1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG ( tầng 9)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 13/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heo_ut_it

    heo_ut_it Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2006
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Được á, nhưng cái này...áp cho các CD hơi khó nghe, vì phần da cổ và da mặt....ko khớp! Giống như trang điểm, chỉ quánh cái mẹt...mà ko quánh cái cổ.
    Phương pháp trên gọi là "lột da mẹt", nhưng nếu áp dụng vào ảnh chụp phong cảnh...thì nhìn rất là quái!
    Tuỳ nghi mọi người lựa chọn!
  2. tragiang2606

    tragiang2606 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    @MaiAnh : giờ M.A nói mới xem lại hình rồi, tại lúc trước không nghĩ chụp hình cưới là áo dài của M.A luôn hihih. Áo của M.A nhìn xinh quá hà. Áo dài của TG 2 vạt trước là nhung, nên chắc không mềm mại như M.A rồi. Khoảng tuần sau TG sẽ ghé tiệm này hỏi trước rồi "chọn ngày lành tháng tốt" đi may luôn.
    Còn vụ thiệp thì tối hôm qua chị Út giao rồi, sớm hơn 1 ngày. Thiệp in đẹp lắm, không bị .. méo, màu chính xác...Chỉ có 2 vấn đề...nho nhỏ thế này :
    - TG đặt 410 thiệp, mà chị Út in lên đến 430 thiệp. Do chị Út nhớ lộn số thiệp nhưng vì TG lấy dư nhiều quá cũng không làm gì nên không chịu trả thêm tiền => chị Út vui vẻ ... chấp nhận.
    - Sơ đồ nhà hàng TG dặn là in ngoài phong bì , nhưng chị Út không dặn thợ in và họ đã in...phía sau thiệp mời !!!. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì có vẻ in phía sau thiệp mời đẹp hơn, in ngoài phong bì có lẽ sẽ rườm rà vì thiệp TG loại dài , ngang chứ không phải loại vuông => vợ chồng bạn TG vui vẻ...chấp nhận !!!
    Bởi vậy, bạn nào ghé Thiên Lộc gặp chị Út thì rút kinh nghiệm nên ghi sẵn các yêu cầu trên giấy A4 đưa cho chị ấy, vì chị ấy nhận in riêng nên sẽ không có hợp đồng, sau khi đưa thông tin đúng 1 ngày sau sẽ lên xem thiết kế và khoảng 5 ngày là có thiệp . Loại giấy, màu mực, bản thiết kế sau khi duyệt thì không có gì sai sót cả.
    @Heo_ut_it : cảm ơn Heo nghen, để vài bữa nữa TG sẽ vòng lên khu PVH để xem thế nào rồi chở 2 bà dì lên chọn áo luôn. Mấy hôm nay đang lo không biết có chỗ nào không nữa, nay có Heo tư vấn rùi, yên tâm hihihi.
    @ beyeu_bibi : ui, đúng ngay nhu cầu mình đang cần hehehe.Hướng dẫn rất dễ hiểu và công phu. Cảm ơn bạn nhiều nhé.
    hix.hix...còn 1 tháng nữa cưới mà sao mình ... sức khỏe suy giảm ghê luôn . Mới tuần trước sốt phát ban phải nhập viện, giờ lại sốt viêm họng huhuhuhu
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nghen.
  3. Aliyah

    Aliyah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2008
    Bài viết:
    3.621
    Đã được thích:
    0
    Thanks bạn đã tư vấn nhé, thứ hai này nhỏ bạn mình vô chắc tụi mình cũng đi coi dọc đường 3/2 vì thấy ở đó nhiều và cũng có đủ Vivian, Milan, Asoẻn....
    Nhỏ bạn mình cũng đãi ở White Palace đó. Còn ở Park Hyatt thì, hì hì, mình là nhân viên trong đó nè, nghe đâu nhân viên mà đãi tiệc trong đó là đc giảm 25 hay 50% gì đó, nhưng mà cũng chưa nghĩ tới chuyện đãi ở đó. Mà sảnh ksạn mình thì ko rộng, maximum chỉ khoảng 450 pax à(như bạn gì có nói) .
  4. bongdangiu

    bongdangiu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Dạ sẵn đang nói về nhà hàng cưới, xin các chị tư vấn giúp em về ba nhà hàng sau ạ:
    1. Hoa Sứ
    2. Happy Garden (Tân Bình)
    3. Quốc Thanh
    Tụi em sẽ cưới vào tháng 7 tới ạ. Nhưng em vẫn băn khoăn về việc chọn nhà hàng quá, vì tụi em cũng la nhân viên bình thường thôi hix...
    Cám ơn các chị nhiều (em đã theo dõi topic này lâu lắm rồi, giờ mới dám hỏi :D)
  5. mooniukem

