1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xì-tai của những nguời nổi tiếng (Từ ta đến Tây ^_^): Bạn thích và ko thích ai? (Xem quy định về pos

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi thanhmaiq, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Hi all & chị Mai,
    Hôm nay em ko đi học nên vào "giơ tay phát biểu" tí.
    Trước hết là về MPT:
    Em thấy về việc tạo dáng, thật sự MPT ăn mặc đẹp hay sến đều khá lệ thuộc vào stylish là anh Hùng. Mà style của anh Hùng thì nó đâu có kiểu hiện đại, trẻ trung...anh ấy thường là nghiêng về nhè nhẹ, nữ tính. Mà nếu em ko lầm, anh Hùng lại là chú của T. Việc phó thác tất cả hình ảnh thời trang của mình vào tay stylish là chuyện rất thường trong giới. Nhưng em T, cái nhất là còn trẻ, cái nữa là có chú họ ...cho dù ...em nói thiệt muốn chuyển đổi người stylish cho mình cũng khó.
    Còn về chuyện em ấy tham gia từ thiện nhiều và cứ đầy khắp các báo. Thứ nhất, theo em nghĩ, báo chí bây giờ tinh lắm...nghe mùi thông tin đâu là ập đến liền, huống hồ chi là em MPT lại là HH. Còn nữa, th6ạt sự, em ấy làm rất nhiều việc....cho dù có "hơi trống kèn to" 1 tí nhưng em vẫn thấy còn hơn nhiều người trong giới. Nói thật, chuyện đi ngược xuôi khắp nơi làm từ thiện như cô ấy, tốn thời gian nhưng có được nhiều tiền ko thì khoang nói, lại vất vả so với 1 người đẹp thì ko phải là chuyện ai cũng làm được. Cho dù, em ấy có đi làm từ thiện, bỏ học thì đó cũng là cách sống em ấy chọn mà.
    Tiếp nữa là em có "ý kiến ạ": sao chị em mình khi đưa lời nhận xét về 1 phong cách sai or xấu. Mình có thể đưa thêm hình ảnh về phục trang nào đó thay vào trong bộ trang phục sẽ là đẹp hơn. Qua đó, em ko biết mọi người sao chứ riêng em sẽ học được nhiều, để tránh lại những lỗi xấu đó qua cách học bằng hình ảnh minh hoạ. Mình ko chỉ nói là xấu, mà mình có thể đưa ra ý kiến và style cua mình để hạn chế hay làm mất cái xấu đó.
    Em thật sự là 1 đứa rất kém về khoản này. Do đó, ngày nào em cũng tích cực vào đây để xem các style của sao và cách đánh giá của mỗi người mà học dần lên. Em ko dám "múa rìu" vì em có biết chi đâu. Nhưng em thử trước (do lười quá em ko đưa hình lên)
    - Tấm bé HTL đi dự liên hoan phim mặc bộ đầm đen. Ổn đấy nếu như em ấy chọn cái ví thay vì cái túi LV to to. Về cái ví thay thế , mình có thể cho em ấy cầm cái ví kiểu gọn nhẹ được ko các chị. Em lười search quá....cũng ko có nhiều ý tưởng về túi ví. Các chị cho em ý kiến nhá.
    - Tấm MPT mặc bộ váy nâu mỏng mà mọi người chê ấy ạ. Các chị có thể chỉ ra giúp em vì sao bộ váy đó là ko hợp ko? Thật sự, bản thân em cũng có vài cái váy mỏng mỏng như vậy...nên em sợ trước giờ mình mặc cũng phản cảm...mà ko biết heheh
    Em thật sự rất muốn học hỏi từ các ý kiến nên mọi người cùng tham gia cho vui. Chị Mai ơi, nếu chủ nhà ko thích thì cứ "gạt vấn đề này qua 1 bên nhá". Em là em thích tính cách chị Mai từ lâu rồi, style của chị cũng hay nữa. Ko biết chị còn nhớ em ko, chứ em thấy chị tham gia ttvnol lâu òi, từ lúc chưa có Tok cơ đấy. Cho em theo chị học stylish nhé
  2. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Đây là tấm hình của phu nhân Tổng thống Pháp và Vợ của Hoàng tử Tây Ban Nha
    [​IMG]
    Nhìn tấm 2 người quý bà chụp từ sau, em cảm thấy buồn cho mình quá...hic hic...Toàn U 40 cả mà....vòng nào ra vòng đó lại rất sang trọng, đứng đắn mà gợi cảm. Tất nhiên, tuổi em chưa đến đó nhưng nhìn mà thấy hay quá....người có mắt thẩm mỹ thật
  3. ahatroimua

