1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Tưởng mỗi mình tương tư Feb, ai dè Feb cũng tương tư mình. Sướng hehehe. . Babi ko có laptop Feb ơi. Laptop bị hư rồi, gửi lên Dell sửa hơn 2 tuần mà vẫn chưa thấy gửi về. Chắc hư toàn bộ rồi. .Mừ hổng có tiền sắm MAC nên đành xài tiếp Dell cùi thôi huhuhuhu.

    Cuối tuần tớ xuống nàng tiên chơi. Đi xuống thăm bà ấy còn hơn người ta đi thăm người yêu. Vài ba tuần một lần hehehe. Nhưng mà vui. Minh tương tư nhiều người thế nhỉ . Bị dụ thêu thùa đan lát huuhhu. Lại ghiền cái cross stitching. Mình mấy đời bước vào AC Moore hay Michael mà hôm qua đâm đầu vào đấy. Cũng hay ho ghê. Mục tiêu nhỏ nhoi hiện giờ là làm xong cái móc chìa khoá hehehe. Lại nhớ đến hoa giấy của Feb, qua bên section đấy nghía nhưng mà sao thầy khó quá. Cũng định bon chen làm hoa giấy nhưng với người ko có cái hoa tay nào như tớ chắc mission impossible với cái hoa giấy rồi
  2. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay Feb muốn 88 tám cho đã luôn . Hồi nãy qua topic ***y gì gì đó thấy bài Feb tâm đắc quá xá mà sợ post bên đấy ăn chửi . Tớ cũng ghét nhất các thể loại liên quan đến cà ri nị Ấn Độ. Mình khâm phục mình ghê . Sức chịu đựng cao khủng khiếp 3,4 năm nay làm chung với toàn Ấn Độ mà chưa bị... điên hehhee. Đi đâu cũng gặp Ấn Độ depressed thế ko biết. Vừa mean, vừa keo kiệt, vừa hay lợi dụng và quan trọng nữa là hôi huhuhuhu.
    Hôm trước còn tức mãi vụ con coworker chỗ tớ. Tụi Indian keo kiệt, ko có mua xe, sợ tốn tiền xe + bảo hiểm y tế nên toàn đi nhờ. Nó đi chơi nhờ drop off ở bus station, ngon ngọt bảo mình cho nó ghé nhà drop laptop + change clothes chừng vài phút thôi. Tưởng thiệt, bảo nó thôi tớ ngồi trong xe, ai dè bả take 30 p. Điên ko? Gọi phone ko thèm bắt, đến chừng xuống giải thích này nọ tùm lum. Mà mình thì ghét nhất make something up. Cũng do mình tốt bụng quá mức, nghĩ nó ko có xe, lại con gái thôi thì giúp nó một chút chứ chẳng mong nó cám ơn hay giúp lại nhưng mà take advantage như thế đấy Coi như là đừng có mà mong tớ giúp lần thứ 2. Con nhỏ này ko bao giờ muốn làm chung. Trouble maker luôn. Mỗi lần boss kêu làm chung là tớ phải lấy lý lo này nọ, chứ làm chung messy thế nào tớ cũng cãi. Cho nên toàn làm một mình thôi, tránh liên quan với mấy em Ấn Độ này, thà cực một chút nhưng mà free of mind hehehe
  3. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    Dạo này chán đời, chán makeup
    Có chị nào đang onl bằng YH thì send hộ em cái tin này qua Lít nhá
    TÌM VÍ BỊ THẤT LẠC
    Tên tôi là Lê Thị Hải Ninh. Ngày 14/02/2009, tức thứ 7 tuần vừa rồi, khoảng 10h-11h tối trên đường từ Phạm Hồng Thái về Xuân La- Xuân Đỉnh tôi có đánh rơi ví bên trong có các giấy tờ quan trọng bgồm : CMND ( số 012419230, cấp ngày 26/01/2005 tại HN), bằng lái xe, giấy tờ xe biển đ/ký 29-337-X5 năm 1992, và các loại thẻ ATM, CC, thẻ thư viện, thẻ L''espace và thẻ s/v ĐH KTQD, cùng 1 số ảnh kỷ niệm.Ai vô tình nhặt được xin làm ơn báo về cho Lê Thị Hải Ninh ( số 0167.9007.187) , hoặc đ/c: Phòng AF ?" Công ty CP phần mềm FPT ?" Toà nhà FPT Cầu Giấy ?" Phạm Hùng.
  4. bettypop

