1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. boulevard

    boulevard Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2002
    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    0

    Được boulevard sửa chữa / chuyển vào 11:15 ngày 17/03/2009
  2. bettypop

    bettypop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Đúng là ở Mỹ hay Canada thì mua sắm dễ dàng hơn và ko phải suy nghĩ nhiều như ở VN. Đồ mua xài rồi không thích vẫn trả lại được, chẳng có nước nào có chính sách đã như thế cả. Em đang bực mình vì cái web drugstore, muốn mua nhiều thứ quá mà lúc check out, tổng giá trị order khoảng 67 euro mà nó dám tính thêm thuế là 10 e và shiping handing la 50 euro, bực quá ko mua. Cơ mà vẫn vật vã mua mấy thứ đó quá, bên em ko có hu hu, làm sao mua được mà ko bị tính giá ship mắc như thế đây ?
  3. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Em bemuonhoc: Em vào phần Specials đó. Đang giảm giá 50% đó. Dĩ nhiên là phải chịu khó lựa vì đồ sales nhiều khi màu đẹp ko còn. Đồ nó cute lắm. Chất liệu tốt, mang ko bao giờ đứt quai.
    @em bettypop: Em nhờ bạn ở Mỹ gửi qua cho em. Ghi là gift thì sẽ rẻ hơn ko phải trả thuế
  4. Hoai_Niem

    Hoai_Niem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/06/2002
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Tớ sống ở Châu Âu cũng lâu nên cảm thấy sống ở đấy cũng như là được đi du lịch rồi (Moscow rất rộng lớn và nhiều khu shopping), nên tớ cũng ko máu cái vụ du lịch lắm vì chủ yếu là cái lúc ở bên đó thì ko có nhiều tiền mà đi du lịch , có đi đc thì ko biết đi với ai ( hơi ít sự lựa chọn ) . Đến lúc đi làm kiếm đc tiền rồi thì cũng ko dứt công việc ra đc nhiều để mà đi , những lúc ấy lại chỉ muốn nằm nhà ngủ nghỉ , shopping . Với tớ sở hữu món đồ yêu thích , luôn đc sử dụng ăn vận nó khiến tớ dễ thấy vui vẻ hơn là vác vali đi du lịch 1 mình ( khó kiếm đc ng có thể cùng thời điểm đó để đi với mình ) .
    Làm phép tính đơn giản là khi đi du lịch thì phải tiêu 1 khoản tiền kha khá , mà chỉ tận hưởng niềm vui vẻ mới lạ ấy đc có mấy ngày , chưa kể có thể gặp rủi ro dọc đường , gặp những sự cố , hoàn cảnh ko đc vui vẻ thoải mái . Chả hạn phải xách nặng , phải ăn mặc nhăn nhúm , đi bộ đau chân , mệt cũng ko thể đc nghỉ mà phải theo đoàn ... Ôi thôi là tớ chọn thư giãn bằng cách shopping , đơn giản tiện lợi , món đồ sắm đc sẽ theo tớ mãi , trừ khi bị mất hay khấu hao ... Chưa kể những khu shopping luôn thay đổi hàng hóa mẫu mã đa dạng , khiến mỗi tuần đi qua là đã thấy nó khác hẳn , đồ ăn cũng ngon , có thể chọn lựa những món mình yêu thích thay đổi theo tùy hôm ...
    Tớ để ý thấy thì chỉ có các chị em sống ở nước ngoài lâu là hay có khái niệm về xài hàng hiệu , biết so sánh các nhãn mác thương hiệu với nhau . Ở Mos tớ có rất nhiều hãng để lựa chọn theo sở thích của tớ , ko nhất thiết là chỉ LV, Gucci , Chanel , Burberry .... như ở VN . Tớ thấy chỉ ở VN dân tình mới hay bàn tán suốt ngày về các brand name to như vậy , chứ bt thì dân Châu Âu họ cũng ko thể xài đồ đắt tiền như vậy nhiều được . Tiếc là ở VN có quá ít sự lựa chọn nên thành ra mới có ranh giới quá rõ về hàng cao cấp và những thương hiệu tầm thấp . Nếu bạn ở châu Âu , bạn thấy mọi người đều xài những thương hiệu ko quá đắt mà vẫn đẹp , mốt , chất lượng thì nếu bạn xài hàng chợ ( tàu nhái chất lượng kém ) bạn sẽ thực sự ko tự tin . May mắn là ở VN ko thế , đa số vẫn chỉ dùng hàng bình thường nên những nhãn hiệu cao cấp sẽ khiến 1 số ít trở nên thực sự nổi bật .
