1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ nói chủ đề làm đẹp đi mọi người. Ăn uống hợp lý rất có tác dụng cho da dẻ và sắc đẹp đấy. Mọi người cùng nhau share nhá.
    Ở Vn có trái lựu rất tốt. Trái lựu được các nhà nghiên cứu cho rằng chứa rất nhiều antioxidant làm chậm quá trình lão hoá da.Chính vì vậy mà EL ra hẳn dòng skincare chiết xuất từ trái lựu. Ở Vn nước này rẻ rề chứ bên đây nước ép trái cây trái lựu rất mắc. Nhưng tớ vẫn phải bấm bụng mua. Cho nên chị em ở Vn chịu khó uống nước ép trái lựu nhiều nhiều nhé.
    Thứ nhì là cố gắng ăn rau sống hoặc salad tươi nhiều nhiều. Chứ rau nấu lên là hết vitamin rồi. Tớ đang cố gắng mỗi ngày ăn 1 bowl salad with Italian dressing
    Thôi từ từ nói tiếp. Làm việc chứ ko thôi ko kịp hichic
  2. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    Babi nói về quả pomegranate đúng không? WP cũng thích quả này, ăn cùng salad và dessert hoài. Quả này ở VN ko được chuộn như ở mấy nước vùng Địa Trung Hải.
    Tớ tìm hiểu thì thấy ăn rau + hoa quả tươi tốt hơn là uống juice của nó đó vì hoa quả tươi có fibre mà lúc juicing thì lại thành bã. Còn smoothies thì tuỳ mình cho gì vào.
    Tớ có juicer, food processor đủ cả nhưng dạo này toàn ăn hoa quả tươi không. Với lại ngoài hoa quả thì cần ăn rau nưã. Tiêu chuẩn chung là 2 suất hoa quả (vd 2 quả táo nhỏ) và 5 suất rau (1 suất độ 1/2 bát rau nấu chín). thế nên tớ snack dạo này bằng celery stick, cà rốt và bưã trưa là salad. Thấy cũng ok lắm. nói chung là nhiều energy hơn. Nhưng 1 phần là do dạo này tớ rất chăm chỉ với em body combat nữa :D
  3. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @ WP: Đúng rồi. Quả pomegranate. Nhưng quả này ăn không khó quá cho nên tớ uống juice. Nhưng đúng là tớ phải mua thêm trái tươi về bỏ vào salad chắc dễ hơn. Trái này bên tớ đang chuộng lắm vì antioxidants nhiều, kéo dài tuổi thanh xuân . Tớ muốn uống smoothie vì trong smoothie tớ có bỏ yogurt, milk, những chất mà trái cây ko có. Uống 1 phát combine đủ kiểu luôn -)). Đúng kiểu lười của mình. Dạo này tập ăn uống healthy chứ no more fast food hichic.
  4. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    Ừa babi. tớ thì ko thích fast food lắm :D.
    Bên tớ quả lựu cũng khá popular. Tớ cũng hay uống juice (fresh only) nhưng là mấy thứ blend cơ. Ở Melbourne có cái shop làm juice blend ngon ko tả được, em MÈO nhở? lần nào về cũng phải ghé qua mua uống.
    Với lại ăn nhiều cá cũng tốt đó. Tớ cố 1 tuần/lần ăn cá hồi. Còn ăn tiếp hải sản khoảng 1-2 lần nữa.
    Nói đến mới nhớ hnay dậy muộn ko kịp ăn sáng. híc
  5. locbiec

    locbiec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2008
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Chị babi với WP ở nc ngoài còn ăn rau sống vô tư. Chứ ở VN muốn ăn nhiều chắc chỉ có cách tự trồng. Đến xà lách em còn trần qua lên tại ham ăn nhiều quá.
    Trái lựu còn có tác dụng trị giun sán nữa đó. Nhất là ăn cả hạt đấy các chị.
