1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ngoại binh nhập tịch VN - Bóng đá Việt Nam sẽ sẽ mạnh hơn nhiều (part 1)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi mankichi0106, 13/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. laithuanua

    laithuanua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2008
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    1

  2. khduy84

    khduy84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    ?oSát thủ? Kesley phục vụ ĐT Việt Nam?
    (Dân trí) - Phong độ chói sáng trong màu áo B. Bình Dương của Kesley đã thuyết phục được HLV Calisto. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo gốc Brazil sẽ được triệu tập vào tuyển Việt Nam ngay ở đợt tập trung ngày 10/5, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Olympiakos tại Mỹ Đình.
    Trước khi bước vào mùa giải V - League 2009, chân sút Kesley đã hoàn tất các thủ tục nhập quốc tịch, sau nhiều năm thi đấu tại Việt Nam. Anh được B. Bình Dương đăng ký vào danh sách nội binh thi đấu, với cái tên Huỳnh Kesley Ales và phu nhân của Kesley cũng là người Việt Nam.
    [​IMG]
    Mơ ước được khoác áo ĐT Việt Nam của Kesley sắp thành hiện thực (ảnh: Sơn Dũng)
    Sau khi chính thức mang quốc tịch Việt Nam, ước mơ lớn nhất mà ?osát thủ? gốc Brazil tâm sự với báo chí là mong được sớm thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam ở các giải đấu quốc tế. Mong muốn của Kesley đã được HLV trưởng Calisto đề cập đến từ cuộc họp với lãnh dạo VFF để thống nhất kế hoạch tập trung, thi đấu choĐT Việt Nam diễn ra hồi đầu tháng 3.
    Tuy nhiên, kế hoạch ngay lập ý tưởng bị ?otreo? lại, bởi thầy ?oTô? đã quyết định sẽ không triệu tập các cầu thủ thuộc 2 CLB đang dự AFC Cup 2009 là B. Bình Dương và Hà Nội ACB, vì trong thời gian này cả hai đội bóng trên đều đang phải căng sức liền 2 mặt trận là giải hạng Nhất (Hà Nội ACB), V - League (B. Bình Dương), để tránh làm ảnh hưởng đến quyền lợi của CLB chủ quan.
    Ở trận đấu sớm với K. Khánh Hòa vòng 9 V - League, Huỳnh Kesley Alves đã bất ngờ dính chấn thương và sẽ phải nghỉ vài tuần để chữa trị dứt điểm, đồng nghĩa Kesley sẽ không bị hao tổn nhiều thể lực giống như các đồng đội ở B. Bình Dường là: Như Thành, Quang Thanh, Vũ Phong, Hoàng Vương nên vẫn có đủ sức để phục vụ cho ĐT Việt Nam.
    Sau khi nắm bắt đầy đủ thông tin về sức khỏe của Kesley, cùng khả năng hồi phục chấn thương từ ông bạn Vilal đang dẫn dắt B. Bình Dương. HLV Calisto quyết định sẽ điền tên Huỳnh Kesley Alves ngay ở đợt tập trung ngày 10/5, để chuẩn bị thi đấu giao hữu với Olympiakos (14/5). Đây cũng sẽ đại diện duy nhất của nhà vô địch V - League 2008, góp mặt ở đợt tập trung sắp tới.
    Qua nhiều năm thi đấu tại Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã đóng góp rất nhiều công sức giúp B. Bình Dương giành liên 2 chức vô địch V - League mùa giải 2007, 2008. Cầu thủ gốc Brazil còn được biết đến là một chân sút toàn năng cả về kỹ thuật, đẳng cấp và luôn duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định trong suốt nhiều mùa giải.
    Sau khi thủ môn Phan Văn Santos (ĐT Long An) được triệu tập năm 2008, Huỳnh Kesley Alves mới là cầu thủ ngoại thứ 2 góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam. Dự trên những số liệu về chuyên môn, sự đóng góp của Kesley sẽ giúp cho hàng tiền đạo của tuyển Việt Nam được cải thiện đáng kể.
    Nhưng sau cuộc chia tay sớm của thủ môn ngoại Santos ngay trước khi T&T Cup 2008, câu hỏi lớn đang được đặt ra là liệu Huỳnh Kesley Alves có hòa nhập và ?otrụ? lại được ở đội tuyển Việt Nam? Thực tế đợt tập trung ngày 10/5 sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những mối nghi ngờ đã và đang tiếp tục xuất hiện!
    Quang Vinh
    http://dantri.com.vn/c26/s26-320599/sat-thu-kesley-phuc-vu-dt-viet-nam.htm
    ---------------------------------------------------------------------
    Như vậy là khả năng trận đá với Olympiakos tới VN sẽ đá với 2 ngoại binh... Mykola và Kesley
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.362
    Đã được thích:
    18.726
    Ngoại binh nhập tịch VN có khác ngoại binh nhập tịch Singapore?

