1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

VIẾT...CHO MÌNH...BÌNH YÊN...o o 0 o o ...

Chủ đề trong 'Ninh Bình' bởi iwcotte, 18/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    Tâm sự cùng anh tk!
    Anh àh, cuộc sống k hoàn hảo như ta muốn, vì thế, có những lúc vợ chồng xô sát nhau là chuyện rất bình thường. Nhất là những đôi mới yêu mới cưới, lại càng hay hờn giận, ghen tuông ( đôi khi là vô cớ ). Em biết anh rất yêu vợ mình, và em cũng biết chị ấy yêu anh, chị ấy đã vì anh mà đánh đổi tất cả...chị ấy bấu víu vào anh, tin cậy anh, muốn cùng anh cho mọi người thấy chị và anh thực sụ là một đôi vợ chồng hp.
    Hôm qua anh tát chị, em biết đã cười khẩy mỉa mai anh rất nhiều. Xin lỗi anh, tại vì em cùng bị người yêu tát 1 cái hi hi hì... thấy thương chị hơn. Chuyện cãi nhau nhỏ nhặt mà, anh có thể giải thích cho chị hiểu, và thậm chí chị k hề to tiếng với anh, k hề xúc phạm anh, anh có thể thẳng tay như thế, thì sau này ai đảm bảo anh k đánh vợ con... vì cuộc sống sẽ còn những hiểu lầm, còn những xô sát lớn hơn chuyện của 2 người rất nhiều.
    Chị ấy nói với em, là khi anh tát chị ấy đã không khóc, mà đúng hơn là không thể khóc... chị ấy k bao giờ...suốt thời gian yêu và lấy anh, chỉ mới hôm qua chị ấy còn kể về anh đầy tự hào với đứa bạn... chị ấy k bao giờ nghĩ anh là người như thế.
    Anh có biết ko? đã có lần em kể với anh, có 1 đôi ở xóm trọ yêu nhau, có lần cậu con trai tức giận, kéo người yêu mình vào khoá trái cửa phòng để...tát. Anh nghe chưa nhỉ? anh thấy có chấp nhận được ko? KHÔNG! anh hoàn toàn k chấp nhận. Và rất nhiều người đã đánh vợ con... em biết anh thậm chí còn ngĩ dù thế nào anh cũng thấy bọn tát vợ, đánh vợ là bọn k tốt... nhưng anh thì lại vẫn nghĩ anh đúng...anh còn lý giải với chị ấy là anh k muốn... anh ơi, em khẳng định rằng k có 1 người nào muốn đánh vợ cả... nhưng tại sao họ vẫn đánh. Đành rằng cứ cho lỗi là của cả 2, mà không, của vợ thôi, thì có nhất thiết phải thế ko?
    Nếu ba me chị ấy biết, hoặc giả như nếu những người thân của chị ấy biết, họ sẽ cười cho cái gọi là tình yêu của chị ấy như thế nào... hôm qua anh tát chị ấy khi trong nhà chị ấy còn cậu em trai đúng ko? Họ có thương chị ấy ko? hay họ lại có cớ dè bỉu cho đứa con gái bỏ gđ, bỏ danh tiếng, tất cả, để lấy anh, nguyện 1 lòng chỉ có anh.
    Cùng là con gái, dẫu anh là người em hiểu rất rõ và cũng thươg cho hoàn cảnh của anh. NHưng anh thật sự đã đánh vỡ lòng tin còn sót lại trong chị ấy rồi... chị ấy nói, chị ấy đã bấu víu vào anh, mong chờ anh từng giây từng phút, ngày nào chị ấy cũng mong anh, dẫu sống trong sự ghẻ lạnh của ba mẹ, của mọi người, chị ấy vẫn cười khi bên anh. Em cũng thấy mừng cho chị ấy vì mẹ chồng chị ấy, tức mẹ anh là 1 người tốt... chị ăn từng quả trứng mẹ anh gửi cho với 1 thứ tình yêu cộng với nỗi nhớ mẹ chị ấy da diết... chị ấy đã khóc rất nhiều khi anh k có nhà, và cười rất nhiều mỗi khi bên anh.
    Em thường nói chuyện với chị ấy nhiều. 1 mình trong căn phòng đó đợi anh, đơi côi, tủi phận, và lại càng yêu thương anh hơn... anh lấy chị về như rước thêm 1 gánh nặng, gđ k giúp đỡ, k ủng hộ gì.... chị ấy chỉ có tình yêu làm của hôi fmôn, nghe cũng hay đấy chứ.
    Và anh biết ko? chị ấy có 1 nỗi đau, nỗi đau đó đã làm anh khóc, anh cũng đã cố gắng, những anh và chị đã không thể giữ được... nhưng anh đau rồi anh có thể nguôi ngoai... còn chị ấy từng ngày đờ đẫn, chị ấy không bao giờ nguôi ngoai.
    Thôi anh ạh. 1 cái tát đúng là k có gì đâu, rồi mội thứ sẽ qua, hoặc là chị ấy tha thứ hoặc là không. NHưng cũng là 1 bài học, để nếu sau này anh k thể về với chị được, mà có lấy người khác, anh hãy nhớ.... đã cầm và đập vỡ chiếc cốc đi, anh k thể nào làm cho nó nguyên vẹn được.
    Và anh biết ko? có những điều người ta có thể tha thứ, nhưng người ta không bao giờ quên.
    Chúc anh sẽ hạnh phúc,
    Hì hì hì lâu lắm nữa mới gặp anh, em giai đoạn này đang tranh thủ tán zai để chống lầy thôi, ế mất rồi.... hihii
  2. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    Chúng mình có giống nhau?
    Chúng mình đến với nhau
    KHi trong ai cũng đã từng khắc ghi một hình bóng khác
    Dẫu khi bên nhau, chúng mình nói người xưa đã mờ nhạt
    Điều này ai chứng minh?
    Ngoài tin ra, chúng mình đâu có cách nào kiểm chứng
    Thôi bao hoài nghi cứ bỏ dần chấm lửng
    Để mặc thời gian sẽ tự khắc điền vào
    Nhưng có một điều anh vẫn không hiểu tại sao
    Em lại hay buồn vô cớ
    Đôi lúc thế em làm anh nhớ
    Người yêu trước kia chẳng như thế bao giờ
    Anh nổi nóng, anh quát mắng, anh thờ ơ
    Anh mặc em, muốn nghĩ gì thì nghĩ
    Anh thấy buồn em hơn vì em có nhiều điều vô lý
    Chúng mình giống nhau sao em lại cho mình cái quyền được hờn ghen...
    Anh đã nghĩ hình như là em có nhỏ nhen
    Kỷ niệm ngày xưa anh chỉ xin một phần để cất
    Đôi khi thấy em không bằng người xưa hiền chân thật
    Anh chỉ chạnh lòng, có chút...rồi lại yêu em.
    Em ra đi rồi, mong anh mở nhật ký ra xem
    Em có viết cho anh về cái điều anh nói
    "Chúng mình không giống nhau đâu anh hỡi"
    Bởi em tự chấm dứt mối tình của mình và bước đến bên anh
    Còn anh đến bên em, vì mối tình của anh lại là do cuộc đời chấm dứt!!!
    (haiyentran_159)
    Em vẫn có cái thói quen đó, chọn lựa 1 điều gì, có nghĩa là dù có bất cứ chuyện gì sảy ra vẫn phải chọn lựa nó. Còn anh, nếu như không phải vì chị ấy buộc phải ra đi, thì em biết...anh thậm chí không nhớ nổi tên em là gì....
  3. luladasilva

