1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hôm nay bạn cảm thấy thế nào ? Nhà 6

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi kieuanh2008, 04/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. in_blue

    in_blue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2005
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    lộ tẩy
    đói wúa...thất nghiệp nữa....buồn rớt nước mắt
  2. Chaikonguyen

    Chaikonguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2009
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    2 ngày nghỉ đến với nó một cách đa chiều.Ngọt ngào có, buồn có, lạnh lùng có, tự tin có, là chính mình có, nhớ có, ghen có.Những màu sắc đa chiều đến với nó cũng đôi chút thú vị, đôi chút nhàn chán.Cả tuần trước nó chẳng làm được cái quái nào ra hồn cả.Công việc, chuyện học hành và chuyện tc.Thật vô vị khi cuộc sống cứ trôi qua một cách nặng nhọc như vậy.
    Sau một tuần làm việc nó được tận hưởng 2 ngày nghỉ.Khác với tuần trước tuần này nó có cảm giác khác. Thứ 7 làm xong.Phóng xe đội mưa qua chỗ anh chị nó.Được các ông bà ý tư vấn một thôi một hồi.Cuối cùng nó lại lấy lại được sự tự tin vốn có của nó.Thấy vui vui 1 chút.Qua Lê Duẩn thấy hoa loa kèn nhiều quá.Mùa này là mùa của nó mà.Đỗ xe, nó chọn những bông hoa loa kèn đẹp nhất.Tự nhiên thấy nhớ đến câu nói của một người. Mỉm cười.Phóng về nhà. Đặt phịch cái túi xách xuống giường.Đầu óc trống rỗng.Tối đi sinh nhật.
    Tối đi sinh nhật nó thật tự tin trong bộ váy đỏ.Hôm nay có một người phải trả nợ nó.Thế là có người đi cùng.Sinh nhật nó cũng có 1 người đàn ông để được đi cùng nó.Công ty tưởng người yêu.Ặc khổ mỗi nó.Chẳng sơ múi gì.Mang tiếng quá. Chỉ đơn giản nó được trả nợ.Còn người ta cũng hết phải nợ nó.Vậy thôi.Ngồi sinh nhật nó miên man nhớ .Nó cũng chẳng hiểu tại nó lại nhớ nhiều đến vây. Nó cũng chẳng buồn đùa nghịch với mọi người.Anh đưa nó về nhà.Trả nợ mà.Cũng nhạt nhẽo.Đối với anh nó còn lạnh lùng và đôi lúc nó còn....
    Sáng chủ nhật 9 h con bạn sang lôi chăn của nó.Xin 5 phút để được ngủ tiếp mà ko được.Quá đáng Linh xinh nhá.Hai con buôn dưa lê cả sáng.Lâu rùi nó mới được nói ra những tâm trạng của nó trong lòng.Nó kể về anh.Những kỉ niệm bên anh,thấy vui , buồn, khó hiểu, tức giận.
    1h30 nó vẫn ở nhà con bạn,hai đứa đang thao thao buôn dưa đủ thứ chuyện trên giời dưới bể.Đúng là hợp cạ có khác.Chuông điện thoại kêu. Anh..
    Cà phê chiều.Anh lại trả nó món nợ thứ hai.Ngồi cafe với bạn của anh.Thú vị 1 chút.Nó ngồi nghe, cười nhiều hơn là tham gia vào câu chuyện của mấy lão.Các lão ấy vui tính thật nhưng nó thấy chưa quen với những người bạn mới này.Lại miên man nhớ, chẳng biết...
    4h30 cuộc hội ngộ cafe chiều tan.Mỗi người 1 ngả.Nó tự nhiên thích lượn.Phở cuốn welcome.Anh trả nợ nó nốt món phở cuốn.Ngồi ăn.Anh miên man nhớ đến người con gái khác.Nó nghĩ vậy khi tự nhiên hỏi về chị ấy.Còn nó ko nhìn trực tiếp vào anh, cũng ko có nhiều chuyện để nói với anh.Nó lại miên man nhìn qua cửa sổ.Ước gì ngồi bên nó không phải là anh mà là người khác.
    Anh đưa nó xung quanh hồ 1 lúc rồi té về. 6h trở về nhà.Trèo lên giường ôm em delpi ngủ.Cả chiều đã lang thang rồi.Nó ngủ không sâu.Trong giấc mơ nó lại mơ đến anh- con người mà nó đang cố gắng loại nó khỏi bộ nhớ của nó.
    7h30 điên thoại reo. "Nhóc! lượn lờ nào".Nó vẫn cái giọng ngái ngủ." Vâng ạ " Cho em 30 phút nhé. Nó đặt chân xuống giường một cách nặng nhọc.Nó nhớ là hôm nay có hẹn với anh - ông anh kết nghĩa của nó.Thay quần áo, lại xúng xính trong bộ quần áo mới.Tự tin make up.
    Anh đợi nó ở cổng.Không ngạc nhiên với mái tóc mới của nó.Nó biết khi nó thay đổi anh sẽ là người ủng hộ nó đầu tiên mà.Anh hiểu nó, anh thương nó, ở bên anh nó được trở về chính mình.Nhưng anh chỉ là anh của nó.Không hơn.Nó cần 1 bờ vai vững chắc nhưng đáng tiếc bờ vai của anh nó không thể tiếp nhận.Với nó anh mãi mãi là anh của nó.
    3 phương án:1 hồ tây quán cũ, 2 bờ hồ,3 là cho em nghĩ ra chỗ mới.Cầu Long Biên thẳng tiến.Chưa bao giờ nó đến Cầu Long Biên vào buổi tối.Hôm nay 1 cảm giác khác lạ khi đứng trên cầu ngắm thành phố lên đèn.Tuyệt vời.Hôm nay lại có gió.Nó yêu gió.Đứng đỉnh trên cầu nó tiếp nhận gió.Để gió thổi xát mặt, thổi tan đi những mệt mỏi, ưu phiền của nó.Nó thấy thoải mái.Nó nhõng nhẽo anh, nó cười giòn tan khi chọc quê anh.Anh phải thốt lên khi thấy đợt này nó có nhiều ngôn ngữ khác quá. Nó cũng tự thấy vậy.Bất chợt nó lại nhớ anh.Anh làm nó nhớ nhiều quá. Nó muốn để gió thổi bay đi những xúc cảm của nó, thổi tan đi những nỗi nhớ cồn cào, da diết khi nó nhớ anh.Nó muốn gió thổi đi hình ảnh của anh để nó có thể bắt đầu lại .1 con đường nơi đó ko có anh.Nhưng nó biết thật khó.Nó muốn kể với anh về người con trai đó.Nhưng nó sợ anh phải buồn vì nó, nó sợ anh lo cho nó.Nó có thể kể tất cả mọi chuyện với anh trừ chuyện tình cảm của nó.
    Trở về nó ngủ.1 giấc ngủ không trọn vẹn. 12h30 cầm điện thoại nhắn tin.Định ấn nút send.Không thể. Từ bỏ là phải buông tay.Giấc ngủ kéo đến.Nó vất con di động vào cặp.Kệ
    Ngày mới bắt đầu.Nó sẽ trở lại nó.Chào mừng cậu đã trở lại.Chaiko........
  3. TyphuDollar

