1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mỗi ngày một chuyện (part III)

Chủ đề trong 'Nhật (Japan Club)' bởi takeshikazuo, 13/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. aqneo

    aqneo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2004
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Gửi em những ngôi sao trên cao
    Tặng em chiếc khăn gió ấm....
  2. yoshiha

    yoshiha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2007
    Bài viết:
    1.850
    Đã được thích:
    0
    Sao 2pic này mãi không vô được Trễ 15 phút rồi
    Héppi Bớt đêi 2 mem JC có biển số xe 8286 Chúc Chị thêm 1 tuổi mới với nhiều niềm vui mới, may mắn mới, thành đạt mới, ngày càng trẻ trung xinh tươi và kiếm được nhiều xiền (cũng mới nốt) (đừng quên lì xì E 1 ít là đc)
    Ngày mai là 1 ngày mới
  3. hitomebore

    hitomebore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    0
    bây giờ là ngày mới rồi bé ạ. 0h25''
    み,"な?,^"夢,'み,?
  4. trangnq88

    trangnq88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Em Yo nhanh tay hơn mình roài...
    Bi giờ đã là 1:04'' ngày 8/2...
    Chúc mừng sn cái "bạn" 82... đó nha!
    Chúc mừng một tuổi mới ngập tràn Niềm vui, Tình yêu và Hạnh phúc. Love u...
  5. TyphuDollar

    TyphuDollar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Hu hu hu......he he he...
    Phải nói là lúc này cảm xúc Lẫn Trộn....
    Xúc động Rưng Rưng + Héppi ngất ngây ( lây tây phây )
    ...............
    Một cảm xúc thật Yomost......Hé hé hé

    Cảm ơn 2 Pé iu Yo và Nờ Quờ lứm lứm...
  6. sakuramoo

    sakuramoo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2008
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    thức,căg thẳg,nhưg í nghĩa.
    chứg kiến sự sốg và cái chết ở cùg nhau.
    đau thương tan vào gió
  7. hitomebore

