Lệ Giang-Shangrila 30-4(Chia sẻ từ trang 24)

Chủ đề trong 'Hồi ức về các chuyến đi' bởi sandrose, 04/03/2009.

1. sandrose

sandrose Thành viên mới

02/01/2006
    Tình hình là sau khi off ngày hôm qua mọi ng đã quyết định sơ sơ là bỏ Đức Khâm để có thể ở lại Lệ Giang nhiều hơn vì mục đích chúng ta đi Lệ Giang mà .
    Em post lại lịch trình dư lày, mọi ng laị tiếp tục vào đóng góp ý kiến, còn bản chi phí đoàn trước em sẽ up sau. H em đang trốn sếp post bài đấy ạ, ngồi văn phòng 8 tiếng thật là nhảm như cái thảm
    Ngày 0-24/4: Tối 8h lên tàu ở ga Gia Lâm đi Nam Ninh
    Ngày 1 25/4 Nam Ninh- Côn Minh
    9h sáng đến Nam Ninh, mua vé tàu đi Côn Minh luôn. Sau đó dạo chơi ở Nam Ninh, đi phố nướng, Packson gì đó (cái này sẽ tìm hiểu sau).
    Tối 7h lên tàu đi Côn Minh
    Em sẽ chuẩn bị 3 bộ tá lả, lên đó sẽ chia 3 chiếu sát phạt nhau cho hoành tráng và qua đêm dài hí hí
    Ngày 2: 26-6 Côn Minh Lệ Giang
    - 8h sáng tàu đến Kunming:, mua luôn vé xe Bus ngay cạnh ga tàu đi Lệ Giang luôn, bỏ qua không vào Đại Lý
    - Tối đến Lệ giang, thuê phòng và dạo chơi ở đó về đêm. Tối đó mình sẽ tiến hành phập món lẩu bò Yak luôn, nghe dân đồn là rất ngon mà em sống chết j cũng phải có thực mới vực được đạo, nên cứ nghe thấy ăn những của ngon vật lạ là mắt em sáng quắc như đèn pha ô tô.
    Ngày 3 - 27/4
    Lệ Giang - Ngọc Long Tuyết Sơn (30km)
    - Sáng: Ngọc Long Tuyết Sơn
    (đi xe taxi từ LG mất 12,5 tệ/người, đi ngựa mất 380 tệ/người nếu đi cáp treo mất 280 tệ/người)
    - Đi về thì vòng qua làng cổ Baixa, 30teej/người, đi qua nhà Doctor Hồ mua chè (rất nổi tiếng, ngon nữa, tự giá trả vì ông này ko nói giá nên trả từ 5-10 tệ, mà ông này nói đc tiếng Anh).
    Ngày 4- 28/4 : Lệ Giang ?" Shangrila (200km)
    - Sáng: Khởi hành đi Shangrila - thăm Thạch cổ Trấn, Tiger Leaping George (thuê xe 700 tệ/ ngày-xe 12 chỗ Giá vé vào cửa: 50Y/người).
    - Chiều: Đến Shangrila - nghỉ đêm tại đây (30 tệ/người)
    - Xem văn hoá trà bơ + nhạc tạng+ múa tạng bắt đầu từ 19h30: 80 tệ/người
    Ngày 5 29/4/09: Shangrila
    -Sáng: Khu phố cổ Shangrila, Thăm tu viện Songzalin (30 tệ/người)- . Đi sớm khoảng 6h sáng để trốn vé hí hí. Sau đó dạo chơi ở Shangrila
    Ngày 6 30/4/09
    - Đi Hồ Bitahai
    - Chiều lên xe về Lệ Giang, tối đến nơi
    Ngày 7 1/5 - Lệ Giang
    Ở một ngày ở đây sẽ đi Mộc Phủ và các vùng phụ cận
    - Tối 7h30 lên xe bus về Côn Minh, trên đường về sẽ qua Đại Lý hoặc có thể ghé Đại Lý từ lúc đầu
    Ngày 8-2/5/09: Côn Minh- Nam Ninh
    Ngày 9- 3/5/ 09: Nam Ninh- Hà Nội
    TÌnh hình là hqua đi off có hơn 10ng nên em mạn phép quyết định ko nhận đặt gạch hay bê tông sỏi thép gì nữa ạ, đến cuối tháng 3 chốt lại danh sách lần cuối nữa thôi.
    1. Sandrose
  2. coixinh86

coixinh86 Thành viên mới

10/03/2009
    Oh thế chưa ai up ảnh đi off hôm qua à.
  3. nobita_hn

nobita_hn Thành viên mới

03/09/2005
    Hik bạn ơi, mình đặt gạch từ đầu mà. khi nào off lần 2 và chốt vậy?
    Được nobita_hn sửa chữa / chuyển vào 13:59 ngày 11/03/2009
  4. Pls_forgive_me

