1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

*_* MINERAL MAKEUP -PART XIII- *_* Nơi Để Chị Em Review All Về Mineral

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi nickynguyen, 30/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lockengo

    lockengo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2007
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    @chi Feb: ko fai ko review la xai tot dau c; hihi; e thay c bebe noi dung; nhung e ko giong c ay ma dem cho; van xai giong nhu cai ban tay cua minh dung de rua mat; a`; e doi sang cai brush khac vi cai sentive van la`m da e dau kha'' nhieu!! Tuy ko co tac dung gi nhieu nhung e van thich vi rua kha sach so voi minh rua bang tay
  2. lyly267

    lyly267 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    0
    Hic, em mới dùng EM, cũng đủ bộ Concealer, Found, Finishing. Cũng thực hiện đủ các bước tuần tự. Ấy vậy mà em thấy ko che phủ đc vết thâm nhiều lắm. Mặt em hơi mụn và có vết thâm.
    Các sis chỉ cho em cách đánh mới ạ! Em còn đang phải kết hợp thêm Found của REV vào mới mong trông em nó mịn màng đc.
    Thanks cả nhà!
  3. Amiga

    Amiga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    1.457
    Đã được thích:
    0
    lyly: còn tuỳ thuộc vào loại foundation bạn đang dùng nữa, EM có nhiều dòng mà, bạn đánh foundation thành nhiều lớp mỏng thì che phủ tốt hơn là đánh một lớp dày.
  4. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Em mới đi chơi về đã đọc đc bài chị Feb rồi, thấy vui tại lúc này topic im lặng quá. Sẵn em cũng muốn chia sẻ với chị Feb, cũng là cho chị em khác có cái nhìn bao quát hơn về hiện tượng CLARISONIC đang hoành hành khắp nơi
    Trc tiên, em sinh ra là có làn da rất khó làm hài lòng. Nói ra thì nhiều người buồn chứ những sp đc xem là best seller, allure winner hay có danh hiệu này nọ mà là skincare thì hiếm khi nó hiệu quả trên mình em, tới giờ chỉ có MAC cleanse off oil là sp tẩy trang duy nhất em xài. Nó ko có danh hiệu lẫy lừng nhưng là một trong sp tẩy trang đc nhiều người yêu thích nhất, cũng là sp em thấy tốt nhất, tốt hơn hẳn DHC hay SHU UEMURA đc gắn tới huyền thoại này nọ mà hầu như ai cũng nghĩ phải mua để thử. Tới mức mua chai cleanse off oil đầu tiên xong là em thanh lý toàn bộ bộ sưu tập DHC và SHU. Nhưng khi em thấy người ta xài và khen DHC hay SHU em ko bao giờ lên tiếng phản đối vì em biết da mỗi người mỗi khác ko thể lấy mình làm đại biểu cho số đông đc, và em cũng thấy ngại người ta nhìn mình kinh ngạc nếu mình mở miệng chê bai một sp tưởng là vô địch và là sp yêu thích của rất nhiều người chứ. Đây cũng là lý do mà nhiều người khi thanh lý ko nói thật, có ai nói trắng ra mình thanh lý vì nó ko hiệu quả với mình, mình ko thích đâu (SK II mà nói ko thích, ko hợp, bộ giỡn hả?), nhưng nếu thực sự yêu thích thì chẳng bao giờ muốn rời xa chứ đừng nói là cho nó đi ở nhà khác. Và như thế càng củng cố lòng tin cho những người đi sau về sp đó, nó càng trở thành huyền thoại vì ko có bất cứ lời phê bình nào.
    CLARISONIC là một hiện tượng kể từ khi Oprah cho biết đó là sp yêu thích của bà và rất nhiều người ở Mỹ đã sẵn sàng bỏ một số tiền ko nhỏ để sở hữu nó. Người hợp thì khen rất nhiều tại nó đúng là phép lạ cho da họ và em hiểu đc, giống như khi em tìm ra MAC cleanse off vậy, khen ko dứt lời và hoàn toàn tin đó là best, ko gì sánh nổi, và tuyệt đối trung thành. Em là người ko quan tâm tới danh hiệu mà lên các forum và nghe con bạn rù quyến, sau đó ko lâu còn đc chị Feb cho review quá hay (tại nhờ chị em mới biết tới LA MER nên rất tin vào cảm quan của chị) còn phải móc tiền ra mà, đủ thấy sức ảnh hưởng của số đông ntn. Và khi đó với uy tín sp đó gây dựng đc, sự mong đợi của em tất nhiên cũng cao hơn.
