3BỜ- NHững thành viên mới và những cung đường mới

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi sonpham13, 02/12/2008.

1. POMPI1410

18/02/2008
    Thể theo nguyện vọng của ku, chị cho ku độc diễn luôn đây này. Xin 500, cho hẳn 5000 luôn cho hay ăn chóng nhớn nhé!
    Đi chợ mua gà buổi trưa:
    Kết quả đến buổi tối: thơm, ngon tuyệt
    No comment:
    Hơi bị nice couple:
  2. POMPI1410

3. thuhanoi2304

thuhanoi2304 Thành viên mới

15/11/2008
    vote 5* cho chị Pompi vì ảnh 2 lão trưởng lão nhà mình.Lần sau k được chụp nén em nhé, gọi em để em làm màn romantic hơn nhìu :)
    Được thuhanoi2304 sửa chữa / chuyển vào 13:24 ngày 08/12/2008
  4. quangart111

quangart111 Thành viên mới

21/11/2007
    Sorì, mấy hôm hơi bận tẹo+ mạng lởm khởm nên chưa gửi ảnh được.Nhận sự uỷ thác của bác Sờ Tõm và Cườngak bẩu mình và Bôlôbala về viết bài tường thuật,nghe nói Bôlôbala giờ bận lắm,thôi thì dắm mắt viết vài chữ vậy.
    Sáng thứ 7,chúng tôi lên đường,một chuyến đi nghỉ cuối tuần nhẹ nhàng,xuất phát tầm 8 giờ,người đi trên đường đã đông đúc,đường Xuân Mai,Hoà Bình từng đoàn xe tải nối đuôi nhau chạy rầm rập,để lại đằng sau những đám bụi mù mịt.
    Qua mấy điểm nổi tiếng về bắn tốc độ,bác Tõm vốn kinh nghiệm nhiều nên chạy chậm lại, 2 chàng trai trẻ Cường AK và BoDi thì vẫn chạy ầm ầm ( may mà mấy bạn ý chộp được nhiều xe tải,ngon xơi hơn nhá)lúc 2 chàng xế trẻ đứng chờ 2 lão xế... chiều tại sân Gôn phờ,chúng tôi đã bẩu nhau kiếm con gà để tối ăn. Tinh thần ăn uống được khơi dậy lần nữa,khi đứng đợi nhau trên cầu,Cường AK thấy đàn gà đang tha thẩn kiếm ăn dưới bờ sông nói đùa xuống đuổi,không ai xuống dù tôi thấy,có mấy người .....dớt dãi chảy lòng thòng.
    Được quangart111 sửa chữa / chuyển vào 15:24 ngày 08/12/2008
  5. quangart111

quangart111 Thành viên mới

21/11/2007
    Gần đến chợ Lồ rẽ vào con đường nhỏ,chúng tôi đến Lũng Vân,nơi mà có tốp pích của bạn Gì chụp ảnh bảo đẹp phết.Khiến cho BoDi cứ nằng nặc bắt chúng tôi phải đến đó bằng được. Lũng Vân cũng khá đẹp,nhưng có lẽ vào ngày ẩm giời và nhiều mây thì hấp dẫn hơn.
    Qua mấy con dốc quanh co,ngoạn mục,độ dốc 10%,nhìn xuống chân,bản làng nhỏ bé lúp xúp quanh con đường thẳng tắp như kẻ chỉ chạy thẳng lên đèo,dừng bên con suối nhỏ chụp ảnh xâu hàng.Lúc đó có 1 người trung niên đi xe Phui Chờ Neo đỗ lại,mặt mũi tươi cười đến hỏi chuyện,khi đó tôi trèo lên núi ko để ý câu chuyện đó.
    Xâu hàng ở khe suối
    Không phải oánh nhau đâu,CườngAK và Xác trâu quay lại để giúp 1 cô bé,nghe nói là người Mường,bị rơi bao tải gì đó giữa đường