    Tớ ước được trở lại Mos để có thể dùng tiền mua cái LV để mua 1 đống đồ cũng đẹp tương đối mà phù hợp với sở thích muốn thay đổi của tớ , tớ sẽ ko phải mua đồ 9west hay Mango với giá đắt như ở VN mà sẽ chọn đc những brand khác đẹp hơn , phù hợp hơn , chất lượng hơn ... Ở VN giầy thì chỉ có vào 9west , quần áo thì chỉ có Mango , buồn tẻ đến nẫu ruột . Nói thế để thấy mua cái LV ở VN nó sẽ cân đối lại những " tổn thất" về sự thiếu hụt nhiều nhãn hiệu thời trang đẹp mà phù hợp với đa số , chính thế mà LV ở VN mới " sốt dẻo" ,bán chạy như vậy .
  5. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Công nhận tớ thấy đi du lịch, hoạt động dã ngoại là tốn kém nhất trên đời. Tốn tiền hơn cả shopping nhiều. Mà tớ thì thích cả 2 . Cho nên tớ cái này một chút, cái kia một chút. Kiểu 0.5 + 0.5 = 1 í
    Đi du lịch vòng vòng trong chỗ tớ, sáng đi chiều về cũng tròm trèm cả $100, đi du lịch ngoài tiểu bang thì at least $400 cho 1 trip. Đấy là ở nhà bạn ở chứ chưa nói KS đấy. Rất mắc. Nhưng mà tớ ko đi ko được. Đi thấy đầu óc mở mang nhiều lắm, thấy cuộc sống, và phong cảnh thật là thú vị. Mình học được nhiều thứ hơn mua 1 món đồ, ngắm 1 hồi là chán rồi. Như tớ túi tiếc đủ kiểu, nhưng mua chỉ ngắm được thời gian đầu, còn lại nhiều khi cứ mang cái wallet cho nhanh. Cho nên mang được mấy. Chủ yếu vì thích mà mua túi thôi. Chứ cái cảm giác mình better ko hề có.
    Tớ hồi mùa hè hầu như tuần nào cũng đi một nơi du lịch. Vòng vòng tiểu bang tớ là chính. Đi cruise, đi ngắm cảnh đủ kiểu. Có khi đơn giản chỉ ra biển để ngồi học bài hay đọc sách. Rất rảnh . 2, 3 tháng hoặc tệ nhất cũng 2 lần 1 năm thì ra khỏi tiểu bang một lần. Tớ đi đa số một mình nhưng vẫn hăng lắm. Bạn bè tớ cũng ngạc nhiên sao mà tớ siêng quá. Well, nói sao nhỉ. Còn trẻ thì nên hưởng thụ, đi đấy đi đó cho biết chứ sau này nhiều khi không có cơ hội đi nữa. Công việc, gia đình cuốn đi và có thể mình ko còn được ở nơi đó nữa, sau này muốn quay lại còn tốn tiền hơn. Cho nên tớ ở đâu cũng cố gắng tận dụng thời gian đi cho hết ở những nơi tớ ở. Sau này ko hối tiếc hehehe.
    Tớ vẫn chưa đi được nhiều như tớ mong muốn. Hy vọng sau này có điều kiện đi được nhiều hơn
    Nói chung sướng nhất là kiếm tiền và biết hưởng thụ. Ko dễ chút nào . Mình thì hưởng thụ nhiều hơn kiếm tiền
    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 05:44 ngày 17/03/2009
  6. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Ôi nói đến du lịch, niềm mơ ước của mình. Thực sự với tớ đi du lịch là thứ xa xỉ nhưng nếu đó là niềm mơ ước bấy lâu của tớ thì khi có cơ hội là tớ lên đường ngay (1 mình hoặc với bạn bè). Thực sự khi đến một nơi mới, gặp gỡ những con người mới, xem những cảnh vật mới, hiểu những văn hoá mới.. tự nhiên suy nghĩ của mình cũng có ít nhiều thay đổi (thường là có xu hướng tích cực hơn tiêu cực). Mỗi chuyến đi về tớ chưa bao h thấy hối hận cả mặc dù ko phải lúc nào tớ cũng thích chỗ đấy lắm (đặc biệt nếu quá đông người là tớ sợ và tụt luôn cảm xúc ).
    Niềm mơ ước của tớ bi h là Peru, Papua New Guinea, Indonesia, Myanmar, Nepal, Tibet (cầu trời năm nay đi được), Kajakstan (tên nước này viết thế nào nhỉ?), Ý, TBN, Hungari, Bungari và 1 tour xuyên nước Mỹ.
    Ôi bao h mình mới giàu có nhỉ?
    Còn nói chuyện quần áo giày dép thì tớ cũng đồng ý với bạn Hoài Niệm là ở VN quá ít lựa chọn. Thậm chí HN so với SG lại càng ít nữa.
