1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

UK Student Union - nơi tụ họp, giao lưu, gặp gỡ, chit-chat.. của du học sinh tại UK & Ireland (Phần

Chủ đề trong 'Du học' bởi Tropical_Jungle, 22/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sweetie_kitty

    sweetie_kitty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Huhu, tớ cũng apply 5/8 và cũng chưa thấy visa đâu cả lo quá Mà tớ chưa thấy ai gọi điện thoại kiểm tra gì cả không biết có sao không nữa
  2. janymeo

    janymeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2003
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    yên tâm đi thế nào cũng có visa hết thôi mà, có bạn chờ kỷ lục 26 ngày, kiểu gì họ cũng báo cho mình thôi, take it easy đi cả nhà ơi. đi offline nào!
  3. cukecvn

    cukecvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2007
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    tình hình là bi h, bất cứ số đt lạ nào gọi mình h làm việc mỗi lần nhấc máy lên là tim đập thình thịch :( đến chết vì suy tim mất
  4. tigon2009

    tigon2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Hi mọi người. mình là thành viên mới toe, mình có việc mong mọi người giúp đỡ với. chả là mình book lich nộp hồ sơ sin visa ngày 17 vừa rồi nhưng tại giấy tờ của mình không kịp nên lỡ mất. huhu. mình mấy hôm nay rình để book ngày 24 tới nhưng đều hết mất rồi. hic hic, có bạn nào đã book ngày 24 mà không dùng nữa thì nhượng lại cho mình được không ạ. Mình cảm ơn rất nhiều
  5. maninuk

    maninuk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2009
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    ha ha, cảm jác chờ visa thì fê quá rồi :D cứ gọi là ăn ko ngon, ngủ ko yên. đúng là cứ tầm 2-3h chiều, tim đập thình thình chờ điện thoại của đsq. Nhưng mà yên tâm thôi, jấy tờ đầy đủ thì sẽ có hết ý mà. các bạn trước khi sang uk thì nên tranh thủ chơi bời, tâm sự hàn huyên cùng bố mẹ, bàn bè thật nhìu vào đi. sang bên này cuộc sống cũg nhàm thôi. đi học, đến jờ ăn, online. sẽ ko có nhữg chiều tối lượn xe hóng jó, ngồi vỉa hè trà đá.... đâu.
    Chính tớ là người 26 ngày mới có visa đây. Các bạn ko fải lo, cứ tận hưởng đi nhé, rồi sẽ sag uk hết thôi. Good luck!
  6. mitxinh13

    mitxinh13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2003
    Bài viết:
    1.528
    Đã được thích:
    0
    Mình có vấn đề rất phiền muộn cần tư vấn gấp của anh chị em, bạn nào biết thì hỗ trợ cho mình ít thông tin nhé.
    Chả là mình trước đây có sang Sing học tiếng nửa năm, sau đó về và apply 1 khoá master bên UK. Vì mình có chứng chỉ của khoá học tiếng bên Sing nên trường cũng chỉ phỏng vấn qua điện thoại rồi gửi Uncon***ional offer mà ko cần điểm IELTS. Mình cũng nghĩ mọi việc thế là ok rồi nên book lịch phỏng vẫn visa lun. Nhưng mấy bữa gần đây lại nhận đc 1 thông tin tư vấn là nếu mình đi học 1 khoá master trực tiếp thế này thì khi xin visa chắc chắn ĐSQ sẽ hỏi đến điểm IELTS, nếu ko có thì khả năng rất rất cao là bị đánh trượt. Cũng vì tgian đã quá gấp gáp mà giờ mun đang ký thi IELTS cũng ko kịp và cũng khó lòng mà ôn kịp được vì khoá học vài tuần nữa bắt đầu rồi.
    Nhưng mình cũng lại mới tìm hiểu thêm 1 số trường hợp sinh viên cả châu A'' lẫn VN sang UK học master nhung chẳng bị yêu cầu điểm IELTS như mình mà vẫn có visa ngon lành....thật sự rất hoang mang ko biết nguồn tin nào là chuẩn xác. Thế nên anh chị em nào có biết hay có thể tư vẫn giúp thì giúp mình nhé....Chân thành cảm ơn ạ
  7. muc_tu

