1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những niềm vui nho nhỏ ....

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi Khongco0, 15/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Tieuhankhe

    Tieuhankhe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    2
    Keke thế là nó gọi điện cho mình ...hết dỗi rồi đấy ..biễt lỗi ...biết tội rồi
    Rủ rê tối đi chơi
    Ừh thì nó xuống nước trước mình cũng xuống nước luôn ...đi chơi với nó
  2. Tieuhankhe

    Tieuhankhe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    2
    Ngồi nghe xem video clip này và đĩa nhạc mà nó tặng Mình thích nhất bài hát này vì nhìn các nữ ca sĩ có mái tóc dài mượt ..thẳng đẹp thế ...
    Cố lên 1 năm nữa thôi
    Nguồn : http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=C6ok4P9ttC
    Bốn màu áo
    Một lần anh đến thăm em
    Lúc gió mưa rơi ngoài đầy ngoài thềm
    Lúc chúng ta hy vọng thật nhiều
    Nên áo em đẹp MÀU XANH
    Rồi một lần ước mơ mai sau
    Lúc pháo yêu đương nhuộm màu đường
    Lúc đón cô dâu về nhà chồng
    Cho áo em HỒNG tình yêu
    Có những lúc nghe bơ vơ
    Hẹn không đến cho em đợi chờ
    Giận anh thường hay quên
    Khoác áo tím em đi trong mưa
    Dù nhiều lần anh đã hay giận
    Đừng mặc MÀU ÁO TÍM anh không ưa
    Mình giận nhau đã ba hôm nay
    Biết nhớ biết thương nhau thật là nhiêu
    Em khoác ÁO HOA VÀNG lần hẹn đầu
    Hai đưa qua cầu gặp nhau...
    Mái tóc dài để thẳng thật là đẹp , mình thật ngu ngốc đã cắt tóc và tỉa tóc để làm xoăn , kiểu tóc này các cô gái bảo là "quê"
    Mà quê thì cũng có sao .
    Chủ yếu là cái thần thái con người đó toát ra thế nào .
    Cơ mà mình hợp nhất với mái tóc dài này và chất tóc mình để kiểu này cũng đẹp nhất ..
    Hehe kiểu tóc này mang tiếng là " quê" thế mà toàn ca sĩ hải ngoại nổi tiếng để trung thành với maí tóc dài
    Model hay tất cả những thú vui sở thích rồi cũng qua cả thôi
    Giờ các gái nhuộm tóc ép tóc , tỉa tóc nhiều quá , ra ngoài đường đúng là chẳng có cô gái nào ăn mặc thời trang mà lại để mái tóc này .
    Cơ mà mình khác
    Như Quỳnh :
    [​IMG]
    Phương Diễm Hạnh
    [​IMG]
    Tâm Đoan
    [​IMG]
    Được tieuhankhe sửa chữa / chuyển vào 18:19 ngày 19/07/2009
  3. gaubongmisa

