1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xì-tai của những nguời nổi tiếng (Từ ta đến Tây ^_^): Bạn thích và ko thích ai? (Xem quy định về pos

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi thanhmaiq, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. linhkhue

    linhkhue Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/01/2006
    Bài viết:
    2.886
    Đã được thích:
    0
    Hoàng Thuỳ Linh gương mặt cô bé đó có nét , đôi mắt khá điện ảnh , chính vì nét đó nên chụp ảnh rất đẹp , lên hình cũng rất đẹp nhưng ngoài đời ..
    Hoàng Thuỳ Linh hao hao giống kiểu Việt Trinh nhìn thất vọng lắm lắm không như khi lên hình và chụp ảnh , kể cả khi cô bé đó gầy như ngày mới nổi .
    Còn Meo meo bạn nào không biết thì tra google.com đó
    Em này nổi ở Sài Gòn thôi mà .
    Nói chung là phong cách ăn mặc là hàng hiệu , hàng hiệu thì bản thân chất liệu đã chuẩn còn cách phối đồ của em ý
    Xem thử blog này có một vài bức nhìn cứ như là con rối , nhất là ảnh này .
    [​IMG]
    Blog : http://yobanbe.zing.vn/yobanbe/blog/displayshareviewdetail.638379.c1bce4255bce9aaa6d83d7acfa28e591.html

    Bé meo meo có nốt ruồi ở trên môi trên chỗ nhân trung nốt ruồi giống Yến Vi và Thùy Lâm
    Nói chung là không thích những bé có nốt ruồi ở đây lắm
  2. GirlyShop

    GirlyShop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2007
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    post dư
    Được girlyshop sửa chữa / chuyển vào 22:36 ngày 20/04/2009
  3. GirlyShop

    GirlyShop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2007
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
  4. bettypop

    bettypop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Công nhận tớ cũng y như bạn này , tớ rất thích Paris, rất ***y và hơi kiêu kì 1 chút, mặc nhiều bộ rất đẹp.
    HTL trông hình này đúng là cứ như vừa đẻ xong ý.
    Còn Việt Trinh thì ở ngoài ko bằng hình, hơi đen đen, có hôm ăn hủ tiếu gần nhà ngồi đối diện mà xém ko nhận ra, nhưng mà mắt VT thì đẹp lắm á
  5. Asha_dethuong

