1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

ANGEL & DEVIL - Freedom ( Part 7 ) - Suối Hai tr.9 - Sinh nhật tr.26 - CHÁY CHO NHAU MỘT NGÀY! tr.4

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi LongTomahawk, 26/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fantasyIX

    fantasyIX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2003
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0


    P/S Long Tomahawk :
    Tôi & ông tuy chưa gặp nhau, chưa có dịp giao lưu với nhau để chúng ta hiểu nhau - Nhưng tôi thích phong cách của nhóm Thiên thần đen. Tôi đã thực sự thất vọng khi xem bài này của ông.
    Khi tôi thực sự sở hữu em HD ULTRA CLASSIC- Tôi thấy mình đã có niềm đam mê, thích tự do, ***, đa ******* như nền vản hoá Mỹ.... Nhưng tôi luôn hiểu tôi, ông, mọi người ... là ai, đang ở đâu, sống ở thời điểm nào. Chúng ta là người Việt Nam, vừa mới thoát khỏi chế độ phong kiến thực dân, đế quốc vài chục năm. Còn ở Mỹ - văn hoá của họ là như vậy từ lâu rồi. Tôi vẫn nhớ : Ở Mỹ - người ta đòi Tự do trước khi người ta đứng dậy đòi Độc Lập.
    Tôi đã không dám mở trang này ra xem trước mặt vợ con, gia đình và bạn bè tôi xem. Sau khi xem đi xem lại - tôi cứ tự hỏi : Phải chăng ông - Long Tomahawk đang cổ vũ văn hoá phẩm đồi truỵ. Hay ông là đệ tử của CÙ HUY HÀ VŨ ???????
    Tôi trông hình dáng ông thì cũng có vẻ hơi lai Mỹ đấy...
    Các AE chơi và đam mê Motor PKL : Vụ xe vừa rồi của CLB Motor Hà nội ở Vĩnh Phúc: Tổng cộng nhập kho 29 chiếc - thử hỏi mấy xe đã được ra, mà bên Motor Hn còn trực thuộc Liên đoàn Thể thao ... một tổ chức được Chính phủ Việt Nam thừa nhận. Còn Ae chúng ta - một nhóm nhỏ lẻ một vài cá nhân đã là cái gì ....
    AE lên Dân trí, Vnexpress, vietnamnet,.... " Quái xế nữ lái xe bằng chân " bị truy bắt tận nhà và tước bằng lái xe ( đấy chỉ là Wave ) ....
    Tôi thấy PA25 - An ninh văn hoá tư tưởng không lạ gì các ông đâu, các ông tuyên truyền Văn hoá Mỹ - ***y, tự do tôn giáo, tự do ngôn luận vào thời điểm nhạy cảm này liệu có đúng k - khác nào " Lạy ông con ở bụi này ".
    Liệu ông có đảm bảo trận đi tới đây ( giữa tháng 9 này ) không bị Công an kiểm tra trên đường đi, tại chỗ chơi, trên đường về và nếu lại xảy ra chuyện tương tự như bên CLB Motor Hn, hoặc như vu trên Bắc Kạn thì lại nói vài câu thương xót - rồi xe thằng nào thằng đấy tự lo, mất xe mày chứ có mất xe tao đâu. Tôi thấy các AE trong vụ Bắc Kạn ngày xưa tinh thần suy sụp, nay đã có ai đứng dậy được.
    Tôi chỉ có vài lời ngắn gọn vì nếu có dịp tham gia được với Ae thì tôi nhất quyết sẽ để xe ở nhà - vì nếu tham gia đi offroad với Ae mà cứ lo ngay ngáy thì tốt nhất ta nên đi Oto cho chắc ăn.
    Đây là ý kiến của cá nhân tôi, xuất phát từ tinh thần " An toàn vì AE chơi Motor ". Xin mọi người cứ cho ý kiến đóng góp.
  2. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Cái này chắc là tai nạn do ông Long copy link ko để ý rằng đường link bi protect mà thôi. Thật ra ý ông ấy chỉ post hình các em se.xy. Ông ấy đã sinh hoạt trên forum này lâu rồi nên thừa hiểu về việc khi post ảnh đồi trụy sẽ bị như thế nào.