    muc_tu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Kính thưa toàn thể bà con anh chị em đông tây nam bắc!
    Sau một thời gian đăng đàn xin ý kiến rộng rãi về kế hoạch đàn đúm lần II;
    Với sự hưởng ứng nhiệt tình và vô điều kiện của các bạn;
    Theo đúng lịch trình và kế hoạch đã đề ra.
    Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo chi tiết kế hoạch Offline tưng bừng lần II dành cho toàn thể bà con đã, đang và sẽ Anh tiến năm nay và các năm tiếp theo cụ thể như sau:
    Buổi Offline II sẽ gồm hai phần nhằm thảo mãn hai nhu cầu cơ bản là ăn uống và ca hát trong mục đích tổng quát là Giao lưu và kết bạn.
    Phần I - Ăn uống - Phần này sẽ được bắt đầu từ lúc 11h trưa ngày Chủ nhật 23 - 08 - 2009 tại nhà hàng JUMBO số 56 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội (Ngã ba Nguyễn Chí Thanh - Chùa Láng). Tại phòng 2 tầng 2 (máy lạnh mát rượi) - Đã được thuê trọn ^^. Thành thật với các bạn là hôm nay tớ với bạn Loaken đặt đồ hơi bị Hoành Tráng, lý do cũng là để chị em có cái ngồi nhấm nháp trong khi anh em hò dô ta thôi mà.
    Phần II - Ca hát - Nhằm để anh em có chỗ hạ nhiệt và chị em có cơ hội được thể hiện các giọng ca vàng ngay sau khi kết thúc phần I cả nhà ta sẽ tiến quân sang quán Karaoke LUXOR tại 52B Nguyễn Chí Thanh - Thời gian dự kiến bắt đầu từ 2h chiều ngày 23 - 08 - 2009 đến mấy giờ thì phụ thuộc vào năng lượng của chúng ta.
    Warning: Quán đó có quy định rất rõ ràng là cấm mại dâm, ma túy, bài bạc khi hát karaoke nên đề nghị anh em nghiêm chỉnh chấp hành ^^.
    Phần III - Theo yêu cầu, năng lượng, và tài chính của mọi người!
    Tài chính: Dự kiến 150k/người/2 phần nộp tại địa điểm đàn đúm.
    Một lần nữa chúng tôi kêu gọi và tin tưởng vào tinh thần giao lưu, đàn đúm, kết bạn bất diệt của các bạn và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục hưởng ứng nhiệt tình như và hơn lần offline I.
    PS: Bác nào có máy ảnh, máy quay thì mang đi nha.
    Thông tin liên hệ:
    Muc_Tu: 0988502085
    Loaken: 0904986114
  8. cukecvn

    cukecvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2007
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Thực tế đã cho thấy trường của bạn và ĐSQ là 2 bên hoàn toàn khác biệt, việc bạn đc chấp nhận cấp visa về bản chất ko phải là do điểm IELTs cao hay thấp như trường xét mà là để họ ĐSQ có thêm cơ sở chắc chắn là bạn sang đó có thể đủ khả năng hòa nhập vơi cộng đồng, sang bên đó học chứ ko phải lao động chân tay...bên cạnh những giấy tờ support khác như giấy bank, thư mời học v..v..
    Thế nên bạn tốt nhất nên nộp hết những giấy tờ gốc liên quan đến việc học trong thời gian qua của bạn để tránh những tình huống bị từ chối đáng tiếc.
    Good luck
  9. binhxuoi03k1

    binhxuoi03k1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Cho thuê phòng short-term ở Sheffield giá rẻ
    Hi all,
    Xin lỗi vì Spam. Tình hình là tớ vừa ký hợp đồng nhà sang năm bắt đầu từ tháng 9 nhưng lại sắp về VN 3 tháng đến gần cuối tháng 12 mới sang lại nên muốn cho thuê lại cho đỡ tiếc tiền.
    Phòng double rất to và mới tinh, nhà cũng mới. Địa chỉ 80 Sydney road 10 phút đi bộ đến Univesity of Sheffield. Phòng tờ thuê tầm 55-60 bảng cả bill nhưng tớ cho thuê lại chỉ 40 thôi và các bạn không phải trả bill. (tớ sẽ trả khi tớ sang UK lại). Available từ 15 tháng 9 đến 15 tháng 12-2009
    Nếu ai có nhu cầu xin liên hệ mình qua số 07898219827. Tớ tên Bình. Hoặc email binh_hau1985@yahoo.co.uk.
    Cám ơn đã đọc bài
  10. cukecvn

    cukecvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2007
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Mình hum nay đã nhận đc visa rùi ^^ đúng 10 ngày làm việc he he mừng hết biết chúc các bạn còn lại may mắn nhá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này