    gaubongmisa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    là lá la mai được đi chơi roài vui đơi
    Tối nay cũng vui đáo để, Hìên bệnh hoạn Càng nói càng ngu, bộc lộ rõ bản chất biến thái đê tiện của mình. Thật là đầu 2 thứ tóc mà óc còn nguyên bã
    Phát bệnh thần kinh hoang tưởng, bỏ chồng , cô đơn lên mạng, lảm nhảm xả stress và đong đưa thực ảo . Ko đc đáp lại thì chơi trò ném đá giấu tay, vu oan giá họa, đặt điều nói điêu, trơ tráo miệng lưỡi, ngấm ngầm chia rẽ các thành viên khác, phá hoại các box
    Quả là Miệng Nam Mô Bụng Một Bồ Dao Găm
    Có câu Gieo nhân nào thì gặt quả nấy. Ăn ở thất đức nhiều người ai óan nguyền rủa ắt sẽ bị quả báo sớm.
    Marylin: ID bài viết: 9339664
    Ô hay cái chị này đúng là đầu óc có vấn đề nặng rồi
    Lúc ra đi thì nói là tại gia đình chồng:Mẹ chồng lên mặt ko coi trọng bố chồng,chị gái chồng tham lam,cả 2 đều thờ Phật nhưng tâm xà,bắt người giúp việc ăn cơm thừa...Em hỏi thật chị nhé,chị nói yêu chồng nhiều thế mà những điều ấy chị ko nhắm mắt làm ngơ được à,hay chị thấy người ta tầm thường ngứa mắt chị nên chị .Đã hành động ko biết suy nghĩ thì đừng có mà lên mạt dạy đời chồng và gia đình chồng như thế chị ạ.
    Chị up sự thật lên đây để cho anh ấy tỉnh ngộ ư.haha,chị có bình thường ko ấy.Làm thế ai cũng hiểu với mục đích bôi xấu gia đình chồng,biện minh cho sự ngớ ngẩn hoang tưởng của bản thân chị mà thôi.Mà chị hỏi gia đình anh ấy có thay đổi sau khi đọc những dòng loạn thần kinh của chị ko à?
    Sao họ phải thay đổi khi họ ko phải xấu xa như chị kể.Hoặc dù có như thế thì chị là cái thá gì mà họ phải thay đổi vì 1 đứa con dâu chưa ngồi ấm mông trong nhà họ đã bị đá phóc ra ngoài vì coi thường cả nhà.Chị cũng gián tiếp coi thường cả chồng mình nữa,vì chị coi anh ấy là con người nhu nhược,chỉ viết quấn váy mẹ,tham tiền và sợ theo vợ thì mẹ chả cho đồng cắc nào
    Anh gì chồng chị này ơi,nếu anh có vào đây thì anh nên gặp chị ta 1 lần nữa để vả vào mặt cái con người mà mình từng thương yêu chung sống mà ko biết cô ta xấu xa thế nào
    Chị gái anh ấy tham tiền thì liên quan gì đến chị mà chị cho rằng người ta xấu và ra đi để người ta phải thay đổi,ko tham tiền nữaĐúng là hâm toàn tập.
    Mẹ anh ấy có chỉ tay vào mặt bố anh ấy thì liên quan gì đến chị.Chị cứ lo mà làm tròn bổn phận con dâu với họ đi,nhịn đi khi ko vừa lòng cho nhà yên ổn.Chị sống với chồng chị,vì chồng chứ tất cả là vì họ à.
    Chị nghĩ chị là cái thá gì mà đòi phán xét người khác,đòi người ta thờ Phật tâm phải Phật,phải thay đổi cho vừa ý chị.
    Khuyên chân thành chị ko nên vào box này post bài lảm nhảm liên thiên nữa,nói mà chẳng hiểu mình nói cái gì thì sẽ ko hay lắm đâu.Đừng để đến khi chồng cũ chị và gia đình họ đến"nói chuyện" với bố mẹ chị thì nhục nhã lắm đấy.
    unborn_baby: ID bài viết: 9371520
    Đọc cái title cứ nghĩ các bác đang discuss cách dạy trẻ con, đúng mảng kiến thức mình đang cần bổ sung nên lượn vào, mất thời gian đọc 1 lèo bấy nhiêu trang vì chị gái ngaythu_8 hấp dẫn quá! Tôi xin nói cái hấp dẫn của chị như sau (chị đọc xong thì nhớ feedback cho tôi nhé, chứ đừng lờ lớ lơ những ý kiến của tôi để rồi chị tiếp tục ngày thứ 9, ngày thứ 10, ngày thứ n mình vẫn thế!)
    - Chị đọc quá nhiều sách nên ngộ sách. Mọi thứ trong chị đều được tuyệt đối hoá, hoàn hảo lên đến mức khó chịu. Thà mọi thứ nó cứ sứt mẻ một chút thì còn tin đó là người thực việc thực.
    - Chị đang khoác cho mình một vẻ như cô công chúa, tiểu thư lá ngọc cành vàng, cư xử đều phải theo khuôn vàng thước ngọc, mọi người đều phải theo cái khuôn vàng thước ngọc của chị để mà hành xử, ai mà khác với chị thì chị cho là KHÔNG ĐƯỢC.
