1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHÀ FANKISS - Show ảnh và bàn về các cung đường mới : Chinh phục Cực Bắc - Lũng Cú (30/4 ), lịch trì

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi keogung123, 09/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. zNgayXuaOiz

luckyoluke Thành viên mới

20/01/2009
    Đã được thích:
    Bác đừng có mơ, tàu có mà hỏng giữa đường thì em đi bộ lên Sapa, quyết không bỏ cuộc đâu
    @nbaduc: Logo của bác được đấy, nhưng thế thì áo đen à? Mà nếu màu khác thì tự nhiên có quả hình vuông màu đen trông như áo biểu diễn rock ấy.
    Just Kidding
  3. zNgayXuaOiz

zNgayXuaOiz Thành viên mới

03/02/2009
    123
    Đã được thích:
    em xin đề cử bác là người độc ác nhất ttvn , thui em out đây ko hóng nữa bùn quá :))
  4. eye_to_eye1

eye_to_eye1 Thành viên mới

30/08/2004
    Đã được thích:
    mình ko đi off đc nhưng cũng chưa đóng tiền
    sân siu + ưu tiên cho mình đến thứ 5 đóng luôn 1 thể nhá
  5. Tombui025

Tombui025 Thành viên mới

20/01/2009
    Đã được thích:
    hixx ngam ngui chia tay chuyen di vao lai SG, nhung se tro ra Hn tiep va se chia tay cac ban len duong. Minh cung chia se mot chut ve chuyen di Fan nam ngoai cua minh.
    h sáng chuyến tàu từ Lào Cai đã đưa mình trở về với Hà Nội, sau 04 ngày chinh phục Tây Bắc. cảm giác khi la hét trên đỉnh Fanxipang vẫn còn đọng lại trong mình... vui và hạnh phúc!
    vì điện thoại hết pin nên không thể gọi điện thoại cho ai cả, cũng không muốn làm phiền ai vào lúc sáng sớm... đi bộ một mạch về văn phòng của VTL, cảm giác đi bộ lúc này thật nhẹ nhàng... bước vào đến cửa công ty, có Mr Thể ra mở cửa khi còn ngái ngủ, còn mình thì vất bỏ dụng cụ và ôm cái máy tính ngay lập tức, khi đi đành phải gởi nó tại đây, giờ được gặp lại...thích biết chừng nào. đợt leo fan này mình cùng đi với 2 người bạn Đức và 1 người ban Canada, có rất nhiều kỷ niệm!
    trước khi đi, mọi người nói là vác cái thân thôi cũng đủ mệt rồi vì thế chỉ leo người không thôi. nhưng ui chao, mình vác một cái balo trên 10 kg với đủ dụng cụ tác chiến, nhưng bỏ lại cái túi ngủ, vì không cần dùng tới nó...uổng công mang từ Sài Gòn ra. mình nghĩ rằng sẽ không thể nào mang nổi balo đồ đó, nhưng mà cuối cùng cũng rất tốt mà, bạn biết không? đừng lên đi người không, phải khoác thêm balo nữa, như thế thì trọng lượng cơ thể mới cân bằng và bạn tha hồ mà leo! dừng lại điềm 2200 ăn trưa... món ăn rất thịnh soạn và vô cùng tây. ăn no, sảng khoái lại có sức leo tiếp... ông hướng dận muốn dừng lại ở điểm này, nhưng mà mấy bạn nước ngoài vẫn muốn leo tiếp, vì vẫn còn sớm và sức khỏe còn... tui thì không có ý kiến gì, nhưng vẫn còn chiến đấu được! vậy là sau khi ăn xong, nghỉ ngơi... leo tiếp
