1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở SG ( tầng 9)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi trasuaxinh, 13/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heo_ut_it

    heo_ut_it Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2006
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    To heolun: Hehe.. xin lỗi.. xin lỗi.. do ông anh mấy nay lu bu quá, về là ình ra ngủ, nên ổng quên gửi mail cho Heout đó mà. Từ từ, bình tĩnh, chỗ đó bảo đảm đẹp...
    To chị hoamautrang: chị ui, mấy kiểu giường và bàn ghế of chị đẹp quá hà! Chị cho em ké cái bàn máy tính đc ko? Hehe.. xin xỏ...xin xỏ!!
    Cho em xin cái giá luôn nha!
    Đa tạ chị nhiều!
  2. cherub059

    cherub059 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Hi cả nhà, mấy ngày nay em đi tìm nhà hàng, có rút được 1 số kinh nghiệm và ý kiến. Post lên đây, cả nhà tham khảo nha. Vì đám cưới em chỉ làm ít bàn, khoản 20 bàn ah, mà chi phí không cao lắm, nên vụ này làm 2 vc đau đầu cả tháng trời. Hix. Cuối cùng cũng xong roài. Hiaz.
    Nhà hàng Tân Cảng, nhà hàng này gần nhà em lắm, đi có 5 phút ah, người nhà cũng làm 1 lần ở đó rồi, khuôn viên rộng, thức ăn ngon. Nhưng phần nghi lễ (theo em nhớ đám cưới của em họ em nha) thì cũng bình thường, không đẹp và ấn tượng gì hết ah. Nhưng bây giờ thì em không bít có thay đổi gì không. Nhà hàng rộng nên có rất nhiều sảnh cho mình, sảnh nhỏ 15 bàn cũng có. Có điều quá nhiều sảnh, nên tìm ra đám cưới của người quen mình cũng khó, y như mê cung ý, em bị đi lạc gần 10 phút mới tìm thấy. Mới đây em có đi lấy menu về xem thì giá cũng tầm 1tr mấy. Nhà hàng có chỗ để xe cho khách.
    Nhà hàng Chancery, nhà hàng này em em làm ở đó. Em không được vào sảnh, vì phải ngồi bàn đón khách. Nhưng theo ax em và vài người bạn từng dự ở đó thì nếu mọi người làm nhiều bàn, thì nhà hàng sẽ mở thêm 1 phòng nhỏ ở trong. Hình như phòng đó là phòng thay đồ ở của CD thì phải. Ax em được ngồi trong phòng đó, chỉ được nhìn bên ngoài qua màn chiếu. Sảnh nhiều cột, không vuông vứt. Nếu làm ít bàn thì ok. Đồ ăn ngon, nhưng mọi người lưu ý món gà nha. Đám cưới em em bị ế món đó. Nhà hàng không có chỗ để xe, vì thực tế đây là khách sạn mà, em nghe 1 số khách than phiền là phải gởi xe bên kia đường, ngay công viên gì trên đượng NTMK, em quên mất tên roài. Hơi xa ah. Khách phải đi bộ qua đường, mà buổi tối xe đông, qua đường cũng hơi khó khăn. Em định đặt ở đó, nhưng ax hok chịu. Tìm tiếp....
    Nhà hàng Phúc An Khang : Hum qua em mới đi xem nà, nhà hàng ở vòng xoay gần khu Lý Thái Tổ và NTMK, hok bít em ghi vậy đúng hok. Nhà hàng có chỗ để xe cho khách, sảnh lớn đẹp, nhưng lúc chị ở đó dắt em đi xem sảnh nhỏ, hok biết là nhà hàng có cho đi thang máy như bên Chancery không mà chị ấy dắt 2 vc đi lên cầu thang bộ dẫn đến sảnh nhỏ của tụi em, đường đi ở phía sau nhà hàng, ngay cái toilet, cảnh tượng không đẹp lắm. Hix. Ax không chịu liền, ax nói là như vậy không được, không trang trọng cho lắm. Sảnh nhỏ bình thường, em hok bít sảnh lớn có đẹp không nha. Em nghe bạn em nói thì trên 15 bàn thì miễn phí bia trong 2h30. Lúc em đến hỏi thì nhà hàng nói là trước 30/9 thi đuợc miễn phí, sau 30/9 là mùa cưới nên nếu làm từ Thứ 2 đến thứ 6 mới được miễn phí 50% tiền bia. Còn thứ 7 và chủ nhật thì không có ưu đãi vì là mùa cưới. Hix. Đi tìm tiếp...
    Nhà hàng Đông Phương. Khuôn viên sang trọng, có chỗ để xe, giá tiền ok. Sảnh vuông vứt, sáng. Mừng quá. Ax em ok liền. Nhưng lúc định book, nhà hàng nói là sảnh nhỏ nhất là 30 bàn, nếu đặt thì tối thiểu 25 bàn mới được nhận. Tụi em nói là nếu đặt không đủ số bàn thì trả thêm phí cũng được nhưng hok được. Hix. Số tụi em lận đận hén.
    Cuối cùng em nhớ ra, gần cty của em có nhà hàng Bách Việt. Trong bụng cũng hồi hộp khiếp vì nếu hok được nữa thì tìm tiếp cũng oải thiệt. Nhà hàng có chỗ để xe cho khách, ngay kế bên nhà hàng. Ở ngoài nhìn hơi nhỏ, nhưng vào trong cũng sang trọng phết. Tụi em yêu cầu đi xem sảnh, nhưng nhà hàng nói là do chưa có tiệc nên nhà hàng dẹp hết ghế roài, mở tivi cho em xem trước, ok. Lên xem sảnh, ok. Sảnh vuông vứt, ok. Book luôn. Cũng mệt roài mà. Em book ngày 27/12, chị đó nói là còn 1 sảnh cuối cùng. Hok biết đây có phải là 1 trong các chiến lược của nhà hàng hok. Em chưa ăn bao giờ nên cũng hok bít nhận xét thế nào hết í.
    Trên đây là 1 số nhận xét chủ quan của riêng em nha. Hy vọng cả nhà rút được 1 số kinh nghiệm cho đỡ 1 công việc tìm kiếm. Em có thêm vào chỗ gởi xe vì cái này cũng quan trọng lắm ah.
    Được cherub059 sửa chữa / chuyển vào 16:57 ngày 24/03/2009
  3. hoamautrang

    hoamautrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Cho em ké 1 chục cái bàn lun!
    Để chị nói thợ mộc báo giá rùi kể cho em nghen hén!
    Cái bàn này chị tính đặt ở chỗ góc tường có cửa sổ chứ không để giống trong hình vì chị thấy ngồi làm việc mà quay mặt zô tường giống zậy thì xì trét lém!
  4. hangvu1703

    hangvu1703 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    @trasuaxinh : e tìm dùm c cái card nhé, c mới đi một vòng SG,vo sạp ... Vy g đó,chị chủ sạp giới thiệu c loại ren thun Mỹ,nhìn cũng giống giống chất liệu áo của Minh Khoa,nhưng k đẹp bằng 350k/m, cả bộ + quần = 770k, nghe choáng quá, xin cái card,nói để mai dẫn mẹ ra mua..hihihi. C thích may giống style của hoamautrang post đó, có tin g báo c biết cái nhé. thnx e.
  5. pandafvn

    pandafvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2006
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà ơi, tình hình là hôm trước Panda có thấy thông tin về vụ án thủ tục đăng ký kết hôn đó mà giờ ko tìm ra. Cho Panda hỏi là nếu Panda có hộ khẩu SG, ông xã tương lại có hộ khẩu ở Nha Trang thì thủ tục đăng ký kết hôn như thế nào ạ? Chị nào biết trả lời giúp em với.
  6. tiendon

    tiendon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2006
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Với lại người nào lên đèn phải còn đủ cả vợ chồng, k bít thế nào nhưng các cụ bảo phải như vậy, có kiêng có lành.
    Hôm đc TĐ thì người lớn k muốn cắm đèn vào chân đèn vì sợ rủi nó ngã thì k nên, nên cho nó vào lon sữa bột to (có trang trí) cho chắc ăn. Còn trên bàn thờ thì vẫn thắp đèn cầy cho sáng nhưng lọai đèn thường size nhỏ hơn.
  7. seisei85

    seisei85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2009
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng bạn đã tìm được nhà hàng nha, đây là việc quan trọng cần làm đầu tiên và đau đầu nhất. Xong là có phè phè chuẩn bị mấy thứ khác.
    Bách Việt thì cũng okie, nhưng mình nhớ là có đọc được ở những tầng trước là chỗ này phục vụ thức ăn hơi nhanh, giống như muốn đuổi khách vậy (ko biết giờ còn như vậy ko). Nên bạn lưu ý nhắc nhở nhà hàng. Còn những thứ khác thì khá okie!
  8. seisei85

    seisei85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2009
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Em cũng muốn hỏi về thủ tục đăng kí kết hôn, em muốn đăng kí vào ngày 9 tháng 9 năm 2009, ko biết có đc ko và cần phải "lobby" thế nào để được như vậy nữa! (Cái vụ bon chen này là do xem trên traucau thấy có cặp đăng kí ngày 8 tháng 8 năm 2008 đó mừ :-p)
  9. haughty

    haughty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2008
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
  10. kong119

    kong119 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2009
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi ! Cho em xin địa chỉ may áo dài ren này với ...Em hơi mập tí bận kiểu ren màu đỏ này có chói quá ko vậy chị
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này