1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vite

    vite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2004
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Mọi người cho mình hỏi là hiện nay có hãng nào có loại powder compact nhưng bằng mineral ko nhỉ ? mình hiện nay đang dùng EM thì thấy cũng hài lòng rùi , ko có gì chê cả mỗi cái bi giờ đi chơi đâu cả ngày là ko mang đi đc , vì lích kích quá nên đang kiếm hãng nào có loại dạng compact để mừ còn thay phiên nhau dùng
    Tks cả làng
  2. nang_tien_tren_cong_co

    nang_tien_tren_cong_co Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2003
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    Ui sao topic nhà mình chìm xuồng thế này? Lôi lên nào!
    @em gì ở trên: phấn nén EM cũng ra rồi đó, mà hình như toàn tone màu sáng không à. Mấy hãng thông thường kiểu Physician Formula, Neutrogena... cũng có mineral powder compact đó em. Em thử check lại xem vì chị cũng không nhớ rõ lắm. Ngoài ra có hãng pur mineral chuyên làm một lô đồ mineral pressed không à, nhưng giá hơi mắc. Jane Ireland (tự dưng quên tên nó) cũng nhiều đồ nén, hãng này nhiều người đặc biệt thích nhưng giá cũng đắt lòi kèn luôn.
  3. enchanteur

    enchanteur Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2002
    Bài viết:
    1.922
    Đã được thích:
    0
    Bon chen được loại compact thì hay nhờ - đi đâu cũng tiện , loại thường em thấy ứ mang đi đâu được, nó cứ đổ lung tung í. Mà em lại hay đi...
  4. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Hì hì, dạo này mình say sưa với NTT nên lười sang đây. Căn bản bên kia bi bô quá rùi, sang đây thì hết chiện. :D
    Sáng nay mình dùng toàn bộ là LaurEss cho cái nền, tự thấy hài lòng. Ko bít mọi người oánh MMU nền thế nào?
    Hai hôm nay tớ toàn oánh 2 lớp found mỏng, sau đó xịt 1 lớp khoáng rùi oánh thêm 1 lớp nữa. sau đó finish + mắt môi linh tinh. Cuối cùng lại xịt thêm lớp khoáng nữa. :D Cũng thấy last longer và khỏi cần touch up. (Cần thì tớ cũng ko làm vì bệnh lười).
    Mà dạo này tớ bị làm sao í, ko oánh nổi tra***ional nữa. Cảm giác mặt bí ko thể chịu nổi luôn. Dạo này tập kẻ line = chì. Nhưng đúng là kẻ cho người khác dễ mà kẻ cho mình sao quá khó. Mắt tớ lại cận ko đều nữa. Đau đầu vụ tự kẻ line ghê cơ..
  5. midori235

    midori235 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2008
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Hic em thấy thiệt là mắt cận là khó trang điểm mắt gấp ngàn lần, vì lúc mình mới oánh xong nó long lanh đẹp là thế đeo kính vào trông cứ như bị ai đấm í mọi người ạ. Đã cố công tìm tut cho glasses wearing rồi mà ít quá ạ :( Chưa kể chải mascara xong, thoạt nhìn mắt cg có tí diễm lệ, đeo kính vào 1 phát là đụng mi vào kính, vài phút sau thẳng ra như thường +__+, lại còn còng queo hình gì nữa...
    Mún mổ cận với đeo lens nhg nghe xong các loại biến chứng sợ luôn :((
  6. vite

