" quote của tồng chí SSxova. Đến bay h tồng chí cứ lờ tịt đi. Tôi nói rồi, vấn đề tôi nói với "bạn" kô dây dưa dẫy má gì đến học hành ở đây hay kia. Cũng kô liên quan gì đến môn sinh học. H tôi hỏi "bạn" 2003 Nk có hạt nhân chưa mà bài báo dám nói NK chiến tranh huỷ diệt bằng hạt nhân với Mỹ, sau đó Mỹ sụp đổ. Năm 2003 nó đã có đc 100 đầu đạn ah.
    2 bài trên của "bạn" liên mồm nói đừng động đến "bạn" nữa. Thế sao ngay sau câu đó "bạn" vẫn tiếp tục lăng mạ người khác. Buồn cười thật.
    Tranh luận với Blue có tranh cãi nhưng kô đến nỗi phì nhổ vào mặt người khác như cậu. Đọc bài trên Blue viết đi, khách quan đấy.
    Tôi chẳng có thù hằn gì với người NK. Tôi nói rõ kô thích chế độ này. Tôi post nguyên những mặt trái, và cả những cái tốt đẹp của con người NK. Tôi chẳng phủ nhận cái thành quả (quy hoạch, con người cần cù, có kỷ luật) của họ cả. Thế "bạn" gào lên chó với lợn cái gì. Hay vẫn cay cú tôi bảo 10 năm tiếp xúc tây tầu của tôi chưa ai nói VN nhược tiểu.
    H nếu là đàn ông thì tranh luận quân tử đi. Đừng mở mồm là chửi người khác. Mở lại các trang sau đọc bài tôi rồi tranh luận. Đã post 1 cái gì đó phải có sự chuẩn bị tư liệu để chống lại sự phản bác của người khác
    Mát não 1 chút đi.
  4. CuToFanClub

    CuToFanClub Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2009
    Bài viết:
    1.043
    Đã được thích:
    2
    Hai chú Áp với Irac không có bồ
  5. SSX998

    SSX998 Guest

    Bộ trưởng quốc phòng Mỹ, William Perry đã cho rằng, BTT sẽ có khoảng 100 đầu đạn hạt nhân vào năm 2000. Tiến sĩ Kim Myong Chul, chuyên gia chiến tranh của Kim Jong Il, gần đây đã xác nhận rằng họ đã có hơn 100 đầu đạn, bao gồm cả bom H.
    Hỏi nhà đài William Perry đi!!!
  6. SaoDoLienXo

    SaoDoLienXo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    1
    Đấy là bác thấy thôi. Chứ em đọc thì lại thấy thông tin đó làm Mỹ phải tránh xung đột với BTT thôi. Vì chiến tranh với BTT thì Mỹ chỉ bịt thiệt chứ chẳng được lợi lộc gì. Các căn cứ của Mỹ ở HQ và NB rất dễ bị BTT tấn công. Còn nước Mỹ nếu dính 1 quả ICBM thì cũng là thiệt hại lớn. Dĩ nhiên nếu Mỹ bị tấn công thì họ sẽ dùng ICBM san bằng BTT. Nhưng chả ai dại gì động vào thằng hiếu chiến như BTT mà mang sẹo. Vừa mất tiền thuốc men vừa tốn vũ khí đánh lại. Chiếm được BTT cũng chả có nhiều dầu như I-rắc
  7. mrs2mschip

    mrs2mschip Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    2
    Tớ chả biết ông ấy nói hay ông Han nói hộ. Cứ cho là đúng thế thì cũng chỉ là dự đoán mang hơi chính trị dưới nhiệm kỳ Dân Chủ Clinton. Mà dự đoán này đã trật lất, vì 1997 Abdul Qadeer Khan mới đổi chác công nghệ hạt nhân với NK. 2006 mới thử lần đầu với đầu nổ 1kiloton. Cớ gì bài viết 2003 từ cái nguồn AsianResearch (chẳng biết từ đâu ) dám nói rằng chiến tranh tổng lực bằng hạt nhân với Mỹ rồi Mỹ sụp đổ. Đến Nga xô còn chưa dám mạnh mồm như thế huống hồ NK. Teapodong 2 đến bây h thử thất bại lên xuống thì lấy cái gì vươn tới nước Mỹ. Lại có chú dính hơi văng miểng là các tờ báo lớn của Châu á đăng bài viết. Báo lớn nào, đâu

    Xin hồn, hồn đừng quăng tin đồn nhảm lên đây nữa. Hết F22 bán thiết kế cho Tầu khựa rồi 2010 Mỹ sụp đổ, rồi nhóm tầu sân bay Mỹ vận hành là sự ngu dốt nhất thế kỷ (ngu dốt mà sao Cà ri, Tung, Ngố ... cứ học theo cái ngu)... Nhảm nhí
    Được mrs2mschip sửa chữa / chuyển vào 12:57 ngày 09/06/2009
  8. saruman

    saruman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    1.684
    Đã được thích:
    140
    Cái này thì phải dínhc hính 1 chút. CHế độ quân chủ Vua nắm mọi quyền hàng, cha truyền con nối còn có ở nhiều nước lắm, đặc biệt là Trung đông.
    Ró ràng về mặt "rân trủ, bình đẳng trước pháp luật" những nước Trung đông này đáng bị soi nhất. Nhưng không. Vì sao thì có thể suy ra chẳng khó khăn gì
  9. blusunflower

    blusunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    2
    Ai bảo là thể chế ở Triều Tiên là cha truyền con nối?! hơn 8 triệu đảng viên của gần 15 triệu cử tri bầu cử cứ 4 năm 1 phát. Cũng bầu bì đó chứ, chỉ có điều không fair thôi! Lobby kinh quá ...
  10. SSX998

    SSX998 Guest

    Lạy hồn, đến giờ còn tin Fake CIA về huyền thoại Abdul Qadeer Khan. Lò của Iran là Mỹ xây bồ tèo ạ.
    Chịu khó đọc tý cho nó đỡ gông xiềng:
    Why Do Democrats Call George Bush a Liar?
    Iran: Khan exposed US as a liar
    The lie Cheney told about A.Q. Khan
    Arrest and try Musharraf: A.Q. Khan
    He said: ?oMusharraf is facing the same fate to which he put me in? he forced me to read a statement and to admit mistakes which I never committed. Now, he was forced by someone else to apologize to the nation for his misdeeds and resign.
    LarvaNH thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này