1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Scorpius - Victory ahead, Glory around, Starry Scorpius. (SL - Điều lệ giải, danh sách thi đấu và lị

Chủ đề trong 'Bóng rổ' bởi lovely_chicken, 20/02/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Khanhshady

    Khanhshady Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2007
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    theo em thấy thì giải thưỏng nó cũng chỉ là cái kỉ niệm hay là thứ để đánh dấu mà thôi.CÓ hay không thì các đội tham gia cũng đạt đc 1 cái gì đó sau giải rồi chứ.
    Theo em nên bàn về vấn đề tập luyện với ý thức thì đúng hơn.Lúc còn hứgn thì đi đông đủ , tranh giành nhau vào sân.Có người tức chỉ vì phải ngồi ngòai.Trong sân thì máu lửa đến nối quên mất chơi cả đồng đội.
    Lúc chán thì rã đám , đi chả đủ cả đội hình , phải vay mượn, thậm chí có lúc cả a Trung vào hay 1 vài thành viên đang bị kỉ luật chẳng hạn.Như thế thì luật Scor lập ra làm gì khi chả ai quan tâm hay giữ gìn nó , tôn trọng nó.
    Em vốn biết em kém, nhân dịp giải em mới có dịp đấu dù có những hôm em chả đc vào tẹo nào.Nhưng ít nhất thì đứng ngòai cũng nôn nóng muốn vào.Em cũng nghĩ những thành viên bị ốm , đi làm , bận việc chắc cũng muốn vào sân nhưng công việc không cho phép.Nhưng những thành viên lấy cớ chỉ để trốn tạp , đấu cũng ko tới thì phải xem xét lại.Nghỉ thì nghỉ cho sướng , đi tập thì ko thấy mặt nhưng cứ đấu thì lại đc vào đánh.Em không phục , kể cả có giỏi mà ko có ý thức thì ko đc vào sân.Như thế là bất công với những đồng đội chăm chỉ đi tập đều đặn.Dù có kém hơn nhưng ít nhất cũng có nìem đam mê chơi bóng.Còn cậu nào đi chơi , đi điện tử hay đi với gái thì làm ơn xin nghỉ luôn.Đừng bảo lúc đang ôm người yêu các cậu lại nhớ sân bóng rổ nhá.Hay là lúc đang cấm đầu vào máy tính các cậu lại tự nhủ là đang cổ vũ đồng đội.Hay là đang đớp điên cuồng xòai với cá bò lại có thể góp phần đưa đội đi lên .** .XIn lỗi nhá ...
    Đấy là ý kiến của em.
    Khánh lửa là em
    Được khanhshady sửa chữa / chuyển vào 20:31 ngày 08/09/2009
  2. kobe_8_son

    kobe_8_son Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2004
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Tiền bạc thì bao h cũng quan trọng, cái đấy ko thể nói loà xoà cho qua là được, fải có chi tiêu rõ ràng.
    Còn chuyện scor league, năm nay ko còn tiền giải thưởng thì thôi bỏ qua, bh bảo anh em đóng góp hay trích tiền quỹ đội sắp tới ra thì cũng ko hay. Vấn đề ở đây là tiền đó đi đâu rồi. Chi vào khoản mục nào để anh em còn biết. Chứ câu trả lời như anh Trung nói hôm trước là đóng tiền sân nó ko được rõ ràng, chi tiết là đóng hết bao nhiêu, còn lại bao nhiêu. Cái này cần rút kinh nghiệm ko chỉ cho SL năm sau mà còn cho toàn bộ ngân sách của đội.
    tóm lại chúng ta nên có 1 bảng kê chi tiết các khoản tiền, thu bn, tiền sân bn, tiền giải, tiền nước v.v....để anh em còn biết, Chứ cứ mập mờ ntn a e dễ dị nghị, điều tiếng ko hay
  3. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Đấy cái chính em nói là tiền ko quan trọng.Mà là ý thức ấy.Nếu các thành viên đóng 1 khoản tiền nhất định để có giải thưởng cho máu lửa và để có ý thức mà tham gia giải.Không có chuyện đóng tiền xong vứt đấy ko đến thi đấu thì phải chịu.Chứ cũng như anh TRUNG nói sẽ có giải thì em cũng dựa vào đây đưa ra ý kiến như vậy.Còn nói thật ra thì đội nào nhất và nhận giải cũng đâu quan trọng.Tiền giải bao nhiêu xong 1 cái cả nhà cùng ăn uống chứ có phải sống 1 mình đâu.Tập thể mà.Biết 1 số người bận công ăn việc làm không thể tham gia đánh dc.Nhưng cũng có 1 số vì lười này nọ mà ko đến tham gia làm đội thiếu người thành ra không hay.Đấy là ý kiến của em để đội mình tổ chức giải gà nhà chiến nhau thành công.Có ý kiến khác hay hơn thì em cũng xin nghe ^^.
  4. Zeen8

