1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Home of Broken Heart ?T??T??T? Trên con đường đi tìm TÌNH YÊU cho mình (Ver 2.0)

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi TramKul86, 23/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    Nhật kí ,,,
    7 giờ 30 sáng: Thức dậy. Nằm trên giường thêm ba mươi phút để cố nhớ lại những gì tối qua. Thường không nhớ ra. Khi suy nghĩ có ngáp và vươn vai nhưng không thò chân ra ngoài chăn. Máy lạnh đương nhiên vẫn mở.
    8 giờ: Vào toilet. Thực hiện những nhu cầu hồn nhiên. Vừa thực hiện vừa hát. Nhạc ngoại quốc, lời Việt là chủ đạo. Cạo râu và kiểm tra lông mũi theo tiêu chuẩn ISO-9002. Chỉ ngoáy tai khi có tắm.
    8 giờ đến 8 giờ 30: Ăn sáng. Mắng con. Khiển trách người làm. Than thở với vợ. Uống thuốc hạ huyết áp. Uống hải cẩu hoàn. Nghe tin bóng đá. Thắt cà-vạt. Mặc comple.
    8 giờ 30 đến 9 giờ: Ra xe. Vừa ra vừa xỉa răng. Vứt tăm qua cửa kính xe. Nhắn tin cho em hẹn giờ chụp ảnh. Xóa một số tin nhắn của em vừa check hôm trước. Kiểm tra lại lớp keo trên tóc. Ngả lưng và nới khuy áo vest.
    9 giờ đến 9 giờ 30: Vô công ty. Bắt tay đủ ba người. Đọc báo. Mở vi tính xem giá chứng khoán, lướt qua SV xem có thằng nào post PTKS mới ko?. Nhún vai. Uống trà. Treo áo vest lên lưng ghế. Ký một số công văn. Rút con Canon 1D ra lau chùi,...Uống trà tiếp tục.
    9 giờ 30 đến 11 giờ: Mời đối tác sang quán cà phê trước công ty. Dặn thư ký là đi họp. Quyết định với đối tác là còn phải gặp nhiều lần. Cười bí hiểm khi được hỏi về hoa hồng. Cố gắng khi nói chuyện có pha tiếng Anh và tiếng Pháp. Gật đầu với mấy bàn quen. Tỏ ra nghiêm nghị với những em mới vào.
    11 giờ đến 1 giờ 30: Mời đối tác dùng cơm trưa. Chọn nhà hàng sang, nhưng có hóa đơn đỏ. Uống ba ly bắt đầu xưng cậu - tớ và vỗ vai nhau. Gọi một con cầy hương nhưng chả hiểu nhà hàng dọn con gì. Thề sẽ trung thực. Hứa ký hợp đồng. Nháy mắt khi bàn về phụ nữ. Dùng khăn lạnh lau cả cổ lẫn mặt. Nói to hơn lúc bình thường. Cầm cua rang muối bằng cả hai tay. Mở khuy áo trên. Khen cô thư ký của đối tác đẹp, âm thầm đưa cardvisit qua gầm bàn cho Thư ký đối tác. Nếu cao hứng có thể đọc bài thơ do mình sáng tác. Kể về những chuyến đi Bangkok, tùy theo quan điểm và độ chân tình sẽ quyết định kể từ đâu. Tranh nhau thanh toán. Ôm vai rồi siết chặt tay.
    Từ 1 giờ 30 đến 3 giờ chiều: Cập nhật nốt " Nhật Ký Ngochip " sau đó----->Ngủ trong salon phòng làm việc. Dặn thư ký không để ai vào. Ngáy to hay nhỏ là tùy loại rượu vừa uống. Khi ngủ thỉnh thoảng có liếm mép & giật mình.
    Từ 3 giờ đến 3 giờ 30: Thức dậy. Rửa qua mặt mũi. Xem lại giấy tờ ban sáng. Gọi thư ký vô khiển trách, cố gắng tìm ra vài lý do. Thư ký nên già để tránh dị nghị. Họp với tay trợ lý thân tín. Dặn nó phone về nhà khi mình đi vắng để nhờ nói lại với vợ một số thông tin đã chọn lọc. Trao đổi vài đĩa phim DVD. Nhờ tìm vài loại thuốc và vài thứ rượu ngâm. Khi trợ lý ra khỏi phòng thì phone cho em, than từ sáng tới giờ quá bận.
    Từ 3 giờ 30 đến 4 giờ 30: Họp các trưởng phòng chủ chốt. Mắng ba đứa, khen ba đứa, còn lạnh lùng với ba đứa. Nhấn mạnh những điều đã nói hôm qua. Kêu mệt và kêu nhức đầu nhưng đứa nào hỏi thăm thì gạt đi. Nhớ những câu quan trọng có đứng lên khi nói.
    Từ 4 giờ 30 đến 5 giờ 30: Ở lại trong văn phòng khi mọi người đang ra về, cố tình để hé cửa. Viết và đọc như điên. Quát ầm ầm trong điện thoại. Khi mọi người đã về hết, phone cho em hẹn cà phê chiều.
    Từ 5 giờ 30 đến 7 giờ: Ngồi với em ở cà phê loại sang. Nói nhiều về tâm trạng, về cảm xúc và nghệ thuật. Tiết lộ rằng mình sinh ra đáng lẽ phải làm nghệ sĩ chứ không hợp kinh doanh, nhưng hoàn cảnh đưa đẩy, giờ mới thấy tiền bạc là phù du. Thở dài kín đáo. Nắm tay nhè nhẹ. Xa xôi về nỗi cô đơn mơ hồ. Đọc một câu trong cuốn tiểu thuyết vừa xem. Bất thình lình nhìn em không nói.
    Từ 7 giờ đến 11 giờ 45: Đi ăn tối với em. Thức ăn ngon, đĩa nhỏ, phòng kín đáo, rượu vang thơm. Đèn mờ dịu. Kể về thời thơ ấu vất vả. Kể về phim Sắc giới một cách cảm thông. Ngạc nhiên với những điều cổ hủ. Phẫn nộ với những nhỏ nhen. Cau mày khi nghe về tiền bạc. Bao dung khi nói về tội lỗi.--------> Sau đó kêu mệt mỏi, đau đầu, áp lực công việc,.. cần tìm chỗ ngả lưng 1 tí-------> Em vỗ về và đồng ý với đề nghị ngả lưng -----> Tắt điện thoại giao dịch, lấy cái túi xách con Canon!D và con TZ vô KS-----> Thuê phòng-----> Kêu em đi rửa mặt cho mát còn mình chổng mông lắp Triple, giấu con Remote xuống dưới gối ......... Mọi việc còn lại các bác đi mà nghĩ------> em *** dám nghĩ tiếp-------> Thèm lém
    Từ 11 giờ 50 đến 12 giờ 10 tối: Về nhà. Than với vợ là sắp điên lên vì họp, chửi đối tác ngu.... Ăn cơm nhà nửa chén, kêu mệt rồi thôi. Hỏi qua việc học của con. Đá cho con mèo hai cú.
    Từ 12 giờ 15 đến 12 giờ 25: Vô toilet. Tùy hôm mà ngồi trong đó nhanh hay chậm. Kiểm tra kỹ các dấu vết trên thân mình. Nhìn toàn thân xem bụng đã chiếm bao nhiêu. Ho và khạc. Đánh răng bằng máy. Định xức dầu thơm rồi lại nhún vai.
    Từ 12 giờ 30: Lên giường. Tắt di động. Xóa hết tin nhắn còn sót lại. Đọc báo Thời trang trẻ, không dừng quá lâu ở các trang áo tắm để vợ khỏi nghi. Kêu mệt thêm lần nữa. Ngủ và ngáy đều. Nằm mơ thấy mình còn trẻ....
  2. anhchinhs

