1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các bác đọc xem nó PR thế này có chán không? Bác nào trình cao thử sửa lại xem sao

Chủ đề trong 'PR' bởi embupbehong, 12/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. embupbehong

    embupbehong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/11/2006
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    0
    Các bác đọc xem nó PR thế này có chán không? Bác nào trình cao thử sửa lại xem sao

    SỰ KIỆN DU LỊCH

    HỌP BÁO FESTIVAL DIỀU QUỐC TẾ NĂM 2009 - VŨNG TÀU ?" VIỆT NAM
    February 26, 2009, 14:02:32

    UBND tỉnh Bà rịa ?" Vũng tàu: Họp báo Festival Diều quốc tế 2009 tại Hồ tràm Beach resor & spa (Huyện Xuyên mộc ?" Tỉnh Bà rịa ?" Vũng tàu)

    Sáng ngày 26/02/2009, tại Hồ tràm Beach resor & spa (Huyện Xuyên mộc ?" Tỉnh Bà rịa ?" Vũng tàu) , Ông Nguyễn Văn Sơn -Phó Giám đốc Sở văn hóa- Thể thao & Du lịch Tỉnh Tỉnh Bà rịa ?" Vũng tàu ?" Phó trưởng ban thường trực Festival diều quốc tế 2009 đã chủ trì cuộc Họp báo giới thiệu về Festival Diều Quốc tế năm 2009 - Vũng Tàu ?" Việt Nam, với sự tham dự của hơn 50 cơ quan báo chí Trung ương, TP Hồ Chí Minh và Tỉnh BR-VT

    Ông Nguyễn Văn Sơn đã giới thiệu khái quát mục đích, yêu cầu, qui mô tổ chức của Festival và trả lời chất vấn của các nhà báo. Một số nhà báo từng tham gia nhiều Festival trong nước và quốc tế đã gợi ý nhiều kinh nghiệm quí báu với lãnh đạo tỉnh trong công tác tổ chức các hoạt động của Festival. Ông Nguyễn Văn Sơn cảm ơn thiện chí của các nhà báo và cho rằng các cơ quan truyền thông giữ vai trò quan trọng đặc biệt với thành công của Festival. Ông mong muốn các nhà báo quan tâm hỗ trợ tỉnh trong việc tuyên truyền giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh BR ?" VT và Festival Diều Quốc tế năm 2009 - Vũng Tàu ?" Việt Nam; UBND tỉnh BR - VT sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà báo hoạt động tuyên truyền cho Festival .

    Theo ông Trần Tuấn Việt, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Tỉnh BR-VT - Phó ban tổ chức Festival, dự toán kinh phí cho toàn bộ chương trình này khoảng 1,5 tỷ đồng, huy động từ các nguồn tài trợ và do công ty CP Du lịch Tỉnh BR-VT (Vungtau Tourist), Khu du lịch Hồ tràm Beach resor & spa, Công ty cổ phần Golf Việt nam, và một số khách sạn tại thành phố Vũng tàu tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về tài chính.

    Hi vọng Festival diều quốc tế năm 2009 được tổ chức lần đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ có thêm nhiều festival sẽ được tổ chức thường xuyên và diện rộng để tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn và bổ ích cho du khách.
  2. embupbehong

    embupbehong Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/11/2006
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    0
    Và đây là kết quả PR cẩu thả của cái buổi họp báo ấy
    Lễ hội thả diều lớn nhất Việt Nam
    Lần đầu tiên, một Festival diều có quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại Vũng Tàu. Dự tính, khoảng 300 con diều với nhiều sắc thái thiết kế độc đáo, nghệ thuật chơi điêu luyện sẽ được các nghệ nhân trên thế giới và Việt Nam trình diễn.
    Đoàn Ấn Độ có truyền thống chơi diều từ thế kỷ 19 sẽ đến trình diễn tại Vũng Tàu trong lễ hội lần này
    (Ảnh diều của đoàn Ấn Độ tại Festival diều Ahmadabad)
    Chương trình có sự tham gia của nhiều câu lạc bộ và hiệp hội người chơi diều đến từ Đức, Mỹ, New Zealand, Singapore, Indonesia, Úc, Ấn Độ, Canada? và nhiều nghệ nhân nổi tiếng trong nước.
    Theo ông Đoàn Quốc Lê, thư ký ban tổ chức, đến hôm nay (25/2) đã có hơn 20 đoàn chơi diều quốc tế đăng ký tham gia. Trong đó, có một số đoàn khá danh tiếng như: nhóm đến từ Canada đứng trong top 7 nhà chơi diều lớn nhất thế giới, đoàn Pháp với phong cách chơi diều chọi khá độc đáo, đoàn lãnh thổ Đài Loan mang đến những thân diều có độ dài kỷ lục, đoàn Ấn Độ với truyền thống chơi diều từ thế kỷ 19?
    Hai điểm chính sẽ diễn ra hoạt động này là trung tâm thành phố Vũng Tàu và khu du lịch Hồ Tràm Beach Resort & Spa từ 26 đến 30/3/2009. Ngoài việc tạo môi trường cho một thú chơi mang đậm sắc thái văn hóa, thì đây cũng là một hoạt động có tính chất ra tạo sản phẩm du lịch độc đáo cho địa phương.
    http://dantri.com.vn/c20/s20-310404/le-hoi-tha-dieu-lon-nhat-viet-nam.htm
  3. ThacBa