    Nhưng CLARISONIC cũng chỉ là một cỗ máy do người chế tạo, nó khó thích hợp với tất cả mọi người và cũng có mặt hạn chế riêng và hoàn toàn ko phải thứ có thể giải quyết các vấn đề về da. Nếu như chị em tỉnh táo để quên đi danh tiếng của nó và chỉ coi đó là sp làm sạch da thay cho khăn mặt, giúp da sạch sâu hơn thì chắc là rất vui nếu hiệu quả ngoài mong đợi. Nhưng nếu chỉ vì lời khen và danh tiếng rồi mong đợi ở nó nhiều quá ở các tác dụng như là giảm khô, giảm dầu, mụn, giúp lỗ chân lông nhỏ hơn, giảm nếp nhăn như trên web CLARISONIC quảng cáo nhưng khi xài nó lại ko tác dụng như mình nghĩ sẽ thấy thất vọng, hoá ra nó chỉ là một cái máy rửa mặt bình thường và nếu có một srm và scrub, mask hợp da mình thì hiệu quả cũng y hệt mà da chẳng cần phải bị đỏ và rát gì.
    Em là người dám chịu trách nhiệm trc lời nói của mình cho nên ko review liền mà phải gần 1 tháng sau khi xài rồi mới tường trình lại cặn kẽ cả ưu và khuyết, là cho chị em ở VN rõ ràng hơn cái các chị tính mua có hợp với da mặt và điều kiện kt ko. Nếu các chị mua về rồi hối hận tại đã đặt tiêu chuẩn quá cao thì ko có SEPHORA cho các chị đi trả lại đâu, với nhiều người 200$ ko phải là nhỏ để thử rồi thất bại. Em rất muốn các chị có thể so sánh và lựa chọn thiệt hơn để khi mua món hàng nào cũng thấy đáng đồng tiền bỏ ra.
    Cám ơn chị Feb chỉ em cái FRESH cleanser nhưng tiếc là em ko hợp hãng này tại em từng thử cái hũ mask hoa hồng của nó, cũng vì đc quá trời người khen và bị dị ứng dữ dội luôn, may là thử sau tai thôi mà 3 ngày chưa khỏi. Với lại cái soy cleanser có nhiều paraben lắm, một chất có thể gây bịnh mà giá tiền cũng ko rẻ, dù em có nhiều bạn bè ở nc ngoài nhưng mỗi lần muốn nhờ người ta đâu có dễ dàng gì.
    Em ko chà xát cái CLARISONIC mạnh đâu chị, da em sao em biết mà. Em cũng thử với các loại srm đang xài rồi, LA MER thì da bị khô hẳn đi, xài với CLARISONIC ko phải là làm sạch mà làm chất dầu trên bề mặt da mất luôn, xài với mấy cái trong bộ khi mua thì quá nhiều hoá chất nhìn là sợ rồi nên em mới thử CETAPHIL tại da em hỗn hợp, khô 2 má và có dầu trên vùng T , -ko đẹp như chị Feb nghĩ đâu ạ - nên ko cần 1 sp tẩy da, đi đâu cũng có máy lạnh mát rượi ít bụi nên cũng ko dơ nhiều để lựa loại khác mạnh hơn. Và em cũng đã nghĩ CLARISONIC làm sạch da gấp 6 lần rửa thường kia mà, cặp đôi với CETAPHIL cũng làm sạch da chán rồi.
    CLARISONIC ko hợp người này người kia là bình thường, cũng có nhiều người đem nó lên ebay thanh lý đó chứ. Việc em ko hợp với nó chị Feb cũng ko cần buồn tại dù gì chị vẫn là người đầu tiên cho review về CLARISONIC trên box và đã giúp cho các chị em tại VN và em biết thêm về 1 sp hot trên thị trường nc ngoài và có thêm 1 cơ hội để tìm ra sp ưng ý cho mình. Em có review khác chị nhưng như vậy chỉ giúp ích cho các chị em khác cân nhắc đc kỹ hơn trc khi mua thôi chứ ko thể thay đổi sự thật là CLARISONIC là sp ưng ý của chị và chị vẫn đang rất hài lòng về nó.
  5. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    chị đổi qua brush delicate đi, ko làm đau da như brush sensitive đâu. Em đem cho ko phải tại dư tiền mà tại tiếc, ko lẽ mình xài ko đc rồi để đó cúng sao, thà mang tặng lại người nào đang cần biết đâu có tác dụng tới da họ thì mình cũng đc vui vậy, cũng là bà con mình chứ ai xa lạ đâu. Giờ với em là srm thật nhẹ, mask sữa ong chúa, soup yến và chế độ ăn ngủ hợp lý thì chẳng cần thử thêm gì hết da cũng bớt mụn, mềm mượt ấy chứ.
  6. arya_sa