Pls_forgive_me Thành viên mới

08/10/2005
    Ui, em ơi, còn thiếu tên chị mà, hôm qua đi off rùi mà. Cho thêm chị ( Huong ) và bạn nữa nhé hi`hi`
    Hôm nay mới nói chuyện với 1 anh vừa đi Lệ Giang về, thấy bảo đi tàu đắt hơn đi ô tô khá nhiều. Chị đã search mạng (http://www.gahanoi.com.vn/information.aspx?NewsID=131) thì thấy tàu đi
    Gia Lâm- Nam Ninh= 70.6 France Thuỵ Sĩ = 1,047,818.48 VND
    Không biết giá vé ô tô là bao nhiêu. Ai biết thì up lên mạng để tiện so sánh.
    Mọi người xem thế nào để quyết định việc đi lại, để em còn xin nghỉ phép ạ
  5. omega3

omega3 Thành viên mới

19/07/2007
    Tình hình là do chuyến đi Lệ Giang dài ngày. Nên rất mong các bạn quẳng gạch, đặt bê- tông sắp xếp để có thể chắc chắn đi được với đoàn.
  6. sandrose

sandrose Thành viên mới

02/01/2006
    TÌnh hình sau khi nghe chị forgive me nói giá tàu em tí ngất, tức tốc đi tìm hiểu ô tô. tình hình là có một công ty Lữ hành quốc tế ở trong ks Kim Liên, đt là 0435740129, hàng ngày có 3 chuyến đi Nam Ninh là 8h30 (chuyến sớm nhất, huhu). 9h, 9h30. chuyến 8h30 đến Nam Ninh lúc 5h chiều. Giá vé là 300K, ở bên Nam Ninh mà mua về HN là 150te, ko bán khứ hồi. Mà em e rằng 5h chiều đến mình sẽ muộn tàu mất
    Update lại ds, mình chỉ quote lại những bạn nào hqua đi off thôi nhé
    1. Sandrose
    11.sarangheeyo
    12. quykiemsau10
    13. Pls forgive me
    và một số ng mới em ko nhớ nick đề nghị mọi ng update
    13. iiuuforever va meocon1811
    Được sandrose sửa chữa / chuyển vào 12:27 ngày 11/03/2009
    [/quote]
    Được sandrose sửa chữa / chuyển vào 14:46 ngày 11/03/2009
  7. iiuuforever

iiuuforever Thành viên mới

18/10/2004
    Này thì ảnh ọp ẹp hôm qua này:
    Anh chị em đừng ném đá em nhá, cái này e kô chụp nhá. Anh Tuấn Anh áo trắng chụp nhá. :D (Đổ tội ngay cho lão này vì lão ý bảo chẳng bao giờ lên ttvn).
    Có tẹo mắt đỏ cho nó sinh động và lung linh nhá. Em xem xong bây giờ vẫn còn buồn cười, trông giống anh chị em nhà Edward (Twilight) quá.
  8. coixinh86

coixinh86 Thành viên mới

10/03/2009
    Sandrose ơi còn thiếu em là Coixinh86 nữa, là cô bé đeo kính mặc áo trắng ở cái ảnh đầu tiên í. hihi
  9. thubuont10

thubuont10 Thành viên mới

10/01/2008
    Oạch mấy hôm nay k vào mạng k biết có buổi off ep gì nên k đi. Hnay vào dọc mói biết. Sorry bạn chủ topic nhé. Vì mình cũng k chắc chắn lịch đi đó có đi đc k nên cũng k dám ném gạch đá gì đâu. Nếu đi được thì mình sẽ confirm sớm.
  10. tieuyenthanh

tieuyenthanh Thành viên mới

30/10/2006
    Chờ đợi bản dự trù chi phí... ( tiêu chí là du lịch bụi nhé Sandrose )
    - Update lại cái giá đi ngựa lên Ngọc Long đi em, cứ tính giá mà mit vừa đi về nhé.
    - Tính cả giá thuê ô tô đi nhé, loại xe tuỳ theo số ng của đoàn. ( hỏi mấy đoàn mới đi về )