1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ngoại binh nhập tịch VN - Bóng đá Việt Nam sẽ sẽ mạnh hơn nhiều (part 1)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi mankichi0106, 13/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.898
    Đã được thích:
    3.975

    Thằng Leonardo của Hải Phòng thì không bao giờ nó nhập tịch, nên quên chuyện ấy đi
    Chú Nguyễn Rogerio này sinh năm 78, bây giờ đã 31 tuổi rồi. Thể lực vẫn rất tốt, lại giàu kinh nghiệm nên có thể dùng trong năm nay, thậm chí là 1,2 năm sau. Hiện tại đó đang là gương mặt sáng giá thì sao không sử dụng nhỉ? có thằng nào nhập tịch mà nổi lên , hay hơn thì lại gọi tiếp, đi đâu mà thiệt.
    Nguyễn Rogerio đá cặp với Phước Tứ ở trung tâm hàng tiền vệ, 2 cánh là **** và Vũ Phong thì có vẻ rất ok. Minh Châu, Tài Em, Tấn Tài, Minh Phương cho làm dự bị chiến thuật. Thành Lương cho xuống đội U23 đá
    Cho Gô vào thì phải bỏ Max xuống đội U23

    Nguyễn Rogerio lên tuyển
    (TT&VH) - Hàng loạt động tác qua người bằng những cú lắc cổ chân tuyệt hảo, Nguyễn Rogerio cho Thonglao ?ongửi khói? trước khi thực hiện đường chọc khe thông minh để Công Vinh thoát xuống tung cú sút hạ gục thủ thành Kitisuk. Việt Nam lại vượt qua Thái Lan.
    Đấy là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra một khi Nguyễn Rogerio được HLV Calisto tập trung vào ĐTQG. Đã trở thành công dân Việt Nam, khi Đinh Hoàng Max, Đinh Hoàng La, Huỳnh Kesley còn có suất, thì không có lý gì tiền vệ gốc Brazil đang khoác áo SHB.ĐN lại không lọt vào mắt xanh thầy ?oTô? cả.
    Có mặt với vai trò ?ogián điệp? trên sân Chi Lăng Chủ nhật vừa qua, HLV Stephen Darby của Thái Lan nhận xét: Nguyễn Rogerio là cái tên gây chú ý nhiều nhất trong màu áo SHB Đà Nẵng và tại V-League năm nay. Hãy nhìn cách anh ta thi đấu, theo tôi đây mới là cầu thủ quan trọng nhất của Đà Nẵng.
    Quả thật, cùng Thanh Hưng chơi tiền vệ trung tâm, Rogerio làm người ta quên rằng cũng ở vị trí này còn có ngôi sao khác- Thonglao. 36 phút trên sân ?oLao? và Duy Quang bị cặp tiền vệ trung tâm chủ nhà lấn lướt hoàn toàn. Khi Lee Nguyễn được xếp trám vị trí do Thonglao chấn thương, ngôi sao đắt giá cũng không trấn áp được Nguyễn Rogerio.
    Nguyễn Rogerio sang Việt Nam từ cuối mùa giải 2003, xuất thân từ một cầu thủ đá phủi. Đà Nẵng lúc ấy chỉ mất 4000 USD trả phí chuyển nhượng, cùng mức lương 1700 USD/ tháng. Ngay lập tức, anh trở thành nhân vật xung yếu nhất trong sơ đồ chiến thuật của bóng đá Đà Nẵng. Hai nhân vật có tỷ lệ ra sân và đá chính nhiều nhất, không ai khác đấy là Rogerio và Almeida. Không phải ngẫu nhiên mà người Đà Nẵng thương yêu và chỉ thiếu tạc tượng hai anh chàng này. Hôm đá với HA.GL, chỉ có 3 cái tên được người dân sông Hàn phóng to ảnh rồi căng trên khán đài B: HLV trưởng Huỳnh Đức, Rogerio và Almeida.