    - Chị coi việc cưới chồng như một trò chơi, HỨNG lên là bỏ, coi việc li dị như là biện pháp doạ chồng, giáo dục chồng. Nào ngờ chồng chị vội tóm ngay cái cơ hội ngàn vàng này để biến sự doạ dẫm thành sự thật. Vì thế chị tức điên lên, chị rơi vào thế bị động, chị thua! (bắt chiếc chị, tôi cũng chèn icon vô tội vạ trong bài để chị đọc chị thấy phản cảm thì may ra mấy lời tôi nói nó đập vào não chị được)
    - Tôi cứ nghĩ mãi, kết luận tôi đưa ra là chị đang có nhiều triệu chứng của rối loạn tâm thần. Chị nên tự giác tìm gặp bác sĩ trị liệu, tình trạng hoang tưởng để lâu không tốt, có hại cho nhân cách và chị khó có thể thực hiện kế hoạch "1,2 năm nữa tính đến chuyện cưới chồng nữa!". Nghe lời tôi nhé, chữa bệnh xong thì hãy lấy chồng 2, nhé! (Vì: thần kinh cần phải "thép" thì mới có sức chiến với gia đình chồng mới, bởi vì con người chị dù lấy ai thì vẫn sẽ lặp lại những sai lầm cũ, những hoang tưởng cũ).
    xin chúc chị điều trị tốt, chóng quay trở lại với chị em chúng tôi trên diễn đàn này.
    cutie_beautie_sushie: ID bài viết: 11139278
    Về trường hợp Linh Khuê, CBS nghĩ bạn đã đi quá giới hạn nhiều lắm rồi đó. Ngày xưa bạn mở biết bao nhiêu topic và cũng bị mọi ngưiờ phản đối, thiết nghĩ bạn nên coi lại những gì bạn đang làm. Không cần biết là trong mọi chuyện xích mích, bạn có lỗi hay người khác có lỗi với bạn, nhưng những gì bạn đã đang làm hiện nay vô hình chung biến bản thân bạn thành một con rối linh tinh trong mắt các thành viên rồi. Bạn càng nói càng viết, bạn càng sai đó bạn à.
    Mạng cũng như đời thôi bạn, không thể yêu cầu tuyệt đối mọi người đều phải hành xử theo chuẩn mực đạo đức của riêng bạn đặt ra. Mỗi cá thể đều có tính cách và cách hành xử khác nhau, và điều đó chưa chắc đã là sai với tất cả mọi người (có thể chỉ là không hợp ý bạn thôi). Nếu bạn không thích họ, thì bạn có thể tìm sân chơi khác, hoặc tập trung vào việc riêng của bạn thay vì phải spend time đi móc xỉa hết người này đến người nọ. Nói thiệt, ai cũng cần mặt mũi và cái self-esteem của riêng mình, bạn đừng đánh mất nó bạn nhé, nhất là khi mình là phụ nữ. Nếu bạn có thể thành công nhìn nhận lại bản thân mình trong những chuệyn xảy ra gần đây trên TTVN với bạn, bạn có thể nhìn theo hướng tích cực hơn thì CBS nghĩ xác xuất thành công trên trường đời của bạn sau này sẽ cao hơn rất nhiều so với hiệnt ại đó. Bạn tự hào bạn là người có background gia đình gia giáo, được đi học nữ công gia chánh từ bé, được đọc nhiều sách, có mắt mỹ thuật, có học thức cao. Vậy tại sao lại tự mình biến mình thành kẻ tầm thường còn hơn cả kẻ tầm thường nhất trogn xã hội này, chỉ bằng các lời móc nghéo trên net? Có đáng để mình làm như thế không?
    CBS đọc nhiều bài của bạn, cũng cảm thấy không lọt mắt, cũng tính bỏ qua như bao baì viết khó chịu khác trên diễn đàn. Tuy nhiên cái sự đi quá giới hạn của bạn đã làm khó chịu rất nhiều thành viên, làm họ cảm thấy bị "annoyed" khi vào diễn đàn làm đẹp nơi mà đáng lý ra chỉ dành cho những điều đẹp đẽ, do đóCBS phaỉ lên tiếng. Hy vọng bạn hiểu ra được vấn đề của bạn.
    Những ý kiến đóng góp của bạn ở những topic khác sẽ rất được quan tâm. Đừng như vậy nữa bạn nhé.
    chiadetri: ID bài viết: 10980596
    Linhkhue ạ,
    Mình có vài điều trao đổi thế này với LK:
    1. Bạn 29 tuổi rồi, đừng mang thái độ kẻ cả kiểu AQ nói với người khác. Dưới các hệ quy chiếu khác nhau, có thể quan điểm sai khác nhau, không có nghĩa là có cao thấp. Mình không sâu sắc như cơi đựng trầu, nhanh chóng đánh giá người khác được, bạn ạ.