    hitomebore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    0
    Tôi hy vọng trẻ em sẽ không đút chúng vào miệng
    phó tiến sĩ Wang Bin
    Trong những năm 2000 và 2001, Phòng cảnh sát Bắc Kinh thuộc Phân cục bảo an quốc gia Trung Quốc đã bắt một lượng lớn người trí thức tu tập Pháp Luân Công, bao gồm các giáo sư của các trường đại học. Họ bị tra tấn cho đến khi họ chấp nhận ?ocải tạo?. Điều này đã được ĐCSTQ công bố trên toàn thế giới rằng đó chỉ là một biện pháp nhẹ nhàng như ?olàn gió và mưa phùn ngày xuân?. Tôi là một trong số đó.
    [​IMG]
    Sau khi ông được thả, Ông Wang Bin đã phát biểu tại một sự kiện về nhân quyền được tổ chức tại Chicago, Mỹ quốc.
    Tôi đã bị nhốt trong một phòng giam mờ tối dành cho tù nhân bị kết án tử hình với khoảng 30 tù nhân khác đang chờ hành quyết. Căn phòng chỉ khoảng 30m vuông. Lần đầu tiên khi tôi bị đưa vào căn phòng này, tôi có thể ngửi thấy mùi của đủ loại phân, nước tiểu, thịt thối, mốc và các thứ khác. Sau một vài tháng, tôi không thể ngửi được mùi gì nữa. Tôi đã quen với cái mùi vốn ngập tràn nơi ấy.
    Ở đó yên tĩnh đến mức người ta có thể nghe được tiếng lá rơi. Mọi người tận dụng sự yên tĩnh để ngẫm nghĩ về quá khứ của mình. Ngày qua ngày, với nhiều người, là sống trong chờ đợi thời khắc hành quyết cận kề.
    Những cái cửa
    Phòng giam có hai cửa, một trước một sau. Cánh cửa trước là cánh cửa bằng sắt rất dày và một hàng rào sắt. Cửa sau cũng là cửa sắt dày và to như cửa trước. Cửa trước là nơi các tù nhân bị hộ tống vào và cũng là nơi bị kéo đi hành quyết.
    Mười cảnh sát có vũ trang đứng gác ngoài cửa ngăn không cho tù nhân chạy chốn. Mỗi khi cửa mở cũng đồng nghĩa sẽ có một ai đó sắp chết.
    Không khí và mặt trời
    ?oMở nhà lao!? một tiếng hét lớn của cảnh sát đứng trên đầu. Nó phá vỡ dòng suy nghĩ của tôi và sự yên tĩnh của căn phòng. Những tù nhân lôi thôi, xám xịt bắt đầu hiện lên tia hy vọng trên khuôn mặt họ. Từng người một, các tù nhân bước ra theo cửa sau. Họ cúi đầu lễ phép tỏ thái độ hàm ơn với cảnh sát. Rồi họ nhanh chóng bận rộn kiếm một nơi có nhiều ánh nắng.
    Tôi đã bị sốc trước những gì nhìn thấy vào lần đầu tiên được ra khỏi phòng giam. Điều đầu tiên các tù nhân làm là trút bỏ quần áo. Những vảy nến, ghẻ lở và các vết lở loét trên cơ thể họ bị phơi bày đầy đủ. Thực ra, điều ấy cũng không đáng ngạc nhiên lắm.
    Sống sót và Lao động
    Nếu không bị kết án tử hình, tù nhân sống sót trong trại tạm giam sẽ bị gửi đến các nhà tù để thi hành bản án và làm nô lệ lao động. Họ mang theo các căn bệnh truyền nhiễm và bệnh ******** đến các nhà tù, trong khi họ làm ra các sản phẩm giá rẻ với một số lượng lớn. Một số lượng sản phẩm lớn đến kinh ngạc được làm ở Trung Quốc là được sản xuất trong những nhà tù và trại cải tạo lao động.
    Vào tháng 5 năm 2002, tôi bị đẩy đến Phòng Hồi hương tội phạm Bắc Kinh với nhiều học viên Pháp Luân Công khác. Chúng tôi được chuyển sang nhà tù địa phương để chịu nốt bản án. Qua nếm trải này, tôi đã thực sự kinh nghiệm được thế nào là lao động cưỡng bức trong tù.
    [​IMG]
    Một trong những ?odụng cụ? được dùng để tra tấn tại các trại cưỡng bức lao động.
    Chúng tôi đã phải lao động không ngừng nghỉ. Công việc hàng ngày kéo dài từ 15 đến 16 tiếng. Nếu ai đó không hoàn tất công việc được giao, anh ta sẽ bị trừng phạt bằng cách phải ?ohát cho đến sáng?, tức là anh ta phải tiếp tục làm việc và không được ngủ. Căn phòng chật ních người, và tù nhân không có thời gian để vệ sinh cá nhân. Họ đếm từng ngày với những bệnh tật trở nên tồi tệ ngày này qua ngày khác.
    Tôi bị bắt chỉ vì tập Pháp Luân Công. Tôi không hề phạm tội. Do vậy, tôi tự coi bản thân mình như một ?ophóng viên? được gửi tới đây để nghiêm túc quan sát những gì diễn ra quanh tôi. Tôi nuôi nấng hy vọng rằng một ngày nào đó những chứng kiến của bản thân mình sẽ được đưa ra công chúng để mọi người có thể hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra trong trại cải tạo và nhà tù Trung Quốc hôm nay.
    Từ đồ giáng sinh cho đến đồ lót
    Chúng tôi được giao đủ việc: đóng gói đồ lót phụ nữ, sao chép băng đĩa nhạc và hình, dán nhãn bao bì sản phẩm các loại, gấp sách, đóng sách, làm thuyền đồ chơi, làm các đồ chơi giáng sinh và nhiều thứ để xuất khẩu khác nữa. Tôi đã tham gia tất cả các lao động chân tay ấy và hiểu rõ từng công đoạn cũng như quy trình tại đó.
    Vào một mùa hè nóng bức, quản lý nhà tù bắt chúng tôi đóng gói đồ lót cho hãng Gracewell. Trời rất nóng nhưng các tù nhân đã lâu không được tắm rửa. Họ gãi khắp người trong khi phải lao động chân tay. Một số tù nhân luôn tay gãi chỗ kín. Và khi họ lôi tay ra, tôi thấy có cả vết máu trên móng tay của họ. Tôi không rõ rằng các quý bà có thật sự xinh đẹp (graceful) khi mặc đồ lót này hay không.
    Một dịp khác, tù nhân phải đóng gói món đồ ăn mang tên ?oOrchid Beans? cho một hãng tư nhân nhỏ nào đó. Món snack này làm từ đậu tằm. Họ chở hàng xe tải đậu tằm tới nhà tù. Tại đây đậu tằm được ngâm trong các thùng nước lớn cho đến khi nó nở ra. Nhiều lúc tù nhân đổ cả nước lẫn nước tiểu vào thùng ngâm đậu. Sau khi đậu đã nở, tù nhân sẽ bóc đậu bằng một bộ dao chuyên dụng, sao cho cho hạt đậu được bóc vỏ theo cách để lại một ?ovòng vàng? quanh hạt đậu trông thật ngon mắt. Nhưng thực ra nó rất bẩn. Công đoạn cuối cùng là bỏ đậu tằm vào rổ.
    Mỗi tù nhân được giao tối thiểu 10000 hạt đậu tằm trong một ngày. Khi hối hả làm cho xong, thì những thứ như rỉ mũi, nước dãi của tù nhân cũng lẫn cả vào đậu. Các hạt đậu đã qua xử lý ấy được cho vào túi, chuyển tới kho chứa, rồi được rang lên. Sau khi rang, đậu tằm trông vàng ươm, được đóng vào bao bì đẹp mắt và bán cho khách hàng.
    Đậu tằm là một món hàng bán chạy và đem lại lợi nhuận lớn cho hãng kinh doanh. Tôi thấy ở Mỹ quốc này, nhiều người xài món đậu tằm nhập khẩu từ Trung Quốc, và tôi tự hỏi không biết họ có đang ăn món đậu tằm xuất xưởng từ nhà tù nơi mình từng ở hay không.
    Năm nào cũng vậy, rất nhiều đồ giáng sinh được xuất khẩu từ Trung Quốc sang các nước tây phương. Có lần chúng tôi phải làm bóng đèn. Hàng ngày tù nhân phải nối dây đồng và quấn chặt ở xe tăng đồ chơi theo một mẫu hình cố định và nối bóng đèn vào đó. Tay của họ thường là rớm máu. Cũng không cần phải nói, có nhiều bệnh truyền nhiễm ******** mà tù nhân mang theo cũng đã dính lên bóng đèn và đồ chơi.
    Một lần khác chúng tôi phải xâu các hạt cườm thành chuỗi để làm đồ nữ trang. Các tù nhân dùng kim và dây để luồn qua các hạt cườm đủ loại màu sắc, rồi sau đó kết nút dây lại. Các chuỗi hạt trông thật sặc sỡ đẹp mắt. Nhưng tôi mong rằng các quý bà không đeo chúng trên cổ và các cháu bé không đút chúng vào miệng.
    ........................
    Đọc xong bài này em thấy sợ bọn 中>??quá
    Nguồn:
    https://chinhphap.com/showthread.php?t=417 r39)]
    Được hitomebore sửa chữa / chuyển vào 14:02 ngày 08/02/2009
  8. takeshikazuo

