1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

1984.17 - Giáp Tý: (¯` ?~? ?T? Merry Christmas &Happy new year !!! ?T? ?~? ´¯)

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi giaptyfamily, 23/12/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cupid_in_love

    cupid_in_love Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2006
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Đầu xuân chúc mừng nhà Tý , Năm nay theo "Thiên can địa chi , ngũ hành tương khắc " ... thì sẽ là 1 năm vô cùng Tuyệt vời , toàn diện của tuổi giáp tý (84) ------------> AI thích ai thì sắp 14/2 rồi tỏ tình đê( 99,99% thành công ) , ai làm ăn giề thì nhiệt tình đê ( cũng 99,99%) thành công ......
    ---------------------------------------
    TUỔI TÝ
    Nam
    GIÁP TÝ
    26 tuổi - Dương nam ( Sanh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985 )
    MẠNG : Hải trung Kim
    THIÊN CAN : Năm Kỷ gặp Tuổi Giáp ( Thổ gặp Môc) khắc xuất tốt
    ĐỊA CHI : Năm Sửu gặp tuổi Tý (Thổ gặp Thủy) khắc xuất, tốt
    TỔNG QUÁT
    Sự Nghiệp: Ngừơi mệnh Kim, gặp hạn Thổ tương sinh nên công việc làm ăn hay học hành đạt kết quả tốt. Tuổi Tý tiểu hạn đóng cung tỵ có sao lộc tồn, bác sỹ, tướng quân, quốc ấn (cách Tướng ngộ Ấn: được phong hức, khen thưởng) nên tạo những thành công đáng kể, có lợi về bằng cấp hay uy tín; tuy nhiên công việc làm ăn phải dè dặt về giấy tờ, hành chánh. Tiểu hạn một năm có sao Thanh long, Thiên Mã, Thiên Khốc, Điếu Khách (Cách Mã Khốc Khách )công việc làm ăn hay học hành được người giúp đỡ hay may mắn, tình trạng thay đổi, trước khó sau dễ
    SỰ NGHIỆP : Năm nay công việc làm ăn, học hành có chiều thuận lợi, toan tính sáng suốt, mưu sự dễ thành. Qu''y anh làm việc ở hãng, xưởng là được lên lương, lên chức, thay đổi công việc làm tốt đẹp. Ai kinh doanh cũng phát tài, nhưng đừng có đầu tư lớn sẽ kẹt vốn, khó khăn cho công việc các năm sau
    Năm nay có người thay đổi chổ ở, chổ làm việc tốt đẹp hơn, ông nào làm ăn kinh doanh được phát tài; nhưng đừng thừa thắng xông lên, nóng nảy, cao ngạo quá trớn sẽ bị thua lỗ, thất bại cho những năm về sau.
    Tình Cảm: Năm nay cuộc sống cũng có những thành tựu về mặt danh lộc, tình cảm cũng trở nên sống động, vui tươi. .
    Cuộc sống của vợ chồng có những băng giá, ưu phiền do những chuyện chung quanh xảy ra mà đương số không muốn bộc lộ gì cho ai hiểu
    Quan hệ bạn bè tuy tốt đẹp nhưng dễ bị ganh tỵ, đừng để bị khích tướng mà mất tiền và dễ gặp tai nạn.
    Với quý anh độc thân có nhiều điều kiện để vui chơi, tình cảm lứa đôi cũng thuận thảo. Nếu đã có ý trung nhân muốn lập gia đình, đối với tuổi quý anh là còn quá sớm. Tuy vậy không có gì đáng kiêng kỵ.
    Trong sự lựa chọn hôn nhân, bạn muốn không xảy ra những chuyển rắc rối, hay cuộc sống có nhiều đau buồn, lắng đọng tâm tư, thì nên tránh đi những tuổi như Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu. Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Giáp Tý. Nếu có sự yêu thương nhầm lẫn thì sẽ xảy ra cảh biệt ly và tuyệt mạng bất ngờ; vậy nên khi lựa chọn lương duyên, bạn cần nên tránh đi những tuổi đó, để không có sự đổ vỡ hay đau buồn cho cuộc đời.