    mooniukem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2008
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    @ moonbear : giá đó là bao gồm hết mọi thứ, nhưng chỉ chụp cảnh ở Nha Trang thui, còn nếu bạn muốn đi đâu xa hơn và thêm cảnh nào đó heo ý thik của mình thì fải thêm tiền. Nhưng cảnh ở Nha Trang thì cũng đủ mệt rồi...Ảnh gốc họ cho luôn bạn ạ,còn những tấm còn lại thì nếu thik thì rửa khổ 13x18 thì 30k/ảnh họ sẽ cho mình file ảnh đó luôn. Mà nếu bạn nào thik chụp ở Ng Tùng (Nha Trang) thì fải book sớm, vì lịch chụp của anh Tùng khá kín đó.
    @cả nhà : mí bạn nào chuẩn bị đãi ở WP thì phải chú ý chiện thiệp in ở ngoài có được hoàn tiền ko, hoa tươi dịch vụ khác đem vào vẫn được và giá rẻ hơn. Thực đơn thì tùy, có ngon có dở như bao nhà hàng khác, tốt nhất xin thực đơn của 1 đám cưới nào đó mà mình hay ng thân dự và thấy ngon, nhớ đừng đặt món cá ( như Shop bảo đó...), vì đây là món lúc ngon lúc dở. Nói chung dịch vụ ở đó khá ukie, thức ăn ổn và no (theo lời ng nhà và bạn bè nói lại sau đám cưới của Moon...), mà "no
    là do M lo xa đặt thêm 1 món nữa...Chứ nhìu đám cưới ở đó, khách dzìa mà "đói" meo...
  6. maianh18

    maianh18 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    2.511
    Đã được thích:
    0
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ.
    @Trà Giang: Chúc mừng nàng xong được một chuyện nhé . Nàng ơi, áo dài của MA, 2 tà trước ko phải là nhung nhưng củng ko phải là vải mềm đâu, vải cứng ( như nilong ý) nhưng mà may lên như TG nhìn đó, củng mềm mại nhỉ? nên nàng cứ an tâm nhé . M.A may 3 tuần là lấy, đúng hẹn luôn, thử 1 lần là lấy vế, chả phải sửa giè hết. mừng ơi là mừng .
  7. Bupbenina

    Bupbenina Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Em bổ sung danh sách nhe.
    02-08 : Bupbenina ^^

    Tháng 4:
    5-4 anfrohel
    12-4 chị tragiang2606
    19-4 chị pebupenho
    Tháng 5:
    16-5: haughty
    Tháng 8
    1-8 sakuara03
    02-08 : Bupbenina
    beden248
    Tháng 9
    hihahoNL
    hatdevuive
    Tháng 11
    22-11 hoamautrang
    22-11: Vidu
    Tháng 12
    06-12 Trasuaxinh
    27-12 Cherub
    beyeu-bibi
    Được Bupbenina sửa chữa / chuyển vào 20:49 ngày 07/03/2009
  8. beyeu_bibi

    beyeu_bibi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2005
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Cái này thì mình chỉ cho mọi người cách làm, còn làm hay không là tuỳ mọi người chứ. Tất nhiên ai đẹp rồi thì cần gì phải chỉnh sửa, mà có nhiều cô dâu gần ngày cưới thì lo lắng, ít ngủ, mắt thâm quầng, mặt nổi đầy mụn, lấy file ảnh gốc chưa chỉnh thì cứ gọi là hoa hoè chi chít mặt, chắc tớ cũng là 1 trong số đó vì tớ hay nổi mụn lắm. Tớ biết trình của tớ còi nên nó giống manơcanh, nếu tay nghề tớ cao bây giờ ngồi chễnh chệ ở mấy studio chỉnh sửa ảnh mọi người rồi. Cô DV này tớ lấy làm mẫu thui, mà cô ta đẹp mới làm DV chứ . Haizzz tính post nữa mà mất hứng quá, công mình ngồi loay hoay cả ngày. Không khen đừng nói lời cay đắng chứ.
  9. yasmina

    yasmina Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Thôi mà bạn đừng giận. Mình đang đợi coi tut tiếp theo của bạn đây. Người biết nhiều chỉ người biết ít. Người biết ít chỉ người k biết gì. Nhờ bạn chỉ mà mình mới biết là cà mụn trong PS có = phương pháp này áh. Hồi giờ mình toàn cà thủ công là dùng clone stamp nên nhìn hình xa xa còn ok, zoom gần thì thấy loang lỗ lắm.
    Theo giới thiệu của mọi người, ngày hôm nay mình mới đi chợ An Đông mua bộ vest cho chú rể với áo dài cho mình. Mình thích đơn giản nên chọn áo dài lụa tơ tằm màu hồng cánh sen, mặc với quần trắng. Mà quần trắng tinh hay trắng ngà mặc với màu hồng cánh sen đẹp hơn nhỉ? Bà bán hàng tư vấn là màu trắng ngà nhưng khi mình lấy về k thấy nó đẹp như màu trắng tinh lúc mình thử ở tiệm. K biết có nên đi đổi hay k vì từ nhà mình ra AD xa tít tắt luôn.
    Àh, còn vấn đề này nhờ tư vấn dùm, theo như lời bàn bán thì áo dài tơ tằm may rất khó cần phải có tiệm biết may chứ k phải tiệm nào cũng may được. Sau đó bả chỉ mình tới 1 tiệm dưới chân chợ AD tên là Tour. Nhưng khi mình theo bả tới thì thấy tiệm xập xệ mà bèo nhèo quá nên cả mình và ax đều k dám tin tưởng giao phó áo dài cho tiệm đó, đành xin card về ngâm kíu thôi. Vậy có bạn nào biết tiệm áo dài nào may lụa tơ tằm đẹp k? Mà dáng mình hơi mủm mỉm nhưng lại nhỏ con, vai lại ngang nên hồi giờ may áo dài khó vừa ý lắm.
  10. moonbear

    moonbear Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2009
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Thanks Mooniukem nhiều nhiều nhé! Tớ sẽ alo để book trước, vì dự tính sẽ đi chụp vào tháng 7-8 (mùa hè)
    Mình sẽ ghi lưu ý những thông tin mà bạn để chia sẻ. Mình book sảnh 5 - vì lượng khách mình mời không nhiều để đãi sảnh 4. Cảm ơn shop nhiều nhé!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này