    2. May mắn cho mình là đã sử dụng đúng phương pháp riêng của mình để tìm hiểu thực tế về tâm tính của người khác, đặc biệt đối với người sẽ là bạn đời. Trong chuyện tình yêu, mình cực kỳ KHINH GHÉT những kẻ dối trá. Có thể người nữ bóng bẩy, văn hay chữ tốt, nick đẹp ảnh xinh... nhưng khi mình nhìn thấy thực tế là đang bắt cá 2 tay và không có dấu hiệu sửa đổi thì mình nhìn người đó thành chữ TỞM.
    3. Bạn bớt mơ mộng đi, sống với thực tế là những người gian trá sử dụng đủ mánh khoé để mưu cầu lợi ích cá nhân; với những loại người đó, cần tỉnh táo và có những phương thức ứng phó. Vẫn hy vọng nhân nghĩa, vẫn hy vọng CHÂN - THIỆN - MỸ và vẫn cần "tự cứu lấy mình trước khi Chúa Trời đến cứu". Một ví dụ nho nhỏ: ngay trong thời bình, những người chiến sỹ an ninh vẫn sống với con nghiện, *******, buôn lậu... và họ giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
    hellohihi: ID bài viết: 11047194
    Có nhiều thứ bệnh rất lạ:
    Bệnh ảo tưởng: Đôi khi tớ cũng không thấy vẻ vang gì cho lắm việc một quốc gia nào đó xếp hạng tham nhũng gần bét mà có một số người trong nước đó cũng học đòi, huyênh hoang khoác lác về con đường này con đường nọ... Sao đã là thanh niên lý tưởng mà không xắn tay áo nhảy vào chống tham nhũng (như bác Võ Văn Kiệt nói về thanh niên) mà chọn những việc nhàn hạ để làm? Đừng có đạo đức giả nữa! Tởm không chịu được!
    Bệnh thành tích: Một số người cứ nghĩ làm từ thiện là chứng tỏ mình... nhưng mà kính thưa các bác: Tôi rất trân trọng những ai làm từ thiện một cách vô tư, vô vụ lợi. Nhưng cũng cực kỳ lên án những bọn giả danh làm từ thiện để mà mua danh, làm từ thiện để mà được giúp đỡ ở kiếp sau, làm từ thiện để mà hy vọng theo kiểu để được đền đáp, làm từ thiện theo kiểu thả chim rồi lại bắt chim bán cho người thả chim, làm từ thiện theo kiểu chứng tỏ mình không phải là vật bỏ đi... thì làm ơn đừng lấy danh nghĩa từ thiện ra để hù dọa thiên hạ! Chỉ có những kẻ không biết gì tặc lưỡi khen hay, nhưng nhân sỹ trong nước nhiều vô số, họ sẽ cười vào mặt cho!
    Ngày nay lại có một số người có những chứng bệnh lạ đời, văn viết vài ba câu xoàng xỉnh mà cứ nghĩ mình là thiên tài... huyên thuyên khoác lác mãi không thôi... làm cho anh em có tý chút tâm hồn nghệ sỹ cũng phát ốm.
    Thời hiện đại lại có thêm vài chứng bệnh lạ đến... lạ đời. Họ bất ổn về mặt tâm lý đến mức líu lo, nhận xét hết người này đến người khác. Chả hiểu họ muốn gì? Muốn yêu ai hay ghét ai? Họ mượn net như là chỗ để trút bỏ những bực dọc trong cuộc sống, để khoác lác về mọi thứ mà thật sự là không thể nào che dấu được sự thật họ là kẻ bất tài vô tướng... Càng nói nhiều làm cho nhân sỹ càng cháng ghét! Càng tởm!
    ________________________________________________________________
    P.s: Mọi ý kiến bất bình, than phiền về căn bênh thần kinh hoang tưởng của Nguyễn Thu Hiền dưới những cái nick: Chua, Co_dơn_tren_mạng, Aohaythuc, Khongco0, Ngay_thu_8, LinhKhue, Ngoclinhkhue, Ngocthienanh, Playchuon, Taybayvagio, TieuHanKhe....
    bạn hãy gọi điện theo số 043.3.6283570 - 5980 ?" 3563 - 5362 gặp :
    _1/ chị Bùi thị Dung, P:204 Giám đốc Trung tâmgiám đốc trung tâm Thông tin_ Tư liệu trường Đh KTQD hn
    _2/ chị Lý Thị Huyền, P: 203 Phó giám đốc Trung tâm
    hoặc gửi ý kiến kèm theo link trên diễn đàn vào hòm thư đt: thuvien@.neu.edu.vn
    Nếu bạn muốn gửi ý kiến than phiền cho vợ chồng ông tiến sĩ, bà thẩm mĩ, và phường sở tại thì Pm cho tớ. Nếu cần thiết tớ sẽ pulic trên chữ kí. Thân mến, chúc các bạn an lành !

