1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG(tầng 8)-Lịch OFF 07-02 và List Cưới ở trang 90

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 20/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tiendon

    tiendon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2006
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Tối ni mới rãnh rỗi ngồi xem lại hình của các CD nhà mình: Rinvic, Maianh, Mooniukem, ai cũng xinh tươi hết ah. Một lần nữa chúc mừng các nàng nhé.
    TD phải cám ơn nhà mình rất nhiều vì nhờ có mọi người mà mình tham khảo và học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho đám cưới. Lúc đầu bắt tay vào chuẩn bị thật sự là k biết bắt đầu chuẩn bị từ đâu, như thế nào và nên chọn các dịch vụ ra sao. Cuối cùng thì cũng xong và qua 1 ngày vui sau mấy tháng chuẩn bị.
    Chúc nhà mình lúc nào cũng thật xôm tụ nhé.
  2. trasuaxinh

    trasuaxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2007
    Bài viết:
    1.277
    Đã được thích:
    0
    @ chịtiendon : Sao lần nào em cũng thik mấy bó hoa cầm tay của chị là sao? huhuuuu...em thik mấy kiểu nhỏ nhắn vậy đó. Áo dài cưới đon giản mà "lẹp" wá...<khen lần 2>
    @ cả nhà ơi,em hỏi cái này nha
    - Hoa cầm tay khi mặc áo dài thì ngòai hoa SEN và hoa Drum (có người kiu là Loa kèn,ko biết ai đúng lun)....thì mình còn cầm hoa gì được?
    Em cao 1m7,tự thấy mình đã "dài" wá rồi...cầm hoa Sen hay Drum thì có thấy "dài" nữa ko?có đẹp ko?
    Chứ áo dài hay áo cưới cũng cầm hoa dạng bó tròn thì chán nhắm
    Nếu mọi người thấy em cao dzị mà cầm Sen hay Drum vẫn okie thì em cũng "cắn răng" mà chơi luôn...Hehe...
  3. tragiang2606

    tragiang2606 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    ủa, sao TG ăn 2 lần ở VS, lần nào cũng thấy ngon và no lắm, phục vụ rất lịch sự, tổ chức lễ cũng sang trọng, tạo được sự chú ý của mọi người mà lại không rườm rà, cải lương. Nói chung tụi bạn mình đi dự 2 đám cưới này ai cũng khen hết.
    Chắc là mỗi người 1 cảm nhận, và cũng còn phụ thuộc vào thực đơn nữa. Các nàng nào cảm thấy ngân sách đủ thì cứ tham khảo thử.
    VS thì sảnh nhỏ không hà, tầm <35 bàn thì ok thì phải.
  4. rinvic

    rinvic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2003
    Bài viết:
    922
    Đã được thích:
    0
    Dự án hình của em là dài hơi, có đến 900 tấm, đa số đều đẹp và vui, nhưng phải chọn lọc ra để rửa vào album, rồi làm DVD cho gia đình coi, rồii phân loại cho bạn bè,... rồi bố mẹ / ba má còn ý kiến rửa thêm cho bạn bè họ hàng (akak, quá trình này cũng fê, nhưng vui và tình củm lắm).
    Em up lên một số đề-mô cho vui trên Picasa nè:
    http://picasaweb.google.com/ngocanh.na/WeddingParty02#slideshow
    Còn kinh nghiệm riêng về chụp hình, em viết bài entry sau heng.
    Cám ơn bạn thích và khen hình mình. Chú rể thì "linh hoạt" lắm, khách bố mẹ thì kiu là "chững chạc", "ít nói" "đĩnh đạc" nhưng mấy tấm chụp với bạn bè thì.... "nhí nhảnh hơn cá cảnh Cô Dâu lun"
    -----------------------
    @ tiendon: em rất là thích bộ tóc của chị nha, lúc trước là tính đặt chị Phi Nha này nè, nhưng bị trùng ngày với chị, với lại chị PN cũng kẹt lịch lun.
    Hình CD-CR cũng rất tươi và đẹp nha. Cái sảnh đúng là bị chật heng. Rinvic cũng bị đông khách, xài hết sạch 3 bàn dự phòng cho họ hàng. Khách nhiệt tình đi đúng póc số người mời, đông vui cũng vui ơi là vui luôn.
  5. wsunflower

    wsunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2008
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Mấy chị CD mới update ngày cuới vô list giùm em nha
    -------
    Cho chị xí chỗ ngày 2 tháng 8 với. CR đi nước ngoài rồi, tháng 3 mới về, CD tí tơn đi chơi, chẳng thèm chuẩn bị nữa, hhe he
    Năm mới các CD nhà mình càng thêm xinh đẹp nhé
  6. kazehiraku

    kazehiraku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    "Chiến" luôn em TSX ơi, chọn độ dài bó hoa vừa phải là hợp à, hổng lo người "dài" ra thêm đâu :P. Chị thì thích hoa sen hơn.
    Hôm rồi đám hỏi CD-CR chỉ việc vác mặt về, ở nhà Bố Mẹ lo hết rồi mà cuối cùng CD ko có bó hoa cầm tay nào, chụp hình y như chào cờ luôn á, mắt thì nhìn đâu đâu. Rút kinh nghiệm cho đám cưới. Chị thấy Đám hỏi của chị gần như là đám cưới "nháp" vậy, rút tỉa dc cả mớ kinh nghiệm cho "lần sau" luôn, hihi.
    rinvic: woa, xem ảnh mới của nàng lại kết nữa. Hồi lâu xem hình của bạn MUN mình cũng thích lắm, suốt ngày ngắm nghía, giờ đến phiên bạn . Tiệc cưới thành công vui ghê hén, đám cứoi mà khách khứa đến đông đủ rất vui.
    Nôn nao tới phiên mình quá
  7. trasuaxinh

    trasuaxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2007
    Bài viết:
    1.277
    Đã được thích:
    0
    Hoa nào đẹp là em cầm ah..hihi,h6m bữa trước đám hỏi,em ko biết cầm hoa cảm giác sao nên thấy trong tủ lạnh có cái bắp cải xanh.Em đem ra wấn ribbon rồi cầm đi wa đi lại...hehe...đến hôm sau,cầm hoa thiệt mà cảm giác như cầm bắp cải
    Em làm Đám hỏi là để nháp cho đám cưới đó chị,để có gì chỉnh sửa lại cho đám cưới trơn tru hơn...em thì thấy máy chụp hình là toe tóet ah nên hình chẳng thấy CD e lệ zì ráo
  8. mvtpthanh

    mvtpthanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    To moonmon: Wow vậy là em gần nhà chị rồi.... em ở gần nhà thờ đó... em cũng có đến Majestic rồi.... đúng là nó ko có chỗ gửi xe giống như chị nói..... nó hơi bất tiện chỗ đó

    To lovelibride : nếu omni chị nói thì chắc em ghé thăm thử coi thực đơn như thế nào.... nhưng em nghe nói omni mới sửa sang lại ko biết có lên giá hay ko??

    To tiendo : chi tiendo ơi.... chị may cái áo màu hồng dâu hay là mướn vậy.... em thích đi chào khách mặc áo dạ hội lắm.... nhưng em nhỏ con quá ko biết mặc được hay ko??? Chị có thể cho em biết chị mướn hay may ở đâu ko??? Bao nhiêu 1 cái vậy chị..... Chổ chụp hình của chị ở chổ nào vậy??? Thấy thay đồ liên tục luôn....

    To whale 24 : chị ơi mâm quả như vậy là chị đi hỏi lúc nào vậy? Ở đâu vậy chị??? Nhưng người ta phục vụ có tốt cho mình ko??
    Được mvtpthanh sửa chữa / chuyển vào 22:34 ngày 10/01/2009
  9. willyjenny

    willyjenny Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    mình từng đãi đám cuới ở MAJESTIC rồi bạn nè,2 đứa mình cùng tuồi đó nhưng mà bjo mình đã có 1 thằng ku 6tháng rồi,mình đãi hồi tháng 10-2007,hồi đó mình đãi là 25$++/ng,mình thấy thức ăn rất ngon,cung cách phục vụ thì tuyệt vời rồi bạn ah còn Park Royal mình lai k rành nhưng trc kia là Novotel thì thấy ngta chê nhìu hơn khen,bjờ co lẽ sua lai đổi tên nen cung khác rồi
  10. meoconsg

    meoconsg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2004
    Bài viết:
    1.119
    Đã được thích:
    0
    Tình cờ xem hình cưới của tiendon mới phát hiện ra bạn là bà xã của T. Mình là bạn học cùng lớp ĐH của T. Hôm đó T có mời nhưng đến chủ nhật bệnh nên nằm nhà, không dự được.
    Chúc bạn và T hạnh phúc nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này