    Tuổi Giáp Tý sinh trúng vào giờ Mão, Tỵ, Mùi, Hợi là có hung tinh chiếu nên đề phòng sự tang chế, chia ly, thất bại. Năm gặp phải sao hạn, phải cúng sao nhằm ngày 18 âm lịch đốt 22 ngọn đèn, lấy 22 chén nước lạnh vái về hướng Tây, và tùy theo mỗi năm có một vì sao mà cúng.
    Nếu gặp những tuổi kỵ trên cần phải tránh xa hay van vái Chúa, Phật, Trời, nên làm những điều phát thiện, nên tu tâm, dưỡng tánh, làm phước đức nhiều thì tốt.
    Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.
    Sức Khoẻ: Năm nay dễ bị cảm nhiễm khi thời tiết đổi thay. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, ngủ nghỉ. Không nên uống nhiều rượu và dùng các vật phẩm thiu, sống, quá hạn, có thể bị trúng độc, hại gan, bao tử.
    Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng
    NHỮNG DIỄN TIẾN TRONG NĂM
    Mùa Xuân: Tháng đầu năm mọi sự tốt đẹp, vui mừng; gặp nhiều cơ hội tốt tiến thân. Tháng hai công việc làm ăn cần phải cố gắng, kiên nhẫn hơn. Tháng 3 tài lộc và công việc làm ăn được yên lành
    Mùa Hạ:Tuy giai đoạn không thành công như ý muốn , nhưng phải kiên trì theo đuổi, đừng bỏ dỡ thất bại về sau . Tình cảm gặp đối tượng như ý. Đề phòng bị lường gạt
    Mùa Thu:Tháng 7, 8 : phòng tai nạn, bệnh hoạn. Dễ bị tai tiếng thị phi. Cẩn thận trong quan hệ làm ăn. Tài lộc suy giảm. Gia đạo bất an. Tháng 9 : tinh thần bất ổn, nhiều lo lắng hoang mang. Sức khỏe kém. Phòng tiểu nhân lừa gạt
    Mùa Đông:Có thời may cho mình chuyển biến về đời sống tốt . Tình cảm tiến đến xa nhưng chưa thành trong năm. Cuối năm tránh tranh chấp sẽ dẫn đến pháp lý
    TƯƠNG LAI
    Từ 26 đến 30 tuổi: Khoảng thời gian nầy rất tốt đẹp cho sự làm ăn, 26 tuổi kết quả tốt đẹp về việc phát triển làm ăn, 27 tuổi nhiều hy vọng về tài lộc, 28 tuổi kỵ tháng 3 những tháng khác đều tốt, 29 tuổi nhiều kết quả và có triển vọng tốt đẹp, cuộc sống hoàn toàn hay đẹp. 30 tuổi có phúc đức, năm nầy tài lộc dồi dào.
    Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi trung bình kỵ đi xa hay làm ăn lớn, 32 tuổi có nhiều triển vọng tốt đẹp trong nghề nghiệp và cuộc đời, 33 và 34 hai năm nầy, bổn mạng có phần suy yếu, đề phòng bịnh tật, 35 tuổi năm khá hay về hay về số mạng và cuộc đời.
    Từ 36 đến 40 tuổi: Năm nầy nên thận trọng, tuổi 36 sao bản mệnh chiếu mạng không được tốt về bổn mạng, hao tài, 37 tuổi có nhiều hy vọng tốt đẹp về nghề nghiệp và cuộc đời, 38 tuổi, trừ tháng 2, 6 và 10 có hao tài ngoài những tháng khác yên tịnh, 39 tuổi đỡ khổ, năm nầy làm ăn thâu nhiều tài lộc, kỵ tháng 4 có đau bịnh, đi xa có tai nạn, 40 tuổi tài lộc có phần hao hụt, nên cẩn thận về tiền bạc.
    Từ 41 đến 42 tuổi: Năm 41 tuổi, tạm được, kỵ tháng 4, 6, 8, 9 và 11 những tháng nầy bất lợi. Năm 42 là năm có nhiều trở ngại trong việc làm ăn.
    Từ 43 đến 44 tuổi: Năm 43 tuổi gặp sao La Hầu, hạn thiên la, trong nhiều năm có nhiều đau buồn, bịnh tật hay tang khó bất ngờ, cần nhẫn nại, cầu Trời Phật cho qua khỏi tai ương. Năm này có nhiều khó khăn nhứt xảy ra trong đời bạn, nên sáng suốt và bình tĩnh trước mọi biến động trong gia đình cũng như về mặt xã hội tình cảm. Những vấn đề này thường xảy ra ở khoảng giữa năm. Qua 44 tuổi thì vững vàng bù đắp lại những đau buồn đó. Sự nghiệp cũng tiến lên, tiền tài đầy đủ, gia đạo trở nên yên hòa, êm ấm.