    Được gaubongmisa sửa chữa / chuyển vào 02:29 ngày 20/07/2009
  4. ngongbeohd

    ngongbeohd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    1.284
    Đã được thích:
    0
  5. gaubongmisa

    gaubongmisa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Vui nhờ, cứ như xem chèo
    Có câu Chim khôn chọn cành đậu.
    Chó khôn cũng biết chọn chủ.
    Chọn bạn mà chơi.
    Mẹ sinh cho cái miêng xinh, cha thương dậy nói lời trung thực.
    Có mắt để nhìn, có tai để nghe chớ giả mù giả điếc, giả ngu giả ngơ trước cái xấu xa, bẩn thỉu, đê tiện.
    Đời đừng vì cái lợi riêng mình mà mờ mắt, nhắm mắt làm ngơ trước những cái xấu làm hại mọi người
    Haizzzz chả khác @
    Tieuhankhe: ID bài viết: 15489513
    Hehe quyết định để lại cái váy mà chị thanhmai thích cho em ngongbeo vì em ý cũng thích ..
    Phải gặp em ngongbeo ngoài đời rồi , không trốn được nữa rồi ,
    Eo ôi mình sợ lộ gương mặt thật của mình ra ngoài quá cơ , sợ các em ý chê lên chê xuống như em trangsophia xinh đẹp và em xrm_h xinh tươi ...