    Asha_dethuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/04/2002
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Tớ ko thích hình Miley mặc váy lắm bởi vì cô bé này mặc váy thì đẹp nhưng kết hợp vs túi + giầy/bốt thì trông rất là buồn cười (chẳng hạn mình nói thật cái váy tím mà đi đôi bốt màu nâu sáng trông cứ quái đản thế nào í - mặc dù về cơ bản là phối trùng màu với màu túi xách). Ảnh đấy mới là 1 ví dụ thôi, mình thấy còn nhiều ảnh cái váy thì đẹp nhưng cách phối hợp với vật dụng khác chưa đẹp nên mình ko ưng ý.
    Xì tai của HTL thì mình KO HỀ THÍCH 1 chút nào. Cái ảnh em này đi dự dạ tiệc Linh Vương thì trông kinh khủng. Còn cái ảnh đi off linh vương mặc áo trắng buộc bụng - trông bụng mỡ dã man >.> Nhìn mà phát chán. Tất nhiên mình chẳng chê tráhc gì nhưng mà thấy ăn mặc ko phù hợp với cơ thể trông rất là lố bịch.
    Meo meo hình như người yêu của anh bạn thân anh Cường Đôla j` j` thì phải. Cách ăn mặc thì cũng đơn giản mà cũng khá đẹp. Nhưng ko có gì là nổi bật lắm. Vì khuôn mặt đẹp nó kéo lại nên mặc những bộ đồ ko nổi bật thì trông vẫn xinh ^^
    Chị Mai trên sức sống mới mặc rất đẹp. Nhưng mà mình bị 1 lần chị í mặc lên hình ti vi mà .... ko mặc áo bra, hở hết trông hơi phản cảm. Có mỗi 1 lần đó thôi. Còn lại rất thích cách chị í phối đồ, mặc rất trẻ trung và đẹp nhé.
  6. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
    Thuờng thì chị ko để ý đến Milley lắm, nhưng ý kiến trực tiếp này của em thì chị nghĩ khác. Chị thấy ko bùn cuời, quái đản gì đâu, đẹp và cá tính nữa là đằng khác, nếu cái váy tím ấy mà đi với bốt trắng thì chị thấy nó bình thuờng lắm. Với đồ phụ kiện bằng chất liệu da như túi xách và bốt, màu caramel (?) đấy có thể nói là màu cơ bản nhất ...hơn cả những màu cơ bản như đen và trắng, màu này có thể phối đuợc với tất cả các màu, nhất là trong truờng hợp muốn đồ mình mặc "đẹp rạng ngời mà ko chói loá" ấy (ý chị là đồ mặc mà sáng chói quá thì đôi lúc có thể dùng phụ kiện để giảm độ chói xuống )
    Về MC Thanh Mai của SSM: Chị đồng ý với ý kiến của LK "tác phong của cô ấy cũng đẹp hoàn chỉnh , cách đứng , cách ngồi cũng rất chuẩn .Thẩm mĩ tốt ", thêm một câu là nhìn TM có gì đấy "rất văn minh" (ko biết dùng từ nào cho phải nữa ), đại diện đưọc cho phụ nữ VN trong thời đại mới (nghe to tát như đài báo ấy nhỉ ).
    Dù vậy nhưng nếu có chi tiết như Asha_dethuong nói về sự cố áo bra ở trên thì quả là ko ổn nhỉ, nhất là với nguời như TM. Ko đuợc xem trực tiếp chỉ nghe em nói vậy thì thấy thế, hay liệu có phải là sự cố tai nạn tại "quên" ko ? .
    Về Ashley Tidal: Bé này có thể nói có đủ thứ mà một nguời phụ nữ mong muốn "tuổi trẻ, sắc đẹp, tài năng" và hình như đến giờ vẫn miễn nhiễm với các loại scandal nhỉ ? Về xì tai thì chị thấy bé là nguời có thể nói đeo túi xách cực đẹp...Nhìn bé đeo túi nào thì ngưòi xem có thể thích ngay túi ấy...ví dụ ở đây là túi Fendy Spy bag...Nhìn mà ân hận, đã có lúc túi đấy ở trong tầm tay mà ko ruớc
    Lại Tăng Thanh Hà: Pic mặc áo sọc quần trắng ở trên yêu chết đi đuợc...đúng như GirlyShop nói "đơn giản mà vẫn xinh lắm, ko show off" ( Điều này cực hiếm trong thế giới các celeb nhà mình )
    Paris Hilton: Một cô nàng rất thú vị, chị đang tích cóp đạn duợc để lúc nào bắn một bài nên chưa nhận xét gì hết . Vic cũng vậy
    Kate Moss là tình yêu lớn thì đuơng nhiên sẽ nói rồi . Nhưng chắc chờ khi nào có bài của Ba gia bon chen đã, nhất là khi nào em ấy post bài về VIC .
    Tiếp về HTL: Size XL nói làm chị bùn cuời gần chết "đùa chứ có vài pic nhìn cứ như quái vật miệng rộng trong phim hoạt hình bibi í :-ss ", em bít ko, mặc dù nói ra thì quá đáng, nhưng thật chị cũng liên tuởng đến nhân vật mụ phù thuỷ, nguời mà lấy đi giọng hát của nàng tiên cá trong phim hoạt hình của Waldisney ko ? (Mụ nguời béo nhưng lại mặc cái váy đen rộng và hở ngực như vậy...Mụ đi luớt , chân váy xoè kéo lướt thuớt, miệng son đỏ choét, ngoác miệng ra hát khi lấy đuợc giọng của Ariel ấy ])
    Truơng Bá Chi: Chị cũng thích style của nàng này. Chắc tại vì cùng thích LV, và cùng là nguời đã từng sinh nở rồi, chị càng nguỡng mộ vì nàng vừa đẻ Lucas xong, mà chỉ sau 3 tháng eo ót siêu mảnh mai trong khi minh hơn 2 năm rồi mà ...
    Nhưng có cái pic này mặc dù nàng vẫn rất xinh, nàng vẫn đeo LV nhưng có gì đấy làm chị liên tuởng đến một nhân vật nổi tiếng trong chèo VN
    [​IMG]
    Được thanhmaiq sửa chữa / chuyển vào 07:15 ngày 21/04/2009
  7. song_nhi1325