    Từ 45 đến 47 tuổi: Hai năm này, cuộc sống bắt đầu trỗi dậy và phát vượng mạnh mẽ nhất, nghề nghiệp và tiền bạc cũng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gia đạo vui tươi, phần con cái có bịnh hoạn, hay thay đổi nghề nghiệp, việc làm, phần cá nhân có đau bịnh nhỏ vào năm 46 và 47 tuổi, mộ lần đau nặng vào năm 47. Ngoài ra việc làm ăn, gia đạo vẫn tiến triển đều đặn.
    Từ 47 đến 50 tuổi: Việc gia đạo có nhiều bê bối, cá nhân thường có bịnh tật trầm trọng, nếu vượt qua được thì có phần ảnh hưởng con cái phải chịu lấy, gia đạo thường có sự bất an hơn. Năm 48, tạm yên, 49 có nhiều thay đổi nhà cửa hay việc làm. Vào tuổi 47 con cái có thăng quan, tấn tước hay làm nên cơ nghiệp.
    Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này trung bình, tiền bạc ra vô đều đặn, không có những sự thất bại nữa mà chỉ còn nắm lấy thành công. Tuổi Giáp Tý qua năm 51, 52 tuổi con cháu có tấn phát, tài lộc điều hòa, tuổi 53 và 54, phần con cái tấn phát mạnh hơn, phần cá nhân trong tình trạng bình thường, cuộc sống không có gì thay đổi quan trọng.
    Từ 56 đến 60 tuổi: Số này có thể biến đổi về thân thế trong những năm 55-56, hai năm giằng co với sự sống. Tuy nhiên nhờ ở phước đức gia tộc có thể kéo dài. Con cháu có phần phát đạt tột độ vào những năm từ 55 đến 60 tuổi. Lúc này tiền bạc ít hao hụt, vào nhiều ra ít, cẩn thận cho bản thân vào những năm này.
    Nữ
    GIÁP TÝ
    26 tuổi - Dương nữ ( Sanh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985 )
    MẠNG : Hải trung Kim
    THIÊN CAN :Năm Kỷ gặp Tuổi Giáp ( Thổ gặp Môc) khắc xuất tốt
    ĐỊA CHI :Năm Sửu gặp tuổi Tý (Thổ gặp Thủy) khắc xuất, tốt
    TỔNG QUÁT
    Sự Nghiệp:Người mệnh Kim, gặp hạn Thổ tương sinh nên rất tốt trong mưu cầu danh lợi. Theo tử vi năm Kỷ Sửu quý cô long trì, phượng các, bạch hổ, hoa cái (đắc tứ linh) Có nhiều cơ hội tốt đễ thi thố khả năng,thành đạt. Tuổi Tý tiểu hạn có: thiên mã, thiên khốc, điếu khách (ngựa thắng yên cương có nhạc reo vang có nhiều cơ hội thăng tiến công danh, học hành đỗ đạt, tài lộc thoãi mái, tình cảm tươi vui
    Năm nay tài lộc dồi dào có nhiều may mắn bất ngờ, những tháng năm vất vả đã qua. Năm nay ngoài thành quả thành công quý cô còn mua tậu nhà đất, xe cộ và bất động sản gía trị
    Tình Cảm:Năm nay tình cảm dễ trở nên rối rắm, tuy vậy quý cô là người sống thiên về lý trí nên ít bị ảnh hưởng. Nếu đã có gia đình, cần quan tâm nhiều hơn đến chồng con và đừng để công việc chi phối hết thời gian. Ngoài ra bản chất quý cô là người ưa nắm quyền, sai khiến ? cũng dễ làm mất hạnh phúc trong đời sống lứa đôi.
    Đối với quý cô độc thân, khó tránh khỏi tơ tình vấn vương. Nếu muốn lập gia đình, sẽ có nhiều cơ hội và năm nay cũng là năm tốt.
    Sức Khoẻ:Năm nay, nên đề phòng bệnh nhức đầu, bao tử và đường máu huyết, có ốm đau cũng dễ bình phục. Tuy vậy, bổn mạng có phần kém khuyết, cẩn thận phòng tai nạn sông nước và dọc đường
    NHỮNG DIỄN TIẾN TRONG NĂM
    Mùa Xuân: Tháng giêng, 2 : lộc tài dồi dào nhưng cũng tốn hao nhiều. Công việc có nhiều thành đạt. Phòng tiểu nhân. Tháng 3 : có trở ngại nhưng sẽ qua. Công việc làm ăn có người để ý, muốn tranh giành. Gia đình có người ốm đau.