    Em có đôi lời với bác thế này:
    Bác thích cách chơi của A&D nhưng em thấy bác vẫn chỉ dám “tự do trong khuôn khổ” . Ông Long và ông Vũ hoàn toàn chẳng liên quan đến nhau cả. Bác nhắc đến Cù Huy Hà Vũ như 1 nhân vật đồi trụy, nhưng bác chẳng hiểu cái gì cả. Ông ấy là một kẻ ngông cuồng nhưng những gì ông ấy nói là thật và không khó gì thấy màn vu oan giá họa vụng về của đám “nô bộc của nhân dân”

    Vụ Bắc Cạn bác là người ngoài cuộc, bác biết được bao nhiêu mà dám “bình loạn” vậy?
    Chơi xe là niềm đam mê, nhưng nếu vì đam mê mà chơi ko pp mất chỉ trách mình chứ trách được ai? Lỗi đầu tiên là do mình, dám chơi thì dám chịu... Chứ cái cách bác nói chỉ dám đi oto ko dám đi pkl thì em nghĩ bác nên ở nhà đi cũng chẳng vui đâu.
    Còn đội em từ vụ đó vẫn chơi với nhau, xe chỉ là cái cớ. Quan trọng là vui, chắc chẳng có đội nào luôn đòi phế truất đội trưởng, cứ gặp nhau là chửi nhau. Đó là bản sắc riêng của A&D…
  3. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    chết nhá.... bắt quả tang bác nong đua đòi xxx nhá....

    @vụ bắc kạn anh em đều hồi phục từ lâu rồi bác fantasy ạh ... em là cái thằng vùng dậy ngay sau đó nè (chơi lại 1 em X4 y chang con đã ra đi)...
    còn bác thích phong cách của nhóm thì cứ tham gia.. cũng nhân đây nói luôn .. bác long yếu về mặt tin học lắm, cái sơ xuất kia ko phải cố ý đâu bác ạ.. chỉ là cố tình thôi.
    nhưng e thích bác rồi á... mắng thâm hơn tí nữa mới hay... chứ ai lại như bác huy chửi huỵch toẹt ra mất cả văn hóa :))
  4. fantasyIX

    fantasyIX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2003
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Thank for Benendiction & Huongdanvien_Dalat :
    1. Nếu là người sinh hoạt lâu năm trên forum, tôi nghĩ bất cứ ai sau khi post bài xong đều quay lại kiểm tra bài viết của mình để chỉnh sửa nên .....
    2. Nước Mỹ là một đất nước tự do còn có luật pháp - Chúng ta đang sống làm việc ở Việt Nam. Tôi lấy trường hợp của CHHV ra không phải để phán xét, mà tôi cảnh báo AE - Chúng ta cần nên nói cái gì, làm cái gì ... Còn chuyện đúng sai của ô.Vũ thế nào hãy để tự mọi người nhìn nhận theo quan điểm của riêng mình ( 7 năm tù + 3 năm quản chế )
    3. Các ông nói là các ông chơi để vui, chơi vì đam mê, dám chơi dám chịu - Ông đang sai : Nếu đã là AE chơi cùng nhóm với nhau - Là người đội trưởng, ngoài việc vui còn phải biết lo cho cuộc vui đó an toàn không, ai bị tai nạn không, ai mất mát cái gì không, chiến mã có bị sao không ... còn chỉ để đi với nhau đến lúc xảy ra chuyện thì lại bảo là dám chơi dám chịu. Nếu vụ này các AE đi chơi với nhau, xảy ra việc như ở bên CLB Motor Hn - Ông có dám đứng ra chịu trách nhiệm - Tôi không đồng ý quan điểm đó.
    4. Ông Huongdanvien_Dalat : Tôi không có quyền mắng ai cả, tôi chỉ góp ý với quan điểm của tôi. Mỗi nhóm chơi cần phải có phong cách riêng -Tôi cũng đồng ý như vậy. Nhưng vừa rồi vào TTVNOL tôi thấy các ông nói nhau ghê quá. Tôi chưa gặp senior1976 nhưng tôi thấy Long Tomahawk nói ông ấy thế này thế kia, không cho vào nhóm để đến mức tôi thấy ông này và ông Long phang nhau mấy bài nghe cũng không hay lắm. Trên quan điểm của tôi, ở đây chỉ là một nhóm nhỏ lẻ đi chơi với nhau - không ai có thể tự cho phép quyền được đuổi người này người khác. Còn nếu là chuyện riêng, các ông hãy gặp riêng nhau để nói chuyện ( Các ông có thể đấm thẳng vào mặt nhau ). Như thế nó văn minh và có văn hoá hơn.
    5. Tôi thích cách chơi của các TTD, tôi muốn tham gia - nên tôi được phép đặt câu hỏi. Tôi có quyền đặt ra tình huống : nếu thế này thì sao, nếu thế kia thì sao ... Tôi nghĩ các bạn đang sinh hoạt trên TTVNOL sẽ đồng ý với tôi.
  5. yeubanyeuxe