    _____________________________________________________________
    P.s: Mọi ý kiến bất bình, than phiền về căn bênh thần kinh hoang tưởng của Nguyễn Thu Hiền dưới những cái nick: Chua, Co_dơn_tren_mạng, Aohaythuc, Khongco0, Ngay_thu_8, LinhKhue, Ngoclinhkhue, Ngocthienanh, Playchuon, Taybayvagio, TieuHanKhe....
    bạn hãy gọi điện theo số 043.3.6283570 - 5980 ?" 3563 - 5362 gặp :
    _1/ chị Bùi thị Dung, P:204 Giám đốc Trung tâmgiám đốc trung tâm Thông tin_ Tư liệu trường Đh KTQD hn
    _2/ chị Lý Thị Huyền, P: 203 Phó giám đốc Trung tâm
    hoặc gửi ý kiến kèm theo link trên diễn đàn vào hòm thư đt: thuvien@.neu.edu.vn
    Nếu bạn muốn gửi ý kiến than phiền cho vợ chồng ông tiến sĩ, bà thẩm mĩ, và phường sở tại thì Pm cho tớ. Nếu cần thiết tớ sẽ pulic trên chữ kí. Thân mến, chúc các bạn an lành !

    Được gaubongmisa sửa chữa / chuyển vào 11:30 ngày 20/07/2009
  6. Tieuhankhe

    Tieuhankhe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    2
    Hehe ngongbeo chị bị con bạn nó trấn mất lọ đánh móng tay em cho rồi ..hic điên hết cả người
    Àh mà Mod với admin ..hehe ..chắc là có vấn đề riêng với chị thôi
  7. Tieuhankhe

    Tieuhankhe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    2
    Hehe cuối cùng tớ biết mục đích của bạn rồi . Bạn muốn dìm hàng tớ , muốn ai cũng phải ghét tớ ...và tin những gì bạn nói ..ok .
    Địa chỉ cơ quan tớ và tên tuổi tớ bạn đã up lên , tớ cũng chẳng ngại gì vì tớ biết có kẻ hack nick tớ từ trước để đọc Pm mà tớ viết và bây giờ bạn chỉ việc copy and paste lại .
    Ai muốn cứ việc đến xem
    Bạn có vẻ khó chịu ngay cả khi tớ kể chuyện đi chơi với bạn bè hoặc với những niềm vui của tớ
    Bạn có vẻ khó chịu khi ai đó làm bạn với tớ
    Bạn thật khó hiểu
  8. gaubongmisa

    gaubongmisa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Haizzzz, đúng là Thần kinh hoang tưởng hết thuốc chữa
    P.s: Các bạn cần liên hệ cứ Pm cho tớ nhé. Đấu tranh với cái xấu ko chỉ nói suông mà cần phải hành động, nhỉ
  9. Tieuhankhe

    Tieuhankhe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    2
    Hehe tối hôm qua nó dẫn mình đến quán cà phê đó thật là đẹp , đúng sở thích của mình nhé.
    Để lấy lòng mình và nguôi giận nó mà ..giận nó chắc được 30'' bây giờ hết giận rồi còn đâu
    Quán cà phê Happy House ở ngay Hồ Trúc Bạch , hehe nói biết là mình trước đây mình rất thích ngồi ở quán cà phê du thuyền Potomac - Hồ Tây , nhưng tiếc rằng quán này đã bị đóng cửa .
    Ngày đó chưa có quán cà phê Happy House này ...hehe ở quán này bánh ngọt Pháp và kem ngon cực nhé
    Mỗi tội giá cả ở đây rất đắt thôi ..., nó dụ ăn kem vì nó biết mình ăn kem và ăn bánh chocolate cơ mà sợ nó tốn tiền chẳng dám gọi cái gì
  10. gaubongmisa