    luladasilva Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Bài viết:
    2.012
    Đã được thích:
    0
    àh há...thì ra Én có góc riêng ở đây... Ko sang tâm sự là thế...Góc riêng,bình yên...Sẽ ko viết bài nào khác nữa...Để topic được bình yên,sẽ chỉ theo dõi nhưng bước chân của Én trong topic này :)...
    ......
    An lành
  4. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    haaaaaaaa
    Uhm... góc riêng này có từ lâu roài mừ...
    Thanks lula... hum nay lula nhắn tin chúc mừng...giật cả mih
    tại bao lâu nay, cái ngày này zới Én hok có ý nghĩa... nhớ hok nhầm chưa bao giừ được nhận hoa ngày này...hiiiiiiiiiiiiiiii
    thanks lula.... see you
  5. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    OẠCH LẠI PICTURE TOO BIG
    GÉT THẾ CƠ CHỨ
    CHÁN CHẢ BÙN LÀM AVARTAR NỮA...
  6. minhluat2809

    minhluat2809 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Thích bài "Tâm sự cùng anh tk" của em... Dạo này anh hay cho người yêu ăn "đấm" . Có lần anh cũng giận, cầm chai nước "phang" vào đầu cô ấy...vì quên kìm chế lại bản thân. "....có những điều người ta có thể tha thứ, nhưng người ta không bao giờ quên. "
  7. hpdonso