    Ở Đà Nẵng, chỉ có Rogerio, Almeida và Huỳnh Đức mới được khán giả tôn thờ trên khán đài. Ảnh: Anh Vũ
    Vị trí tiền vệ trung tâm của Rogerio là bất khả xâm phạm. 6 mùa giải khoác áo đội bóng sông Hàn, Rogerio đã thuộc từng mét sân Chi Lăng, tâm tính của từng đồng đội, hệ thống chiến thuật. Đấy là những lý do khiến lần lượt cả 6 đời HLV trưởng, từ K.Morton, Gary Philipps ( thay K.Morton lượt đi mùa giải 2004), Lê Thuỵ Hải, Trần Vũ, Phan Thanh Hùng đến Huỳnh Đức đều ưu ái đặc biệt với Rogerio.
    Hai năm qua, đã quá đủ để khẳng định Thonglao không phải là tiền vệ trung tâm giỏi và hiệu quả nhất ở V-League. Nếu có cuộc bình bầu, dường như khó ai qua mặt được anh chàng Nguyễn Rogerio của SHB.ĐN. Vậy thì đường đến với ĐTQG xem ra chỉ là vấn đề thời gian với tiền vệ SHB.ĐN trong bối cảnh cánh cửa lên tuyển đã mở ra với những ngoại binh nhập tịch.
    Nếu nói các ngoại binh nhập tịch có mặt trên tuyển hiện nay, ai là phù hợp với lối chơi, tố chất người Việt Nam nhất, có lẽ chỉ Huỳnh Kesley. Rogerio sẽ là tiếp nối nếu như anh có mặt trên tuyển. Chơi bóng kỹ thuật, triển khai, thu hồi bóng tốt. Khỏe và nhiệt tình vô cùng. Những pha bật tường một chạm và sự thông minh trong việc di chuyển không bóng, Nguyễn Rogerio là bậc thầy. Thuận lợi hơn nữa là anh đã như người Việt thứ thiệt, đồng thời rất hiểu bóng đá khu vực.
    ĐTQG sau khi Tài Em, Minh Phương có tuổi và chấn tương, vị trí tiền vệ trung tâm đáng lo thật. Đến mức phải đẩy Phước Tứ ( trung vệ) cùng gọi lão tướng Duy Quang chơi cùng nhau trong trận gặp Olympiacos thì không khủng hoảng còn gì? Trận thắng Kuwait, Tứ đá cặp với Trọng Hoàng. Những cố gắng của Tứ vẫn không dấu hết được sự ngượng ngịu của một người thường xuyên đá trung vệ. Hoàng dù tiến bộ nhiều nhưng anh vẫn chưa có kinh nghiệm, cầu thủ xứ Nghệ sở trường thực sự vẫn chơi tiền vệ tấn công bên cánh phải, chứ không phải là nhà tổ chức.
    Trong tình cảnh đó, từ giờ đến tháng 10 ( ĐTQG tập trung), thầy ?oTô? không nheo mắt ngắm nhìn Nguyễn Rogerio với sự thiện cảm mới lạ.
    Bao giờ cho đến tháng 10, với Nguyễn Rogerio thì nhanh thôi!
    http://thethaovanhoa.vn/128N20090618095143454T128/nguyen-rogerio-len-tuyen.htm
  2. GIA_CAT_LUONG

    GIA_CAT_LUONG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Bài viết:
    1.220
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi! Đẳng cấp và phong độ ổn định nhất VN trong vài năm qua chính là Leandro và Antonio. Tôi theo dõi Antonio từ hồi chú này còn đá ở Cảng Sài Gòn: có bước chạy như Anelka, kỹ thuật và tư duy chơi bóng rất tốt. Còn Leandro, nghe đâu còn được Liga chào mời
    Có chú nào trong này cứ bơm cho Hà Hoàng Đảm, một thằng ku vô danh tiểu tốt. Nhức tai, chướng mắt quá mới phải nói. Thằng này có vị gì, nếu hay và ở độ tuổi của nó thì đã chơi ở V-League rồi, nhất là trong bối cảnh V-League đang khan hàng nội như bây giờ
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.770
    Đã được thích:
    981
    Bài này tuy nhiều đoạn có lí, nhưng cái đoạn đầu thì vẫn nên xếp vào dạng "bịnh hoạn". TT&VH chuyên môn có nhiều đoạn do phóng viên tự tưởng tượng ra cho dzui. Ông Tô còn chưa đánh tiếng, việc lên tuyển của R.Nguyễn chả có gì đảm bảo, nhất là năm nay anh đã 31 tuổi, nhưng chú phóng viên đã vẽ ra đủ thứ viễn tưởng lắc cổ chân với lại cổ tay , rồi chọc bóng này nọ ... cách nâng bi bằng phương pháp tưởng tượng này, công nhận áp cho cầu thủ nào đọc cũng buồn nôn.
  4. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    lại hoàng đảm, có hàng nào mới hơn ko bác..cơ mà ro cao 1m66 anh Đảm cao 1m68 nhỉ.
    Được thientaibongro sửa chữa / chuyển vào 23:12 ngày 18/06/2009
  5. amtechvn1

    amtechvn1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Chưa biết Hoàng Đảm đá đấm thế nào, mà có chú ở đây suốt ngày kêu gào , tự dưng ác cảm với HĐ, tội cho em nó
  6. nguoidn123

    nguoidn123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2006
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Hoàng Đảm đá chẳng ra gì cả. Chán vãi.
  7. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16
    Các đồng chí tha cho tớ, tớ buồn ỉa quá
  8. amtechvn1

    amtechvn1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Chỉ những lúc như thế này mới thấy đ/c này tha cho HĐ
  9. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16
    Hình Hoàng Đảm với John Baptiste đây. Nhìn vào hình này thì cứ cho chú John cao 1m78 đi và Hoàng Đảm thấp hơn cỡ 5cm thì HĐ cũng cao khoảng 1m73
    [​IMG]
    Còn chú Ro đây, chú này mà vào tuyển thì đám Tàu nó cứ nhảy thẳng qua đầu chú này mà tiến
    [​IMG]
  10. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    6. Hà Hoàng Đảm
    Sinh ngày 11 tháng 11 năm 1983
    Quê quán: Quảng Tân - Quảng Xương - Thanh Hoá
    Chiều cao: 172 cm
    Cân nặng: 59 kg
    Số áo: 6

    link đây:
    http://forum.eda.vn/viewtopic.php?f=49&t=732
    Cũng hok cao lắm đâu chú?
    nhưng có thấy cân nặng ko? nho~ con lắm...mấy thằng to con nó ui~ một cái là đứt bóng---> với lại chú HĐ này hok có ji` nổi bật hết
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này