    ahatroimua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Bạn waterworld này, tớ cũng đành xin ngắt lời bạn vì tớ cũng là một nguời ủng hộ chuyện em Thuý đi làm từ thiện....
    Giá hoa hậu nào cũng "đánh bóng" tên tuổi như cách THuý làm từ thiện thì tốt cho dân ta quá .
    Tớ ko định nhiều lời, vào đây để định tán phét tiếp với cả nhà về xì tai nọ kia mà gặp bài bạn này post khó nghe quá nên tớ đành lạc đề, lúc khác tớ post bù ....Thôi chuyện này bỏ ở đây nhé, cả nhà đừng lạc theo tớ nữa
    Bài này của thanhmaiq chuẩn k cần chỉnh. Việc làm từ thiện của em Thuý phải được và xứng đáng được trân trọng. Bạn waterworld làm tớ quá buồn !
  4. yenkhe1974

    yenkhe1974 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2008
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    hehe, thích topic này nhưng gần đây tớ thấy mọi người hơi quá đà trong cái sự chê. Đành rằng xấu wá, ghét wá không chịu được thì phải chê nhưng cứ xúm lại ném đá hàng mấy trang liền thì ...làm xấu topic này của thanhmaiq rồi.
    Tớ post hình tích cực thôi. Mấy bộ làm nên lịch sử đây
    Liz trong bộ đầm của Versace. Bộ này làm nên sự nghiệp của Liz
    [​IMG]
    và với anh chồng giàu sụ
    [​IMG]
    Helen-60 tuổi, tuyệt đẹp khi tham dự Oscar
    [​IMG]
    Halle Berry- Oscar 2002-bộ này đẹp wá
    [​IMG]
    Keira- trang phục trong phim đẹp nhất
    [​IMG]
    Con day la "quy cai van do Prada", fav cua minh
    [​IMG]
  5. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    @ all: Tấm ảnh áo nâu mẹ Nhím post, ko phải khen hay chê gì cái áo của em T hết, chỉ có điều gió nó thổi ko đúng lúc, máy chụp ko đúng lúc nên nhìn nó hơi phản cảm 1 chút xíu (nếu như người post ảnh trên kênh 14 biết chọn lọc ảnh đẹp và ko đẹp để post)
    Còn nếu như để góp ý, thì mấy cái áo rũ rũ như vậy có thể chưa hợp với em T. Áo xanh thì bị phô xương gồ ghề, áo nâu thì...Thế nên tốt khoe xấu che, hoặc nếu đó là phong cách quần áo thì nên biết cách tạo dáng để che
    Ko bàn luận về đời tư
  6. LucThaiMy

    LucThaiMy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2002
    Bài viết:
    9.815
    Đã được thích:
    0
    Hik hik
    Nhương các chị bình luận
    [​IMG]
    [​IMG]
    // Tớ chưa bao giờ thấy em này xinh cả
    Thậm chí nhìn cái mặt còn cứ ghét ghét
  7. spercrazy

    spercrazy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    0
    Ô lâu lắm tớ ko bít đến cái tivi là gì mà em Nga này làm MC rồi à, ngạc nhiên hehê. Truớc nó học cùng trưòng tớ, cũng có tí quen bít, ghét bỏ xừ =)) =)), xấu tính. Cơ ma đưọc cái năng động, thôi làm đuợc thế cũng tốt, rất là chúc mừng bạn ý.
    Chạy sang style, công nhận cung chả thik lắm :( mà lúc đầu vào blog nhìn lệch cả mắt ra bảo sao dạo này khác thế này, ôi già rồi mắt kém
  8. pillory

    pillory Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/05/2002
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    0
    chị Linhkhuê thì quá "nổi" với box này rồi, đến dân ngoại đạo như mình còn biết chuyện đấy nữa là hị hị hị
  9. waterworld

    waterworld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2006
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Thấy cả nhà đang buôn rôm rả thì góp thêm câu chuyện thôi mà bị ném đá quá trời. Thực ra, có lẽ chỉ trong một vài dòng ngắn ngủi tớ viết lên đây nên không phải ai cũng hiểu hết sự tình. Nhưng quả thật đó là những chuyện tớ trực tiếp gặp nên thực sự có nhiều bức xúc. Chắc mọi người còn nhớ hồi thi hoa hậu Việt Nam gần đây nhất, cái cách đi làm từ thiện của em Thuý cũng rất gây bất bình trong ban tổ chức. Tuy nhiên, trước mỗi một sự việc sẽ có rất nhiều quan điểm. Về thẩm mỹ của em MPT có thể có nhiều quan điểm giống nhau. Nhưng về cách hành xử, lời ăn tiếng nói thì quả là mỗi người một suy nghĩ.
    Hơn nữa, đây đúng là topic đơn thuần về style thì tớ cũng đồng nhất quan điểm chỉ bàn về style. Nhưng bản tính chị em mà buôn chuyện thì biết đâu là giới hạn cơ chứ. Thành ra chuyện lạc đề cũng là điều dễ hiểu thôi.
  10. waterworld

    waterworld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2006
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Ui ui, vợ hoàng tử Tây Ban Nha quá đẹp nhỉ. Trông cái ảnh này người còn đẹp hơn vợ tổng thống Pháp ý.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này