    bettypop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Èo èo em nghỉ học đi Venise chơi mấy ngày giờ về vừa lười vừa mệt, đi học giống vịt nghe sấm toàn buồn ngủ. Tương tư mấy anh chèo thuyền Gondole đeo kiếng đen Rayban và mấy món ăn Ý quá chừng.
  5. civici

    civici Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Chào các chị em ạ, em chưa từng sử dụng MMU bao giờ, nên bây giờ rất muốn thử ạ. Nhưng nếu mà đọc lại hơn 10 part và hàng nghìn trang topic về MMU thì chắc em cũng tẩu hoả nhập ma mất . vậy nên em muốn các chị em tư vấn cho em luôn ạ. Tình hình là da em rất dầu, hơi nhiều thâm và mụn, sắc tố da từ trung bình đến hơi ngăm. Trong mấy loại sau: EM, Sobare, Lumiere, Lauress thì loại nào mịn đẹp tự nhiên và hút dầu tốt nhất ạ? Em chỉ xin hỏi mấy loại trên thôi vì có thể nhờ mua trên muare được, chứ loại tốt dưng mà không mua được thì em cũng chịu thôi. Em cám ơn các chị em nhiều nhé
  6. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Em ơi, chị em nhà này kinh doanh LaurEss cơ mà. Em hỏi vậy ko có đánh giá khách quan đâu em ạ. :P
    Nói vậy chứ chị nghĩ cũng tuỳ vào túi tiền của em nữa. Theo chị được biết thì EM là lành tính nhất, tuy nhiên độ mịn của nó cũng kém nhất. Sobare và Lumiere chị ko bít nên ko dám comment rì cả. Nhưng LaurEss thì có dòng Ẻthereal phải nói là che phủ cực tốt. Chưa bao h thấy cái nào che phủ ác liệt thế. Phấn cũng mịn màng lắm. Hút dầu thì em dùng Powder.
    Nếu em quan tâm tới LaurEss thì qua chỗ Bee56 thử màu nhé. :)
    @ALL: Dạo này tớ stress phết cả nhà ạ. Tự nhiên có người từ "friend" lại thích trở thành competitor. Đúng là cuộc sống muôn màu, càng sống càng biết nhiều điều thú vị.
  7. nang_tien_tren_cong_co

    nang_tien_tren_cong_co Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2003
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi, cái LaurEss còn thua BE nhé. Cái found BE lợi hại lắm, che phủ cực đỉnh, ko cần concealor mà nó melt into skin luôn, đẹp luôn chứ không cần chờ một lúc như các loại found khác đâu. Mỗi tội BE hay gây di ứng với sau 6 tháng là khả năng che phủ giảm dần dần rồi.
    Được nang_tien_tren_cong_co sửa chữa / chuyển vào 11:32 ngày 20/02/2009
  8. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0

    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 21:18 ngày 20/02/2009
  9. bettypop

    bettypop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Em định up hình cho mọi người coi giống lần trước mà tự dưng lười, thôi em cho cái link blog xem tạm, hình mấy người hóa trang đeo mặt nạ đẹp lắm
    http://360.yahoo.com/profile-oJzfjAk9cqhvJ1epogIElTHJ4dyp
  10. pipine

    pipine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2007
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Chị ơiii, mua đi mua đi mua đi Em rất rất rất là thích chai này í
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này