1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Scorpius - Victory ahead, Glory around, Starry Scorpius. (SL - Điều lệ giải, danh sách thi đấu và lị

Chủ đề trong 'Bóng rổ' bởi lovely_chicken, 20/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Gio_Loc

    Gio_Loc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2005
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Và ko phụ lòng cả những thằng phải đi công tác như P cò và DK,mặc dù đang vất vả nhưng lòng vẫn hướng về trận đấu của anh em,vẫn điện thoại hỏi han tình hình trận đấu,và khi nghe tin báo chiến thắng của đội,tưởng chừng như chưa bao h vui đến thế,bùng nổ đến thế.Vậy là chúng ta đã vượt qua tứ kết,vượt qua một đối thủ mạnh,và quan trọng hơn hết là vượt qua chính bản thân mình,vượt qua cái dớp,cái ngưỡng mà chúng ta chưa bao h vượt qua.Hơn thế nữa cơ hội đi tiếp đến trận đấu cuối cùng còn sáng hơn bao h hết,,mong rằng các trận tiếp theo anh em cũng vẫn giữ vững được tinh thần máu lửa và phong độ tuyệt vời như những trận đấu vừa qua.Chiến thôi !
    P/S : trận tới chưa chắc mình có mặt được,haizzz,xịt vãi
  2. chivil

    chivil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/02/2004
    Bài viết:
    2.778
    Đã được thích:
    0
    Hoạn Hốt em, đừng gọi thằng trong sân và thằng ngoài sân ko anh, anh Trung, anh Huy, Nam Hói, Đạt Giò Trã buồn...
  3. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Mẹ em đến ốm với cái thằng HOẠN HỐT mất.Trận đấu đã căng thẳng thì chớ.Cứ nhè ra nhắc nhở những cái không đâu.Ai chẳng biết là phải bình tĩnh.Có bóng ko đột thì ném thì truyền.Thế mà cứ gọi tao ra nói.Biết cái tính tao ko muốn nghe nhiều và nghe ko hiểu rồi.Mày tính làm tràn bộ nhớ của tao khi thi đấu à.Nhắc nhở lần sau đừng nói mấy cái lung tung nha.
  4. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Ờ quên mất.Thắng rồi vui quá.Đang uống bia thì em bị đau dạ dày do hoàn cảnh ốm đói.Đành xin phép về trước để dưỡng nội thương.Đại ka ơi sáng mai B7 ngắm hàng không.Em biết tầm 5h30-6h có 2 em chân dài đẹp chạy buổi sáng ra sann chơi 1 lát rồi về đấy.thêm nữa sáng ra mấy em tây hay tắm buổi sáng mà cửa sổ để mở lắm.Mai đại ka nhớ mang 2 cái ghế để còn ngồi xem cho đỡ mỏi chân nhé.
  5. ngohoanghuy

    ngohoanghuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    1.005
    Đã được thích:
    0
    đầu hùng sâm bé như con chihuahua thôi,lần sau đừng nhắc gì cả,cứ theo thông lệ ra đạp cho 2 cái là tỉnh ý mà,giống này dễ thuần lắm.
    @ đội mình đánh phải ra đánh thế chứ,các vị trí có lởm hơn mọi khi nhưng tinh thần thì rất tốt,cứ đà này đánh thẳng tới HD và trận CK thôi
  6. lovely_chicken

    lovely_chicken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2004
    Bài viết:
    3.472
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn tất cả member Scor, từ những thành viên trên sân, đến những thành phần cổ động. Hnay mọi người đã làm cho người khác thấy tinh thần Scor, khó khăn không bao giờ lùi bước. 1 trận thắng xứng đáng, 1 trận thắng lịch sử, lần đầu tiên chúng ta bước vào bán kết giải CLB. Cơ hội vào chung kết đang rộng mở. Chúng ta phải làm nên lịch sử. Nhưng con người có mặt ở trên sân hôm nay, ở hàng ghế cổ động hnay xứng đáng là member Scorpius, mãi mãi là như vậy. Thật tiếc cho các thành viên hôm nay vắng mặt (trừ member có lí do chính đáng) còn lại những con người đấy không xứng đáng là thành viên Scorpius, không đáng được gọi 2 chữ đồng đội. Thứ 6 tới, trận bán kết, mọi người cố gắng nhé, đừng ai vắng mặt, cơ hội lịch sử, cố gắng nhé...đừng viện lí do gì để vắng mặt nhé mọi người? Cố gắng nào? CK ? CK ? CK?
  7. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    mấy đứa ko có mặt là ai hả anh.Để em liệt kê nhé.Thành viên đội trẻ bỏ qua.Già đầu thì có PHONG CÒ.Tuy đi làm culy nhưng vẫn nhớ về anh em.Tiếp là KA HÓI đi làm cũng bỏ qua.Còn anh HIẾU ÚC.Mất tích cả giải chưa rõ lý do.Còn 1 loại nữa là TÙNG CHÓ MỰC.Đi theo tiếng gọi MỎ THAN.Cái này *** thể bỏ qua đc.Cái loại này vì THAN quên anh em.Đấy em nhớ có bấy nhiêu thôi.Thêm nữa là có chuyện với đầu ơi rồi.
  8. gaculy

    gaculy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Cái nãy chắc lỗi của NXB anh ơi , hôm qua lúc viết bài tầm 1h, 2h sáng rồi, mắt nhắm mắt mở cũng khá là buồn ngủ vì mệt , gào thét + đèo thằg cúm Bình TL về nữa, hehehe , lỗi không to lắm bỏ qua cho em thôi , bắt chặt quá trận đấu kém phần hấp dẫn ....
  9. Vien_Dan_Den

    Vien_Dan_Den Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng anh em Scorpius, hôm qua ngồi ngoài cổ vũ cũng sướng lây :D
    Cố gắng lên anh em, rất mong được sớm gặp lại anh em ở trận đấu cuối cùng.
    Chúc mừng anh em Scorpius thêm lần nữa!!! Có chộp được 1 số ảnh, đang bận quá, chưa Upload lên được.
  10. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua có chụp tao không BÌnh.Chụp ở mọi góc độ mọi tư thế chứ.Cứ nhằm lúc nào tao đẹp zai là chụp nha.Mà thật ra thì đẹp zai nó sẵn đấy rồi.Cậu cứ lựa thằng mà làm nổi đc Hùng đẹp zai thì cứ chụp nha.Chụp cạnh mấy thằng xấu xấu bẩn bẩn như KA DU hay Toàn Béo ấy.1 thằng hói 1 thằng mạt mụn thì mĩnh dễ nổi hơn hahhahha.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này