1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Fan Mùa Hạ (Cát Cát - Sín Chải) Lịch trình FAN Tr50 ( Trekking 1 - Tam Đảo Tr14-17, Trekking 2 - Tam

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi xadieu_2000, 14/02/2009.

1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thino015

thino015 Thành viên mới

26/05/2007
    645
    Thư gửi xế !
    Xế yêu dấu, xế ôm mình gặp nhau thật tình cờ và bất ngờ. Em được giao nhiệm vụ sắp và xếp xế- ôm cho cả đoàn. Xế là người duy nhất hôm off không đến, do lo nghĩ để thuận tiện liên lạc làm quen cho các ôm và các xế khác nên em quyết định sẽ ghép hết những ng` có mặt ở đó với nhau còn em, em sẽ đi với xế - mặc dù lúc đó ko biết ( thật ) xế là ai nữa.
    Tối về nhà em gọi điện làm quen mí xế, hẹn sáng mai qua đón em.
    Lúc gặp xế mới biết là đã gặp nhau một lần ( em đã già chăng ) - xế phong độ quá. keke
    Nhiệm vụ của em là đi giữa đoàn và báo cáo con số nhưng ko hiểu sao mình lại đi chốt đoàn. Haizzzz. em nói ko có ý gì đâu chỉ khen xế cái tính cẩn thận hì hì hì
    Em nhớ xế quá thể đi, vì cái tối ngủ tập thể hôm đó, xế thương em quá, thấy em lạnh run người, xế đã làm một số thứ cho em ấm rồi hai đứa lăn ra ngủ. Ngủ rồi lại thức vì có một cơ số người quấy rồi . Thức bảo nghe BBC, nghe dc. 5'''' rồi lại ngủ, kekeke. Em nhớ cái lúc 4 đứa nằm cạnh nhau trong cái lán, em thề 4 đứa mình là ấm áp nhất và có chỗ ngủ ngon lành nhất ở đó
    { cả nhà đừng ném đá em }.
    Lúc về, em hứa là em không ngủ gật nữa để xế đi cho an toàn, nhưng mà lý trí em ko cưỡng dc. đôi mắt em, mà lý trí em còn bị đôi mắt em cưỡng lại một cách hoàn toàn, nó cũng chìm vào giấc ngủ một cách tâm phục khẩu phục. Em cũng thương xế lắm, buồn ngủ như thế mà ko dc. ngủ lại còn chở em suốt ngày ngủ gật. Nhất là cái khi xế lái xe một tay, vòng tay qua đường sau đỡ em cho em ngủ ----> em yêu xế quá thể
    Yêu xế kinh khủng khiếp
    P/S : cả nhà chắc thắc mắc mặt ngang mũi dọc xế nhà em thế nào đúng hem kekeke. Tối về em post ảnh xế nhà em nhé. em đang online ở thư viện ở trường nên chẳng có cái ảnh nào của xế nhà em .
    Ngoài xế thì em cũng yêu tất cả zai nhà mình nữa. Khà khà
    Được thino015 sửa chữa / chuyển vào 17:26 ngày 16/03/2009
  2. lamlinhtieu

lamlinhtieu Thành viên mới

04/01/2007
    Vào đây rì-pọt cái nhỉ!
    1. Tình hình là tối qua khi "thăng" tớ nằm ở tư thế nào thì sáng tỉnh dậy vẫn ở nguyên tư thế ấy mặc dù bình thường tớ hay quẫy đạp lung tung . Bây giờ tứ chi vẫn còn đau trong đó có 1 chi đau hơn 3 chi còn lại . Đánh giá về tổng thể là sức khỏe bình thường, thậm chí thấy đầu óc còn minh mẫn hơn
    2. Cám ơn bác Xạ Điêu rất nhiều vì đã tận tình trợ giúp tớ trong thời gian tớ bị "chấn thương". Thực tình là tớ lấy làm xấu hổ vì đã không cẩn thận đến nỗi bị ngã đau tay nên bác Điêu fải gánh giúp cái balô của tớ trên đường từ Tam Đảo 2 trở về. Quyết lần sau sẽ không tái fạm nữa !
    3. "Ôi, mình nhớ cái chăn Everon êm ấm của mình quá!" là lời thì thào nho nhỏ của một gái trong sleepless night lạnh cóng trên đỉnh Rùng Rình Đúng là có khổ mới biết hiện giờ mình đang sung sướng như thế nào nhỉ, hehe
    4. "Vụ trekking Tam Đào này có quá nhiều cái được mà chi fí lại bèo thế này chị nhỉ?!" là fát biểu của em Mai-ta trong lúc 2 chị em đang đứng chờ đoàn tụ tập ở Lẩu vịt Kim Mã, và tớ hoàn toàn nhất trí với em ý
    5. "Thể xác và tinh thần con người có nhiều "ngưỡng", mỗi khi vượt qua được "ngưỡng" này thì nó lại mở ra khả năng để đạt được "ngưỡng" tiếp theo". Câu này dành cho nhân nào cảm đang cảm thấy e ngại về thể lực của mình sau vụ "thử sức" vừa rồi. Tam Đảo là một "ngưỡng", vượt qua được rồi thì FAN sẽ là "ngưỡng" tiếp theo. Cố lên!
    Không có việc gì khó