    [​IMG]</font
  6. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Chị thì luôn quan trọng việc ăn uống ngủ nghê hơn cả việc chăm sóc da ý. Theo chị cái này + tinh thần là quan trọng nhất. Chỉ cần ăn uống điều độ, ngủ đầy đủ + tinh thần sảng khoái thì làn da sẽ khoẻ mạnh lên rất nhiều. Ko biết người khác thế nào chứ tình trạng da của chị phản ánh chính xác cái này lun.
    Nhưng nói thế chứ vẫn ko bỏ được thói quen ăn cay, vì ăn ko cay thấy nhạt miệng và mất ngon. Huhuhu..
    Còn bt bây h thì mình ngày nào cũng uống 2 ly tinh chất rau má, 1 cốc nước cam tươi hoặc 1 cốc tinh nhân trần. Mát cả người. :D
  7. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    @em locbiec: ừa chị biết. Nhưng mà vẫn cần ăn rau em ạ. Nấu chín nó thôi. nhưng đừng nấu đến mềm chán lắm, rau phải vừa chín tới cơ. Hồi về VN chị cứ 1 đĩa rau muống luộc :D.
    @chị BG: em ăn cay thường xuyên, ko vấn đề gì luôn (trường kì kháng chiến ở nhà chồng heehe).
    Tớ thích ăn salad lắm. thích nhất là mấy em đắng đắng rocket, watercress etc.
  8. icyradar

    icyradar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2008
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    e ko biết ăn ớt &gt;.&lt;, nhưng nhà e toàn là ng ăn ớt siêu đẳng thì em nghe nói lại là ăn ớt tươi (ớt trái) đỡ nóng hơn ớt khô và sa tế nhiều, mẹ em nói thời gian nào ăn ớt tươi nhiều thấy da dẻ chẳng sao hết, còn ăn ớt khô hoặc sa tế thì...bị nóng hầu như liền luôn
  9. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Tớ mấy ngày nay siêng đi gym thấy người khoẻ hẳn ra :). Mỗi ngày workout 1 tiếng thôi. Thấy khác biệt liền. Chứ lúc trước tớ lúc nào cũng mệt mỏi và đầu óc ko có minh mẫn nữa. Cố gắng duy trì hàng ngày.
    @ locbiec: Ở Vn chị thấy nó có bán rau sạch đó. Em thử xem. Nhà chị ở Vn thì ba chị trồng rau organic ở nhà luôn. Hay em làm một vườn rau nho nhỏ giống ba chị đi. Khỏi sợ thuốc trừ sâu :)
    Tớ thật sự tâm đắc với trái lựu này. Ở Vn nhiều mà rẻ. Mọi người mua về ép nước trái cây, bỏ đường vào. Cố gắng 1 ngày 1 ly sau này ko hối hận đâu :). Bên đây trái này rất hiếm, ko phải chợ lúc nào cũng có cho nên tớ phải mua trong chai ép sẵn, có bỏ nhiều preservatives cho nên tớ ko thích bằng ép tươi.
    1 ngày tớ ăn 1 dĩa salad với Italian dressing. Cảm thấy healthy lắm.
    Tớ thì ngoài 2 thứ trên cố gắng mỗi ngày 1 ly milkshakes mỗi sáng. Tớ làm gồm 1 banana + 1/2 cup whole milks, 1/2 yogurt + sugar. Chuối thì ai cũng biết tác dụng cho cơ thể rồi. Mỗi sáng làm 1 ly choi như ăn sáng luôn cũng được vì banana + milk toàn năng lượng.
    Cá đúng là rất cần thiết. Ít nhất 1 lần 1 tuần khi mà nó cung cấp Omega 3 và nhiều chất khác tốt cho não. Tớ đang cố gắng nhưng chưa làm được.
    Lần này tớ quyết tâm cải tạo bản thân toàn diện
  10. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    ý nếu uống ko bỏ đường sẽ tốt hơn babi ạ. hum qua tớ nghe bản tin, anh jamie oliver nói là mỹ nên đánh thuế vào đường vì sugar consumption cao :P. Nghĩ cũng có lí hí hí.
    Hôm nay tớ lâng lâng sung sướng do nhận được positive feedback cho cái thesis của tớ. Sướng quá.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này