    gaubongmisa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0

    Ôi tối nay mát ơi là mát, đi shopping = gặt hái, vui ơi là vui hi...hi
    Mỗi ngày là 1 niềm vui mới
    hth2: ID bài viết: 9427261
    Ngàythứ8 ơi ngày thứ 8, bạn tha cho chúng tớ, những người hay vào ttvnol để chia sẻ, học hỏi lẫn nhau chứ không fải là để nghe bạn lên lớp nhé.
    Bạn hết cơ hội "dạy" được chồng, gia đình chồng, giờ đến lượt ttvnol là nạn nhân của bạn. Gia đình chồng chán bạn thì cho bạn ra khỏi nhà được, còn ttvnol thì ... đúng là nghiệp chướng cho ttvnl rồi.
    Bạn giỏi lên lớp, mắng mỏ người khác thì đề nghị bạn trả lời bắt bẻ những bài tớ viết liên quan đến bạn đi đã nhé, rồi luc đó hãy nói là ở đây mọi ngừoi khuyên đúng hay sai nhé.
    falleave: ID bài viết: 9427373
    Ôi trời, ko thể chịu nổi cái bạn ngaythu_8 này. Hồi nhỏ bạn có bị đánh bao giờ ko mà sao tôi thấy bạn cũng có vẻ như bị ...liệt não vậy? Toàn post những bài và hình ảnh ko ăn nhập gì tới chủ đề.
    giotmuathu: ID bài viết: 9427776
    Cười ngất ngư vì câu nói của mẹ Fall. Đúng là bội thực vì cái bà NT8 này. Đến chồng bây giờ còn ko có mà cứ như ở trên mây, con lấy đâu ra mà ra điều dạy bảo người này người kia. Chắc là NT8 hổng có não luôn á chứ ko phải liệt não đâu mẹ Fall ơi.
    tinhrebel: ID bài viết: 9132731
    Đóng chủ đề này lại đi!
    Xin lỗi chứ chấp cả cái ttvnol này mà tranh luận với ngaythu_8 là vẫn bại đấy. Không ăn thua gì đâu, nghiệp chướng quá rồi.
    thanhbinhday: ID bài viết: 9330905
    Mẹ mìn quá ngày thứ 8 ơi . Chắc giả nhân giả nghĩa đóng vai người tốt để hy vọng chồng nghĩ lại . nhưng anh kia chắc biết mặt hàng rồi nên trong 36 chước chước chuồn là hơn
    thôi lần sau chịu khó lấy anh nào tứ cố vô thân : ''''" trên răng dưới cát tút " rồi về mà làm chồng người ta nhé hay là bắt chiếc chị gái ruột chán chồng cặp bồ cho đổi món ngon miệng
    " Vừa ngu vừa dốt vừa trơ tráo" Xin lỗi vì dùng từ hơi mạnh nhưng càng đọc càng thấy bức xúc và xấu hổ cho phụ nữ
    _____________________________________________________________
    P.s: Mọi ý kiến bất bình, than phiền về căn bênh thần kinh hoang tưởng của Nguyễn Thu Hiền dưới những cái nick: Chua, Co_dơn_tren_mạng, Aohaythuc, Khongco0, Ngay_thu_8, LinhKhue, Ngoclinhkhue, Ngocthienanh, Playchuon, Taybayvagio, TieuHanKhe....
    bạn hãy gọi điện theo số 043.3.6283570 - 5980 ?" 3563 - 5362 gặp :
    _1/ chị Bùi thị Dung, P:204 Giám đốc Trung tâmgiám đốc trung tâm Thông tin_ Tư liệu trường Đh KTQD hn
    _2/ chị Lý Thị Huyền, P: 203 Phó giám đốc Trung tâm
    hoặc gửi ý kiến kèm theo link trên diễn đàn vào hòm thư đt: thuvien@.neu.edu.vn
    Nếu bạn muốn gửi ý kiến than phiền cho vợ chồng ông tiến sĩ, bà thẩm mĩ, và phường sở tại thì Pm cho tớ. Nếu cần thiết tớ sẽ pulic trên chữ kí. Thân mến, chúc các bạn an lành !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này