1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gửi anh_Chồng tương lai của em :X

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi giangxao, 12/12/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu bước vào thời kỳ tu luyện để thành Tinh
    Được giangxao sửa chữa / chuyển vào 11:19 ngày 29/08/2009
  2. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Con gái
    21tuổi
    Sinh ngày 17-12-1988
    Học Báo chí nhưng ghét Báo chí
    Cân nặng 51kg
    Chiều cao :1m70
    Chính thức phát hiện mình qua cái ngưỡng 1m6 để bước chân vào cái mốc 1m7.Ghét cái việc cao lêu ngêu thế này.Cực kỳ ghét luôn.Vì nhiều lý do như khó chọn ng yêu,khó chọn xe cộ đi lại, khó chọn quần áo, và đặc biệt bị xếp vào dạng Khủng Long hay Voi bé j j đó.Ghét cực kỳ.
    Sang tuổi 21, phát hiện ra mình mất niềm vui ăn uống, mất khả năng biểu hiện tình cảm, mất khả năng xúc động trước 1 sự vật hiện tượng thuần tuý, mất đi chính mình khi lao vào cuộc sống.Đặc biệt là mất đi niềm tin sâu sắc vào 1 nửa thế giới còn lại, bây h chỉ tin vào 1 số nhân vật được đánh giá là Gay và 1 số nhân vật tự cho mình là Lãnh Cảm với phụ nữ thôi.Họ đáng tin hơn 1 nửa thế giới kia.
    Sang tuổi 21, phát hiện rằng mình là đứa bất hạnh (éo muốn nhận thế đâu nhưng có đứa nói thẳng vào mặt như thế).
    Sang tuổi 21, phát hiện ra rằng mình chưa từng được yêu chân thành.
    Sang tuổi 21, phát hiện rằng mình muốn làm về truyền hình, hay như cái duyên vs cái nghề này chứ k có duyên vs mấy cái máy ảnh nữa.
    Gần hết tuổi 21, tôi vẫn cô đơn, sáng chiều đi học lang thang 1 mình, và rồi tôi vẫn đi xem phim 1 mình vì bởi cái lý do rằng cứ chờ đợi mãi 1 ng rủ đi xem thì thôi đi 1 mình để cho thiên hạ xầm xì.
    Gần hết tuổi 21, tôi phát hiện ra mình là con chim bị giam giữ trong cái ***g sắt hoen rỉ và lần đầu tiên trong đời tôi nhận thức sâu sắc rằng mình muốn bay ra ngoài kia.Nhưng tôi không có tiền.
    Gần hết tuổi 21, tôi phát hiện ra rằng Nên yêu 1 đại gia lắm tiền nhiều của để tôi có thể đi du học.Có nên thực hiện kế hoạch đó không nhỉ?
  3. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Mọi người thường nói không ăn sẽ chết, mà sao mình vẫn phây phây ra nhỉ?
  4. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Từ hôm nay sẽ để tóc dài, trở về như xưa thôi.
  5. meyeucon86