Đến trung tâm của Lũng vân,dưới chân dốc.BoDi bảo chúng tôi đứng chờ rồi một mình 1 xe phóng vụt đi,đường núi mà chạy khiếp thế???
    Nơi chúng tôi đứng là sân bóng ,chắc là trung tâm xã,vì thấy có chợ Lũng Vân và nhà uỷ ban xã xây dở đang hoàn thiện.Lúc này trung niên ban nãy tò tò chạy theo chúng tôi và dừng xe lại rồi tiến gần chúng tôi.
    Tưởng đây là một người miền núi tốt bụng,quan tâm đến người khác,tôi hỏi thăm tên xã gì ở Lũng vân có nhiều ngươì cao tuổi,chẳng đợi tôi nói hết câu, Trung Niên hỏi tôi giấy tờ và giấy giới thiệu,dù Trung Niên này chẳng giới thiệu cái tư cách miẹ gì của hắn ra,đây cũng chả phải khu vực cấm hoặc vùng biên giới gì.Tôi hơi cáu và cố giữ bình tĩnh để nói chuyện với Trung Niên này mà vẫn giữ nguyên cách xưng hô "chú cháu"(thế mà tên Cương ak vẫn bảo tôi là cứng đầu cứng cổ).Tuyên bố không nói chuyện với Trung Niên nữa,vì tôi biết,kiểu này mà đối thoại tiếp thì chắc không bằng mồm nữa.
    Điên cuồng vì không kiểm tra được giấy tờ của chúng tôi,mà cũng không đuổi được tôi đi,Trung Niên lên xe lao thẳng lên dốc rồi tạt vào ngôi nhà ven đường gọi mấy người dân ra chỉ xuống chỗ chúng tôi,rồi sang bên kia đường gọi thêm người ra nữa. Những người dân tò mò đổ ra đường,từ trên đỉnh dốc nhìn xuống chỗ chúng tôi,dưới ánh nắng tầm 12 giờ trưa chúng tôi ngoan hiền ngồi đó,đâu có ảnh hưởng gì ai.họ lại nhanh chóng trở lại với công việc dang dở.
    Trung Niên không nhận được sự hưởng ứng của những người dân,chắc hắn bảu : " xuống oánh bỏ miẹ cai bọn hỗn hào kia đi"
    Lại điên cuồng,Trung Niên lên xe lao xuống dốc,hướng vào trong bản,ngoái đầu nhìn lại chúng tôi với vẻ mặt hăm doạ.
    Được quangart111 sửa chữa / chuyển vào 17:19 ngày 08/12/2008
  6. tammut

tammut Thành viên mới

31/05/2008
    Bravo.... Chúc mừng nhà mới cái nhẩy? Các bác trong ban tổ chức xây nhà im hơi lặng tiếng quá, không thấy phát lên loa để em còn xách rượu đến mừng tân gia nhà mình. Em đang ở ẩn để luyện giọng cho cuộc thi " Sao hoả điểm hẹn", quyết tâm lọt qua vòng gửi xe nên ít truy cập thông tin nhà mình.
    Lại muốn lang thang quá. Có chuyến đi nào mới, các bác ới em câu nhá....
  7. bodyguardc8

bodyguardc8 Thành viên mới

10/02/2008

Hơi bị nice couple:
    Haiz... Bần tăng ra ngoài thoải mái tý mà bị các anh chị chụp ảnh thế này thì ... làm sao mà đắc đạo được đây, mô phật
  8. thuhanoi2304

thuhanoi2304 Thành viên mới

15/11/2008
    chết thật có tiếng chẳng có miếng vừa ra đường tí đã bị săn ảnh thế này.
  9. POMPI1410

18/02/2008
    Trùi,đợi mãi chưa đến đoạn bác Quang Quác miêu tả chị Hiền Ma vừa đánh đàn vừa cất giọng hát SMĐH. Zô cùng ấn tượng, đến mức văn chương của iem không thể miêu tả. Xin nhường lại cho tâm hồn "mong manh" của bác Quang quác vậy.
    @ Bác quangart: Bác gửi cho iem mấy cái ảnh tập thể đi Thung Nai vào địa chỉ mail: Trang7610@yahoo.com với nhá. Tkiu vinamiu bác nhìu!
  10. ohaiio

ohaiio Thành viên mới

26/11/2006
    Sang trang 4 rồi mới vào điểm danh được. Ko biết còn kịp được cái mặt tiền hay mặt cạnh j ko nhỉ, hi. Chúc mừng nhà mới, các thành viên mới và những chuyến đi mới nhé!