1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Home of Broken Heart ?T??T??T? Trên con đường đi tìm TÌNH YÊU cho mình (Ver 2.0)

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi TramKul86, 23/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    Home of Broken Heart TTT Trên con đường đi tìm TÌNH YÊU cho mình (Ver 2.0)

    Trong đời sống ,hay cụ thể nhất là trong cái tình cảm chim chuột trai gái luôn có 1 khoảng lặng . Với 1 số người cái khoảng lặng này là lúc họ đang mài cưa để thịt nhau , với 1 số người cái khoảng lặng này là lúc họ đang thịt nhau và với 1 số khác thì cái khoảng thời gian này là lúc thịt xong ,ngồi rít điếu thuốc và nghĩ mẹo đá cái đứa vừa cùng chung chiến hào với mình!
    Tôi - bạn có thể hôm nay là cái đứa nghĩ mẹo đá đứa kia nhưng cũng có thể chính chúng ta ngày mai là cái đứa bị đứa khác nó ,,bảo " tình đôi ta chỉ thế thôi !" .Âu cũng là cái lý ở đời ! Hợp tan - tan hợp chỉ là 1 giấc mộng thoáng qua ,,,
    Tôi dựng xây ngôi nhà mới này muốn là chỗ cho các bạn có thể là kẻ vào khoe chiến tích đá kẻ khác ,cũng là để các nạn nhân bộc bạch nỗi niềm ,,,1 sân chơi chung cho kẻ thủ ác và nạn nhân !
    Tôi ko cần các bạn đăng kí ,cũng chẳng cần các bạn trung thành hay lâu dài ! Hãy góp những niềm tâm sự vào đây để làm đầy thêm vốn sống cho nhau ,,,!!!
    Hà Nội , 23/01/2009
    Râu Rê nghiêng bút !
  2. nhungnhinh

    nhungnhinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    nhanh chân xí 1 chỗ đã rồi viết tiếp
  3. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    Xây nên cái nhà nhỏ ,biết rằng trong đó sẽ chứa đựng nhiều cảm xúc , nhiều cung bậc thang âm của tình cảm lứa đôi nhưng trên tất cả tôi tin rằng chúng ta sẽ là những người trải nghiệm !
    Có thể trong chúng ta có những kẻ đều giả - (có thể nhận biết nhữg kẻ đểu giả là đứa mặt mũi nhẵn thín và không có râu - mình ghét đặc đứa nào ko có râu giống Mã Giám Sinh ). Nhưng trong những kẻ đểu giả đểu có phần con khi chúng thương hoa tiếc ngọc ,để rồi sau khi có ngọc có hoa mới vùi hoa dập liễu ,,
    [​IMG]
    Có thể trong chúng ta có những nạn nhân ,1 thời yêu đắm say mà nay phải chứng kiến tình yêu của mình tung tẩy với kẻ khác .Mà ở đời con người hơn nhau cái áo cái quần chứ cởi tung ra ai chả như ai !
    [​IMG]
    Tôi muốn tung hê tất cả , không còn khái niệm thất tình ! không còn có kẻ phải khóc vì người dưng !
    Thân ta ta chẳng thương sao phải thương thân người dưng ,,,,
  4. u40chuachong

