1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nàm thế lào đây ???

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi ratdanong, 28/11/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. seu2008

    seu2008 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2008
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Cậu này có bịa chuyện để câu bài không thế? Cậu và cô bé kia đang ăn vụng mà đi chơi, hẹn hò, ôm ấp công khai như thế kia không sợ bị phát hiện à?
  2. bucthutinhvn

    bucthutinhvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2007
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    1. Cái vàng vàng: Ko hiểu ý bạn là gì nữa. Nếu bạn đã ko muốn tiến xa với người ta thì sớm buông tha người ta ra đi, sao còn làm kẻ thứ ba làm gì rồi lại còn kêu ko biết làm thế nào. Còn nếu muốn có người iu thì thiếu gì gái đâu cần phải làm kẻ chen ngang như thế???
    2. Mình nghĩ cô bé ấy chắc cũng có tình cảm với bạn vì con gái nếu ko có tình cảm thì ko thể cho ôm ấp, hôn hít như vậy đâu. Mình cũng là con gái nên mình biết điều đó. Nhưng mình cũng ko biết tư vấn gì cho bạn vì thông tin như thế chưa đủ để tư vấn đối với một mối quan hệ phức tạp như của bạn. Với lại mình cũng chưa có kinh nghiệm vướng vào chuyện tương tự hihi
  3. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Vừa đi chơi với em ý về .hic
    @ rio2021 : Tớ vote bạn rồi , ko bít được chưa ? check lại hộ cái .Thanks !
    @seu2008 : Tớ chẳng rỗi đi câu bài đâu, chuyện thật 101% đấy, update thêm chuyện về 1 kiểu cáo đi nhé
    @bucthutinhvn : Nhiều khi đến mình còn chẳng hiểu nổi mình nữa mà . Có thể là do em cáo này ngon quá .Mà bản chất tham lam nên mình ko đành lòng
    @all : Các bác ở đây đa phần toàn theo chủ nghĩa " đánh chén " nhỉ ? Cẩn thận chị em vào đây biết được lại đề phòng hơn khó " oánh chén " ra
  4. duong_hvnn

    duong_hvnn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2006
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    chuyện của bác sao mà có nhiều điểm giống chuyện của em thé. Bạn gái của em yêu 1 thằng đã 2 hay 3 năm gì đó và 2 người khá sâu nặng với nhau. Tuy nhiên thì 2 người đã chia tay vì bố mẹ của nàng không đồng í thằng kia bởi vì nó dân công giáo. Bố mẹ nàng h đây coi nó là 1 đứa con nuôi trong gia đình (nhà chỉ có 3 nguời, nàng thì học xa nên thằng kia rất hay đến chơi và được bố mẹ nàng rất quý)
    2 người tuy đã chia tay nhau nhưng vẫn gọi điện, vẫn nhắn tin cho nhau hàng ngày, mặc dù không hề đả động gì đến chuyện kia. Thế rồi cách đây không lâu em gặp nàng và đã yêu lúc nào không hay. Trong câu chuyện của nàng nói về thằng kia mặc dù có thể nàng không để í nhưng em biết nàng vẫn còn rất yêu nó. Tình yêu của chúng em hiện tại cũng chỉ mới là hơn bạn, kém người yêu.
    Gần đây thằng kia hay gọi điện để nói về chuyện trước kia, nàng vẫn còn yêu nó, nên nàng cảm thấy khá là rằn vặt vì chuyện này. Em có thể nhận thấy rằng nàng đã cố gắng để quên thằng kia nhưng lại không thể quên được nó, đã cố gắng để yêu em nhưng lại chưa đủ thời gian để có thể tiến xa hơn, với lại quan trọng hơn là sự hiện diện của thằng kia trong trái tim nàng còn quá nhiều.
    Có thể nói rằng 3 là người thứ 3 đi lấp chỗ trống trong tim của người khác. BIết được điều này em thấy rất buồn, nhưng đã lỡ yêu nàng rồi. Hôm trước hình như nàng vừa nới chuyện với thằng kia xong rồi nàng gọi điện cho em, đầy nước mắt bảo rằng: "em đang rối bời, em không biết phải là thế nào cả, em xin lỗi anh hay quên em đi"
    Em cũng chẳng biết phải nói thể nào cả, chưa kịp nói câu nào thì nàng cúp máy ngay, gọi lại không chịu nghe, 1 lúc sau thì nhắn tin lại cho em với í là hãy cho em thêm thời gian, em muốn suy nghĩ thêm về chuyện của chúng mình. Đừng gọi điện và đừng nhắn tin gì cho em nữa, bao h em ó quyết định thì em sẽ tìm anh. Quả thực em cũng chẳng biết phải làm thế nào.
    Các bác cho em 1 vài í kiến với, đừng ném đã em nhé, em đang rất đau lòng đây.
  5. cobedethuong305

    cobedethuong305 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/05/2002
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    0
    oai, dẹp cái em nài đi......tự bác đã xác định là ko đi xa hơn được roài mà
  6. doitra

    doitra Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2008
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    trời làm con mèo ăn vụng mà cũng sướng à...hjc mà em này cũng hay thiệt chơi trò bắt cá 2 tay.Mà nầy hỏi lại một câu:thế cậu có biết rõ em ý còn yêu ai ngoài thằng người yêu em ý công khai ko hay em còn cả tá những thằng như bạn...
    Nghĩ lại đi
  7. friends_forever64

    friends_forever64 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2006
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    0
    awcj
    bác này xúc tiến nhanh thật
    nhưng mà chưa chi cái topic đã sai chính tả rồi
  8. yen85

    yen85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2008
    Bài viết:
    1.023
    Đã được thích:
    0
    chỉnh đốn chữ nghĩa mới mong lý trí sáng suốt được. Mới năm nhất đã lung tung thế rồi. Con trai giờ hay nhỉ, biết con gái người ta hai tay hai cá rồi mà vẫn không tên nào chịu rời. Y chang thằng bạn mình. khổ thôi. Nếu ko tự mình dứt khoát thì mãi trong cái tổ nhền nhện đó...
  9. phamdung87

    phamdung87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2007
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    gái thế này thì vứt . Chán chả buồn nói . Bạn bè kiểu éo gì mà lại ôm hôn được . THế thì first kiss là cái éo gì ko biết ? Chắc với gái loại này thì first xxx chắc có ý nghĩa tương đương với 1 st kiss . Mà có khi éo đc .
  10. alone_rock

    alone_rock Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    5
    1. Bạn là thằng đểu : sút rồi phắn
    2. Bạn nghiêm túc : ra đi đi.
    Còn hỏi vì sao
    Cứ làm đi khắc hiểu
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này