    yeubanyeuxe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Thủa đầu đi chơi (ảnh tư liệu)...! Nhìn mấy con 'chim đen' ngày đó cũng vui nhỉ.

    [​IMG]


    [​IMG]






    [​IMG]

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
  6. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Ô hay, chạy xe ko pp, bắt thì phải tự chịu sao lại bắt đội trưởng chịu trách nhiệm trong khi người sai đầu tiên là bác ??? Những tình huống đó có ai muốn đâu. Bác nói vô lý quá. Một điều nữa là đây là 1 nhóm chơi, thích thì tham gia ko thích thì out. Chứ chẳng có cái: tôi thích tôi được quyền hỏi...

    Ông Huy đã sai khi khi đả kích cá nhân ở đây nhưng đã xoá đi rồi. Ai chẳng có lúc nóng máu, với lại có đến lượt bác phán xét đâu mà "bình loạn"?
  7. yeubanyeuxe

    yeubanyeuxe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Khiếp bác gì quá. Long nó lần đầu up ảnh nên máu quá mới hơi quá tay không kiểm tra lại nên mới có chút sơ sót chứ có gì đâu mà bác đi xa cả vạn dặm. Nói là chơi cũng có chút máu thôi chứ đã có gì là truyền bá văn hoá này nọ mà bác đem cả Cù Huy Hà Vũ vào làm cho anh em tổn thọ. Mà văn hoá Mỹ thì cũng có gì xấu đâu nhỉ..?

    Bác chưa chơi, chưa tham gia nên có khi cũng không biết là anh em đã phải chuẩn bị những gì cho mỗi lần đi đi chơi nên bác cứ tưởng anh em đi đến đâu thấy bãi cỏ đẹp là dựng trại, là đốt lửa, là hát hò, là nhảy múa mà không phải làm gì chắc chính quyền, CA họ để yên chắc. Nên nếu đã có những cuộc vui được tổ chức nhất là qua đêm thì anh em tham gia chơi cứ vô tư đi...!

    Còn xe cộ thì không nói nữa và cũng đừng bắt ban tổ chức phải kiểm tra giấy tờ xe cộ của anh em làm gì. Anh chạy xe không giấy, không A 2, biển NN tức là tự anh đã xác định mọi thứ sẽ như thế rồi nên lúc bị kiểm tra, bị phạt hay bị tịch thu thì thì cũng đừng tỏ ra 'ngạc nhiên ' gì hết. Anh em đi BK mất 3 xe. 1 con X4 và 2 con CB 400 đời 1998 đều không giấy nhưng mấy anh em đó giờ còn chạy lên Super sport, lên xe mới hoặc do điều kiện không chơi được nữa chứ có gì mà suy sụp, không gượng dậy được nữa mà bác bình luận nghe mà ghê quá. Anh em nào cảm thấy không an toàn thì lên xe Bus với anh em cho vui.

    2 thằng này Châu Quỳ cũng phải trả về rồi. Tình bạn của chúng nó ' chẳng ra gì' hết.



    [​IMG]
  8. hoakinhbac

    hoakinhbac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2008
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    kiểu này có khi bác fantaxi IX đến nơi lại hỏi anh " Nong': tại sao nước Hồ lại đục thế ? tại sao con bê thui này lại là bê đực ? thì anh Long có khi khóc hết nước mắt...[r37)][r37)]
  9. yeubanyeuxe

    yeubanyeuxe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Tư liệu nóng ...


    [​IMG]
  10. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    em thích cái chỗ màu đỏ đỏ á.... bác huy và bác long phang nhau đê...\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/

    em bắt bác long cá 1 ăn 2....
    bác huy .. sorry em ko chắc bác thắng dc đâu vì bác còi hơn bác long :))[r24)][r24)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này