1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giọng ca Đàm Vĩnh Hưng - sự sỉ nhục đối với nhạc Trịnh.

Chủ đề trong 'Nhạc TRỊNH' bởi thongthiengiaochu, 08/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. letitbemusic

    letitbemusic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người. Mình là thành viên mới, cũng hay nghe Trịnh. Mình đã đọc hết cái topic này, hỉ xin có vài ý kiến nhỏ, mong các bạn đừng phật ý.
    Mọi người đương nhiên có thể tranh luận đưa ra ý kiến của mình. Tuy nhiên chúng ta đang tham gia vào một diễn đàn, cũng như đang ngồi trong một phòng khách và trò chuyện cùng những người khách của mình, vậy thì cuộc nói chuyện cần phải lịch sự và văn minh một chút, chỉ vì không cùng quan điểm (nghe nhạc) mà các bạn nhân danh "người yêu nhạc Trịnh" lại sử dụng những câu nói rất .."tuốt sáng giáo gươm" với các nghệ sỹ và các thanh viên tham gia.
    Mình thấy các mod có lẽ cũng đã đọc hết những nội dung này, nhưng không hiểu vì sao không close topic lại???!!!
    Trong khi có những topic khác mình cảm thấy nội dung cũng đáng để mọi người quan tâm thì lại bị close rất phũ và không hề có lý do (trừ chủ topic được ưu ái pm lý do, còn mọi người thì không hiểu tại sao?"). (Mình vừa đọc topic: Mời mọi người đến hát ở Thiền quán tối 25/4, đã bị close bởi mod).
    Thành thực mà nói, mình có cảm giác dường như box Trịnh là chỉ dành cho box Trịnh mà thôi, không phải là cho âm nhạc của Trịnh. Thất đáng buồn và thất vọng.
  2. Nguyet-ca

    Nguyet-ca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    2.646
    Đã được thích:
    0
    Diễn đàn là nơi tự do ngôn luận. Hơn nữa cuộc tranh cãi của các thành viên chưa hết, nên tôi chưa khóa lại được.
    Còn topic Mời mọi người đến hát ở Thiền quán tối 25/4, tôi đóng lại vì đã có topic Những quán cafe nhạc Trịnh, và tôi đã pm cho chủ topic lý do, mời bạn ấy post vào đúng khu vực. Nếu quán cafe nào ở HN cũng lập topic cho các chuơng trình hàng tuàn của mình, thì bạn co'' nghĩ nơi này sẽ thành box quảng cáo rao vặt không?
    Tuy nhiên, do thấy có nhiều yêu cầu đóng topic này lại với nhiều lý do khác nhau, nên thuận theo đa số, tôi sẽ khóa. Mời các bạn tiếp tục trao đổi bằng pm nếu thấy có điều gì bức xúc. Cám ơn các bạn, và mời các bạn tiếp tục thảo luận ở các chủ đề khác.
  3. Nguyet-ca

    Nguyet-ca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    2.646
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Các bác thôi không cãi nhau nữa nhé. :-)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này