1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưa Gái Toàn Tập: Từ Thấp Đến Cao, Từ Trên Xuống Dưới!!!

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi VitConHamAn, 18/12/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. motthoidaqua

    motthoidaqua Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    [ređ]fjfsàdsfj[/red] >> Thì anh vẫn đang trông đợi vào kiến giải của các chú. Cuối mỗi post anh đều thêm vào dòng: Chú nào có gì hay thì viết vào đây cho vui, thế còn đé0 gì nữa. Với mỗi bài, mỗi ý kiến trái chiều của các chú anh đều đưa ra những ý kiến lập luận của anh. Khi tranh luận trên mạng các chú phải bảo vệ đc ý kiến, quan điểm của mình chứ. Bảo anh nhét giẻ vào mồm cấm các chú nói thì lại đi một lẽ, đằng này anh vẫn luôn ngóng đợi các bài viết của các chú để cùng thảo luận, thế còn gì nữa nào?
    kkkkkkkkkk >> Nếu đơn giản thế thì cứ đi mà thực hành theo lối sống đấy, Khi đã post lên đây tức là bày tỏ quan điểm của mình về một vấn đề thì các chú cũng nên như anh, chịu khó đọc hết các quan điểm của ngưoiừ khác. có thế thì mới nên phản bác lại. Chứ giờ chúng nó lười đọc còn lười cả viết nữa, thực anh thấy éo le lắm thay.
    ddddddddddd >>anh có cần thằng đé0 nào ở đây tôn trọng anh đâu, danh dự nhân phẩm anh sánh ngang với Cú*t. Nên các chú nào đọc bài anh nên bịt mồm bịt mũi trước lại. Nhỉ.
    Anh đi đây, tối CN anh về anh lại lên đây bốc phét tiếp.
  2. CloneFire

    CloneFire Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2
    Mẹ, giọng thằng này *** thấy chỗ khác với thằng AZA ( tức U4).
  3. manhmouse

    manhmouse Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    1.038
    Đã được thích:
    0
    may quá, thứ 7 đang k có việc gì làm lên đây lại được đọc các a các chú các bác dạy đời nhau vui vãi cả đái. làm e phải đi mượn cái bỉm thằng con nhà hàng xóm về để đóng cho mình, sợ vui quá tè mẹ ra ghế. các bác các chú, các cao thủ thấp thủ tiếp tục đê
  4. ThienNhaiCoc

    ThienNhaiCoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2008
    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Thật đáng khâm phục sự dũng cảm của chú. Tự sánh nhân phẩm mình với *** trong khi người đời đang cố thể hiện mình thanh cao.
    Có thể nói chú là một loại người đặc biệt. Sống đúng với bản ngã của mình. Anh thấy chú lại nhớ trong truyện kiếm hiệp có một câu. Thà là một chân tiểu nhân còn hơn làm ngụy quân tử.
    Hôm nay chú có tư tưởng bay vượt qua tất cả các anh hùng hảo hán hắc đạo năm xưa .Còn biết nói gì hơn hai chữ khâm phục.
    Tự sánh mình với ***, hiếm có, hiếm có.
    Ngày xưa Khuất Nguyên trầm mình xuống sông có nói một câu. Cả đời đục. Mình ta trong. Ngày nay có motthoidaxa cũng có một câu. Cả đời trong. mình ta đục ( ví mình là ***) . Có ý nghĩa lắm.
  5. CloneFire

    CloneFire Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2
    ThienNhaiCoc đọc chả kỹ kak gì cả. Nó bảo nó *** quan tâm chiện trên mạng. No cơm ấm cật thì dửng mỡ lên mạng bày đặt thôi. Chú cứ yên tâm, nhân phẩm trên mạng có đẽo ra mà ăn được đâu. Chú cứ chửi nó thoải mái đi, lâu lâu anh không được thoải mái thế này.
  6. NhaGiauCungKhoc

    NhaGiauCungKhoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2006
    Bài viết:
    2.493
    Đã được thích:
    0
    ID : 14283652
    Đẹp ở chỗ nào thế
    Tranh thủ chửi tục ah
  7. autumnlawn