    meyeucon86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2009
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Chồng tương lai của vợ, lâu lắm vợ mới viết cho chồng. Vợ đi làm rồi, 1 công việc khá ổn định, phù hợp với ngành học của vợ. Dạo này vợ chồng mình có vẻ thân thiết quá cơ chồng nhỉ, gần gũi, yêu thương. Dạo này vợ nghĩ nhiều đến 1 gia đỉnh riêng, vợ thèm có .... của vc mình. Không hiểu vợ có quá nôn nóng không, nhưng vợ rất muốn chúng ta về một nhà đấy.
    Yêu chồng, vợ yêu chồng lắm, dù có lúc vợ cũng buồn, cũng khóc, cũng dỗi, không muốn bên chồng nữa. Kiểu gì ấy nhỉ, vợ không hiểu nữa, chỉ biết là không bao giờ vợ muốn chồng buồn, chồng phải nghĩ.
    Vợ mơ nhiều đến khi 2 vc mình có bc, khi 2 vc dẫn bc đi chơi, sẽ rất vui và hạnh phúc chồng nhỉ. Vợ làm ở phòng này, hầu hết các chị đều lớn tuổi, có chồng con cả. T7 là dẫn các bé đến chơi trong cơ quan, vợ rất muốn mình cũng "gia nhập" hội đó chồng ah.
    Hôm trước chồng hỏi vợ, Anh có gia trưởng không?, Anh có hay ghen không?, Anh có bảo thủ không?. Có, chồng có hết những điều đó chồng ah. Không nhiều nhưng chồng có đấy. Vợ không thích đàn ông gia trưởng, không muốn nói là ghét. Trước vợ không thấy chồng gia trưởng đâu, nhưng dạo gần đây vợ nhận thấy chồng có, không nhiều, nhưng có "tiềm năng", nói thế nào nhỉ. Bớt đi chồng ah, vợ nói thật đó, cả 2 nên điều chỉnh để hoà hợp nhau hơn còn gì. Chồng thì nhẹ nhàng rồi, nhưng nhiều lúc vẫn không để vợ nói xong cứ bảo biết rồi, lại còn nói hộ vợ nữa.
    Chúng ta cần cố gắng, cần hiểu nhau hơn để về với nhau. Chúng ta vẫn có những điều chênh mà cả 2 đều biết. Làm sao cân bằng được điều chênh đó, cho nó san bằng được nhỉ.
    Cùng cố gắng.
    Yêu chồng!
    Được meyeucon86 sửa chữa / chuyển vào 12:17 ngày 31/08/2009
  6. ha_kennic

    ha_kennic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2005
    Bài viết:
    1.208
    Đã được thích:
    0
    " Tóc dài .Bởi vì nhứ thế ....sẽ nhiều hơn "
    Bênh nhau trọn đời
  7. ElLula

    ElLula Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2009
    Bài viết:
    2.593
    Đã được thích:
    1
    có đứa hâm.,,,cái kiểu tóc dài có hợp với hắn đâu mà để nhỉ???Mình đã từng ngó cái kiểu tóc dài của hắn rồi,,,xấu éo chịu được...Hồ ly tinh thì kiểu gì mà chả giống nhau>?Thôi,Xạo để tóc ngắn thôi cho tớ nhờ...
    mà này,đừng khoe là cao 1m7 nhé,,,tinh tướng vừa thui...cao là tốt lại kêu ghét...
    Mà hết hâm chưa???Thui đừng nghĩ mọi người ai cũng xấu như mình nhé...
    Xem hộ Lu cái máy ảnh đó chưa???Thế nào?Có được ko???.Lu là Lu hok bít gì về máy ảnh đâu,,,xem kĩ hộ cái nhé,,,chứ vác về mà tự dưng nó lăn đùng ra ốm thì đừng trách Lu thịt con hồ ly tinh...
    ........
    Mịa...có mấy cốc bia mà đầu óc đã chuếnh choáng rồi,,,dạo này tửu lượng chán quá...Muốn cầm chai bia nện vào mặt thằng quản lí...hờ hờ hờ...
    Thôi,đi ngủ trưa,,,kệ cha đời...hờ hờ hờ
  8. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    12tiếng mê man, cứ kiểu này thì sớm muộn j cũng thành kiểu người bê tha.Cứ hứa là sáng dậy học TA và đàn mà lười như hủi để rồi cứ mê man trong cơn mơ, khỉ gió.
  9. so2_1234