    điểm chúng tôi cần tới trong đêm nay chính là điềm 2800....lạnh, gió, và có những giọt mưa... chặng này nghe có vẻ đường đi khó... khi tới được điểm 2800 thì cũng là tối, gió thổi kinh khủng, một cảm giác lạc giữa rừng sâu, chỉ có tiếng gió, tiếng lá cọ vào nhau... trời lạnh quá! ai cũng có cảm giác như vậy, mọi người cùng nhau đi bẻ cây khô và châm lửa để sưởi ấm, chuản bị cho bữa cơm tối! khi có ành lửa thì không còn cảm giác lạnh lẽo giữa núi rừng nữa! dùng bữa cơm tối thịnh soạn chúng tôi ngồi kể cho nhau nghe về cảm nhận của 01 ngày đi, kể cho nhau nghe về cuộc sống, văn hóa của các nước. vốn tiếng anh hạn chế nên nhiều lúc chẳng hiểu gì, phải chia đông từ "tôi wơ". khi đã thấm mệt, cả bọn chuẩn bị cho riêng mình một chỗ ngủ... leo lên giường nhưng mà vẫn thấy lạnh! lúc này mới nghĩ tới "kể mang cái túi ngủ thì tốt biết bao"!
    sau một đêm ngủ trên 2800, sáng tỉnh dậy thì trời lãng đãng những giọt sương! tàn lửa vẫn còn, chúng tôi mỗi đứa làm một ly cafe và một tô mỳ gói! lại một cảm giác thăng hoa sau một đêm lạnh lẽo!
    lên đường! sương mù, lạnh... nhưng quyết tâm lên tới đỉnh ...phải chiến đấu tiếp!
    trải qua một đoạn đường khó khăn! 10h30 phút bọn mình đã đặt chân lên tới đỉnh, trời vẫn còn một chút sương mù, nhưng có lẽ trời chiều lòng người nên ánh bình minh đã ửng hiện! bọn mình lại là nhóm leo fan đầu tiên trong ngày hôm đó! cảm giác thật không thể nào tả nổi!
    ngủ trong chiến thắng một lúc và chia sẻ niềm vui với mọi người! mình chợt tỉnh giấc! có lẽ với nhiều người thì fanxipang không còn gì xa lạ, nhưng với mình thì đâylà lần đầu tiên mình được chinh phục đỉnh núi cao, và sức khỏe thì không có nhiều!
    hít từng hơi sương, hóng gió....thấm đi cái cảm giác sung sướng! 11h15 xuống núi! không muốn xuống chút nào.... huuuu! nhưng mà không xuống cùng mọi người thì ở lại cũng chết!
    lúc leo lên đã mệt,còn lúc xuống thì khỏi phải nói, cái chân nó chạm vào nhau! xuống tới điểm 2200 ăn trưa, ăn trưa gì cũng phải la 15h rùi! lúc này chỉ ăn trưa bằng "niềm tin" thôi.
    sau khi ăn bữa trưa... nghỉ ngơi... lại tiếp tục hành trình! hành trình về cũng chụp được rất nhiều tấm hình "độc".
    15h25 phú có mặt tại Trạm Tôn! leo lên xe jeep về lại sapa, con đường khó khăn, xe chạy vòng vòng! mãi 18h00 mới có mặt tại sapa! nhanh chóng về khách sạn trả phòng! leo lên chiếc xe honda... chạy trong sương mù! về lại Lào Cai! mua vé tàu... trở lại Hà Nội!
  6. vinhvinh

