1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TỔ TRYM NHỢN - Đại bản doanh của box tennis miền bắc, 19-21h thứ 3, 5 - 76 An Dương. Má mì 098872728

Chủ đề trong 'Tennis' bởi neuyeuthiphainoi, 22/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. c_k2006

    c_k2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Xin đính chính lại quả vàng vàn trên nhé. Trym lớn Trym nhỏ dón khách rất nhiệt tình đấy chứ anh.
    [/quote]
    Có vấn đề
    Bạn chỉ có thể sửa bài sau khi gửi tối đa 24 giờ!
    ----------------------
    Dạ thành thật xin lỗi toàn thể các thành viên của TỔ, đánh nhẽ phải type chữ Đ thì em lại type thành CH trước chữ ẶT. Vì mấy chữ ở trên nên em chưa thể sửa lại được thành thật mong các thành viên cùng các bạn bao dung mà đánh cho em hai chữ ĐẠI XÁ ạ. Vì vậy, mong các bạn khi đọc vui lòng đọc thành, hay hiểu thành ĐẶT KHÁCH. Xin chân thành cảm ơn.
    Và để bày tỏ tấm lòng thành và cũng là dịp chia tay TRYM mẹ đi lước ngoài em xin thay mặt TRYM mẹ (đã xin phép) có lời mời trân trọng nhất tới các thành viên đến dự buổi ...... chia tay thân mật vào hết giờ đánh bóng tối nay (30/7/2009). Địa điểm sẽ do TRYM mẹ chọn.
  2. gando

    gando Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    0
    ------------------
    ALL: SL mọi người, hôm ló phải đi có việc ko quay lại được. Mìn tiếc lém lém đấy
    QUỀNH: Tại sao cứ thấy hơi tiền là mày lại YÊU vô tội vạ như thế???
    BA-MÁ mỳ: Bổ ra mỗi chú 2 tr, ai lại cứ thả gà ra sân đuổi suốt thế.
    Các chim cứ nộp, coi như a đóng xuất dự bị. Thiếu a lại thả gà ra đuổi cùng quềnh.
    ĐỎ quần: chú mà còn ê anh nữa là a khóc đấy. Chú biết tính anh, thèm đú lắm nhưng cực chẳng đã thoai
    QUE THỬ: em ơi hum lào anh em mình áp dụng khoản 3"+3"+30" nhờ. Làm tý cho máu, nhớ mặc cái váy hum lọ nhá
  3. travian

    travian Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2009
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Em vẫn nộp mạng như thường nhé nhưng hôm nay lại không ra sân được. Ba mì dị ứng cho em nhé, T3 tuần sau em gửi. Tks
  4. Batigol_HN

    Batigol_HN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/02/2002
    Bài viết:
    3.251
    Đã được thích:
    0
    em vẫn đăng ký nhé. thứ 3 ra sân nộp mạng
  5. c_k2006