    hpdonso Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    1.267
    Đã được thích:
    0
    Mình thì lại thấy câu chuyện thật mẫu thuẫn, ko biết người kể lại có đặt mình vào trong đó nên viết nhầm hay ko
    "Cùng là con gái, dẫu anh là người em hiểu rất rõ và cũng thươg cho hoàn cảnh của anh. NHưng anh thật sự đã đánh vỡ lòng tin còn sót lại trong chị ấy rồi... chị ấy nói, chị ấy đã bấu víu vào anh, mong chờ anh từng giây từng phút, ngày nào chị ấy cũng mong anh, dẫu sống trong sự ghẻ lạnh của ba mẹ, của mọi người, chị ấy vẫn cười khi bên anh. Em cũng thấy mừng cho chị ấy vì mẹ chồng chị ấy, tức mẹ anh là 1 người tốt... chị ăn từng quả trứng mẹ anh gửi cho với 1 thứ tình yêu cộng với nỗi nhớ mẹ chị ấy da diết... chị ấy đã khóc rất nhiều khi anh k có nhà, và cười rất nhiều mỗi khi bên anh.
    Em thường nói chuyện với chị ấy nhiều. 1 mình trong căn phòng đó đợi anh, đơi côi, tủi phận, và lại càng yêu thương anh hơn... anh lấy chị về như rước thêm 1 gánh nặng, gđ k giúp đỡ, k ủng hộ gì.... chị ấy chỉ có tình yêu làm của hôi fmôn, nghe cũng hay đấy chứ."
  8. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    Anh thật tinh ý.... đúng là bức xúc quá, em có cái hoàn cảnh gần giống vậy nên thấy chuyện liền bất bình ngay...
    Cái tát đó, bỏng rát, cái tát nhanh, mạnh, k chút ngần ngại, chút đắn đo, lo sợ chơ người gọi là" người yêu"
    Cái tát đó. Chấm dứt tất cả. Tin. Yêu. còn lại là 1 sự hoài nghi. Hoài nghi về thứ người ta gọi là yêu nhau, đi cùng nhàu tới cuối con đường.
    Pác chắc chẳng bao giờ tát người yêu như thế nhỉ?.
  9. iwcotte

    iwcotte Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2007
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0

    Ây da...
    Tâm trạng của mih là giờ chẳng mún yêu ai, và cũng hok mún ai yêu ( mà làm gì có ai mà mún với hok chớ)
    Nghĩ lại cuộc đời cũng ngắn thật. MÌnh sống hết 1/3 đời người roài mà vẫn thấy như là chưa từng được sống thực sự. Mọi thứ cứ hời hợt, hời hợt.... mà mình lại chúa gét cái gì không rõ ràng như thế ( àh, có người từng nói zới mìh, em lúc nào cũng muốn rõ ràng, ngay lập tức, đếm từ 1 tới 3... ha ha ha nghĩ mà thấy trẻ con người, trẻ con ta )
    Sắp sang đông roài. Đó, chỉ yêu đông và hạ, mùa nóng ra nóng, rét ra rét, chứ cái thứ thời tiết nay ao dài, mai áo ngắn của thu và xuân cũng làm mih hó chịu lém. ( Quả là đại đại khó tính )
    Nhớ lại ngày 20/10 mà bùn cười chít đi được. Ở wê, chẳng ma nào tặng quà, mih cũng hok nhớ ngày giề, chẳng quan tâm. Roài tối đến mấy thằng bạn chí cốt điện hỏi có nhận được quà nào hok. Tiu nghỉu cười... hic hic cuối cùng quát ầm lên :" tao k buôn nữ, mỗi đứa bắn cho tao 10k" ha ha ha thế là cũng zui hơn là qua cáp rùi...
    Chẳng bao giờ mìh hết yêu lũ bạn đó, 1 lũ bạn mà theo như thuyết...nguyên nhân và kết quả thì mìh chính là nguyên nhân dẫn tới kết quả, cả 4 năm đại học và cho tới giừ chẳng thằng nào có người iu.... tại mình hay bám đuôi tụi nó quá. Đang suy nghĩ, có lẽ phải phóng thích 1 thằng trước, xem nó yêu đương có vui vẻ hơn thời gian đi zới bè bạn ko? nếu tốt đẹp, ta thả hết tụi nó, cho bay cao bay xa.... hà hà hà
  10. hpdonso

    hpdonso Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    1.267
    Đã được thích:
    0
    Thực ra anh ko wan tâm tới cái tát đâu
    Điều anh thấy mẫu thuẫn là 2 câu này:
    "Cùng là con gái, dẫu anh là người em hiểu rất rõ và cũng thươg cho hoàn cảnh của anh. NHưng anh thật sự đã đánh vỡ lòng tin còn sót lại trong chị ấy rồi... chị ấy nói, chị ấy đã bấu víu vào anh, mong chờ anh từng giây từng phút, ngày nào chị ấy cũng mong anh, dẫu sống trong sự ghẻ lạnh của ba mẹ, của mọi người, chị ấy vẫn cười khi bên anh. Em cũng thấy mừng cho chị ấy vì mẹ chồng chị ấy, tức mẹ anh là 1 người tốt... chị ăn từng quả trứng mẹ anh gửi cho với 1 thứ tình yêu cộng với nỗi nhớ mẹ chị ấy da diết... chị ấy đã khóc rất nhiều khi anh k có nhà, và cười rất nhiều mỗi khi bên anh.
    Em thường nói chuyện với chị ấy nhiều. 1 mình trong căn phòng đó đợi anh, đơi côi, tủi phận, và lại càng yêu thương anh hơn... anh lấy chị về như rước thêm 1 gánh nặng, gđ k giúp đỡ, k ủng hộ gì.... chị ấy chỉ có tình yêu làm của hôi fmôn, nghe cũng hay đấy chứ."
    Câu trên thì là mẹ chồng là người tốt, hết mực yêu thương con dâu...
    Còn câu dưới thì lại là rước thêm 1 gánh nặng, gđ ko giúp đỡ ủng hộ j....
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này