1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Du học Anh-Scotland-Ireland và các vấn đề có liên quan-PHẦN 2 (các bài có liên quan đến du học UK po

Chủ đề trong 'Du học' bởi Tropical_Jungle, 06/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Pacino

    Pacino Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2005
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0

    Thank anh Pacino, chắc tại anh hay ăn đu đủ nên thông tin rất đầy đủ. Em sẽ tìm hiểu Exeter anh ạ. Warwick thì em chả hiểu bị ma xui quỉ khiến thế nào cũng có apply, (vay 20 GBP của bạn h chưa trả được, xấu hổ quá) nhưng nhận được offer rồi cũng không dám học, vừa học vừa lau mồ hôi vì xót tiền mất, tận 17650 GBP, ngoài khả năng tài chính của em, mà sure là không làm thêm đc rồi. Fee của LSE còn đắt đỏ hơn anh ạ, hơn nữa LSE thì em cũng không thi nổi Gmat bây giờ, chắc chắn sẽ bị bảo vệ trường đuổi trước khi mon men vào gửi xe.
    Với cả em target vào CFA anh ạ, nên kiểu như Durham hay Leicester do cover cái này nên em cũng tăm tia chú ý lắm. Công cuộc tìm trường không hiểu sẽ kết thúc như thế nào. Oải quá, vươn vai 1 cái...!
    [/quote]
    Mà khoái ăn đu đủ nên thiêu thiếu không chịu được, nghe em nói thấy em tâm huyết với ngành này lắm nên anh lại hơi ngứa miệng một chút. Đúng là Durham có cover khoảng 70% các kì CFA, mặc dù ranking hơi lởm (ý anh là rank chuyên ngành của business và acc and F) nhưng anh đã hỏi những người học xong thì họ đánh giá rất cao. TUy nhiên được cái vùng này ở mạn phía bắc nên hơi lạnh.
    Còn đối với Ex, nó có hẳn khóa CFA, học 12 tháng có diss, học xong mình sẽ nhận bằng thạc sỹ về A, nếu trong quá trình học đủ tự tin thì múc luôn. Đại loại học xong thì đủ 2 trình cho 2 level. Cái khóa học này đặc biệt một cái là số lượng sv cực ít, năm ngoái chỉ khoảng 20 nhóc, giá cũng khá cao, tuy nhiên giá cho sv qtế và sv trong nước là bằng nhau, khoảng 16 nghìn. Còn các thầy cô cũng thấy những người học xong đánh giá cao (hi vọng những người anh hỏi cho thông tin chân thật)
  2. keoconheo502

    keoconheo502 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2006
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Cái khoa mà bạn Pacino nói ở trường Exeter là Investment analyist. Đúng là khoa học duy nhất mà giá tiền sinh viên quốc tế và sinh viên trong nước giá bằng nhau, năm ngoái là 16.500 đồng, năm nay thì không biết. Tốt nghiệp thì được cover CFA level 2 hẳn hoi. Nghe nói yêu cầu đầu vào cũng vãi lúa và những người đi học toàn những người đã trở thành quản lý rồi, tuổi trung bình là 30 tuổi. Hơ hơ, nghe cũng hãi... Suy cho cùng, học trường nào, chủ yếu là mình học thế nào thôi... ngày xưa anh trai khuyên mãi, ứ nghe, giờ chỉ thấy đúng mà cấm nín, không nói lên lời... hơ hơ
    P/S: mọi người có vẻ sợ hẻo lánh nhỉ, tớ thì lại sợ đông vui quá, hê hê hê
  3. Pacino

    Pacino Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2005
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hòan toàn nhất trí, mình cũng khóai hẻo lánh, dễ hoạt động, còn về giáo viên dạy hay dở ra sao khó biết lắm. Đến Newton ngày xưa khi dạy học cũng bị chê là dậy chán, dễ làm sinh viên buồn ngủ .
    Được pacino sửa chữa / chuyển vào 05:31 ngày 29/03/2009
  4. Atox-Portox-Aramix

    Atox-Portox-Aramix Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Thì có ai nói Newton là thầy giáo giỏi đâu Chỉ nói là nhà bác học thôi.
    Còn hẻo lánh cũng đúng, chả thế mà trong truyện kiếm hiệp các anh hùng toàn phải lên núi tu luyện với tầm sư học đạo
  5. miss_seu

    miss_seu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    0
    tớ tới Inverness rồi, chả có gì đâu bạn ah, có cái hồ chả bằng hồ Tây nhà mình. Nếu vẫn máu rình quái vật thì tự đi lên đấy lấy, rồi mua vé tới hồ thoai, chả cần tour. Mà đi coach từ edin lên đấy mất 4 tiếng, mệt phết mà nói thật là inverness chả đáng để mình đi xa mệt mỏi tới thế
  6. lillyallen

    lillyallen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Có bạn/anh chị nào ở đây học Aston không
    Em muốn hỏi Msc Accounting&Finance ở đây thế nào?
  7. thanhnt86

    thanhnt86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2006
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    0
    Cứ tiến cử một trường nào đó thì kiểu gì cũng sẽ có một bác khen hay và một bác ném đá
    Ở cái xứ UK này giáo dục đi liền với thương mại nên cứ chăm chăm nhìn vào ranking cũng chỉ gọi là để hát ru tư tưởng là :" ùi ùi, mình đang học trường ngon, bỏ tiền ra cũng bõ, sau này về khắc kiếm được việc lương cao"
    Iem là iem vẫn kết một câu nói của bác nào đó trên này :" Cho một con bò vào Oxford (hay Ox-farm nhở?) thì cũng không thành thiên tài được". Theo em quan trọng nhất vẫn cứ là ở năng lực ở mình, 1 năm học bên này chưa đủ để biến các bác thành một chuyên gia tài chính giỏi hay một nhà quản lý tốt được. Tự nhiên lại nhớ ra một câu nói của ông anh trước học Tài chính bên Mẽo về :" sư father nhà nó, học ở Tây về làm cho ta, đ-frog làm đượcccccccccccccc!"
    Trên đây là mấy ngu ý của em, một con ếch đang ước mơ được chui ra khỏi cái giếng cạn
  8. haphuongvu

    haphuongvu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cái khóa này của Exe còn xa tầm với của em hơn cả Warwick, mặc dù học phí ít hơn Warwick được hơn 1000, nhưng trình độ em không đủ để apply. Anyway, em quí anh Pacino và anh Heoconkeo hết biết vì đã provide cho em rất nhiều thông tin có ích ạ.
  9. bitterchoc

    bitterchoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2008
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà có ai học ở Surrey không ạh? Học có okay không ạh? Cho mình hỏi thêm là ở thành phố này có buồn không ạh? Ăn ở sinh hoạt có đắt đỏ không ạh? Kiu iu sự giúp đỡ của các tiền bối nhìu ạh
  10. lonelyghost18

    lonelyghost18 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    2.398
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi, cho tớ hỏi thăm về học Finance & Investment bên UK giữa 2 trường Nottingham và Durham thì thế nào nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này