1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG ( tầng 9)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 13/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. shoplepetit

    shoplepetit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2007
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    hihi, vậy có thêm cô dâu vào hội chụp hình ở Caro rùi, em chụp ở đâu (củ chi, Cao Minh v.v...). Đã quyết định chụp ở Caro rùi thì em cứ yên tâm nhé! đừng lo lắng gì hết, cố gắng giũ gìn nhan sắc và tâm trạng tốt mà lên hình hén, hạnh phúc vui vẻ thể hiện ở đôi mắt và thần thái của em và CR đó, hihi, điều này mới là điểm khác biệt giữa các cặp CDCR, chứ photographer giỏi cỡ nào cũng k thể hiện đc đâu em nhé! trc khi đi chụp hình tranh thủ nghỉ ngơi ít nhất 1 ngày, CDCR đi coi phim, uống cafe thư giãn hoặc xem hình cưới mẫu (style nào em thích a'') rùi CDCR trao đổi những gì sẽ làm và cần thêm vào hôm chụp, dạng như ý tưởng sẽ chụp chẳng hạn, lên list những gì cần đem theo cho buổi chụp. Chứ như chị, chuẩn bị nhưng quên nói với anh Hoàng nên cuối cùng chụp xong thấy tiếc lắm, rùi tiếc là lúc đó sao vc mình k làm vậy vậy nè, hehe, nhưng cuối cùng album cũng vừa ý, đến nỗi chọn hình hai vc cũng giận nhau nữa, hehe, vì bỏ tấm nào cũng tiếc hết, quyết định vui vẻ nhất là làm thêm 1 cuốn album nhỏ nữa, hehehe.
    Chúc em có 1 buổi chụp hình thiệt vui và album vừa ý nhé! Có hình nhớ khoe nha em!
    (Kêu chị nên kêu lại em đại đó nha!) hehehe
  2. heo_ut_it

    heo_ut_it Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2006
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Móa ơi.... xỉu....
    Đang ngồi viết tut nghe tin... Caro tăng giá... é é... chạy vô liền... choài ai...
    Ai có typing trong forum thì typing từ tù thui.. type chi mà nhanh vậy.... dếnh cho người ta con số bự chẳn... 23tr
    Đúng như Chị Shop nói, o nhà Cưới ở Sg này đã có n CDCR chụp hình ở Caro, phong cách làm việc cũng như tình cảm giữa khách và studio rất tốt. Giá cả có thể lên xuống, nhưng ko mút trời như vậy! "Làm ơn.. leo xuống dùm! Đu cao quá, coi chừng sét đánh!"
    Vài bữa nữa ghé Caro nhờ burn mấy file hình gốc, đồng thời hỏi thăm thử coi sao, Heo về báo cho cả nhà nhé!
    Bên đó Caromvui lắm, đám cưới...vui nhất là khi đi chụp hình!
    Have fun bà con, em viết TUT tiếp
  3. LaraTran

    LaraTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2008
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Thanks Ann nghen
    Lara cũng ''''82 mà lấy chồng ''''81 nè... cưới hơn 2 năm mấy rồi, hình như 2 tuổi này hợp đó nghen, tha hồ được cưng chiều ... sau này làm ăn phát đạt và khá lắm đó (nghe người ta nói vậy, mà Lara thấy so far đúng đoá )
    Được LaraTran sửa chữa / chuyển vào 23:00 ngày 13/03/2009
  4. shoplepetit

    shoplepetit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2007
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Nàng đã chọn đc người make up chưa?hihihi.
    Nói trc da mặt mình xấu lắm đó, mà make up và lên hình cũng k đến nỗi hehehe.
    Hình cưới nàng chụp ở studio nào? share hình đi nàng.
    Nàng cũng chọn Caro chụp hình lễ huh? hay là nàng chụp thêm album nữa hay là nàng làm luôn album hình lễ? hihi, chúc nàng có hình như ý nha! Đám cưới nàng ở WP chắc là lên hình sẽ đẹp hơn nhiều.
    Mình phải post hình lên nhanh nhanh thôi, chứ k sau này hình các nàng lên, hình mình sẽ hết hot, hehehe, sorry cho chảnh chút xíu nhoa,. Sau này chắc k dám xem hình các nàng quá, hehe, sợ mắc tội "ghen tị", hehehe
    [/QUOTE]
  5. hatdevuive

    hatdevuive Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2009
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Cặp mình cũng 82 luôn nè, vui thiệt ... Nhà chàng có đạo nên không có đi coi ngày, bên mình cũng ko coi ngày, thấy ngày 20/09/2009 đẹp mà ngay CN , mới đầu tháng 8 âm lịch(02/08 AL) nữa nên 2 nhà quyết định luôn, mở đầu mùa cuối luôn đó các nàng, tụi mình đặt tiệc ở Đông Phương II luôn rồi , đỡ lo phần đặt tiệc, nàng nào chưa đặt tiệc, nhớ đặt liền nha, nếu muốn ngày cuối tuần( tối T7, CN), bữa mình đi coi nhiều chỗ, thấy T11, T12 các sảnh đẹp đầy hết rồi đó... Giờ mình còn lo vấn đề chụp hình, áo cưới, thiệp... à có nàng nào biết studio nào ở Phan Thiết chụp đẹp hông? Mình lo chụp hình trước rồi thiệp cưới, áo cưới.. hả các nàng, mình rối quá, ko biết làm cái nào trước nữa, còn 6 tháng nữa à, mọi người tư vấn giúp mình nhé
    Cám ơn các nàng trước nha, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nghen!!!
  6. seisei85

    seisei85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2009
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Trời ơi, em cũng mới đặt cọc ở Caro chủ nhật tuần trước mà. Tour đi Vũng Tàu của Caro chỉ có 7 tr thui (mà là đi 2 ngày, 1 đêm, toàn bộ chi phí Caro ko, ko phát sinh linh tinh như mấy chỗ khác), cộng thêm làm album 25*35 (hoặc 30*30) 4.5tr, Tổng cộng là 11.5tr, hổng phải 23tr như chị nói đâu.
    Em chỉ đặt nhiều điểm trong TP thui. Em chỉ đang kiếm xem chị em bạn bè nào có cái áo soa rê đuôi dài dài để em vô bảo tàng chụp cho đẹp. Còn áo cưới đuôi ngắn thì em sẽ lấy trong Vivian 1 cái (thêm 500k nữa).
  7. JenLVL

