1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. silveryblue

    silveryblue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Bebe ơi, cám ơn Bebe nhìu nhìu nha chắc lát chạy ra mua cái bàn chải về dùng. Thích thú quá!
  2. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @WP: Tớ uống buổi tối thôi. Dạo này sáng đi làm sớm, chạy còn ko kịp huống chi thời gian làm smoothies. Bận đủ thứ chuyện riêng chuyện công mà chả chuyện nào nên thân. Chán tòan tập!
    Em gì đó. Đúng rồi, 1 tuần chị chỉ ăn trứng 3-4 lần. Ăn lọai large chứ ko dám dùng extra large. Căn bản là luộc lên cũng lười lười . Salad chị chỉ ăn khỏang 5 ngày 1 tuần thôi.
  3. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Ui, mấy ngày ko vô đây...Tớ cám ơn mọi người đã giúp tớ nhá. Chắc có lẽ sẽ nghiên cứu xem sao với lại change life style 1 chút. Dạo này stress cứ gọi là điên cuồng. Bebe, có lẽ beb noi đúng, tớ xài riết rồi quen dùng nước nóng. Mùa hà nắng thế chứ cũng phải tắm nước âm ấm. Hồi xưa, tớ là cứ nước lạnh mà xối thôi....Cơ mà bây giờ, da thay đổi rồi. Lúc xưa là oil, giờ thànnh normal to dry
    Nghe mọi người nói cái Urban kẻ mắt...đang tăm tia đọc thì nghe chị BGBC nói nên ...ngã nón chào em í luôn. Chả hiểu sao, da mặt thì normal dry mà mí mắt của tớ oil lắm. Kẻ nước hay makeup mắt là vài tiếng bị lem ngay. Riết rồi sợ quá, ko makeup mắt luôn, chỉ kẻ 1 đường line nước mà lâu lâu mới làm cơ.
    Babi: úi, nàng đang trong giai đoạn trùng tu hả? Tớ đang muốn tập yoga đây. Tính lấy lớp ở trường mà schedule ko match ...mà tập ở nhà thì ko biết mình có tập được ko? Chưa có tí kiến thức basic nào mà. À, gọi cho nàng mà nàng ko bắt phone. Đang ở trường mà nhớ quá, tính là sẽ nghe được giọng bà mà chỉ nghe mỗi cái voice mail thôi..hihi.
  4. 079566456

    079566456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2008
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Da em khô, hơi trắng nhưng rất hay bị đỏ mặt thì dùng MU loại nào là phù hợp ? Và dùng tông màu nào ạh ?
    Chắc không ai gà mờ như em, nhưng em vẫn phải hỏi vì em tự mua mấy lần rồi nhưng mà oánh lên mặt trông buồn cười lắm .
    Lúc trước em mua Sobare của chị Phương, tối màu hơn mặt, và thực lòng em thấy makeup xong thì mặt em vẫn thế, gần như không thay đổi gì, chỉ thấy mặt bóng bóng hơn một chút :(( chả giống mọi người review về tác dụng của MMU gì cả, huhu.
    Ai có lòng tư vấn hộ em với ạh, em thề , em hứa, em đảm bảo là em sẽ tặng thật nhiều hoa hồng và vote 5 * tặng ngay ạh.
  5. Amiga

    Amiga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    1.457
    Đã được thích:
    0
    ôi cám ơn chị em nhà mình nhiều nhiều nè, nhiều khi Amiga mang cả ly nước ra để trước mặt rồi nhưng mà vẫn lười uống hihihi Lúc về Vn Amiga đi Đà Lạt mua trà hoa Atisô để uống thấy cũng có vẻ tốt......chắc giờ phải chăm chỉ áp dụng các tips để uống nhiều nước cho thành thói quen
    @ WP: tớ cũng không thích uống nước cho đường, đặc biệt là cho vào trà, không nói các loại nước hoa quả nhé, Nhưng mà cho các loại quả cắt lát cho thêm mùi vị thì cũng ngon nhỉ, để tớ thử xem sao.
    @Babi: em không biết bên chi ra sao chứ bên em hoa quả để làm smothies ngon không có nhiều, hoặc có thì cũng không ngon mà đắt nữa, quanh đi quẩn lại có vài thứ, em thèm ăn sinh tố với hoa quả dầm quá, mấy loại exotic fruits ý
    @rocksugar: cái tips của bạn cũng hay quá, làm như vậy tớ cũng không phải uống thêm đường vào bụng nữa hihihi vì nước hoa quả nhiều khi cũng chứa đường hoặc chất làm ngọt^^ Thank
  6. midori235