    arya_sa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Em rất thích bài này của chị , đúng là khi mình dùng hợp 1 sp nào đó, mình sẽ khen nó k hết lời, nhưng nhiều người lại không hợp. Xem review cũng là 1 cách tìm sp tốt cho mình, nhưng review ko phải tất cả, quan trọng là hợp với mình
  7. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Feb post bài aggressive hỏi sao mà mấy em nào yếu tim ko dám review
    Nói chung là 10 người 10 ý. Mẹ con còn ko hợp tính nhau nữa là :P. Mỗi người mỗi ý mới là cuộc sống, chứ ko thôi mấy hãng này nó giàu hết, mấy sản phẩm khác bán ko nổi rồi. Còn đằng này mỹ phẩm, skin care có hàng trăm hãng, mà tụi nó vẫn sống khỏe, chứng tỏ thị hiếu mỗi người khác nhau.
    Clarisonic có người thích, có người ko thích thì cũng là chuỵên thường ngày ở huyện, ko ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới
  8. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Em Arya nói rất đúng. Thực ra thì mỗi người một da và một sở thích nữa và một môi trường sinh hoạt khác nhau. Mà rất khó có một sản phẩm nào có thể gọi là hoàn mỹ cả vì ko thể có 1 product nào for everyone.
    Mọi người review là để chia sẻ còn như mod CBS nhà mình thường hay nói, try it at your own risk. Thực ra, đa số mọi người đều hiểu thế mà.
    Nhưng nhiều feedback thì mọi người càng dễ lựa chọn thôi. Tớ thì dạo này ít dùng sản phẩm mới vì giống Babi, nói chung là tớ hài lòng với các sp mình đang dùng. Mấy sp mới tớ đang dùng lại là sp NTT bán nên ngại ko muốn nói bên này (lại mang tiếng quảng cáo :D).
    Tớ ko seeking cái rì thêm cả nên cũng ko có thông tin rì để chia sẻ với mọi người. Nhưng tớ rất thích đọc review của mọi người để có thêm thông tin. :D
    Ngoài ra, theo kinh nghiệm của tớ thì các bạn nên biết qua về da, tình trạng da và đk môi trường của người review xem có giống với các bạn không. Như thế thì nhiều khả năng bạn sẽ hợp/không hợp với sản phẩm mà người đó review.
  9. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    Babi: Sorry, tớ aggressive ở chỗ nào vậy? Tớ ko phải người mà bắt buộc mọi ng phải làm theo ý mình, mình nói là phải. Tớ tôn trọng ý kiến của từng người, kể cả ý kiến đó trái ngược với ý mình. Tớ thật sự ko hiểu, aggressive ở chỗ nào? Chính vì quá ngạc nhiên nên tớ mới thử mang cái máy đi trả xem ng ta phản ứng thế nào, chứ chẳng có ý gì khác. Ở đây sau khi đọc bài em bebe xong tớ có kết luận là chắc máy này ko hợp với khí hậu và nhiều ng ở VN, đặc biệt da của em bebe rất khó chịu. Da của tớ khó chịu mà của em ấy còn dữ dội hơn nữa,nên mong rằng các bạn khác ko bị thất vọng như em ấy, nếu ko thì tớ buồn lắm vì đây là 1 món đắt tiền chứ ko phải rẻ.
    Tớ đọc bài em bebe tớ ko buồn, thấy vui nữa là khác vì dù gì em ấy cũng có feedback còn hơn là ko, nhưng đọc bài babi tớ tự ái ghê gớm. Lần sau dùng từ cho chính xác 1 chút đi!
  10. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Chị babi nói chơi mà chị, ko có ý gì hết đâu. Da của em là ác mộng đó, phải là thứ thật lành và nhẹ mới hợp nổi, nhưng mà cái gì hợp là làm da đẹp ra luôn chứ ko cần thời gian tới 2,3 tháng.
    @babi_rosie: em có mặc đồ của EXPRESS, rất là thích tại vì nó nữ tính mà ko hoa hoè, đồ lụa rẻ mà chất lượng rất tốt, nhưng em chỉ nhờ đc bạn mua áo và đầm thôi còn quần thì ko dám tại em ko biết size làm sao, lần trc nó gửi em 1 cái quần tây size 0 mà vẫn rộng và dài quá. Em nhớ đọc ở đâu chị có nói chị chỉ mua đồ EXPRESS đi làm tại size hợp với C.Á. Em rất nhỏ con, có 1m57, bụng 63, chị thấy quần size bao nhiêu của EXPRESS em mặc đc ạ? Bạn em mới bắn tin nói EXPRESS đang sale, đúng lúc em muốn mua quần dài đi làm. Cám ơn chị nhiều.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này