    P/S: Mình vừa thấy bạn sweetydinh bán cái túi 9west có 600k mà trong SR hình như đâu 1.5-2tr.
  7. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    BÀ GIÀ: [​IMG]
    Đừ quá trời đừ nhưng ráng chui vô kể lể với chị em tí, chuyện này làm tớ ray rứt quá trời :(
    Hôm qua tớ mang mấy cái MAC Hello Kitty đi trả. Cũng ko hẳn là trả hết, tớ có giữ lại 1 số cái để dùng nhưng nhìn chung cũng là trả khá... nhiều :"> Tớ ngại ba cái khoản đem trả đổi này lắm cơ, trước nay mình cũng đi đổi đồ riết nên bây h đâm ra tự xấu hổ với bản thân mình rồi, ko muốn thế nữa, nhưng cơ mà cái này là bắt buộc vì cũng chẳng xài. Thế nên bấm bụng chui vô MAC store.
    Con nhỏ bán hàng nhìn thấy mình vác 1 đống đem trả thì nó kinh hãi lắm, liền hỏi..."what''s wrong with these???". Mình thì nói thiệt là ko biết nói lý do gì luôn, chả nhẽ là... tao ko thích nữa nên đem trả, mà cơ bản bây h cũng đang cần tiền, thế là đành thú nhận với nó là "oh, tại tao chi tiền cho mấy cái này nhiều quá mà bây h mày biết đó, kinh tế khó khăn quá, tao lại cần tiền nên..." Con nhỏ nghe mình nói vậy lập tức... thông cảm và thương xót mình ngay, hehe (thấy chưa, being honest is good :D:D), thế là nó liền bảo "oh I understand that, don''t worry". Mình mừng quá trời...
    Tí hồi nó đang cặm cụi scan đống đồ để trả lại tiền cho mình thì cần có nhỏ manager approve. Nhỏ manager hỏi lý do tại sao đem trả, con bé kia nó nói thế mình luôn" financial issue", hehehe. Con bé manager cũng im im... Tí hồi nó nói: "Just so you know, lần sau mày có mua đồ thì mày nên suy nghĩ kỹ trước khi mua bởi vì mày mua nhiều quá mà đem trả từng này thứ, những thứ này tụi tao dump vô thùng rác hết đó". Mình chưng hửng, tại mấy cái đồ đó mình chưa có xài, mới toanh ah, có cái còn lười chưa mở hộp ra xem bên trong nữa cơ. Mình liền phân bua với nó, nói nó đừng có bỏ đi uổng lắm nhưng nó lắc đầu nguầy nguậy "it''s just the company''s policy". Trời lúc đó mình thấy mình tệ quá chừng luôn, nửa muốn trả lại nửa muốn lấy lại để tụi nó ko quăng mấy em HK đó vô thùng rác. Thử nghĩ coi, mấy cây cọ, cái đầu HK mới toanh, mấy cái phấn mắt, lip gloss... mới y xì mà ở VN nhiều ng muốn order còn ko có đc, còn mình thì lại khiến ng ta đem quăng nó vào thùng rác. Thiệt là rầu luôn. Mẫy chỗ khác nếu mà đồ chưa xài là nó đem đi bán lại, còn MAC thì lại đem bỏ, hichic... Nhưng mà suy ngẫm 1 hồi thì mình quyết định... cứng rắn, ko có mềm lòng nữa, lấy lại tiền :"> Nhưng bước ra khỏi tiệm mà lòng tê tái, nhìn thấy mấy em HK xinh xắn bị quăng cái bụp vô thùng rác ngay trước mặt mình (giống bị "dằn mặt" quá à :">) mà lết đi ko nổi luôn....
    Uổng quá đi mất.
    Có khi nào công ty nó lại bán lại những sản phẩm đã đc return với giá rẻ bèo cho ai đó ko nhỉ... Thà như vậy còn đỡ hơn là đem quăng thùng rác, phí quá đi thôi huhuhu.
    Mình thấy tự dưng có lỗi với mấy em HK quá :(
  8. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Chắc nó bán cho tụi outlet đó chị Feb ơi, em coi mấy blog làm đẹp mấy chị đó giới thiệu những chỗ mua Lancome, NARS rồi MAC nữa mà giá rẻ lắm, em nghĩ là nó lấy nguồn từ mấy chỗ này.
  9. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình có ai mua được Clarisonic $80 trên Victoria secret ko vậy huhuhhu. Sao mà rẻ quá. Mình biết muộn màng nó hết mất tiêu
  10. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Bữa em cho bạn em coi review về Clarisonic, hôm qua nó khoe em mua đc một bộ có 119$ mà VS còn bán 80$, em mà kể chắc nó tức chết quá.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này