    JenLVL Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Thanks shop quan tâm nhé. Mình chọn được người make up rùi, em này tên Dũng Phan cũng mới thôi, người này do bạn mình book tặng đó, vì nó cùng làm trong ngành event nên quen em Dũng này. Để mình trang điểm thử rùi feedback cho cả nhà nghen.
    Mình chụp hình cưới của anh Jundat, freelance photographer, nên không có studio. Anh Jun chụp hình thì đẹp mình rất ưng ý góc chụp nhưng vì bên đó làm bìa da không đúng ý mình do hiểu lầm ý tưởng làm cái album không được như ý múôn. May quá có anh Hoàng bên Caro nhận làm lại bìa cho mình thành bìa nhựa trong. Cuối cùng cũng có 1 album như ý muốn.
    Mình chỉ chụp hình lễ ở Caro và làm ra album hình lễ luôn thì trọn gói tổng cộng là 6 tr cho khổ album 30x30 gồm 30 trang.
    [/QUOTE]
  8. Bupbenina

    Bupbenina Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0

    Còn chuyện đặt bàn, M.A chia sẻ từ đám cưới của MA nhé.
    M.A mời 500 thiệp nhưng vợ chồng MA thì làm việc ở tp nên đồng nghiệp của mình, mình chỉ dự trù những người bạn thân nhất thôi, còn lại thì không đặt bàn. M.A đãi tiệc ở Vũng Tàu, đa số là bạn của ba mẹ, khoảng 350 người, M.A đặt 30 bàn + 3 bàn dự phòng. Khách đến đủ 28 bàn, còn 2 bàn mang về nhà gái 1, nhà trai 1 Thế là đủ, mừng hết sức
    Trước khi quyết định đặt bàn, MA có đi xem nhà hàng tổ chức như thế nào, và hỏi quản lý ở nhà hàng đó nên đặt bao nhiêu bàn với số khách đó, vì quản lý là người quen của gia đình nên củng thật tình chia sẻ kinh nghiệm, họ bảo nên tính khách ở xa bao nhiêu, khách ở gần bao nhiêu và nên xác định khách mình mời có thân thiết nhiều không. Nên đặt 75% - 80% với số thiệp mình mời người ở gần thôi, vì nhiều khi khách đến quen biết nhau nên có lúc 15 người/bàn ý chứ . MA củng đặt theo số ấy. Mình đặt thêm một số bàn dự phòng như thế mình đỡ lo
    __________________________________________________
    Các chị ơi, em đang rối lên về cái việc đặt bàn.... Nhà ax thì cứ cho là bao nhiêu khách mời thì mời bấy nhiêu bàn.... Em giải thích mãi bao nhiêu lần là đâu phải ai mời cũng sẽ đi đâu vì thế nên đặt ít lại so với dự định mà vẫn không chịu nghe em.... Đã thế lại là tối T6 và vào đúng mùa mưa nữa ( dự định là 2.8 nhưng cứ cho là sảnh nhỏ quá nên đành xem ngày khác và thầy chọn cho ngày 16.10 ) ... Em đang điên lên lắm í.... Giờ thì chả biết sảnh nào là vừa mới mình cả.....
    Các chị đã cưới có kinh nghiệm giúp em với... Để em cho ax vào xem cho mở mắt ra....
  9. moonmoon1805

    moonmoon1805 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2008
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    ----------------------
    Chổ này làm hoa cưới cho mình rất dễ thương và sang trọng bạn vào trang web này xem thử nha:
    www.flowervina.com
    Đặc biệt chủ tiệm ở đây là một anh chàng học về kiến trúc, nên stype bó hoa cũng đặc biệt hơn xíu, bạn có thể gặp anh Nam có số di động liên lạc trên web đó, gặp trực tiếp tại tiệm, nói ý thích của bạn cũng như nhờ anh ấy tư vấn xem ý tưởng của bạn vậy có ok hong, tại vì nhiều khi mình thấy đẹp nhưng họ trong nghề họ rõ hơn mình.
    Chúc bạn sớm tìm được bó hoa như ý
  10. shoplepetit

    shoplepetit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2007
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Nàng làm mình mắc cỡ quá đi, hihi, chắc gặp lần đầu nên vậy đó, chứ gặp vài lần sẽ phát hiện ra mình khìn lắm a'', hihi.
    @Cả nhà: giờ phát hiện ra nhiều CD chụp hình ở Caro quá hén, k biết bao giờ mình mới bỏ tật vào web caro xem hình cưới đây, hehe, nhiều chiện thấy ớn luôn.
    @Jen: mình cũng định làm album hình lễ và tiệc nè, đang si nghĩ chiện xiền, chứ giao cho anh Hoàng là yên tâm rùi, hihihi. Vẫn còn ham hố chụp hình nữa lắm, hehehe, túm lại là tui thấy tui nhiều chiện thiệt, hehe. Mình chờ ngày 22/3, sau đám cưới nàng để xem hình hén,hehehe
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này