    takeshikazuo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    1.745
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng sinh nhật cái biển xe 8286 cái...
    Yêu 8286 lắm lắm
    Tặng hoa nè:
    Hum nào anh về, rủ 8286 đi đâu đó 8 nhé
    HÉP PI BỚT SỜ ĐÂY TU U
    $$$$$$$$
  9. truong_chi_buon

    truong_chi_buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    ặ, 'ặỏằÊc ra tạ trặỏằ>c thỏằi hỏĂn. Sặỏằ>ng :D
    ThỏƠy hôm nay thiên hỏĂ dỏưp dòm chúc mỏằông 8286. ChỏÊ hiỏằfu mô tê gơ nhặng mà câng cỏằâ chúc mỏằông cĂi nhỏằf
    (2) + (3) = 23 nhỏằf
    CặĂ mà mơnh là 82, chỏằ? 'ang thiỏu mỏằ-i 86 thôi. Có 'iỏằm gơ không nhỏằf ?
  10. TyphuDollar

    TyphuDollar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Oài...Vừa đi đánh chén vìa.
    No ko thể tả được vì tạp pí lù các loại ốc ác, chè cháo bô bô cha cha loạn xì ngầu cả lên. Nói chung rất chi là năng suất....
    Iem lo là đêm nay bụng dạ mọi người ko bít có yên ổn để ngủ ngon ko ? Có gì ới em, iem mang bép - be -rin đến liền. Amen...
    Hum ny, iem rất zui àh nha...
    Cảm ơn CE nhìu nhìu vì sự nhiệt tình của CE với iem.
    @ Yo chằn : Hum ni trốn nhá, phone 2 cuộc ko thèm nghe.
    Ghét thía chứ lị, từ giờ Hít Le luôn...
    @Cụ Mode : Chạ bít nói gì hơn : muazzz...muazz...hé hé hé
    @Cụ Trương Phềnh : Cảm ơn kụ nhìu, kụ nhắc iem mới để ý đến con số 82 cạnh 86. Chắc là có điềm báo, duyên nợ j đây, kụ nhở ??? Iem đang mong chờ cái duyên NỢ nì trong 1 tương lai gần. Hị hị hị...

    Được TyPhuDollar sửa chữa / chuyển vào 23:53 ngày 08/02/2009
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này