    vite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2004
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    @Chị nàng tiên ở trên tks chị nhé , em vừa search đc mấy trang web của nó , sướng thế , dùng compact thì gọn rùi khỏi lo cái khoản oánh oánh cạch cạch
  7. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Em vẽ line rõ vào em ạ. Sau đó em dùng E/S (tốt nhất là dạng bột) đè lên đường line, sau đó dùng chính màu đó tán lên trên 1 tý..
    Còn mascara thì đeo kính chỉ cần trông rậm cũng được rùi, ko cần phải trông thật dài vì cũng ko rõ mà. Vậy em chỉ chải mas phía trong thôi, đừng chải ra ngoài đầu mi thì nó sẽ đỡ bị lem vào mắt kính.
  8. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Em xài CLARISONIC đc mấy tuần rồi, có đánh giá rõ hơn nên giờ mới làm review hoàn chỉnh. Em vẫn đang xài với srm CETAPHIL, từ từ cũng quen nhưng vẫn nhẹ quá rửa hoài ko đủ sạch, hứa hẹn xong chai này em đổi loại khác liền. CLARISONIC có rửa mặt sạch hơn nhưng mà da em rất mỏng, dù CETAPHIL là srm rất nhẹ nhưng vẫn ko thể ngày nào cũng xài mà phải cách ngày mới xài 1 lần. Chị nào da như em thì nên xài delicate brush hơn là sensitive nhưng loại brush này ko bán rộng rãi, ở SEPHORA mới có. Máy của em là loại có 4 tốc độ nhưng chỉ tốc độ chậm nhất là xài hợp nhất, còn đâu là bị rát da, xài cho body thì hơn. Mấy chị ở VN hay phải đi nhiều nước nên mua set có universe charger, là set có body brush với skin polish đó vì universe charger là loại xài đc cho tất cả các mạch điện từ 120-220vl tại lỡ lúc về tới VN quên ko cắm vào thiết bị chuyển điện sẽ bị hư liền, nếu phải đi nhiều nc xài loại charger đó sẽ tiện hơn là mang cả cái máy chuyển điện theo, set đó chỉ chênh lệch khoảng 30$ với set thường thôi.
    Sau khi xài thì em thấy vầy, cả pros và cons luôn:
    + mụn đầu đen có giảm, nhưng hiệu quả ko nhiều tại mụn đầu đen vẫn còn, nếu chỉ muốn mụn đầu đen trên mũi giảm thì xài bàn chải đánh răng có lông mềm cũng sẽ có kết quả tương tự vậy, lại rẻ hơn nhiều.
    + da mặt có độ láng hơn, nhưng với chị nào da mỏng như em ko thể xài thường xuyên như người khác để duy trì độ láng đc, phải xài cách ngày, ko là da bị khô liền. Em thấy nó giống hệt như khi em xài cái Refining Facial của LA MER vậy nhưng em thích cái refining facial hơn tại nó thơm, chỉ xài tuần/lần và ko biết sao nhưng ngày nào em xài CLARISONIC trong bồn tắm là thời gian tắm bị kéo dài hơn thay vì phải đc rút ngắn lại
    + Độ nhờn của da: có giảm nhưng ít và ko cần thiết.
    + lỗ chân lông: ko khác biệt tại lúc nào cũng lấy nc mát rửa mặt nên lỗ chân lông ko bị nở ra.
    + mụn: ko thấy khác, với chị em nào bị mụn ko nên chỉ chờ vào CLARISONIC, nếu ăn uống bất thường, ngủ ít thì CLARISONIC ko làm gì đc đâu.
    + Về chuyện chi phí: chị nào có điều kiện có thể mua xài nhưng với nhiều chị em ở VN mỗi 3,4 tháng thay brush 1 lần, mỗi brush giá 25$ ko phải chuyện nhỏ, còn phải chờ đợi nữa. Còn nếu tiếc tiền ko thay brush thì hiệu quả rửa mặt ko còn nữa nên em thấy CLARISONIC hợp cho chị nào có điều kiện, ở nc ngoài hay ưa ra nc ngoài hơn, ko phải vấn đề tiền bạc còn là sự tiện dụng.
    + Với em máy này ko tác dụng nhiều nên sẽ tặng lại cho em họ em xem mụn nó có bớt và da bớt nhờn ko. Tại mua thì ko có bao nhiêu nhưng phí tổn và sự nâng niu thì nhiều quá, là cái em ko thích khi xài một món đồ nổi tiếng và hơi mắc tiền.
    Đấy là ý kiến riêng có phần khắc khe của em thôi, fans của CLARISONIC đừng la em nha. Em mua cả SONICARE và water jet luôn rồi. Răng miệng thì em ko có tiếc miễn là kq tốt, khi nào em xài 2 thứ đó 1 thời gian rồi sẽ làm review.
  9. nang_tien_tren_cong_co

    nang_tien_tren_cong_co Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2003
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    Wow review cẩn thận quá, cám ơn bebe nhé!
    Tớ cũng chưa xài cái Clarisonic này, nhưng vẫn hóng hớt đọc bài về nó, thấy có vẻ tác dụng của nó khá phụ thuộc vào loại sữa rửa mặt đi kèm. Như chị Feb dùng sữa rửa mặt bán kèm với nó, babi dùng Purity made simple by Philosophy thì rất khen, rất ưng ý. Còn một số chị em lại chưa thấy tác dụng mấy. Tớ ko rõ sữa rửa mặt chị Feb dùng là loại nào, nhưng Purity made simple trên sephora có bán travel size giá $10 đó, các bạn dùng thử xem sao. Đồ Philosophy chất lượng tốt, bán chạy nên người ta có ra các cỡ to hơn, càng to càng kinh tế, nhưng tớ không recommend mua chung lọ to rồi share ra lắm vì đồ skincare cần phải qua sterilize rất cẩn thận.
  10. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Em phải xài hơn nửa tháng mới dám review đó chị, tại xài lâu chút mới biết rõ ưu và khuyết của nó, giúp đỡ chị em đc nhiều hơn để lựa chọn chứ em ko bao giờ thích cái gì hay ghét cái gì liền hết. Srm của PHILOSOPHY em đc nghe nói tới rất nhiều, cũng tính mua xài thử rồi nhưng coi review trên mạng có người nói trong thành phần có chứa retinol hay chất nào đó bắt nắng lắm, còn làm mỏng da nên em ko dám thử nữa, da em mà bị gì là mất cả tháng mới lành. Lần trc mẹ em có mua 1 hũ HOPE IN A JAR mà em xức có một chút trên tay thôi đã bị sưng đỏ rồi ngứa nên đồ của hãng này chắc chưa đủ nhẹ cho da em. Srm này đc rất nhiều người xài chung với CLARISONIC và rất thích, nhưng mà ở VN muốn mua cũng khó, nhờ bạn bè gửi về tiền gửi cũng nặng lắm, chị nào cũng ở VN muốn đầu tư phải nghĩ kỹ, chớ thấy phức tạp rồi bỏ dang dở là uổng lắm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này