1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xì-tai của những nguời nổi tiếng (Từ ta đến Tây ^_^): Bạn thích và ko thích ai? (Xem quy định về pos

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi thanhmaiq, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hanhngabg

    hanhngabg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2007
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Ý tớ là ngoài những event long trọng ra. Những ảnh đời thường hay ******** nguyện em ý cứ áo pull, buộc tóc cao, quần jean, năng động, thoải mái, làm gì phải lòe xòe thế.
    Mà thôi ko nói em ý nữa, kẻo mình thành bà cô già khó tính :))
  2. Kenzo-girl

    Kenzo-girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    1.355
    Đã được thích:
    0
    Thuý không so sánh với Ngô Phương Lan được vì xuất thân và quá trình trưởng thành hoàn toàn khác nhau. Ngô Phương Lan là con nhà ngoại giao, bố mẹ như thế nên con cũng được bao nhiêu lợi thế về nền tảng gia đình, học hành, sự hấp thụ văn hoá đa dạng từ nhiều môi trường tiên tiến. Phương Lan có thông minh, bản lĩnh, phông văn hoá tốt dẫn đến cư xử đẹp đẽ và đúng mực với truyền thông hơn em Thuý tồ tệch nhà ta thì cũng dễ hiểu thôi mà.
    Tuy nhiên Phương Lan già quá so với tuổi, đợt nào mà em ấy béo béo thì nhìn "mợ" lắm
    @Chị Mai: Linh Đan giống giống kiểu Trần Nữ Yên Khê vợ đạo diễn VK Trần Anh Hùng. Em thích Yên Khê cực, lúc xem The scent of green papaya cứ bảo sao cô này lạ thế, rõ ràng không xinh đẹp rực rỡ mà có gì rất hấp dẫn, rất cuốn hút người ta.
    Sau rồi em tự trả lời là đủ sức khiến một người như TAH bị chinh phục thì cũng không phải thường. Em thích TAH nữa, tóm lại em thích cả 2 vợ chồng nhà đấy hehe.
    Được kenzo-girl sửa chữa / chuyển vào 08:32 ngày 13/05/2009
  3. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Em hông hiểu sao mấy chị so sánh MPT với NPL làm chi nữa. Chị NPL dĩ nhiên là biết cách ăn mặc hơn tại vì chỉ sống ở nước ngoài lâu rồi mà mấy cô sống ở nc ngoài rất chú ý tới ăn mặc, là người đơn giản mấy cũng biết cập nhật thời trang và ăn mặc đúng nơi đúng lúc tại xung quanh ai cũng vậy nên buộc mình phải làm theo mới ko bị khác biệt. Chị họ em qua nc ngoài sống có mấy năm mà thay đổi khác lắm, hồi ở VN quê một cục có biết thời trang là cái gì đâu tại tụi học trò đứa nào cũng như nhau chỉ biết học, vậy mà bây giờ ăn mặc với ăn nói khéo tới nỗi mẹ em còn phải khen. Với lại hoàn cảnh gia đình chị NPL cũng khác người ta, có danh có tiếng thì cũng đc dạy cách ăn nói và nghi lễ cho đúng với con nhà dòng dõi rồi, tiểu thơ phải ra dáng tiểu thơ chớ? Chị MPT trc khi đăng quang là cô gái bình thường, mấy cái hình chụp trc đó có cái nào diêm dúa quá sức đâu. Sau khi làm hh áp lực nặng hơn như mấy chị nói đó làm hh đại diện cho nét đẹp phụ nữ VN thì phải đẹp, nhưng style MPT là do chú Việt Hùng tư vấn mà em chưa thấy ở VN có stylist nào làm người ta thực sự đẹp và sang hết, chứ MPT từ chỗ ko biết gì mà quay một vòng lại có phong cách khác hẳn lại còn xuống dốc tới nỗi bị coi là rẻ tiền là ko thể, muốn thay đổi cũng ko nhanh vậy. Nếu nói tới cách ăn mặc của hh VN thì còn nhiều hh khác ăn mặc cũng có đẹp gì đâu nhưng mà sao chỉ thấy nói tới MPT rồi so