    Mùa Hạ:Tháng 4 : có tin buồn hay thân tộc có người đau ốm, tai nạn. Tiền bạc hao tốn. Công việc bình thường. Tháng 5 : có người chống phá, bị mang tai tiếng nhưng nhẹ qua. Tài lộc trung bình. Tháng 6 : công việc có biến động nhưng uy thế vẫn vững vàng. Gia đạo an vui.
    Mùa Thu:Tháng 7, 8 : phòng tai nạn, bệnh hoạn. Dễ bị tai tiếng thị phi. Cẩn thận trong quan hệ làm ăn. Tài lộc suy giảm. Gia đạo bất an. Tháng 9 : tinh thần bất ổn, nhiều lo lắng hoang mang. Sức khỏe kém. Phòng tiểu nhân lừa gạt.
    Mùa Đông:Tháng 10 : có cơ may vận tốt. Công việc tiến triển, tài lộc dồi dào. Có tin vui. Tháng 11 : uy thế tăng trưởng. Nhiều cơ hội để vươn lên nhưng đừng làm nhiều việc. Tiền bạc có vào có ra. Tháng 12 : hao tốn nhiều. Sức khỏe suy giảm, mệt mỏi. Gia đình có chuyện rối rắm
    TƯƠNG LAI
    Từ 26 đến 28 tuổi: Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời bạn; nếu đã lập gia đình, thì bạn đã gặp được một người chồng tốt; Nếu chưa có gia đình, chắc chắn trong khoảng thời gian nầy bạn sẽ gặp được người chồng lý tưởng, tài lộc đều hòa, trên mức trung bình.
    Từ 29 đến 32 tuổi: Trong khoảng thời gian nầy bạn nên giữ gìn cẩn thận về bổn mạng và hãy nên làm nhiều điều thiện, phước đức để đức cho những đứa con được sanh ra trong khoảng thời gian nầy. Năm 31 tuổi, thể nào cũng có đau bịnh khá nặng.
    Từ 33 đến 38 tuổi: Đây là những năm mà tuổi Giáp Tý vượng phát nhất trong cuộc đời tất cả về mọi mặt tình cảm, gia đạo cũng như con cái và tài lộc, làm gì cũng thành công. Bạn nên lợi dụng những năm nầy để xây dựng hạnh phúc của đời bạn.
    Từ 39 đến 42 tuổi: Trong khoảng thời gian nầy ngoài vấn đề tình cảm gia đình, bạn nên cố tránh giao thiệp mật thiết với người khác phái, coi chừng có chuyện lộn xộn. Năm 41, tuổi kỵ mùa Hạ, kỵ đi xa. Năm 42 tuổi, kỵ hùn hạp làm ăn, nhất là với người khác phái và ít tuổi hơn mình.
    Từ 43 đến 50 tuổi: Năm 43 tuổi có nhiều việc buồn phiền, năm nầy làm ăn lớn sẽ bị thất bại, cuộc sống có nhiều việc lo âu vào những tháng năm, bảy và chín. Năm 44 tuổi khá hay, tài lộc dồi dào, công việc làm ăn có nhiều thắng lợi vào những tháng 4, 7 và 10 Âm lịch. Năm 45 tuổi, xấu vào tháng Giêng; Hai, Ba có tài lộc; Tháng Sáu, Bảy không nên đi xa hay xuất phát tiền bạc; ngoài ra, những tháng khác trung bình. Năm 46 và 47, hai năm đầy đủ làm ăn có nhiều kết quả, tình cảm vượng phát mạnh. Năm 48 và 49 tuổi, nên cẩn thận về tiền bạc. Vào năm 48 tuổi, kỵ tháng 9. Năm 49 tuổi, nhiều tai hại nên cữ vào tháng 4. Năm 50 tuổi, đầy triển vọng về tiền bạc cũng như về tình cảm.
    Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, khá hay đẹp về tài lộc và tình cảm, có phát triển về nghề nghiệp. Năm 52 tuổi, có thể gặp nhiều may mắn vào tháng 8 trở đi. Năm 53 tuổi, bình thường không có gì xảy ra trong cuộc đời, trừ bịnh hoạn nhỏ nhặt. Năm 54 và 55, hai năm này gia đình êm ấm, tài lộc điều hòa, mọi việc làm ăn đều có thể phát triển được.
    Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, có nhiều hay đẹp. Năm 57 lo lắng cho bản thân, tình cảm vượng phát, tiền bạc dễ chịu. Năm 58 và 59 đầy đủ và hai năm nầy không được tốt về phần tài lộc và phần mạng số. Cẩn thận việc xuất hành rất có tai hại nhứt là tháng 6 năm 58 và tháng 10 năm 59 tuổi. Năm 60 tuổi được đầy đủ, gia đình tròn vẹn và hạnh phúc. Năm này phần bản thân không có việc gì quan trọng xảy ra.
  2. MATRIX