    Các bác có nghĩ là ngoại binh nhập tịch đứng trong đội tuyển VN có khác với Sing ko? Tớ nghĩ là có sự khác biệt. Khác biệt ở chỗ Sing dùng tiền và sự giàu có để chiêu mộ ngoại binh nhập tịch, cho nên những thằng nhập tịch Sing chủ yếu nghĩ đến tiền chứ trái tim chúng nó đâu có đặt ở Sing các bác nhỉ? Còn ngoại binh của ta thật sự chiến đấu vì màu cờ sắc áo khi mà trái tim họ đã dành hẳn cho VN rồi! Hãy xem Đinh Hoàng La & Max đá lăn xả hết mình thì biết
  4. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Bác định nghĩa thế nào là đá vì màu cờ sắc áo? ra sân đá hết mình? Việc gì mình cứ phải wan trọng trái tim người ta phải dành cho VN là mới thi đấu vì màu cờ sắc áo? Người ta có thế không coi Vn là quê hương người ta nhưng nếu những người đó cống hiến cho đất nwưóc chúng ta thì chúng ta còn đòi j hơn? Hay bác muốn những người lúc nào cũng trái tim thuộc về VN mà chả làm cái j hết toàn báo hại đất Nước. tui chỉ có thấy mỗi VN là khi người ta muốn cống hiến thì lại chê. Có bài báo nào khen Max với La thực lòng chưa? Tại sao các nước giàu nó đều có các dạng nhập tịch la skilled worker? Nó đâu wan tâm mấy người giáo sư đó có để tim họ dành cho đất nước nó. Nó chỉ cần người ta cống hiến cho nó là nó đủ rồi. VN mình wá duy ý chí. Trong khi các cầu thủ nội một vài cầu thủ không chịu lên tuyển, mình thì có người tài mà không cho lên. Tui đã nói rồi. Thằng cầu thủ nào cũng nói đá vì màu cờ sắc áo, chứ đều có toan tính cho nó hết. Từ Anh, Pháp, Đức... đến VN. Lên tuyển là cơ hội để wảng bá mình. lấy ví dụ Phước Tứ đi. H thể công để nó đi là thằng khác bụp liền. bơi vậy mấy cầu thủ nước ngoài được một dịp vào sân đá EURO hay World CUP là nó đá trối sống trối chết để lọt được mắt xanh ông bầu nào thế là được đổi đời. Dĩ nhiên nó không thể nào nói thẳng ra vậy, nó se lấy lí do là vì màu cờ sắc áo (đó cũng là một phần wan trọng). còn với tôi. Xanh đỏ tím vàng không wan trọng. Nghệ rau má vvv,,v không wang trọng, miễn là vô sân nó đá hết mình, Vn Chiến thắng là wang trọng nhất. Chứ những thắng suốt ngày lẻo lẻo là đá vì màu cờ sắc áo mà cứ vô sân vổ tay với đứng banh háng thì xin kếu
  5. kojizo

    kojizo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0
    thích câu nói của Hoang Max :" đây là đội bóng của tôi,và tôi sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng của mình "
    chỉ cần thế thôi là đủ ,
  6. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Trái tim có dành trọn cho việt nam hay không thì chưa biết được, nhưng ngoại binh nhập tịch cũng có khao khát của họ, đó là được thi đấu tại nhưng giải quốc tế lớn, điều mà họ không thực hiện được tại nơi chôn rau cắt rốn của họ, đó cũng là mong uớc của mọi cầu thủ. Đối với Hoàng La hay Hoàng Max thì Việt nam cũng mãi sẽ chỉ là "Quê hương thứ 2", tuy nhiên trong đá bóng họ sẽ hết mình vì quê hương thứ hai, vì đó chính là cho họ, cho sự nghiệp của họ.
    Đừng nghĩ rằng ngoại binh vào tuyển chỉ là chơi, họ còn khát khao cống hiến hơn nhiều loại tuyển thủ đã lên tuyển nhiều lần và chắc chân, bây giờ chỉ có giải lớn thì đi, giải vớ vẩn thì tìm cách khoái thác, như kiểu thằng Cong Vênh.
  7. kojizo