    ThacBa Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/06/2006
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    0
    Công nhận là trình còi thật
  4. chung_khoan

    chung_khoan Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Cái này PR có vẻ khá hơn
    Mrs.World 2009 đưa hình ảnh VN đến với nửa tỷ khán giả 19:53'' 18/03/2009 (GMT+7)
    - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2009 đã có cuộc họp báo ở TP.HCM ngày 18/3 để công bố chính thức các nội dung liên quan đến cuộc thi này diễn ra vào tháng 11 tới tại Vũng Tàu.
    Cuộc thi hoa hậu duy nhất nhận giấy phép tổ chức trong năm 2009 này tại Việt Nam được ông David Z. Marmel, Chủ tịch Mrs. World đánh giá là đã có công tác chuẩn bị rất tốt. "Trong lịch sử tổ chức cuộc thi ở nhiều quốc gia, không có sự thành công nào xảy đến bất ngờ, mà nó chỉ dành cho những ai khát khao chiến thắng. Nhiều quốc gia mời chúng tôi đến khảo sát nhưng chúng tôi đã chọn Việt Nam, bởi đất nước các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất", ông David Z. Marmel nói.

    Ông David Z. Marmel giới thiệu về cuộc thi Mrs. World 2009 tại TP.HCM ngày 18/3. Ảnh: Hoài Sơn
    Đến thời điểm này, đã có 73 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới diễn ra tại thành phố Vũng Tàu. Ban tổ chức dự kiến cho đến khi gút danh sách, số lượng quý bà tham gia sẽ đạt từ hơn 80 đến 100 thí sinh.
    Tiêu chí dự thi Mrs. World rất đặc thù và khác biệt với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho quý cô. Bà Đoàn Thị Kim Hồng, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết muốn dự cuộc thi này, thí sinh phải là người đã kết hôn ít nhất một năm, trình độ trung học phổ thông, độ tuổi từ 19 đến 48. Bà Hồng chia sẻ thêm: "Quý bà thành đạt ở đây không có nghĩa phải là người nổi tiếng, mà là người giỏi việc nhà lẫn công việc ngoài xã hội, là công dân tốt, được kính trọng trong xã hội...".
    Đáng chú ý, nước chủ nhà Việt Nam được đặc cách cử hai thí sinh tham dự Mrs. World 2009. Để có đại diện tham gia, Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt cấp quốc gia từ tháng 7 đến tháng 9/2009. Đây sẽ là lần thứ ba Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho phụ nữ đã có gia đình này. Lần đầu vào năm 2005 tại Ấn Độ với thí sinh Đoàn Thị Kim Hồng giành giải thưởng hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất, lần hai năm 2008 tại Nga với thí sinh Nguyễn Diệu Hoa lọt vào top 5 người đẹp nhất.
    Hoa hậu Diệu Hoa và hoa hậu Kim Hồng, hai người đẹp từng dự cuộc thi Mrs. World. Ảnh: Hoài Sơn
    Ông David Z. Marmel cho biết chung kết Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 diễn ra đêm 22/11 tại Vũng Tàu, sẽ được truyền hình trực tiếp đến 56 quốc gia qua kênh truyền hình Star World Networks. Đài truyền hình Việt Nam cũng sẽ truyền trực tiếp đêm chung kết kéo dài 120 phút này, trong đó có 9 phút được dành giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam đến với hơn 500 triệu khán giả khắp hành tinh.
    Năm 2009 được Chính phủ chọn là năm ngoại giao văn hóa nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các nước trên thế giới. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 khẳng định sẽ tổ chức tốt cuộc thi để hưởng ứng chủ trương này, không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào.
    http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/03/836848/
  5. danang12345

    danang12345 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Công nhận là trình còi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này