    song_nhi1325 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2006
    Bài viết:
    4.547
    Đã được thích:
    1
    Chị có biết sao ảnh đó Meo Meo lại đội mũ chuột Minie ko , vì Meo Meo đang đứng trong Disney Land Hongkong đó . Tất cả những ngưòi đc post ảnh trong topic này cho tới hiện giờ đều là celeb của VN và TG. Tức là khả năng tài chính và nhan sắc của họ đâu thua gì Meo Meo , sao lại nói là Meo Meo xài đồ hiệu và có gương mặt đẹp kéo lại . Mà chị có biết nhân trung là ở đâu trên mặt ko vậy ? Em cho rằng nốt ruồi của Meo Meo ko hề phản cảm .
    Thanh Mai (SSM ) : em ko cho rằng style cô này chuẩn từng cm đâu , có lúc cô ý mặc những bộ nhìn cũng ko ổn lắm đâu , những bộ nào đơn giản tôn đc vóc dáng cao ráo của cô ý thì đúng là rất đẹp.
    Ashley Tishale : Ash theo em là đẹp theo kiểu khoác gì lên ngưòi cũng đẹp , mà trẻ lâu nữa
    Vanessa Hudgens : Van cũng đẹp chứ , ko chỉ đẹp cho mình mà đẹp cho cả người đi cùng (là Zac , nhưng em ko tiêu hóa đc gương mặt của Zac )
    [​IMG]
  8. punkie

    punkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2008
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    bạn này nói cực kì chuẩn rồi...
    k thể tưởng tượng đc khả năng "hiểu" của chị LK đến đâu mà nhìn 1 cái ảnh như thế rồi ko luận ra đc là ngta đi disney land ,đeo cái tai mickey,chụp nghịch nghịch là điều rất đơn jản ,mà bị suy diễn thành hẳn 1 style con rối :)) :))-bó tay!!!!
    Nicole Richie và Kate moss là Fav của tớ
    Mặc váy đẹp thì thích kiểu như angelina joile thời mang bầu ,vẫn ***y mà sang trọng
  9. minh571

    minh571 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2009
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0

    Có 1 người nổi tiếng trên ttvnol nữa ạ:
    [​IMG]
  10. teenagedirt

    teenagedirt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2002
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    0
    Topic của chị Mai hay thế ...Bao nhiêu cái để Gossip...
    Em thích Style của Tăng Thanh Hà, phóng khoáng và trẻ trung có gì đó cá tính và thông minh...
    Em ko thích Style của HTL lắm vì em thấy rất bình thường các mấy em HN với em HTL với 2 em nữa hay đi với nhau...quần áo ná ná, make up same lóng lánh luôn. Nói chung là trông em ấy rất signature hot girl HA Nội style...Not IT style. Tuy nhiên nói thế ko fủ nhận là HTL trông very ***y in person.
    Em thích nhất style Miroslava Duma, Russian IT girl... IT girl thì trình nó cũng khác Hot Girl. E***or của Bazzar thì cũng khác, diễn viên fi m Vàng Anh ..
    Demo mấy cái ảnh mà em yêu thích...
    Overview:
    [​IMG]
    In Prada:
    [​IMG]
    [​IMG]
    With Spourse Scarf
    [​IMG]
    In Minossi with Hermes
    [​IMG]
    In Chanel:
    [​IMG]
    Street Style:
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này