    u40chuachong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2007
    Bài viết:
    863
    Đã được thích:
    1
    Râu bác vẫn còn bỗc kừn kừn hớt cơ ah!
  5. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    Tim tôi ví xẻ làm đôi !
    Nửa soi gái trẻ , nửa soi gái già !
  6. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    SỞ KHANH VÀ QUÁ TRÌNH TIẾN HÓA
    Dạo này thấy chị em phụ nữ bức xúc cánh đàn ông con trai quá. Kể ra thì cũng dễ hiểu, mấy gã Sở Khanh thì có bao giờ mà không bị quở trách cơ chứ, khổ nỗi với tụi nó thì có chửi có đánh cũng chả si nhê gì, chỉ có điều là làm cho con trai bị vơ hết lại thành 1 mối ( trong con mắt không ít bạn gái ) . Khoản này thì không làm tôi bức xúc lắm, vì họ có quy kết, suy luận con trai thế này thế nọ tôi cũng kệ, đấy là quyền của họ. Nhưng mà hầu hết mọi người ( nhất là con gái ) đều cho rằng những thằng Sở Khanh là những kẻ tồi tệ, cặn bã... Cái này thì không sai, nhưng có vẻ ít người để ý đến cuộc sống trước kia của những gã Sở Khanh nhỉ ( hay nói chính xác hơn là thời kỳ trước khi " lột xác " trở thành Sở Khanh ).
    Bạn bè tôi có không ít người có cái mác " Sở Khanh " chính hiệu, nhưng nhìn chung tụi nó có 1 điểm chung là ngày xưa cũng ngốc nghếch thuộc dạng con nai vàng chính hiệu. Nói đến đây chắc mọi người cười xòa và có thể nói rằng : " xời, mấy loại đó thì làm quái gì có chuyện ngây ngô, ngờ nghệch như vậy ", nếu nói thế thì hơi bị nhầm. Các cụ nhà ta vẫn thường có câu : " Nhân chi sơ tính bản thiện " cơ mà . Câu này đối với Sở Khanh cũng thế, nghĩa là cũng đã từng có những rung động tình cảm đầu đời, không phải rung động nhẹ đâu nhé, trái lại rất mạnh là đằng khác ( thuộc loại sốc điện đấy ) ! Và lúc đó cũng chỉ là những anh chàng ngốc nghếch, dễ thương, hiền lành đến tội nghiệp.
    Nhưng điều gì lại khiến cho " những con gà công nghiệp " lại trở thành " những con quỷ có bộ râu màu xanh " thế nhỉ ? Cái này thì có cả trăm ngàn lý do , nhưng chủ yếu là do nhận thức của mỗi người. Nói vậy hơi khó hiểu nhỉ . Vậy xài luôn ví dụ cho dễ hiểu :
    Có 1 người rất thân với tôi ngày xưa chỉ là 1 anh chàng lù khù, nói năng chả ra làm sao cả, lại vụng về mỗi khi đứng trước mặt con gái và đương nhiên bộ dạng vẻ ngoài cũng không được đề cao trong mắt cô nàng đứng đối diện. Và rồi cũng yêu 1 cô bé, làm tất cả những gì có thể làm chỉ để vui lòng cô bé, mua tất cả những gì có thể mua được để tặng cô bé. Nhưng tiếc là tình cảm đó lại trao cho nhầm người, nên anh chàng đó rất đau khổ, rồi oán trách mình, oán trách người kia, oán trách đời. Và rồi con gái trong con mắt anh chàng đó thì ai cũng như ai hết, và sau 1 thời gian dài , khi đã hiểu được kha khá về con gái thì anh ta bắt đầu sử dụng sự hiểu biết để đi cua hết cô này đến cô khác, yêu hết em này đến em khác, và cứ thế , sự hiểu biết về tâm lý của con gái ngày càng tăng, cái chuyện nắm bắt tâm lý và thời điểm thích hợp để tán là chuyện quá dễ dàng đối với anh ta ===> kỹ năng ( tán gái skill ) ngày càng hoàn thiện và gia nhập môn tà đạo : SỞ KHANH. Trong ******** của anh ta thì việc " yêu nhiều em " là để trả thù CON GÁI.
