1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

### Bán Nhung hươu- Hương sơn. Hà Tĩnh ###

Chủ đề trong 'Sức khoẻ - Y tế' bởi trungkien245, 18/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    ### Bán Nhung hươu- Hương sơn. Hà Tĩnh ###

    Chào các bác
    E có nguồn Nhung hươu nổi tiếng ở Hương sơn, với số lượng nhiều
    Cậu Ruột nhà em ở Hương sơn- Hà Tĩnh, nuôi 25 con Hươu và đã có kinh nghiệm nuôi hươu 10 năm nay, cung cấp ra thị trường với số lượng lớn.

    Với Sp Nhung hươu, cam đoan với các Bác em chỉ bán hàng đúng như quảng cáo 100% nhung hươu tươi.
    Các bác có thể nhờ ai đó thành thạo về Nhung hươu để phân biệt được nhung hươu thật- giả. Nếu sp E bán là giả, E xin thu hồi lại sp- trả lại các bác tiền và biếu thêm các bác đúng bằng số tiền các bác đã mua

    Nhung hươu không chỉ là bài thuốc công hiệu cho bản thân, gia đình mà còn là sản phẩm để quý khách lựa chọn làm quà biếu lãnh đạo trong cơ quan, bực sinh thành, thể hiện sự hiếu kính, thuận hoà trong gia đình và cả cơ quan.

    - Để đảm bảo nguyên tính chất và đúng là Nhung hươu tươi: Bác nào có nhu cầu mua, xin call trước để đặt hàng. E sẽ call về cho ông Cậu ở Hương sơn để cắt Nhung hươu. Tối hôm trước cắt, sáng hôm sau có hàng liền. Nhung hươu đó cắt ra được bao nhiêu thì cân lên các bác lấy bấy nhiêu. Các bác có thể call để nói rõ muốn mua Nhung hươu loại trọng lượng nhỏ hay to. Ngoài ra các bác được tặng thêm máu của con hươu, máu này sáng hôm sau nhận hàng, các bác cho vào rượu luôn, không để bên ngoài lâu được
  2. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Nhung hươu tươi: giá bán 800.000đ/100g
    Nhung hươu khô: giá 650.000đ/ 100g
    - Các mẹ lưu ý: chỉ bán cả cặp Nhung Hươu hoặc bán 1 bên Nhung hươu, không cắt Nhung hươu ra làm nhiều phần để bán lẻ
    Vì nếu cắt ra bán lẻ em sẽ rất khó bán và làm mất đi 1 phần tính chất của Nhung hươu
  3. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu, y học cổ truyền đã biết tác dụng của nhung hươu nai và ứng dụng vào trị bệnh, tuy nhiên kết quả cũng có giới hạn. Hiện nay, y học vẫn tiếp tục nghiên cứu dược tính của nhung hươu nhằm phát hiện thêm những tác dụng chữa bệnh mới.
    Nhung hươu nai là sừng của hươu đực hay nai đực. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).
    Huyết nhung và nhung yên ngựa là quí nhất. Nhung cắt xong cần chế biến ngay, để lâu sẽ thối rữa. Người ta đã phân tích được thành phần hóa học của nhung hươu nai, gồm canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, kích tố (testosteron, pentocrin...), acid amin (hơn 17 loại).
    Theo Tây y, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid... Liều mạnh gây hạ huyết áp, làm tim co bóp mạnh, đập nhanh, giật cơ, co giật hay đông huyết.
    Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ... Từ lâu đời, các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng nhung như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.
    Nhung hươu nai tuy bổ nhưng không phải ai cũng dùng được. Những người không được dùng là: người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm.
  4. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Cách nhận biết Nhung Hươu thật
    Để nhận biết nhung thật, sơ bộ có thể xem chỗ mặt cắt. Mặt cắt nhung thật sạch, trắng, có lỗ nhỏ như tổ ong, rìa ngoài không có chất xương, mùi tanh, vị mặn.
  5. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi:
    Thưa bác sĩ, chị gái tôi có cho con uống 1 loại thuốc bột (thuốc đông y) thành phần chủ yếu là nhung hươu và 1 số dược liệu khác. Thấy thầy thuốc ấy bảo là uống thuốc này trẻ sẽ cứng cáp hơn, nhanh mọc răng, đặc biệt là tăng IQ, trẻ từ 3 tháng tuổi là có thể uống được. Tôi xin hỏi bác sĩ có thật là nhung hươu có tác dụng như vậy không?Trẻ uống vào có bị làm sao không?
    Câu trả lời:
    Nhung hươu nai vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ dương, thận, tủy; ích khí huyết; sinh tinh, làm mạnh gân xương, điều hòa kinh mạch
    Nhung hươu nai thường được sử dụng trong các trường hợp sau:
    - Trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn, chậm phát triển về trí tuệ và thể lực.
    - Đàn ông thiếu tinh trùng, bất lực về sinh lý, hoạt tinh, mệt mỏi, váng đầu, ù tai, hoa mắt, lạnh tứ chi.
    - Đàn bà hiếm muộn do lạnh tử cung, thận suy, đau lưng, hồi hộp do tâm nhược, tiểu tiện khó; bạch đới, xuất huyết tử cung.
    Nhung được chia làm 3 phần: Phần ngọn dùng cho trẻ em; phần giữa dùng cho người suy kiệt; phần dưới dành cho người cao tuổi. Liều khởi đầu thấp, sau tăng từ từ. Việc dùng liều cao ngay từ đầu sẽ làm tổn hại âm khí.
    Nếu trẻ phát triển bình thường thì không nên lạm dụng những vị thuốc bổ này, nếu vội vàng tẩm bổ cho bé thì còn gây tác dụng ngược lại. Với bé dưới 6 tháng tuổi, việc sử dụng thuốc bổ cần có chỉ định của bác sỹ.
  6. trungkien245