    autumnlawn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2008
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Ghét nhất cái loại vừa đấm vừa xoa như này , chả thấy đóng góp Đ gì mà toàn kích đểu anh em . Hẳn các bác cao thủ võ lâm đều muốn đi theo cái nộidung của TOP, việc Đ gì phải cãi nhau, e đíu chấp mấy thằng Gà , mà các bác :bác thì đem cái TY trong sáng thanh cao vào cái Box này, mie , có ngon thì đã éo phải ở đời sinh ra lắm thằng Gà vào đây kêu ca , kể khổ, kêu zời kêu đất ; Bác thì nói tục nhưng thật quá, ** thằng Gà nào mà có được suy nghĩ như kieu 1thoidaqua làm đ gì phải vào kêu ca. THằng nào kêu khổ , kêuchán , cũng chỉ là đời đ thoả mãn được cái ham muốn tầm thường thôi, đẽo gái cũng thế , có thằng dùng cái đầu, có thằng dùng "trái tim"; Khôi hài 1 cái "trái tim " thì để gái nó mổ xẻ ; còncái đầu đ mổ được , gái chỉ "lè lưỡi lắc đầu".
    Vài ngu ý của em, kính các bác xem xét!
    Được autumnlawn sửa chữa / chuyển vào 12:11 ngày 20/12/2008
  8. iemlahunter

    iemlahunter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    2.237
    Đã được thích:
    0
    Em Gwen, ai là người đáng cười thế nhở? Lạ thật, chú vịt post có mỗi 1 bài rồi mọi người cứ nhắng hết cả lên.
    Thật khó để xác định tư cách của 1 người thông qua các bài viết ở 4rum, nhưng khi có chuyện 1 cái thì không giấu đi đâu được.
  9. ttt378

    ttt378 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2008
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    lâu lâu không vào box chơi, hôm nay mượn nick thằng cu em vào thấy bác Quẩy (em gọi thế đúng không nhỉ) đổi văn phong nhanh quá, hí hí. Bác có ý tốt muốn truyền kinh nghiệm cho gà thì bác cứ truyền, bác vô học nhưng bác cứ giảm cường độ nói bậy xuống tí em nhờ cái, kẻo các gà nó học được kinh nghiệm của bác nó lại học nguyên cả cách hành văn của bác đem đi áp dụng với gái thì bỏ mẹ :D. Sáng nay lượn lờ thế nào lại thấy cái mẹt bác ngồi đợi gái bên album ảnh, lại muốn so tài đàm đạo với bác, em có mỗi tuyệt chiêu "long sàng thần công" mà bác Cáp dạy giờ đã sắp đạt tới cảnh giới, chắc bác cũng khoái món này, hí hí.
    Ps: em vào đây nói chuyện với bác Quẩy tí cho vui, còn tán gái em miễn bàn. Các bác chửi nhau làm đếch giề, mấy câu chữ thì quan trọng giề, tập trung vào chuyên môn để gà nó còn thu hoạch tí :D. Thôi em cũng thăng đây.
    Được ttt378 sửa chữa / chuyển vào 12:31 ngày 20/12/2008
  10. namcao9X

    namcao9X Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2008
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Vừa ngồi ăn cơm trưa , nhìn lên tường thấy đôi thạch sùng đang phịch nhau hăng say tự nhiên rơi " tõm " cái vào bể cá , lòng dạ em cảm thấy bồn chồn , đoán biết có điều chẳng lành vội buông bát đũa , login vào ttvn xem thế nào vào topic đọc đến đây mới phát hiện ra có anh de đang đá xoáy mình
    Quan điểm của em cũng giống anh ở cái đoạn vàng 2 , nhưng mà thôi ... anh de đã nhận mình là người nhã nhặn , lịch sự em cũng xin tử tế trả lời cái đoạn trên thế này
    Trong cái ttvn bây giờ em thích nhất đọc bài của bác motthoidaqua thật , bài của bác ý tuy có hơi bậy nhưng mỗi ngưòi 1 kiểu , em đọc bài người khác ko nhăm nhăm nhìn vào mấy cái từ " đe"o , mẹ ...." lắm , đọc là để lấy cái ý , cái mình chưa biết , cái cần học . Hàng ngày vào đây đọc bài chỉ thấy gà qué , cm thì đa phần toàn là spam , ngôn ngữ có phần văn minh thật đấy nhưng mà đọc xong chẳng đọng lại gì cả . Còn theo như đoạn vàng 1 , em ko hiểu lắm , mọi khi anh nói chuyện với bạn anh bè , anh em thế nào nhở , chúng nó văng đe"o chắc anh cũng phải né vội , kẻo đe"o nó bay vào mặt thì khổ , nói thế liệu có trúng ý anh ko nhỉ . Hay anh lịch sự nên bạn anh cũng toàn ông lịch sự đe"o bao giờ biết nói bậy là gì . Còn nếu anh lại bảo đây là diễn đàn phải lời hay ý đẹp mới được post lên đây ???? . Việc đấy đã có mod , mod thấy vi phạm , cứ việc lock , người ta có lòng lên đây giúp bọn gà mở mang đầu óc , tránh những cái ngu cơ bản . Người ta mất công chứ được cái đe"o gì đâu mà phải mệt người lên đây chửi nhau với các bác
    Được namcao9X sửa chữa / chuyển vào 12:40 ngày 20/12/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này