vinhvinh Thành viên mới

06/09/2003
    957
    Đã được thích:
    Mặc dù hơi muộn nhưng các bạn cho thêm mình và một người bạn nữa ( cả hai đều male) tham gia với đoàn được không ? Nếu mọi người đã đặt vé và mua đủ đồ thì tụi mình có thể mua riêng và tham gia cùng leo với đoàn. Có gì thứ 2 mình sẽ qua Hà Nội để liên lạc với bạn trưởng nhóm...
  7. rock_n_classic

rock_n_classic Thành viên mới

13/10/2005
    523
    Đã được thích:
    Đúng là chủ đề nhạy cảm hôn hít có khác gạch đá cứ gọi là ném ầm ầm . Bác fangto tập luyện ngon lành nhá, lên đó còn có sức hôn đá, hôn cột và hôn cây...
    Chúc cả nhà leo núi ngon lành và kiss lành mạnh
  8. capi79

capi79 Thành viên mới

13/01/2009
    Đã được thích:
    @all: Mọi người xem danh sách điền họ tên đầy đủ ngày tháng năm sinh số điện thoại liên lạc vào, để mình còn up danh sách cuối cùng
    Link danh sách nhóm: http://files.myopera.com/capi79/files/Fansipan%2008-02-2009.xls (nhớ ghi trên ttvnol nhé)
    Tối thứ 5 ngày 12-02-2009 vào hồi 20h mọi người tập hợp tai Ga Trần Quy Cáp nhé (chậm từ phút thứ 15 trở đi phạt mỗi phút 5k), tiền phạt sẽ được sung công quỹ ăn chơi bù khú.
    Được capi79 sửa chữa / chuyển vào 21:51 ngày 08/02/2009
  9. keogung123

keogung123 Thành viên mới

09/01/2009
    Đã được thích:
    Bây giờ em không có ở Hà Nội nữa, thôi thì mọi việc nhờ bác Capi chỉ huy vậy ( Meomeo cho phép nhá ).
    1.Những người ở xa chưa đóng được xiền thì hôm nào ra ga thì đóng cho anh Capi nhá, đừng chuyển khoản cho em nữa.Số di động của anh ý là : 0912179112.
    2.Mọi người trong đoàn lưu ý, mọi người xem mình thyuộc nhóm nào rồi lưu số của nhóm trưởng vào để tiện liên lạc. Còn các bạn nhóm trưởng thì cứ bám sát anh Capi ý ạ, sẽ ko bị lạc đâu.
    3.Bạn ppplup, bạn Lup, bạn Fangto: Tớ đã mua đồ cho các bạn: găng tay hạt nhựa và găng y tế ( 1ng/2 đôi ), tất chống vắt ( trừ bạn ppplup - 1ng/1đôi), tất dài quá đầu gối ( 1ng/đôi ), bọc mắt cá và bọc đầu gối ( 1ng/1đôi ). Tớ chuẩn bị chỉ có vậy thôi. Khi nào các bạn lên HN thì liên lạc với bạn Tiệp :01237547509 để lấy đồ nhé. Gửi thêm bạn ý nhìu lời cám ơn vì bạn ý đã đi mua đồ cùng chúng ta .
    4. Anh Huy, nhớ không được quên mang giày cho em đâu nhé ! Thanks anh nhiều.
    5. Có gì hãy liên lạc với em theo số điện thoại em mới cung cấp cho mọi người hôm off cuối cùng.
    6. Mọi ng nhớ mang phấn rôm, kem dưỡng da, son dưỡng môi nhé !
    7. Chúc nhà mình tập luyện hiệu quả, lên đường vui vẻ, may mắn. Em đang tiếc sụt sùi vì ko join được cùng mọi ng từ HN. Chắc là sẽ hứa hẹn 1 buổi vui ra trò đây. Mọi ng lên tàu, chú ý tập thổi còi đi nhé ! Hãy lắng nghe tiết mục đơn ca còi của anh Capi, YEAH !
    8. Mr. Đức : nhớ lo vụ đồng phục cho mọi người nha !
    Được keogung123 sửa chữa / chuyển vào 23:03 ngày 08/02/2009
  10. acad14

acad14 Thành viên mới

16/05/2003
    124
    Đã được thích:
    @all: e keogung nhờ nhắn lại là bjờ những ai còn chưa đóng nốt tiền cho e ý thì đừng chuyển vào tài khoản của em ý nữa, giữ tiền lúc lên tàu nộp lại cho bác Capi.
    Hôm nay đi mua đồ cũng sắm được gần đủ, những thứ mua được thì cái nào cũng đắt hơn báo giá của các bác, còn lại thì thiếu mất mấy thứ ko biết mua ở đâu. Đề nghị bác nào mua rồi cung cấp địa chỉ cho mọi người cùng biết:
    -Miếng dán giữ nhiệt hỏi ở hiệu thuốc gần nhà nhưng người bán cũng ko biết là j`?
    -Đèn pin đeo ở trên trán cũng ko tìm thấy chỗ nào bán.
    -Phomat sợi chạy vào siêu thị Intimex bờ Hồ thì hết.
    -Dao gấp đa năng

Thấy địa chỉ email của mình trong cái file excel của bác Capi làm bị sai nên e chỉnh sửa lại 1 chút. Email: nbaduc@yahoo.com
    Vừa post bài thì thấy e keogung post trc mấy phút
    @keogung: Đồng fục thì anh đặt rồi.
    @Luckyoluck: nhớ đừng quên lo vụ hạt chống ẩm cho cả đoàn nhé