    Zeen8 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2004
    Bài viết:
    1.539
    Đã được thích:
    0
    dẹp máy cái giải vơ vẩn đê........bánh dày giò là xong hết.........mấy thằng thừa hơi vào cãi nhau mấy chuyện đâu đâu
  5. ngohoanghuy

    ngohoanghuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    1.005
    Đã được thích:
    0
    e cũng thấy là anh em đội mình xem lại thế nào,chứ em thấy chả hiểu sao cái scor league này lại làm mọi người máu lửa đến quên cả tính đồng đội.E thấy đánh scor league,hết chửi anh minh béo,chửi trung trâu,chửi em...mà toàn là đồng đội chửi.thế mà đánh 2 cái giải vừa rồi có thấy ai chửi đối phương câu nào đâu.Hay ở nhà là hổ báo ra đường teo lại còn là ... hổ giấy.hết tiểu xảo,kê người,kéo tay,đẩy sau đc mang ra xài hết ở nhà.Đi đánh cấm có thấy mang ra dùng.Hay là mấy cái này dùng để anh em thanh trừng lẫn nhau.Còn thì ai cũng bảo là cố gắng đưa đội lên vị trí này vị trí kia anh em quyết tâm cố gắng,đi tập ko thấy mặt,đi đấu cũng chả thấy đâu,thế thì lợi ích cho đội ở đâu.E thuộc loại vào đội sau cùng,đánh kém...nhưng mà chả mấy khi e bỏ tập,bỏ tập thì phải xin phép,bận gì thì phải xin nghỉ trước,chứ đóng quỹ đội xong bỏ đi chơi hoặc thích thì đến,ko thích thì nghỉ là ko đc,ko tôn trọng đội,ko tôn trọng mọi người em hết
  6. dinhson

    dinhson Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2004
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    mệt quá em chuẩn bị đi học tiếng anh đây
  7. zonzon1202_TD

    zonzon1202_TD Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    vote cho chú 1 sao :D
  8. vuongtinhcodon

    vuongtinhcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/05/2004
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Thằng Huy quẩy mắt cận mà nói ngu gớm.hahha,ở nhà chửi nhau không sao mồm thì chửi nhưng cốt trong lòng không thù.Ra ngoài đánh với đội bạn chửi người ta gây gổ thứ 1 là mang điều tiếng cho đội thứ 2 nếu là 1 giải đấu thì đương nhiên là không đc phép rồi.
  9. ngohoanghuy

    ngohoanghuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    1.005
    Đã được thích:
    0
    mồm thì chửi trong lòng ko thù,rồi,nhưng có phải lúc nào anh cũng vui vẻ nghĩ thế ko,giả dụ đang cáu đánh trên sân bị chửi anh có cáu lại ko,mà cáu lại thì thành gây gổ.ko gây gổ thì cũng ức chế mà ko đánh đc...thế thì chửi nhau làm gì ???
  10. zonzon1202_TD

    zonzon1202_TD Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này