1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ và người Ấn nào (Tầng 10 - Nhà Ấn nắm tay nhau đi về phía mặt trời)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi cuchidatthep, 19/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngoc_tama4406

    ngoc_tama4406 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    0
    xí, cái này ko bít là điểm danh tối hay sáng đây?
  2. lilysblue

    lilysblue Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/04/2007
    Bài viết:
    768
    Đã được thích:
    1
    Ùi lâu rồi mới vào nhà, thấy mọi người có nhiều tin mới quá (dù là buồn nhiều hơn vui).
    Trước tiên tớ phải chia sẻ với nàng CJ. Nếu tớ biết chuyện nàng sớm hơn, tớ sẽ động viên nàng tiếp tục theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Cuộc sống thật ra ngắn ngủi lắm, sống thế nào để mình không bao giờ phải hối tiếc. Nhưng giờ nàng đã quyết định rồi thì tớ mong nàng sớm make peace với quyết định của mình để còn tiếp tục hướng về tương lai một cách tích cực và lạc quan hơn. Nàng hãy mạnh mẽ lên mà bước tiếp. Nếu không chạy được thì bước chậm chậm, chứ đừng dừng chân. Thời gian của một đời người là hữu hạn...
    Nàng VH, Kamran đúng là đang trong đại hạn hay sao ấy mà hắn gặp tai nạn nhiều thế? Hôm thì đụng xe, hôm thì ngã. Chúc Kamran mau khoẻ lại nhé. Nếu đã thấy mình dễ bị tai nạn thì hắn phải thận trọng hơn trong mọi việc. Nàng nhắc hắn nhé.
    Viheart, Jani: Hai bạn cần phải mổ thì đừng chần chừ, làm sớm cho xong đi, tránh để ảnh hưởng tới sức khoẻ của mình. Đọc bài Viheart tớ thương nàng quá! Nếu tớ ở SG thì tớ nhất định ở bên nàng chăm sóc cho nàng trong thời gian này. Xa cách thế này thì đành nhờ các bạn khác (chị Củ Chi) chăm sóc nàng hộ. Có chuyện gì nàng cứ vào chia sẻ với mọi người nhé. Nhà mình luôn thương yêu quan tâm lẫn nhau mà (cho dù lâu lâu lại đi hoang một đợt không về như tớ ).
    Chị Củ Chi: Em rất mừng và rất xúc động khi thấy chị có điều kiện và thời gian chia sẻ và giúp đỡ mọi người trong nhà mình. Trong nhà Ấn chi nhánh miền Nam, chị như một người chị cả vậy
    Asthaa: Thế là lỡ dịp đi New Delhi rùi, làm sao đây? Nàng một thân một mình qua Ấn, tớ phục nàng nhiều lắm. Thế mà giờ nàng phải quay lại, cuộc sống thật khó đoán trước. Dù sao tớ cho là nếu trở ngại là từ phía gia đình nàng thì cũng dễ giải quyết hơn là từ phía gia đình hắn. Từ từ rồi khoai sẽ nhừ lại tiếp tục đấu tranh nhé. Nếu cả hai bền lòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.
    Cả nhà: Cái vụ nhà trên núi ấy, tớ ủng hộ. Mọi người nhất trí xây ở đâu thì bẩu tớ, tớ sẽ góp mặt.
  3. hasapa

    hasapa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2008
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Ba lá bà ạ, lá này theo tục ở Ai Len là một cái lá mang may mắn đến cho người được tặng.
  4. viheart811

    viheart811 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2007
    Bài viết:
    543
    Đã được thích:
    0
    Viheart rất rất cám ơm tất cả mọi người .
    Tớ thật sự rất xúc động với tất cảc những chia sẻ, động viên của "anh chị em" trong nhà mình. Tớ đọc mà thấy ấm áp và mạnh mẽ hơn nhiều lắm.
    Ngay cả Sunny lâu ko vào nhà, thế mà cũng lên tiếng chia sẻ rất gần gũi với tớ.
    E cám ơn chị Cuchi , nghe giọng chị như "cây tùng cây bách" của em :-)
    Hôm qua tớ quả thật rất mệt mỏi về thể xác, và chán nản về tinh thần. Sau 1 đêm nghỉ ngơi lấy lại năng lượng cho chính mình, tớ quyết định rất rõ ràng, thứ bảy này tớ đi khám và làm các xét nghiệm lại. Thứ 3 tuần sau tớ mổ luôn .
    Tớ đã quen việc khó thì tớ nên làm 1 mình, lúc tớ khỏe , trẻ đẹp như cô gái hà lan thì gặp và chia sẻ với người thân yêu. Nhìn mọi người lo lắng cho tớ , tớ còn thấy khổ sở hơn trăm lần. Chỉ cần biết mọi người thương yêu và quan tâm động viên tớ như thế này là tớ thấy mình có sức mạnh và mạnh mẽ lắm.
    Yêu thương tất cả mọi người
  5. janiloveyou

