Ê MÔNG Group - Những chặng đường ê mông (Xe đạp địa hình cuối tuần TẬP III) - Sóc Sơn Hàm Lợn 25/07

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi Cheetah_on_chase, 18/04/2009.

1. than_lan_khoctrongdem

than_lan_khoctrongdem Thành viên mới

11/01/2005
    lần này tham gia với emông là lần thứ 2 , em đã đề phòng xin nghỉ làm 5 ngày luôn vì hoàn toàn có thể bê xê lết khi về đến nhà và nằm trên giường , và rất đặc biệt nữa là tìm nơi đáp cho bô ảnh cưới " vô ảnh cước " theo trường phái trưởng , kiếm hiệp , tình cảm , và hài hước .
    vậy mong là đến đoạn nào đẹp đẹp mà giống tiêu chí của em thì anh Linh ới em 1 tiếng nhá , để em đánh dấu .
    hẹn thứ 7 này .

2. flamencol78

29/05/2008
    Post ít ảnh lấy không khí nào
    offline tối qua. Toàn gương mặt cũ
    Nhà thờ Lớn
  3. flamencol78

29/05/2008
    Đây là một số ảnh xấu nhất về cung đường ta sẽ đi. post cho mọi người ngắm nghía tý
    Những cánh đồng lúa chín vàng
    Dốc và nắng Kim Bôi welcome các bạn Ê mông
  4. flamencol78

29/05/2008
    Tình hình là bạn Mouse7023 ko tham gia được nên hiện tại xe máy đang mất cân dối
    Bạn Vén xuất phát sau nên sẽ không hỗ trợ được cho mọi người
    Bạn songbien và bạn của peyraq đi một xe - cũng sẽ ko hỗ trợ được
    Musstol thì chưa chắc chắn.
    Vì vậy cần phải lường trước được tình trạng này để bổ sung xe cộ sao cho hợp lý. Bạn nào có phương án nào phù hợp thì xin đóng góp
    @đội xe máy: lưu ý chuẩn bị thêm cả dây buộc đồ các bạn nhé
  5. peyraq

peyraq Thành viên quen thuộc

27/03/2002
    1. Mẹ em sẽ đi 1 xe máy + anh Duy hôm qua cũng đồng ý sẽ đi xe máy. Vậy là có 3 xe.
    2. Nhà em có rất nhiều dây dù và vài cái võng, chỉ cần có ai đó nhắc em vào tối thứ 6 hoặc sáng sớm thứ 7 thì cả đoàn khỏi cần lo thêm dây buộc nữa.
  6. flamencol78

29/05/2008
    @peyraq: đã cập nhật trên thông báo. Như vậy là khi xuất phát sẽ có 11 xe đạp - 3 xe máy (tỷ lệ khá cân đối và phù hợp)
  7. o00oo00o

o00oo00o Thành viên mới

27/05/2008
    Đường đi tn anh nhi?
    Được o00oo00o sửa chữa / chuyển vào 17:26 ngày 28/05/2009
  8. musstol

musstol Thành viên mới

31/03/2008
    Báo cáo, do đã lường trước sự rùa bò của lão Vén bụng xệ và thói giữa đường đứt gánh của chị Chụt, nên xin điều động 2 thanh niên đẹp trai cao to (chiều cao lí tưởng trên 1m70, không đẹp trai không lấy tiền típ) vào đội hình xe máy làm chân cửu vạn khuân vác bốc xếp người và xe đạp trong mọi tình huống cho nhà mình. Cơ mà đang dụ dỗ. Hi vọng tối nay có kết quả báo cáo
    Báo cáo đã hết báo cáo !
  9. flamencol78

29/05/2008
    @musstol: Rất cảm ơn em về sự nhiệt tình đóng góp vào thành công chung của chuyến đi. Tuy nhiên cần lưu ý là chúng ta là hội xe đạp. Nếu 2 thanh niên cao to đẹp trai đi theo sẽ rất đông vui - tuy nhiên sẽ ảnh hưởng đến cơ cấu xe đạp, xe máy trong chuyến đi này.
    Tình hình là vấn đề xe máy đã tạm ổn.
    Chiều nay có một bạn nữ đăng ký tham gia với nhóm vào chuyến Kim Bôi . Bạn tên là Dung - có chủ định đi xe đạp với chúng ta nhưng xe đạp bạn ấy mua vẫn chưa chuyển về. Vì vậy bạn xin gia nhập vào đội xe máy chở đồ. (mình đã cập nhật vào danh sách)
    Nếu vậy có thể sẽ để Dung, songbien16 chở đồ, a Duy và mẹ NA đi một xe - khi cần a Duy có thể hỗ trợ đạp xe cho những ai đuối sức.
    @ các bạn đi xe máy: lưu ý là xe máy cần có đầy đủ gương, lược. Các chú công an ở trên đường rất hay để ý đấy nhé.
    Mình sẽ mang theo cả đồ sửa xe máy.
    Hết.
    Có thông tin gì mới mình sẽ tiếp tục cập nhật
    Được flamencol78 sửa chữa / chuyển vào 19:43 ngày 28/05/2009
    Được flamencol78 sửa chữa / chuyển vào 19:45 ngày 28/05/2009
  10. musstol

musstol Thành viên mới

31/03/2008
    Thế thì è é đẹp trai đi theo có ảnh hưởng tới cơ cấu không ạ è é chỉ đẹp trai, không cao to, chắc là ... được
    Em nghi là có uẩn khúc gì ở đây gòy
    Chỉ có điều, thấy lịch trình 4h chiều từ KB về, không biết mấy giờ em mới về tới nhà. Thứ 2 em phải lên lớp 3 tiết đầu. Hơi ban căng Sẽ phải tách nhóm về sớm, nhưng đi về 1 mình với em là cả 1 vấn đề to nhớn mang tầm cỡ vĩ mô Em phải nàm xao