    MATRIX Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    0
    Hì hì, tuổi Cún năm nay xông nhà ko tốt nên hôm nay hết Tết rồi mới vào đây post bài.
    Cả nhà ăn Tết vui vẻ chứ? Gặt hái được nhiều xiền mừng tuổi chứ?   Năm nay nhớn rồi mà vẫn được mừng tuổi mới vui chứ!
    Chúc cả nhà năm mới sức khoẻ, thành đạt, làm ăn khấm khá, quyết tâm đánh đuổi khủng hoảng!
  3. roby2902

    roby2902 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    4.325
    Đã được thích:
    0
    Hết Tết rồi. Nhà mình hôm nào bố trị nhậu nhẹt ăn Tân Niên đê
  4. hermeonne

    hermeonne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/07/2007
    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    0
    Oài, đọc xong bổn mạng can chi tớ đâu có thấy tốt gì đâu, toàn là thấy ốm đau, ko hạnh phúc, đề phòng này kia, hao tốn tiền bạc
    Cơ mà đi xem ngày tốt ngày xấu để chọn ngày cưới hỏi thì đi đâu để xem hả các nàng?
  5. roby2902

    roby2902 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    4.325
    Đã được thích:
    0
    Năm nay Giáp Tý ko cưới được do có Kim Lâu Heo ạ. Người ta kiêng ko cưới khi Kim Lâu vì sợ về sau vợ chồng trục trặc. Theo kinh nghiệm của các zai, gái mà tớ quen ( đã lập gia đình) thì nhà gái thường là bên đi xem ngay cưới, có thể xem ở các thầy xem tử vi, tướng số ( chứ ko phải xem bói nhé) hoặc yên tâm nhất là vào chùa.
  6. moon021084

    moon021084 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hế lô cả nhà. " Nâu nắm" rùi mới vào thăm nhà được. Tớ chúc cả nhà ai cũng "Tiền đầy túi và tình đầy tim" .
    @Roby: vụ tân niên thế nào ý bạn nhỉ.
    @Miu: Hôm sau về nhà bạn tớ lại gỡ lại được một ítquá hên
    @Hà: tớ hỏi chị trưởng phòng tớ về phòng mới của ấy. Tịu chung lại là ấy cứ bình tĩnh từ từ mà run
  7. zeroka

    zeroka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2004
    Bài viết:
    4.102
    Đã được thích:
    0
    Vì về cơ bản thì zai ko cần để ý tuổi bạn đồng môn ợ
  8. MATRIX

    MATRIX Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    0
    Bao giờ thì tái lập lớp TA nhỉ?   Về cơ bản là bắt đầu thèm nói TA roài!
  9. tuanepc83

    tuanepc83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2006
    Bài viết:
    572
    Đã được thích:
    3
    Chúc mừng năm mới nhà Giáp Tí![rose
    Nghe thấy có nhậu tất niên, thấy ham ghê
    Nhân tiện cả nhà cho tớ hỏi, có thấy bé lốp lang thang đâu ko ạ?
  10. lovecactus

    lovecactus Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/12/2004
    Bài viết:
    4.014
    Đã được thích:
    0
    Em Love đây thiếu net 2 tuần mà cứ như xa thế jới cả năm
    Thông báo cả nhà là máy tính nhà tớ hỏng, nét thì cắt lâu òy, di động thì bắt đầu jở chứng đầu năm - tắt bật ngẫu hứng
    Tớ đang ngồi nhờ net nhà Miu bên cạnh là Roby ngồi cắn hạt dưa jòn tan... như jiết chấy
    Chúc cả nhà ngủ ngon
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này