    TyphuDollar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Có cái j đó nghẹn tức và đắng ngắt nơi cổ họng, cay xè nơi khoé mắt.
    Nhưng em vẫn cứ phải kìm chế, ko thể khóc thành tiếng được...
    Có lẽ nào điều anh nói là sự thật...??? Hay anh đang dối em...??? Anh muốn chứng tỏ điều j vậy ? Rằng giờ cuộc sống của anh rất vui, rất bình yên...Điều đó có thật ko anh ? Đừng dối em, đừng làm đau em bởi những câu nói vô tình như vậy.
  4. luladasilva

    luladasilva Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Bài viết:
    2.012
    Đã được thích:
    0
    lại 1 ngày nhớ..........
    nửa đêm qua,,,mình thức giấc giữa chừng,,,vớ lấy cái điện thoại,,,,,,chỉ mong nhận 1 dòng tin nhắn của em.chẳng có,,,chắc em vẫn ngủ,,ừhm,,ngủ ngon,,,anh cũng ngủ tiếp đây
    sáng nay cũng vậy,,,cố dậy thật sớm,,,chỉ mong rằng tin nhắn của anh cho em là sớm nhất,,,chỉ mong khi em dậy,sẽ đọc dòng tin của anh đầu tiên
    một ngày nhớ............
  5. uocmo2009

    uocmo2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2009
    Bài viết:
    1.636
    Đã được thích:
    0
    nhạt quá....!~
  6. boss87girl

    boss87girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    1.772
    Đã được thích:
    0
    Mệt mỏi...
    Chán nản...
  7. nuhonchoem

    nuhonchoem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2009
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Vậy là ngày lv và học tập đầu tuần đã kết thúc (^.^)! Mệt kinh khủng khiếp các em ạ .
  8. doomsayer

    doomsayer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2008
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    thất vọng, hơi nản....nhưng vẫn còn cố được...cố lên nào!!!! try my best...^_^
  9. doomsayer

    doomsayer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2008
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    hix, giống mình thía...thui, cố lên nhé... ..sau cơn mưa, trời lại sáng đấy
  10. haitue

    haitue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/07/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Sáng dậy, nuốt cục tức cái ực! rùi lại bắt đầu công việc như mọi ngày... Và giờ đã gần xong 1 ngày... ko biết thời gian cuối ngày này thế nào nữa... nhạt nhoà...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này