20/04/2007
    466
    Đã được thích:
    omai xin chia sẻ 1 chút cảm giác và ấn tượng của mình về trekking Tam Đảo!
    thật ra đã đến gần giờ G rồi thì m mới xác nhận là tham gia chuyến này, phải cảm ơn Xạ Điêu vì đã nhắc nhở và gọi cho m suốt hihi thanks anh nhìu nhìu, nếu ko phải là a thì m ko bao giờ biết đc cảm giác ngủ lều ở đỉnh núi như thế nào...))
    m phải nói là đoàn mình rất tuyệt, mọi người rất thân thiện, vui vẻ và đoàn kết (sorry omai ko thuộc hết đc tên mọi người [:D An tuong ve moi nguoi lam!
    tinh hinh la dem wa m ngu nhu chua tung ngu bao gio hehe, moi biet cai chan va goi cua minh quy gia nhu the nao hic )) h nay da di lam binh thuong nhung ma trong dau thi van toan canh rung nui, leo treo, ga voi khoai, va 1 so khoanh khac khac ..
    dang cho moi nguoi up photo day!
  4. Cheetah_on_chase

Cheetah_on_chase Thành viên mới

11/12/2006
    6.080
    Đã được thích:
    À bây giờ tôi đã biết thino015 là ai rồi nhé.
    Tôi phê bình em cái tội ngủ gật mà ko buộc dây vào người xế, làm cậu ấy phải lái xe bằng 1 tay.
    Tôi cũng phê bình tôi cái tội ko kiên quyết để tình trạng trên xảy ra. Nhưng vì đây ko phải là đoàn leo Fan bằng xe máy nên lần này tôi tha lỗi cho tôi.
    Sau chuyến đi này, thấy đoàn mình nên hạn chế bia rượu nhỉ? Nhất là uống mà bụng chưa ăn gì, cộng thêm gió lạnh & sương đêm vào hùa đã làm cho nhiều cầu thủ đầu quân sang đá cho Liverpool.
  5. ganuongoh

ganuongoh Thành viên mới

20/12/2008
    Đã được thích:
    Dù k chăm tập thể dục thường xuyên nhưng may mắn thay em vẫn thành công chuyến trek ngày hôm qua. Thế là đạt được điều kiện để leo Phan oi`. Sung sướng cuộc đời!!!
    heyyyyyyy!sáng nay mặc dù người đau ê ẩm , như người đi mượn, đau từ chân lên tay , từ vai lên cổ và một sỗ chỗ ( hị hị ) nhưng em vẫn chăm chỉ đến lớp , gặp bạn gặp bè, ba hoa bốc phét như đúng rồi ...
    @ anh Đăng: tình hình là anh up ảnh nhanh nhanh cho mọi ng cg xem cái nhểy. tò mò, thèm đc nhìn cái mẹt của mình lắm rồi. Ai bảo a Đăng có quả máy ngon quá cơ. làm ai cg thix ngó nghiêng vào...hị hị
  6. cuong1102

cuong1102 Du lịch Moderator

01/12/2006
    1.776
    Đã được thích:
    Báo cáo là tớ ỐM QUÁ, KHÔNG ĂN ĐƯỢC GÌ SẮT, lên jờ với ol được.Chuyến đi làm mình sống lại kỷ niệm của chuyến leo phan ngày nào, tks Phan mùa hạ rất rất nhiều.
    Cố gắng xắp xếp việc cơ quan để tớ bám càng nhà này với được, vui quá đi mất.
    @Đăng già: Ông không nhanh úp ảnh lên tôi nói vống vụ ÔNG ném BOM MÌN bừa bãi trên RÙNG RÌNH đấy nhé.
  7. MelodyChen