    anhchinhs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    1.632
    Đã được thích:
    2
    Tặng cái nhà này
    [​IMG]
  3. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    nếu lị bỏ ngọ di lấy chồng
    ngọ sẽ chết pà cho nó xong
    chứ sống làm chi để khổ lòng
    có ngày cũng tức trào máu họng
    nếu lị bỏ ngọ đi lấy chồng
    ngọ sẽ bỏ nhà di HONGKONG
    bay wa bên bẻn mà sinh sống
    wên mất người yêu phụ bạc lòng
    nếu lị bỏ ngọ di lấy chồng
    ngọ sẽ bắn lị bỏ trôi sông
    cho lị chết rồi còn lạnh cóng
    để chừa cái thói phụ bạc lòng
    nếu lị quyết định bỏ thằng chồng
    cho ngọ cơ hội có được không
    tuy ngọ dây chẳng đẹp chai lắm
    nhưng nấu ăn ngon ngọ xếp xòng à........
  4. dnsonv

    dnsonv Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2005
    Bài viết:
    2.698
    Đã được thích:
    0
    Vỡ hết rồi
  5. nhatruclan

    nhatruclan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2002
    Bài viết:
    3.200
    Đã được thích:
    1
    . đính chính chỗ đỏ đỏ (với lí do copy paste thì cũng phải đúng nguyên gốc ) : hơn nhau cái áo cái quần ,đến khi cưởi chuồng ai chả như ai
  6. cafe37

    cafe37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    4.783
    Đã được thích:
    6
    xí chỗ cái
  7. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    đính chính của đính chính : thân mẫu của bé Lam là tác giả câu nói trên !
  8. nhatruclan

    nhatruclan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2002
    Bài viết:
    3.200
    Đã được thích:
    1
    có thể suy ra là Râu đã vi phạm bản quyền tác giả
  9. TramKul86

    TramKul86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2007
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    0
    Theo luật : Râu phải mang trầu cau đến tạ tội và nuôi đỡ bố mẹ bé Lam 1 đứa con gái già ,,,Chọn ai thì chọn ,,,,!
  10. nhatruclan

    nhatruclan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2002
    Bài viết:
    3.200
    Đã được thích:
    1
    còn nhiều giải pháp khác .ko nên làm những điều luật quy định mà chỉ nên làm những điều mà luật ko cấm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này