1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xì-tai của những nguời nổi tiếng (Từ ta đến Tây ^_^): Bạn thích và ko thích ai? (Xem quy định về pos

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi thanhmaiq, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Cái hình của MPT nếu ko chú ý quá cũng có phản cảm gì đâu nhỉ? Chị ấy chọn vải rủ rủ vậy chắc vì người đã cao và hơi thô nên chọn vậy để nhìn mềm mại hơn mà. Phong cách của mấy sao nc ngoài trong các events có khi là nhờ người cố vấn trang phục nữa, ít ai tự diện cho mình ngoài mấy lúc đời thường lắm, nên chuyên viên cố vấn trang phục cho sao mới làm ra nhiều tiền chứ. Nói tới xì tai ăn mặc em lại phục nhiều người ko phải là sao mà lúc nào cũng biết mặc đẹp hơn.
  2. waterworld

    waterworld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2006
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Oài, topic này sôi động quá. Mới không vào có một ngày mà trôi không biết bao nhiêu trang.
    Mình tâm đắc nhất là các bình luận về em Mai Phương Thuý . Công nhận hoàn toàn đồng ý với các chị em về vụ bình phẩm "xôi" của em ý. Ví dụ như nhận xét của mẹ Ken quá "à hài hước" và "sâu sắc". Lập luận đâu ra đấy, phân tích rất chi là khoa học. Chính ra em Thuý nên vào đây để học hỏi thêm về khâu thẩm mỹ rồi về mà chỉnh đốn lại cho nó "thật thật giả giả" khó lường. Chứ tình trạng của em ý hiện nay thì gây sốc quá.
    Nhưng riêng vụ tấm lòng từ thiện của em MPT thì phải xin ngắt lời mẹ Ken một tí nhé. Mình thì mình không đánh giá cao vụ này một tí nào. Trong giới Celeb có không ít người làm từ thiện một cách âm thầm. Nhưng riêng em này, cứ lần nào đi là y như rằng báo chí được thông báo trước. Em ý luôn chuẩn bị hình ảnh son phấn, quần áo rất chi là cẩn thận, để còn chụp ảnh mà.
    Tiền từ thiện thì ở vị trí nổi tiếng như em ý, đi huy động các doanh nghiệp ủng hộ không phải là chuyện khó. Nhưng mình được nghe kể mấy vụ có thật về em Thuý như thế này: em ý thì không bao giờ xuất hiện để mặc cả trực tiếp. Nhưng cái anh Việt Hùng bầu sô ý thì thôi rồi, mặc cả như ngoài chợ luôn. Có 1 chương trình của Samsung, lâu lâu rồi, từ hồi em ý đăng quang mới được ít lâu, anh Việt Hùng anh ý đòi 1000$ thì phải để em ý xuất hiện trong chương trình đó. Sau thấy ban tổ chức đồng ý luôn thì cảm thấy hớ, liền đòi tăng lên. Thế là BTC tức quá không thèm mời nữa. Lại còn 1 ctr khác của truyền hình, em ý cũng được mời nhưng tất nhiên phải thông qua cái anh mặt thớt Việt Hùng kia. Anh này lúc đầu thao thao bất tuyệt về tấm lòng của em Thuý, rằng em ý được bao nhiêu tiền cũng đi làm từ thiện hết. Nhưng đến phần ngã giá, BTC có ý tặng em ý một món quà thì anh này gạt phắt đi, bảo ý là cứ tiền tươi thóc thật cho nhanh. Choáng!!!!!!!
    Một là em này quá down bị cái thằng Việt Hùng ma cô kia giắt mũi, hai là em ý cũng cùng một giuộc . Dưng cơ mà gắn bó với nhau đến tận bây giờ thì chắc em này cũng không phải loại ngây thơ để thằng cha kia bảo gì làm nấy rồi.
    Hic. Hoa hậu là thế đó.
  3. waterworld

    waterworld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2006
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Công nhận từ hồi xem xong "Bỗng dưng muốn khóc", bỗng dưng thấy em này rất hay.
  4. baby_nofear

    baby_nofear Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    0
    Topic này lập ra chỉ để khen/chê về style của các sao ngoại, sao nội, e nghĩ chị em nhà ta k bàn về đời tư cũng như cách ng ta oánh bóng tên tuổi nhỉ
  5. willow_81_vn

    willow_81_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2006
    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    0
    ối chết thôi,...như của đàn ông ấy
  6. Kenzo-girl

    Kenzo-girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    1.355
    Đã được thích:
    0
    Hehe đúng là chỉ nên bình luận style thôi, không "chặt chém" đời tư người lổi tiếng
    Nếu không quen mà chặt chém thì thành chém gió. Còn nếu quen mà vẫn mang người ta ra chặt chém thì cũng là loại vứt đi. Nên thôi tốt nhất tập trung chuyên môn "nói đúng những cái xấu" (chứ không phải nói xấu) hehehe.
    Chi hội thống nhất cử Fear béo cùng trường Huê hậu về nhắc em Thuý chịu khó massage nhiều vào cho ngực mềm ra chút. Bơm xong mà không chịu khó massage thì túi ở 1 nơi, cơ ở 1 nơi nhìn người ta hai quả đồi và 1 khe suối nhỏ còn em ấy hai quả đồi và 1 con sông to thế kia chán đời lắm :))
  7. nhim2015