MelodyChen Thành viên mới

23/05/2006
    118
    Đã được thích:
    May quá, hóa ra mọi người ai cũng nhức mỏi toàn thân như em, trèo lên cái xe máy mà em còn thấy đau nữa. Hôm qua từ lúc bước ra khỏi chỗ mà bắt đầu từ đấy là con đường thô bạo thì trong đầu em chỉ còn mỗi một chữ "NGỦ". Thế nên em chả thiết gì vịt với gà nữa. Mặc dù bụng đói nhưng em về nhà là ngủ không biết trời trăng gì luôn.
    Thực ra là em đã ngủ ngay trong lúc đi về rồi. Cảm ơn xế nhà em. May là xế nhà em được ăn ngủ đầy đủ nên vẫn còn minh mẫn
    Hẹn gặp cả nhà sớm để bàn bạc cho chuyến đi (Sa Pa nghỉ dưỡng ) và share hình chứ nhỉ. Em nhớ là mình làm mẫu cho khá nhiều anh chị em nháy pro, bán pro đến un-pro. Em tha thiết muốn xin hình, không cần trả em tiền cát xê đâu.
  8. Cunbui

Cunbui Thành viên mới

07/03/2009
    Điểm danh!
    iem Bactv có mặt. Tối qua sau vụ Lẩu vịt hoành tráng trên Kim Mã, sau khi đưa em Thị nở đi lấy xe nhà Chen, đó bắt đầu là lúc tinh thần đi vào trạng thái mơ màng và thiếu minh mẫn. iem đi từ nhà Chen (KĐT Định Công) về Trương Định mà sáng ra ko nhớ là mình đi đường nào về. Đó là hậu quả của nỗ lực suốt chặng đường từ Tam Đảo về HN với 2 con ngươi nặng trĩu cùng quyết tâm ko ngủ gật!
    Trộm vía tối qua iem vẫn đủ sức để tắm rửa, salonpas và đỉnh đương xem đội bóng yêu thích Chelski. Sáng nay trốn việc ở nhà ngủ cho lại sức, chiều và tối đi làm phình phường. Chắc do sáng nay được ngủ nhiều hơn nên h vẫn tỉnh như sáo. iem vừa chat với bác Điêu, thấy bác g9 roài.
    Chân tay ngon lành, người ngợm ngon lành, bảo ngày mai đi nốt đỉnh 3 cũng đi luôn. Máu là chiến, sợ gì!
  9. maiquynhvu

maiquynhvu Thành viên quen thuộc

16/02/2008
    144
    Đã được thích:
    khà khà, vào xem mọi người điểm danh từ hôm qua đến hôm nay rồi ^_^ nhưng h em mới post đây !!!!
    Bj em đã biết nik anh báo đốm là ai nè, chị ô mai là ai, chị Linh Điêu nè.
    Kết nhất là anh Báo đốm, kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang ^_^ được cả đoàn biểu dương nhiệt liệt.
    Keke, chuyến đi lần này, theo em thế là đã thành công rồi.
    Ý kiến thino rất hợp ý em nè, hay bọn mình đi karaoke đi ^_^ mình ko có tài ca hát nhưng mà thấy anh em hát có vẻ rất hay, rất ngọt. Ấn tượng bạn nào hôm trước hát trong lều, bài j hay quá, làm mình ngủ được 2 phút ^_^.
    Cám ơn cả nhà, chuyến đi thật vui + rẻ ^_^
    Mai em cập nhật ảnh ọt nhé!!
    Chúc cả nhà ngủ ngon ^_+^
  10. arinaga

arinaga Thành viên mới

06/01/2008
    145
    Đã được thích:
    đoàn ày có cheetah đi cùng thì vui cứ gọi nà...