    janiloveyou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2008
    Bài viết:
    1.125
    Đã được thích:
    0
    Cho tớ điểm danh ca trưa nhé
    Mừng Lyly về nhà nè
  6. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Lyly đã chia sẻ với tớ, thực sự thì có nhiều cái tác động làm tớ thay đổi quyết định, mà cũng ko hẳn là quyết định của tớ, tớ chỉ là vào hoàn cảnh đặng chẳng đừng thôi, cho nên đó là lý do tại sao tớ cứ vật vã mãi thế này. Nếu bản thân tớ quyết định thì tớ đã ko ở trạng thái tâm lý bất ổn như mấy hôm nay. Nhưng qua rồi, bây giờ tớ cũng ko còn cơ hội bước chân lại nữa, cho nên tớ đành sống chung với cái cảm giác này một thời gian, hy vọng nó sẽ chóng nguôi.
  7. yla_bakala

    yla_bakala Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2006
    Bài viết:
    1.035
    Đã được thích:
    0
    Tớ điểm danh ca sáng, ^__^, nhà mình cười cái nào.
    Có ai tham gia chương trình Free Hug với tớ không nào??? Ở Hải Phòng đang rục rịch chuẩn bị, tớ đăng kí một chân rồi, nhưng chỉ tình nguyện ôm phụ nữ và trẻ em thôi .
  8. ngoc_tama4406

    ngoc_tama4406 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    0
    Mod nữ Lily (xí nha, nghe hơi na ná ma nữ ) lâu lâu về nhà làm 1 bài tổng kết hoàng tráng nhỉ ^^ Nàng dạo nào tình hình sao rùi? chắc là qua giai đoạn đầu tắt mặt tối hay sao mà chịu quay về nhà rùi? Bao giờ chàng mới (chịu) đưa nàng dzìa dinh thì nhớ mời mọi người (gửi kèm vé máy bay khứ hồi nhá )
    @ Yla: bà này free hug mà cũng có limit hử?
    @ Viheart+ Jani+ Cj + Ata + Kamran (ông này khuyến mãi cho thêm vào đây :P ): chúc tất cả đều gặp may mắn. qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai mà . mọi người vững lòng, bình tĩnh và luôn cố gắng nha. nếu lúc nào đuối như trái chuối thì cứ cho mình thả lỏng 1 chút rồi lại tiếp tục bước tiếp. Luôn luôn có ít nhất 1 người trên thế giới này yêu thương và quan tâm đến ta, nên sẽ ko cô đơn đâu nhé.
    @ CuChi: em ko đi chơi cuối tuần này dc rùi chị ơi, em đang bị 1 cái presentation + 1 đống hầm bà lằng các thứ khác dí muốn chít
  9. cuchidatthep

    cuchidatthep Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    2
    Hi cả nhà,
    @ Lily: Đừng đi hoang nửa nhé, vào đóng góp bài cho vui vẽ nào. Thanks những lời viết của em về chị, tuy nhiên chị thấy shy quá! chị toàn tụ tập ăn chơi, chứ có làm gì đâu....
    @ Viheart: em chị bản lĩnh, và làm được mọi điều chị biet nhưng đi BV phải làm đủ chuyện em à, đi xét nghiệm, lấy xét nghiệm, đóng tiền.... mà đi đâu cũng phải chen chút nên mệt lắm, phải có người theo phụ làm những chuyyện vặt vãnh đó vì em k thể làm được. BV mình phát sinh đủ thứ chuyện trong lúc điều trị cho nên cần hậu phương ở phía sau. Sẽ liên hệ với em vào đầu tuần, đừng cắt máy nhé! cắt máy là đồng nghĩ với việc dọn nhà trọ đi luôn nhá, chị truy em tới phòng trọ đó,
    @Janni: Có gì mới thì thông báo nhé,
    @ cả nhà: cái facebook nghe nói cũng ok, nghiên cứu thêm nhé!
  10. cuchidatthep

    cuchidatthep Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    2
    Sáng sớm thấy có cái tên Hasapa lảng vào nhà? who is she? hi hi hi gúc mó ning you,
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này