    trungkien245 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2007
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Tác dụng chủ trị:
    + Ích khí, cường khí, sinh xỉ, bất lão, Chủ lậu hạ ác huyết, hàn nhiệt kinh giản (Bản kinh).
    + Dưỡng cốt, an thai, uống lâu kéo dài tuổi thọ.Trị hư lao, sốt rét, gầy ốm, tay chân đau, lưng và thắt lưng đau, tiết tinh, huyết suy, bụng có bướu máu, tán sỏi đường tiểu, ung nhọt, nóng trong xương (Danh Y Biệt Lục).
    + Bổ cho nam giới bị lưng lạnh, chân và gối không có sức, mộng tinh, tiết tinh, phụ nữ bị băng trung lậu huyết [nướng lên uống với rượu, lúc đói] (Dược Tính Luận).
    +Bổ hư, tráng gân cốt, phá ứ huyết, an thai, hạ khí [nướng với dấm để dùng] (Nhật Hoa Tử Bản Thảo).
    + Sinh tinh, bổ tủy, dưỡng huyết, ích dương, làm mạnh gân xương. Trị hư tổn, tai ù, mắt mờ, chóng mặt, hư lỵ... Toàn thân con hươu đều bổ dưỡng cho con người (Bản Thảo Cương Mục).
    + Trị trẻ nhỏ bị đậu trắng nhạt, nước đậu không vỡ, tiêu chảy, người gìa Tỳ Vị hư hàn, mệnh môn không có hỏa hoặc ăn uống thất thường (Bản Thảo Sơ Yếu).
    + Tráng nguyên dương, bổ khí huyết, ích tinh tủy, cường gân cốt. Trị hư lao, gầy ốm, tinh thần mê muội, chóng mặt, tai ù, mắt mờ, lưng gối đau, liệt dương, hoạt tinh, tử cung hư lạnh, băng lậu, đái hạ (Trung Dược Đại Từ Điển).
  7. ndungtuan

    ndungtuan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    1.493
    Đã được thích:
    2
    Kho&aacute; topic với l&yacute; do: Quảng cáo không 'úng nơi quy '<nh
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này