    so2_1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2005
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay có một người quen hỏi em :
    - Dạo này yêu đương thế nào rồi? Chắc tuyển người yêu kinh lắm nhỉ?
    Em bảo:
    - T chưa có ý định.
    - Nói ý định thì to và dài thiệt...cứ đơn giản là hàng tuần đi chơi, cười và làm một chàng trai cười thôi...chán thì đấm đá vài cái, vui thì gọi nó đến nấu cho bữa cơm...
    Hừm, bạn e nói nghe cũng có lý nhỉ, nhưng mà em, 21 tuổi (tuổi này với em là chưa già, nhưng nhiều em 9x thì bảo là già lắm rồi), vẫn chẳng sẵn sàng cho việc yêu (việc có người yêu). Nghe nó nói thì hay đấy, nhưng chẳng hiểu sao. lúc này em chưa sẵn sàng để đi chơi cùng anh, lại càng chẳng sẵn sàng để nấu cơm, em nghĩ lúc nào em nấu cho anh ăn, lúc ấy em chắc em phải sắp làm bà xã của anh rồi.
    Em yêu anh, đôi lúc em nghĩ về anh và thấy tim mình nhói lại, chỉ có điều em chưa biết anh là ai và em tin vào định mệnh, em đang chờ nó đến, em không hối hả kiếm tìm. Em biết anh đang ở đâu đó, cũng đang yêu em, cũng đang chờ em, cũng đang cố gắng vì em.
    Nhiều khi cô đơn quá, em cũng muốn ào đi tìm xem anh đang ở đâu, lúc nhầm bạn A, bạn B nào đó là anh, nhưng ngắn thôi, vì ngay sau đó em nhận ra là em nhầm, không phải.
    Và em lại chờ, trong khoảng thời gian chờ đợi đó, em đã quyết định sẽ làm thật nhiều cho gia đình và cho e, e sẽ học chăm chỉ, em muốn đi nước ngoài, em sẽ hâm mộ thật nhiều anh đẹp trai, em sẽ xem nhiều phim Hàn Quốc, em đọc sách và thi thoảng làm những điều điên cuồng.
    Trong lúc chờ em, anh phải phấn đấu nhiều vào, chơi cũng nhiều vào (sau này gặp là em không cho đi chơi với bạn đâu đấy nhé), xem bao nhiêu (phim)ảnh ***y cũng được, làm bất cứ điều gì anh thích và nhớ là khi gặp nhau nếu em hỏi " Anh đấy à?", anh phải nói "Uh" anh nhé!
  10. giangxao

    giangxao Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Tôi gặp Dũng, cũng đã nói 1 số điều với anh.Anh nhìn tôi và cười khi nghe những điều tôi nói về tôi, có vẻ như anh đang nghĩ sao tôi lại là người như thế, tôi đang bế tắc và nhờ anh giúp tôi đả thông tư tưởng, anh chỉ nói nếu em cảm thấy thiếu thứ j hãy bù đắp như thế em sẽ dễ chịu hơn, anh có kể chuyện về loài cá sống ở đáy biển và có lẽ tôi giống con cá đó-không có mắt vì có cũng k ích j.Tôi lang thang để kiếm trời dưới đất, tôi học nhạc để cảm nhận rằng mình vẫn có thể biểu cảm được, tôi học hành để cảm thấy mình vẫn đang sống, tôi làm tất cả, tôi nói hết vs Dũng nhưng tôi không thể nói rằng tôi thiếu tình yêu của tôi và tôi không thể đến được với tình yêu đó thì anh sẽ khuyên tôi kiểu gì?
    Dũng vẫn đối xử tốt vs tôi mặc dù đôi lúc cũng vẫn có cái kiểu hờn giận vì những gì tôi đã làm vs anh trước đây.Nhưng có lẽ sẽ vẫn tốt đẹp thôi.
    Tôi biết tôi quá sung sướng khi có nhiều người quan tâm đến tôi.Mợ tôi không phải mẹ cũng chỉ là người họ hàng nhưng sự quan tâm của mợ khiến tôi hạnh phúc.Cảm giác như mình vẫn còn có hạnh phúc.Đó là điều an ủi tôi vô cùng lúc này.
    Tôi lại bước tiếp thôi.Nhiều lúc nhủ lòng mình cố gắng nhé nhưng đã có lúc tôi chỉ muốn ngủ mãi và không dậy nổi nữa.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này