    nhim2015 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2008
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng đồng ý với Fear về điểm này. Mặc dù cũng hết sức tò mò đằng sau hậu trường các sao. Nhưng mà mình bàn luận thế thành ra cuối cùng mình cũng ko hay ho cho lắm
    Quay lại chủ đề topic thôi nào. Sau khi xem bộ phim Thiên thần bóng tối thì tớ kết em Jessica Alba luôn. Xinh đẹp, quyến rũ chết người đi đc. Nhìn nụ cười em ấy đến các chị em còn đứng tim nữa là các bố:
    [​IMG]
    Mang bầu mà vẫn ***y điên đảo:
    [​IMG]
    Ảnh đời thường mà trông rực rỡ thế này ư? Hik hik
    [​IMG]
    Còn 2 cái này nữa:
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn baby_nofear đã góp ý hộ chị nha..
    Bạn waterworld này, tớ cũng đành xin ngắt lời bạn vì tớ cũng là một nguời ủng hộ chuyện em Thuý đi làm từ thiện. Tớ thấy thế mỗi ngưòi có một cách làm từ thiện khác nhau,nhưng cái quan trọng nhất là hiệu quả họ mang lại, vậy thôi ...Em Thuý đi làm từ thiện ở đâu , làm gì nếu có thông báo truớc cho báo đài đến đưa tin thì cũng chẳng sao, làm vậy để khắp nơi biết em ấy đã có thực sự làm từ thêịn, có bằng chứng cho ngưòi khác tin để sau này còn dễ xin thêm tiền khác, và hơn nữa đấy cũng là dịp cho các cơ quan tài trợ họ đưọc quảng cáo....đuợc cả 3 đuờng còn gì, các nhà kinh tế họ làm gì ngoài lòng tốt thì dù sao cũng cần phải đuợc đáp lại bằng hiệu quả kinh tế chứ, cho ko 1, 2 lần còn đuợc, ko lẽ cứ bảo họ cho không mãi sao. Đồng tiền họ làm ra có dễ dàng đâu....Còn cái thể loại làm kinh tế bằng cách chuyên đánh quả đen, gian lận ở đâu đấy, xong về sợ Trời Phật quả báo thì xón ra một ít để làm "từ thiện", thì cái loại này dù làm âm thầm cũng ko chấp nhận đuợc nhé (Tớ loại trừ các truờng hợp thật sự có lòng hảo tâm muốn giúp nguời nhé ...nhưng tớ nghĩ ko nhiều đâu, có giúp cũng ko giúp lớn đưọc mãi )
    Còn vụ mặc cả này nọ, anh VH và em Thuý lấy tiền của nhà giầu "tư bản" để chia cho dân nghèo ta , đuợc thêm đồng nào tốt đồng ấy chứ ...Mà bạn ko thấy ah, các tổ chức nhà mình nhiều khi hay có cái trò tặng quà rồi bảo nó đáng giá khoảng bao nhiêu bao nhiêu đấy để thay cho tiền mặt mà họ hứa lúc đầu, trong khi giá trị thật của nó chẳng đến thế, nhiều khi chưa chắc đã có ích cho nguời đuợc tặng (ví dụ như các thể loại quà tặng trong các cuộc thi hoa hậu ấy ), mà cái em THuý cần là cái gì có thể sử dụng thật hiệu quả để làm từ thiện...Vậy anh Hùng đúng đấy "tiền tuơi thóc thật cho chắc" mặc dù nghe nói thì thô quá đi...nhưng tớ đoán chắc anh kinh nghiệm đối phó với các nhà tổ chức luơn lẹo đầy mình rồi nên có lúc ko rắn ko xong.... Còn lại bạn có bao giờ thấy em THuý mặc cả trong các chuơng trình làm từ thiện chưa? Nếu có cho tớ biết với
    Về khoản tạo hình ảnh thẩm mỹ cho em THuý thì anh Hùng làm hỏng khá nhiều, nhưng cũng phải công nhận một điều nhờ có anh ấy mà Thuý mới làm đuợc từ thiện hiệu quả đến vậy...cái cách bạn gọi anh Hùng như trên là rất ko hay , anh ấy gian lận, ăn cuớp cái gì của ai chưa mà bạn gọi nguời ta vậy
    Giá hoa hậu nào cũng "đánh bóng" tên tuổi như cách THuý làm từ thiện thì tốt cho dân ta quá .
    Tớ ko định nhiều lời, vào đây để định tán phét tiếp với cả nhà về xì tai nọ kia mà gặp bài bạn này post khó nghe quá nên tớ đành lạc đề, lúc khác tớ post bù ....Thôi chuyện này bỏ ở đây nhé, cả nhà đừng lạc theo tớ nữa
  9. turtle_babe

    turtle_babe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2005
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    0
    Ôi em TTH này thì vừa xinh vừa ăn mặc hay khỏi chê lun. Tớ cũng thích style của em này lắm. Giản dị, không phô trương. Àh ào khoác hồng của em ý là hiệu Zara nàng àh. Em gái tớ mua 70E đấy
  10. hoplahop

    hoplahop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2006
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Nghe nói phim này, Đi qua bóng tối là vào giờ vàng của VTV đây ạ. Cái message trên áo của em ý thật là khủng :D
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này