1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    @ turtle_babe: cái ava là bé nhà bạn à? Xinh thía ko bít. :x
    @black: tớ là người thích mỗi thứ một ít. Cái đồ stainless tớ chị khoái ở trong kitchen thoai. Tại chỉ nghĩ đến mấy cái oven, bếp hay tủ lạnh kiểu đó là tớ khoái lâng lâng. Nothing beats a cool kitchen !! :P Tớ vẫn đang suy nghĩ coi nhà mới sẽ như thế nào.. Nhưng dù gì thì nó sẽ là HOME.
    @babi: hì mấy quyển mà babi nói tớ ko có đọc (ngoại trừ 7 habits, quyển đó giúp tớ nhiều hồi học honours). Với tớ thì sách là 1 phần cuộc sống. Cũng như các thể loại art khác như painting, movie, drama, music etc. Tớ thích đọc sách từ bé nên thành thói quen rồi. Tớ nghimĩnh học được ở đâu thì học - sách, cuộc sống, người khác etc. Nó chỉ là sources of info thôi mà. Quan trọng vẫn là mình, là sao mình chiêm nghiệm được ý. Mối người một tính cách, một sở thích mà :D.
    Tớ chủ yếu đọc fiction/literature (chưa bao h thèm đọc text book hehe). Ko quan tâm đến mấy cái kiểu sellf-help hay là sách làm giàu lắm. Mấy sách làm giàu đúng là toàn scam. Với lại tớ làm trong investment etc. nên thấy rất rẻ tiền. :P
    Dạo này tớ đang đọc The Kite runner, hay lắm ý. Chuyện viết hay, nhiều tính nhân văn... Còn tớ đang kiếm cuốn tổng kết truyện Don''t cry của Mary Gaitskill. Hì, nhưng đọc cũng tuỳ hứng lắm. Khi nào chán nghĩ thì chỉ thích đọc manga thoai,
  2. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    Phê quá, chỉ mới đọc được sơ sơ...
    WP: Hình như em sắp mua/lấy nhà? Chúc mừng em nhé. Cảm giác có 1 căn nhà của riêng mình thật là tuyệt nhỉ... Home sweet home...
    Tặng em 2 câu thơ này, hổng phải chị sáng tác đâu mà chị đọc đc trong 1 bài thơ được khắc trong 1 khúc gỗ ở 1 cái gift store be bé gần subway Toronto gần chục năm về trước. Mình khoái quá nên cứ đứng ngẩn ng ra mà học thuộc, có điều lâu quá nên bây h quên chính xác lời rồi, đọc lại theo trí nhớ thôi vậy:
    "A house is built of brick and stone,
    A home is built of love and soul"

    Babi: Babi đọc phải mấy cuốn toàn crap ko nên ghét sách là phải rồi. Nên nhớ, sách ko phải chỉ gồm mấy cuốn rẻ tiền (mà nếu có cho tớ cũng ko thèm đọc) như thế. 1 cuốn sách hay, cực hay, cần phải đc đi tìm. Nó ko phải là 1 cuốn sách với cái mã bóng loáng đc bày biện trên kệ và dán mác "best seller" như hàng triệu triệu cuốn "best seller" ngoài kia đc. Nói tóm lại, sách cũng như người. Cái gì/Người nào mà khiến mình tâm đắc thì thường rất hiếm, nhưng ko phải là ko có, vấn đề là mình có tìm thấy nó đc hay ko ;). Nói nghe triết lý nhỉ, nhưng bây h tớ phải out thôi, mai mốt vô nói tiếp :D:D:D:D:D:D:
    Nói tóm lại thì là vầy: "KHÁN GIẢ NÀO, NGHỆ THUẬT NẤY" (quote)
  3. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Thế Feb và WP quyển nào tậm đắc giới thiệu tớ nào. Nhỏ đến lớn chắc thích mỗi truyện "không gia đình". Đây là quyển tớ ko ngủ, thức tới sáng để coi cho hết. Từ đó đến giờ là xong phim luôn.
    Nói đến mấy quyển self-help tớ còn tức. Mấy năm về trước tớ vừa tốt nghiệp đi làm. Stress ko thể tưởng. Vừa take up cái job 5 year experience trong khi mình chả có tí exp nào, vừa cứ tuần nào cũng có 1 đứa trong team bị fired. Dã man là từng tuần từng em một, chả biết khi nào tới mình, làm 1 lèo tới 7 em. Mình cứ như kẻ tử tù chờ án tử :-D. Stress quá nên mới chui đầu vào self help xem có giúp ích gì ko? Đọc từ Đắc nhân tâm, quẳng quánh lo đi vui sống bằng bản tiếng Anh hết, rồi 7 effective habits, Success Principles, Alchemist đủ kiểu. Ko quyển nào đọc được hết vì chả giúp được gì + thất vọng não nề vì quá dở :D. Cuối cùng tớ đi shopping thả giàn, đọc 1 đống sách skincare, makeup lại help hiệu quả cực kỳ mới chết :D.
  4. xadibu