    c_k2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Cơ cấu nhân sự của tổ bao gồm khoảng 10 thành viên thường xuyên (con số có thể không chính xác) bao gồm cả trym mẹ và chim bố, tỷ lệ nữ hay có mặt trên chiếm 20%, lác đác đôi khi có nhiều nữ hơn do trym mẹ dẫn đến giao......với mọi người. Thủ tục luôn luôn diễn ra và không thể thiếu là: bây giờ tôi xin giới thiệu quy định của trò chơi, có ba mốc mà bạn sẽ phải vượt qua 50, 30 và 60. Năm mươi ở đây là 50.000 đồng việt nam bạn sẽ phải nộp khi đến tham gia. Số tiền này là tiền nước bạn uống, là tiền bóng bạn đánh và tiền thuê sân đương nhiên bởi vì đơn giản nhà chúng ta không có đất để làm sân te lít. Đại việt, năm Dũng trị vì tấc đất tấc vàng, nhà nào cũng mua đất, người người đấu tranh giành giật cũng chỉ vài mét đất. Giá vàng cao lên nhanh như tòa nhà kangnam vì vậy việc để một cơ số diện tích đất làm sân te lít là chuyện gì đó khó như xỉa răng cho hổ. Một sân te lít tiêu chuẩn có chiều dài sân là 78 feet (23.77 m), và chiều rộng là 27 feet (8.23 m). Không gian thêm xung quanh sân là cần thiết để cầu thủ đón được bóng bay quá tầm. Như vậy có thể thấy ngay rằng một mảnh đất có mặt tiền khoảng 15 mét, chiều dài khoảng hơn 30 mét nằm cách đường Thanh Niên có khoảng gần 1km mà người ta làm sân te lít để chỉ cho thuê có 115k/giờ mà giờ đấy là giờ vip đấy. Số tiền này sẽ giành để trả cho các thành viên đã bỏ tiền túi để trả cho chủ sân. Với lịch đánh bóng vào các ngày 3,5,7 hàng tuần từ 7 đến 10h chưa kể húng đánh thêm thì số tiền phải nộp cho chủ sân 1 tháng bằng:
    115 x 3tiếng x 3 buổi x 4 tuần = bốn triệu một trăm bốn mươi ngàn đồng. Thông thường theo phong tục của giới chủ sân các bạn sẽ phải đóng ít nhất 3 tháng một lần và/hoặc 6 tháng tùy từng nơi và nơi này là 6 tháng. Các chủ sân không cho chịu vì vậy các thành viên sẽ phải đóng góp tiền để trả cho chủ sân và sẽ thu lại của các khách. 30.000 đồng là số tiền bạn có thể hoặc không phải nộp nếu bạn vác vợt ra sân và chiến thắng trở về. 60.000 đồng là số tiền mà bạn có thể phải nộp sau khi bạn đã phải nộp 30k nếu bạn sập hầm. Để cho các thành viên khác cung tham gia mọi người thống nhất quy định như thế này: bạn sẽ đưọc phát bóng, bạn sử dụng công cụ cá nhân là cái vợt của bạn loại nào phù hợp nhất với bạn. Bạn sẽ có 6 đoạn đường phải đi và bạn phải hoàn thành trước đối thủ của bạn. Nếu bạn không hoàn thành những đoạn đường của mình bạn mất 30k, nếu bạn hai tay đút túi và đứng im không đi bạn mất 60k. Quy định giành cho tất cả mọi người trong tổ không ngoại trừ một ai kể cả trym mẹ và chim bố. Số tiền thu được từ nguồn này sẽ dùng để uống bia, nước ngọt.....sau khi kết thúc.
    (còn tiếp)
  6. smallevil

    smallevil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    lằng nhằng, khó hỉu
    iem vẫn quen thể loại văn mì ăn liền hơn
    Được smallevil sửa chữa / chuyển vào 11:36 ngày 31/07/2009
  7. c_k2006

    c_k2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Như đã nêu ở phần trước, trym mẹ sẽ phối giống sao cho đảm bảo cân bằng trong các trận đấu. Người nọ, kẻ kia vì vậy để thực hiện điều này đòi hỏi trym mẹ phải tinh mắt, phải hiểu rõ các thành viên trong tổ. Lạy giời qua một số lần chứng kiến và tiếp xúc phải nói rằng trình của trym mẹ trong việc này cao như hàng rào B40 chắn bóng trên sân. Bạn là khách mới ra sân lần đầu ư? Không sao, chỉ cần bạn vặn vẹo, chỉ cần bạn múa may hay đơn giản chỉ cần nhìn bạn từ chân đến cổ là trym mẹ có thể tư vấn cho bạn sang Thái Lan độ thêm đồ gì để phối giống cho hợp lý. Công việc này thọat trông qua có vẻ rất nhàm chán nhưng lai có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến độ ..ướng của các chim. Con chim to mổ con chim nhỏ, con chim yếu lấy phải con mái khỏe. Các chim hạt nhân, nòng cốt mà trym mẹ hiểu rõ nhất sẽ được điều động để ...hợp với khách nhằm mang lại sự tự tin, chiến thắng, sảng khoái và sự chỉ bảo cho khách. Điều này là đơn giản nhưng cá nhân tôi thấy lại không đơn giản chút nào. Te lit là môn thể thao đối kháng và chỉ có kết quả thắng hoặc thua, nếu bạn thua thì bạn mất tiền nếu bạn thắng bạn tiết kiệm được tiền. Vì vậy, việc được hay bị trym mẹ bắt đi khách với một người đến cách cầm vợt như tôi..... đồng nghĩa với việc mất xiền. Một trận thua có tỷ số đồng nghĩa với việc mất 30k/người. Không sao fun mà, được thua là động lực là cố gắng là quyết tâm là có tiền uống chứ đâu phải để cay cú.
  8. c_k2006

    c_k2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    văn đâu bác, em chưa với được đến mức đó. Nghĩ sao viết vậy mà
  9. TnsPro

    TnsPro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Văn của bác dài dòng quá , theo như bọn em hiểu nôm na là cứ phối giống sao cho "môn đăng hộ đối" là đc .........
  10. locke

    locke Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2001
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy văn vậy rất đầy đủ, hiểu rõ luật , tinh thần và sách lược chim chóc. Bác viết tiếp đi để anh em còn biết đường mà đến nạp mạng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này