    kojizo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    0
    đúng thế
    các bạn cứ thử đi làm việc ở nươcs ngoài thì sẽ tự hiểu đc Max,La,Hùynh nghĩ gì và khát vọng gì .
  8. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16
    VN có gọi thêm một đống các cầu thủ ngoại nữa nhưng vẫn để Minh Châu với Tấn Tài hay Duy Quang đá giữa thì khó mà thoát khỏi vũng trũng ĐNA
  9. son_kaka87

    son_kaka87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Theo tôi cầu thủ nhập tịch chỉ nên sử dụng đề thi đấu các giải đấu cấp cao hơn vô địch ĐNA thôi các bác ah.Đá vói vùng trũng mà cũng dùng cầu thủ nhậpp tịch ê rằng không trành khỏi bị bon Thái , Indo , Mã nó không phục mình ... Mình dùng cầu thủ ngoại đá cấp châu lục đề mang về thành tich cao hơn cho BĐ VN tại đõ người ta cũng không biêt nhiều thông tin về mình hehe chẳng biêt dek đâu
    Trỏ lại cái câu nói của bác Tôi nnói thật người ta nói cầu thủ nhập tich SIng vì tiền ,không vì danh dự ,còn ta.... bác này bị bọn nhà báo nó Mị dân rồi Sing nó nhiều tiền , đất nước của nó phát triển cầu thủ ngoại nó sẽ nhập tich ồ ạt.Ai àm chăng muốn cơ chứ .VN mình nghèo nhập tịch dc 4 ông thi cho ca4 ông lên tuyển nào đã biết được ông nào chiến đấu vì cái gì đâu chứ ...
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.166
    Đã được thích:
    5.378
    Trước hồi AFF thấy MCHâu đá được, giờ xuống kinh quá, đá như hạch, hôm trước mới khoảng 20p đã phải thay ra rồi.
    Chả hiểu khen Duy Quang là thằng nào, không biết có phải thằng số 27 ko nhưng nếu là nó thì phải đuổi ngay lập tức, tiền vệ trụ kiểu gì mà có 3 quả chuyền thẳng vào chân đội bạn ( quả 1 là đá phạt nhanh ko thèm nhìn, 2 là chuyền quay lưng thẳng vào chân đội bạn, 3 là chuyền mà không ước lượng tốc độ chạy của thằng kia làm nó cắt được bóng ). Chưa kể còn 1 quả phán đoán ngu nên phạm lỗi trước 16m50 nữa.
    Nói chung là không hi vọng gì ở thằng này đâu. Cày cuốc giỏi cả trận mà phạm những lỗi như thế thì công lao đồng đội đổ xuống sông cả.
    Max kĩ thuật rất tốt,nhìn bước chạy của nó là biết. Bthường cầu thủ VN chạy đón được quả bóng ăn bàn đấy là đã hụt hơi rồi, như Tấn Tài dốc cánh đẹp xong là tạt lên khán đài, đây nó vẫn đủ tầm nhìn chuyền rất đẹp,chưa kể nhiều pha chạy chỗ rất khá mà mấy thằng ngu tham 10tr ko chuyền, 1 quả tấn tài, 1 quả QHải, đúng là chó tranhnhau miếng ăn ko biết nhục.
    Quay lại vấn đề chính. Nói thật 1 câu, đã sĩ thì sĩ cho trót, một là tự tin tự hào dân tộc, không nhập tịch, chấp nhận kém 1 tí cho nó tự sướng. Hai là đã nhập thì không kêu ca so sánh, kiểu nửa dơi nửa chuột chỉ tổ cho người ta khinh.
    Mà cứ nói đi nói lại vấn đề này làm gì ? Chẳng lẽ 1 thằng bán danh dự đội tuyển, danh dự quốc gia lấy 30 triệu được coi là người VN, còn những người cống hiến sức lực tâm huyết cho đội tuyển , lại không được chấp nhận ???
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này