1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nơi họp chợ của các Erasmus Mundus Candidates 2009!

Chủ đề trong 'Du học' bởi hunkeric, 21/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BearPeo

    BearPeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi, sau khi vào ML mình gửi thư confirm cho họ, họ có gửi lại nói gì hay cần làm gì nữa ko. Mình gửi confirm xong họ ko gửi lại gì thấy cũng lo lo
    có trường hợp nào họ gửi nhầm thu* cho mình là mình được vào ML ko nữa
  2. eudream

    eudream Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Tiện đây nói về chuyện confirm. Hôm trước họ email bảo tớ confirm, và tớ confirm luôn. Sau mấy ngày không thấy họ trả lời gì, tớ viết lại 1 cái email khác hỏi xem họ đã nhận được confirmation chưa. Cũng không thấy gì cả.
    Và đùng 1 cái chiều qua tớ nhận được email của họ thông báo là đến thời điểm này họ chưa nhận được confirm gì hết và nếu không confirm trước ngày 10-3 thì có nghĩa là mình cancel và chuyển HB cho người khác (mặc dù không thấy mail server báo có lỗi gửi thư). Sợ thế chứ, nếu mà đi chơi không check mail này thì toi đời. Thế là tớ dùng cả email của trường, cả gmail gửi cho họ. May quá họ reply là đã nhận được confirm và welcome.
    Anh chị em xem rút kinh nghiệm, khi confirm thì viết 1 dòng bảo là khi nhận được thư này thì hồi âm lại cho tôi yên tâm.
  3. smile134

    smile134 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/05/2007
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Sợ thế á? Trong email của tớ thì chỉ nói là confirm as soon as possible, nhưng tớ confirm ngay sau đó và ngày hôm sau thì được thank you và wealcome luôn. Còn chuyện email nhầm thì chắc không có đâu vì thường với ML (và cả RL), khi email họ sẽ viết cả tên mình khi bắt đầu, chứ với trường hợp reject thì người ta chỉ bắt đầu chung chung là "Dear applicant..." thôi.
  4. BearPeo

    BearPeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    hehe, trong email của mình họ chỉ gửi là "Dear Applicant", gửi đến Undisclosed Recipients nên chẳng biết tên ai, chỉ có câu "u''ve been selected for an EM scholarship" nên mình nghĩ là được ở ML
    chắc phải gửi thư confirm lần nữa vậy, họ mà nhầm thì có trường hợp bạn nào bị nhầm chưa
  5. how_do_i_live

    how_do_i_live Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Mình bị vào RL rồi các bạn ạ. Chả hiểu thế nào, vừa hôm trước gửi mail bảo tháng 4 mới có kết quả mà đúng tối hôm sau nhận được mail báo RL luôn. Hic
    Dear ABC,
    MSc GLOBAL INNOVATION MANAGEMENT
    On behalf of the University of Strathclyde, Aalborg University and Hamburg University of Technology, I am pleased to inform you that you will be receiving an offer for a place on the MSc Global Innovation Management (GIM) programme, which commences at the University of Strathclyde in September 2009. You will shortly receive an official offer for entry to the programme from our Registry Department.
    We have also recommended you to Erasmus Mundus as a reserve candidate for scholarship support. Your ranking on the reserve list is position 31 of 62. Unfortunately, we are unable to give any further indication of whether or not your ranking will result in you being nominated for scholarship support in the coming months before the programme commences. However, we will update you if and when this situation changes.
    In the event that a scholarship does not become available, we would like to highlight that the GIM consortium consider you to be an applicant of exceptional quality and would be pleased to accept you as a student if you are able to finance programme fees and living expenses
    from other sources.
    Yours sincerely
  6. alibaba1011

    alibaba1011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Em moi la Giang, oi, hi huc dang ky khong biet bao nhieu lan moi vao duoc Vnpassport. Nản quá.
  7. alibaba1011

    alibaba1011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Em cũng nhận được email đó , nhưng ngay sau đó có một coodinator gửi email xin lỗi là chưa cập nhật cho thư ký. Có ai o Charles (Czech) và (Bolzano) không vạy
  8. alibaba1011

    alibaba1011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Em tham gia 2 courses khac nua, nhưng có vẻ sau khi confirm, 2 cái courses đó không có một hồi âm gì, chẳng nói là mày dc RL, ML hay là out từ gửi xe. Mac du 2 course nay da thong bao ket qua roi. 0 email at all.
  9. metalfh

    metalfh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2005
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Tớ ghi trong CV là điểm tốt nghiệp dự kiến 8.x. Bác coordinator vừa email nói là điểm mày chỉ có 7.x thôi, tao phỉa sửa :D. Mình hoc BKHN. Chưa ra trường nên chưa chứng minh cho họ được, điểm đại cương của mình thấp hơn điểm chuyên ngành. Vậy có nên giải thích họ hiểu không mọi người nhỉ.
  10. mtn_35

    mtn_35 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    @Metalfh
    Thì cứ viết thư thanh minh thanh nga xem sao, bít đâu lại okie

    cũng BK à, khoa nào thế, cũng BK nè
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này