    xadibu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2006
    Bài viết:
    1.028
    Đã được thích:
    0
    @Bee56: Chị chỉ có mấy tấm đó thôi, không có góc khác . Chị nghĩ ở VN làm kiếng thế cũng ok, nếu phòng khách ở tầng trệt thì nhà phải có sân, còn không thì phòng khách ở trên cao, chị thấy sẽ đẹp lắm không sao đâu
  5. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    @chị FEb: thanks chị. :D Em cũng đang mong nhà mới lắm ý. lắm lắm ý. Em chán ở share với cái đứa Hàn nhà em lắm rồi, híc, như bà chắn ý. lại ko biết respect privacy.
    hì với lại em cũng đồng ý với chị về sách. ko phải cái nào best sellers cũng hay. và ko fải lúc nào mình cũng hiểu/cẩm nhận được mấy tác phẩm classic :). Vì còn phụ thuộc vào kiến thức background của mình nữa. Nhiều cuốn sách đòi hỏi rất nhiều ở người đọc, nên ko phải lúc nào cũng dễ dàng.
    @chị Bu: làm cửa kính cũng ok. nhưng lau mệt lắm chị. nhất là ở trên cao.
    @babi: tuỳ bạn thích đọc gì. lãng mạn/kì bí hay literature. lãng mạn dễ đọc thì có cuốn The time traveller''s wife. Dễ đọc, dễ hiểu. Cuốn thiếu nhi cho người lớn thì nên đọc Hoàng tử bé hay là quyển the boy in the stripped pyjamas. Nó ấm áp và nhiều hopes.
    nói chung đọc sách tuỳ taste lắm ý. Tớ ko nghĩ đọc sách có thể sả stress được :D.
    Được white_poplar sửa chữa / chuyển vào 08:46 ngày 24/03/2009
  6. icyradar

    icyradar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2008
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    EM cũng thích "Không gia đình" truyện này hồi xưa em đọc mê mải rồi khóc mãi vì thương bầy chó, thương con khỉ cứ lần lượt bị chết rồi cuối cùng là cụ Vitaly cũng ra đi. sau này còn có film nữa ấy ạ, mặc dù film thì ko thoả được bằng truyện nhưng coi cũng thích lắm, bé Remi trong film nhìn xinh xắn lắm, cứ như búp bê ấy, còn cụ Remi thì không quắc thước như tưởng tượng nhưng cũng thật là đẹp lão.
    Chị babi có thích "Trong gia đình" không ạ, em thích truyện này hơn, vì nó ít buồn hơn "Không gia đình", có cảm giác là kết thúc có hậu hơn, vui vẻ hơn. Hơn nữa, phong cảnh mô tả trong "Trong gia đình" cực kỳ đẹp và lãng mạn, những đoạn văn tả cảnh buổi sáng, về chim chóc, cỏ cây, không khí trong truyện cho mình cảm giác rất thực, rất thú vị, cảm giác tươi mát. Nói chung là em thích "trong gia đình" hơn là "Không gia đình" vì sự nhẹ nhàng và nên thơ của nó.
    @WP: WP cũng đọc manga hả? WP thích nhất manga nào rứa :D, có thích Adachi hông?
  7. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Mình supposed dọn nhà mà sao cứ lên 88 vậy nè. Làm biếng dọn quá đi cho nên ghét lên 888 :((( Ước gì ước gì ....:D :D :D. Tớ chỉ có tán phét là giỏi chứ cái gì cũng dở :D :D
    Iceradar: Chị đọc hết em. " Không gia đình", "Trong gia đình", " Về với gia đình" luôn. 2 quyển đầu đọc quên ăn quên ngủ. Cuốn thứ 3 thì ko hay. Cảm giác khó tả do 2 quyển đầu mang lại đó đến tận bây giờ chị vẫn ko thể quên dù chị đọc năm lớp 6, 7 gì đó. Đó là những quyển sách để lại ấn tượng sâu đậm nhất đối với chị. Chị cũng xem phim nữa nhưng ko để lại ấn tượng như truyện. Từ đó đến nay ko có quyển nào mang đến cảm giác khó tả cho chị như thế nữa.
    @ chị BG: thấy bài chị post nhưng em chẳng biết nói gì. Đôi khi "hạnh phúc là biết chấp nhận những gì mình đang có".
  8. arya_sa

    arya_sa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Em cũng thích quyển Trong gia đình, thích đoạn cái cô bé ý tự làm những đồ ăn và giày ở cái chòi đi săn ý. Nhìn chung thích 2 quyển ý lắm lắm.
    Em nghiện truyện, truyện gì cũng chơi, từ văn học Pháp rùi lê la sang Anh với Mỹ. Ngày xưa cày tủ truyện của ông nội toàn truyện cổ điển bây h đi làm để relax thì đọc truyện hiện đại. Em thấy đọc sách hay lắm, nhiều khi mình mệt mỏi với cs ngày thường đọc sách được mơ mộng
  9. dxcn3011

    dxcn3011 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2009
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    @WP: Tks bạn đã trả lời mình nhé, mình dùng dòng semi-matte, dạo này cũng thấy đỡ dầu hơn chứ hồi trước thì đúng là vô đối. Vậy cho mình xin ý kiến với, chả là cái Found cũng sắp hết rùi nên đang phân vân là dùng Lauress hay tìm 1 em EM etheral nhỉ? (mình quan tâm đến hiệu quả nhìu hơn)
    Cảm ơn mọi người nhìu
  10. icyradar

    icyradar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2008
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Cuốn "Về với gia đình" em cũng có đọc, mà bây giờ không thể nào nhớ được 1 chi tiết gì về nó, hoàn toàn quên sạch sành sanh như chưa bao giờ cầm tới :(, hic, buồn ghê gớm cho cái trí nhớ tồi tệ của mình.
    Em thích những truyện nhẹ nhàng, tình cảm, hồi ấy có đọc cuốn "Gia đình Lily" kể về 1 gia đình ng công nhân vệ sinh có cả 1 bầy con đông đúc cực kỳ (hình như 7 đứa). Cuốn này em thích lắm, cảm thấy giữa những khó khăn, cực nhọc vẫn lấp lánh sự lạc quan, yêu thương, tình cảm, những hạnh phúc nhẹ nhàng và bình dị mà vẫn ấm áp lắm. Cuốn sách này đọc xong thấy yêu đời hơn nhiều lắm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này