    midori235 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2008
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Em tập được thói quen uống nước từ mẹ, cứ đánh răng xong là phải chiến 1 cốc thật to nếu không thấy khô miệng lắm. Lắm lúc nổi cơn chăm chỉ còn đặt nhắc việc vào điện thoại nữa ^^" Phải nỗi không bỏ đc tật thức khuya nên mụn vẫn cứ hoàn mụn :(
    Mấy hôm nay em sắp đến period, nổi vài phát mụn đỏ to tướng, thử bôi Neutrogena On the spot thấy đỡ nhanh phết ạ, chả bù cho cái Erylik
  7. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    @babi: ờ há. Tớ thỉnh thoảng mới làm smoothie thôi. Lười lắm. :(
    @amiga: nó cho thêm mùi ko có vị mấy đâu. Cho thêm đá vào uống mùa hè khá thích. Mà bên đó sắp hè rồi còn gì? :D Tớ thích mùa hè nóng ở chỗ làm mấy cái cold soup (Gazpacho) ý. Cái này vegan friendly nhá. Lại cực healthy.
  8. arya_sa

    arya_sa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Bạn dùng sobare tông nào, vì sobare khá tối mặt, tớ dùng tông fair còn bị tối. Nếu da trắng, hơi khô, có thể giống da tớ. Tớ cũng hay bị đỏ mặt.
    Để tiện bạn dùng BE, Lauress hoặc SN thử đi. BE dùng màu light, lauress thì là soft tan hoặc radiant ivory. SN thì tự pha cho đúng màu da.
    MMU dùng ít, đánh nhiều lớp thì sẽ cho hiệu quả hơn, nhiều khi đánh 1 lớp chả cảm thấy khác biệt gì đâu. mà nó theo kiểu tự nhiên, da mình chỉ cảm thấy trông khỏe mạnh đều màu hơn, nếu bạn muốn thấy rõ hẳn thì nên dùng tra***ional make up.
  9. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Ôi sắp thành topic organic và healthy beautiful roài đây.. :D
    Mình ko uống nước lọc mà chỉ uống nước tinh chất rau má và tinh chất nhân trần. Về nhà uống nước gạo rang nữa. Tóm lại, về khoản uống rất chi là healthy. Smoothies chính ra cũng tốt nhưng mà cứ cho đường sữa là tớ ghét nên tớ toàn uống fresh juice thôi. Cứ ra hàng là uống nước cam hoặc nước dưa hấu ép. Hết. Còn các hoa quả khác thì chỉ tận lực ăn thôi.
    Có mỗi vụ chuối là chưa cố được, mặc dù biết nó là loại quả tốt nhất nhưng mà ăn chán quá nên ko cố nổi. :(
  10. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay là lần đầu tiên vào lại topic này, kể từ lần post bài cuối cùng tại đây. Chẳng hiểu sao tự dưng chán và mất hứng kinh khủng, ko có lý do để vào đây post gì nữa hết :D:D.
    Đọc được bài review của bebe. Cám ơn em, có thế chứ, dù sao có feedback cũng còn hơn là chẳng có gì. Nhưng cảm giác đọc bài review của em rất là... chưng hửng và ngạc nhiên. Ngạc nhiên đến độ... mình quyết định đem cái Clarisonic của mình đem trả :D.
    Cầm cái Clarisonic vào Sephora trả, đứa nào cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn mình. Sephora nổi tiếng là chỗ mua-trả dễ dãi vào loại nhất luôn, đồ xài rồi nếu ko ưng ý vẫn có thể trả được. Mình cũng mấy lần đem trả rồi, hồi xưa thôi, bây h thì hết rồi vì ngại lắm :"> Mấy lần đó, bọn nó chỉ mở đồ ra check xem mình đã dùng rồi hay trưa, tuyệt đối ko hỏi hay làm khó dễ gì, no quesion asked. Nhưng lần này là khác, vì cái này là... Clarisonic.
    Thật ra tớ rỗi hơi thôi. Nguyên 1 tuần bị cúm nằm ở nhà riết chán rồi, hôm nay đi shopping cho nó đỡ chán. Và đem trả cái Clarisonic ko vì lý do gì ngoài xem phản ứng của mấy SA ở Sephora thế nào nếu mình đưa những lý do như em bebe nói ở bài review.
    Phản ứng của tụi nó là ngạc nhiên, hệt như khi mình đọc bài của em bebe vậy!
    Chưa bao h bọn nó hỏi mình nhiều như thế. Nào là tại sao, lý do gì trả, xài có đúng cách ko, da loại gì, xài rửa mặt loại gì, của Clarisonic hay ai... Đại khái là có tới 4 đứa bu quanh mình hỏi chứ ko phải 1. Tớ thề, nói dóc là ra đường xe hủ tíu gõ cán tớ bẹp đầu móng chưn liền! 1 trong số 4 đứa đó là manager. Khổ, mình phải chạy ra tuốt cái Sephora ngoài Toronto chứ ko dám đến chỗ gần nhà vì Sephora gần nhà, bọn nó nhẵn mặt mình quá rồi :">
    Tớ thuật lại như sau nhé!
    Khi tớ lôi cái Clarisonic trong bọc ra, con bé SA nó trợn tròn mắt.