    Có những Sở Khanh lại có những mối tình đầu rất đẹp, lãng mạn, nhưng vì 1 lý do nào đó mà phải vĩnh viễn xa rời người yêu, thế rồi buồn rầu, sẵn sàng lao mình vào những cuộc vui để quên đi nỗi buồn, lảng tránh sự thật đau đớn đó. Vào đúng thời điểm như vậy, thì cô bé vốn thích anh chàng đang đau khổ lại muốn giúp đỡ anh ta thoát khỏi nỗi sầu đó, sẵn sàng trở thành " kẻ thay thế " cho khoảng trống trong lòng anh ta. Nhưng những anh chàng như vậy thì trái tim đau khổ vì mối tình đầu sao có thể chữa lành được ?! Và " kẻ thay thế " cứ được thay hết người này đến người khác, đến khi " tán gái skill " đạt đến mức thượng thừa thì mới nhận ra sự thay đổi của bản thân ====> Lại thêm 1 loại ngốc gia nhập môn tà đạo : SỞ KHANH.
    Nhìn chung những kẻ Sở Khanh như vậy đều không chấp nhận được sự vấp váp lần đầu trong tình cảm và tự biến đổi bản chất của mình. Mặc dù, đôi khi vào những lúc đêm xuống, những kẻ thuộc họ Sở đó vẫn nghĩ về những kỷ niệm trước và đó là lúc nỗi buồn tràn về. Lưu ý là ở đây không bàn đến những kẻ Sở Khanh thuộc dạng bản chất nhá ( tức là thấy em nào cũng mê, cũng thích, hoặc chơi với toàn Sở Khanh nên cũng học làm Sở Khanh nốt ).
    Nhưng cái giá phải trả không rẻ chút nào. Những kẻ Sở Khanh đó không còn biết đến cảm giác yêu thật sự là gì nữa. Họ đã quên đi cái cảm giác làm họ hồi hộp mỗi khi muốn nói câu :" Anh yêu em "; họ đã quên đi cảm giác run run khi nắm tay; quên đi nụ hôn ngọt ngào mà mỗi khi họ mở mắt ra là cả thế giới trở nên lung linh trong mắt họ; quên đi cảm giác mỗi khi ôm " người đó " vào lòng là mỗi lúc nhịp tim họ đập nhanh hơn bình thường; cảm giác muốn che chở người mình thương đã biến mất từ lúc nào chẳng hay...
    Anh chàng mà tôi kể trên thì bây giờ thuộc dạng " sát gái " siêu đẳng, nhưng nói đến thế nào là tình yêu thì mù tịt. Anh ta có thể " đá " nhiều em, nhưng khi có tình cảm thật với 1 em nào đó thì lại bị em ý ... " sút " vì không giải quyết dứt điểm được với mối quan hệ trước, và những tình huống đơn giản trong quan hệ tình cảm lại không biết cách giải quyết. Còn 1 thằng bạn thân của tôi thì luôn miệng nói với tôi là " lần này tao yêu thật đấy " , nhưng chả có lần nào thật cả. Nó vẫn như thế, chỉ có người ta đau khổ vì nó, chứ nó không đau khổ vì người ta. Nó còn nhiều em " sơ cua " lắm.
    Những kẻ Sở Khanh như vậy tuy vẫn còn 1 chút tính thiện ( còn sót lại từ mối tình đầu ) nhưng đừng mong là có thể đánh thức được nó dậy. Chai sạn trong tâm hồn và tính cách đã không thể làm họ trở lại chàng trai hiền lành như trước, nên bắt họ trở nên chung thủy là " nhiệm vụ bất khả thi tập 4 ".
  7. gostraight87

    gostraight87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2008
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Bác chủ toàn nói chuyện người thôi!Bác khoe chiến tích của bác đi xem nèo!
    P/S : Cả năm qua e chưa cạo râu lần nào.Cơ mà mật chả có cái gì để cạo cả.Như thế cũng gọi là sở khanh sao?
  8. dnsonv

    dnsonv Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2005
    Bài viết:
    2.698
    Đã được thích:
    0
    ặ chú RÂu, anh tặỏằYng chú mỏằY bên TVTY chỏằâ
    Mỏằông nhà mỏằ>i này
  9. situhocdoi

    situhocdoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/09/2007
    Bài viết:
    3.962
    Đã được thích:
    1
    nhà kia die rồi ạ...thôi năm mới xây nhà mới đi cho xôm...cũng chả 7tình đâu nhưng cứ vào ném gạch trc''...
  10. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    87 mà như thế là yếu sinh ..ní đấy ! chú khoe ra làm j cho thêm phần ,,tủi !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này