    -Mày có what''s wrong với cái này hả? Bộ nó hư ko có work hả?
    -Nó work nhưng mà tao thấy ko hài lòng, vì nó làm da tao ko có sạch lắm.
    -Hả? Mày có sure ko? Cái này nó làm da mày sạch hơn 80% so với rửa bằng tay mà. Tao có 1 cái rồi, the best skincare product I''ve ever bought.
    -Uh,nó chỉ sạch vào 2 tuần đầu, còn sau đó nó ko sạch nữa. Nó ko làm da tao bớt dầu đi.
    -Ko, có lẽ mày misunderstood rồi, cái này ko làm da mặt mày bớt dầu đi, vì dầu là do nội tiết của mày tiết ra thôi, ko có cái kem hay máy nào làm da mày bớt dầu đc. Ngoại trừ mày phải ăn uống và sinh hoạt thế nào, chứ cái máy này nó làm da mặt mày sạch thôi...
    -Ở... dù sao tao vẫn ko thấy hài lòng. Tao có thể trả đc ko?
    Thế là nó phải gọi manager vào vì cái máy trên 200$, nó ko có quyền quyết định (tớ mua thêm thuế những gần 250 cơ đấy, huhu). Con bé manager thấy cái máy Clarisonic liền giảng 1 hơi 1 hồi nữa, thêm 2 con bé SA khác đứng gần cũng chạy tới.
    Mình bảo:
    -Cái này làm da tao đau quá, nó irritates my skin và làm da tao đỏ lên.
    Manager:
    -Thats the way it should be. Khi nó chà lên mặt mày thì nó làm da mày hơi đau, đồng thời sẽ đỏ lên, nhưng điều đó rất bình thường. Da tao super mỏng và sensitive nhưng tao vẫn dùng cái này. Khi da mày đỏ thì có nghĩa là nó phản ứng với sự ma sát với mấy đầu cọ, lúc đó skin mày sẽ absorb kem nhiều hơn. Nếu mày muốn thì tao sẽ đổi cho mày lấy cái máy màu trắng cho dedicated skin...
    Rồi nó hỏi tớ dùng sữa rửa mặt gì. Tớ bảo tớ dùng Cetaphil, rồi Hope in a Jar (tớ bịa thôi, tớ ko dùng 2 thứ đó hehee). Nó bảo là Cetaphil nhẹ lắm ko có work mấy, Hope in a Jar OK nhưng nó ko thích mấy cái sữa đi kèm với cái Clarisonic. Nó recommend tớ cái Soy cleanser của bọn Fresh, nó nói cái đó có anti-oxidants và amino acid rất tốt cho da nhạy cảm và khô. Tớ nghe nói Fresh là khoái chí rồi, mê nhất brand này mà, cái gì của nó cũng muốn vớt về hết. Xong nó lại giảng cho mình1 hồi 1 thôi về cách dùng, bảo chắc mình chà máy mạnh quá xuống mặt, rồi thế này thế kia.
    Cuối cùng nó bảo, tùy mình thôi, thích thì nó cho trả còn ko thì muốn lấy cái máy màu trắng dedicated skin nó sẵn sàng cho đổi. Mình suy nghĩ mãi, nó bảo "đây là lần đầu tiên có 1 customer trả Clarisonic, ai mua cái này cũng completely, wholeheartedly satisfy với cái máy nên nó rất quan tâm về vấn đề này. Nó bảo mình thử lấy cái máy trắng dùng xem sao, nếu ko hợp thì cứ mang trả cũng được.
    Mấy con bé SA lanh chanh hóng hớt thỉnh thoảng nhìn nhau lắc đầu, y như nó bảo mình nói dối vậy, và bọn nó ko tin. Nhìn cái mặt bọn nó, tớ thấy vừa cú cú (vì dám nghĩ mình nói dối, trong khi... mình đang nói dối thật :">), lại vừa vui vui, chả hiểu tại sao lại vui vui nữa :D:D.
    Cuối cùng thì chẳng những tớ ko trả cái máy mà còn mua thêm cái Soy cleanser của Fresh nữa :">:">. Bởi vì mình chỉ muốn thử xem những gì em bebe nói, nếu mình đóng vai em bebe đi "trả đồ" thì cái reaction của ng ta có giống mình hay ko. Cuối cùng y xì. Cái máy này là the best skincare product I''ve ever purchased, hehehe.
    Nói thì nói vậy, vẫn chia buồn với em bebe và hy vọng những bạn khác ko bị như thế, vì nếu ko hài lòng thì tớ áy náy và buồn ghê lắm vì chính tớ đã "quảng cáo" cho nó 1 cách "wholeheartedly" luôn mà. Nhưng có lẽ da em bebe đẹp sẵn rồi nên ko thấy có gì thay đổi hay sao??? Và có lẽ, cái máy này ko hợp với những ng ở VN hay sao? (Vì ngoài em bebe ra chả thấy em nào khác khen hay chê nó gì hết).
    Từ ngày xài Clarisonic thì tớ ko đụng đến kem La Mer nữa, chỉ dùng kem mắt của nó thôi (yêu em này ko tả đc). Còn thì tớ test đủ thứ kem, serum khác xem nó có work ko. Cơ bản khi da mình sạch, lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thụ kem dưỡng thì tớ nghĩ nó là bước quyết định rồi, bây h dùng kem dưỡng OK 1 chút thôi cũng đc.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này