sánh với NPL làm gì? MPT là hh của mấy năm trc rồi, người đại diện nét đẹp đương thời là Thuỳ Dung mà mấy chị? Trong số mấy hh em thích MPT nhất vì MPT rất chịu khó làm từ thiện trong lúc những người khác đăng quang xong là đi lấy chồng hay du học rồi ko nhận đc tin tức gì nữa. NPL em cũng thích vì con nhà có gốc gác, có ăn học còn biết lễ nghi, phong cách sang và cũng tích cực làm từ thiện nhưng mà so sánh hai người đó với nhau thì tội nghiệp chị MPT quá, ngoài việc cùng là hh ra thì hoàn cảnh có gì giống nhau đâu? Ai cũng biết mang tiếng là hh phải chịu cảnh người ta nhìn theo từng việc mình làm nhưng từ chỗ là cô gái ko biết gì phải cho người ta học tập từ từ gặp đc sai sót mới ngày càng đẹp đc. Khi nhìn lại những ngày mới tập tành ăn mặc em cam đoan mấy chị cũng có sai sót ít nhiều chứ ko phải thử là ăn ngay, biết chọn từng bộ quần áo hợp với mình và hoàn cảnh chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng em thấy chị MPT ko nên nhờ VH làm stylist cho mình nữa mà phải tự tìm hiểu phong cách nào hợp với tuổi tác của mình.
  4. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Tớ thấy nhiều người chê MPT nhiều quá mà thấy thương dùm em ấy. Chê người khác thì rất dễ, nói cho sướng miệng nhưng có mấy ai đặt mình vào hoàn cảnh em ấy để thông cảm dùm em ấy.
    Thử đặt mọi người vào hoàn cảnh em ấy, còn nhỏ tuổi mà phải bị bao nhiêu người soi mói, hy vọng em ấy cư xử hành động như người đã có nhiều kinh nghiệm sống và lớn tuổi, lại expect em ấy ăn mặc như một người sành điệu lắm tiền. Tớ nói thật có nhiều tiền bận đồ hiệu thử xem cũng khó mà xấu được, cũng khó mà ko sành điệu được. Nhưng em ấy tớ thấy mặc đồ rất bình thường, ko có hiệu này nọ gì cả. Cũng chả có gỉo xách brand này brand kia. Thế thì mọi người đáng lẽ phải trân trọng em ấy vì ko bị dính vào lẽ thường tình người đẹp đại gia.
    hãy để em ấy vô tư hồn nhiên như lứa tuổi em ấy. Thử đặt mình vào trường hợp em ấy xem có làm được chừng ấy việc hay ko? Tớ nhớ năm tớ 20 tuổi còn tồ hơn em ấy nhiều lắm, chẳng biết gì cả đâu. Tớ quý em ấy vì những hoa hậu khác ít xuất hiện, tránh hoạt động nọ kia cho nó lành, ko bị bàn ra tán vào. Còn em ấy chẳng phải đã quá can đảm sao?
  5. bellavita

    bellavita Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2008
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Em cũng thích Trần Nữ Yên Khê lắm lắm, nhưng em thấy giống kiểu Hải Yến hơn là Linh Đan. Em để ý đến cô Hải Yến cũng vì thấy thần thái giống giống Yên Khê ^^
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bài trc em post lạc đề thật, các chị thứ lỗi nha. Nhờ mod del dùm em nha, tks nhiều. Nhưng cũng không cần nói mỉa mai em là "tìm người hâm mộ" đâu ạ, không cần nói vậy phải không? Với lại em cũng đâu phải hot girl. Tại vì những câu nói thế này nên em vào forum nào cũng chỉ toàn xem trộm, không dám post gì cả hìhì
  6. tigerfire86

    tigerfire86 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2002
    Bài viết:
    5.215
    Đã được thích:
    0
    Công nhận, cái đợt em NPL đăng quang hoa hậu thế giới người Việt, em tưởng em í phải sn 81 82 tầm 27 , 28 ý, vì nhìn em í trông phương phi, mặt cũng kiểu phúc hậu như HH Nguyễn Thị Huyền í, và cũng hơi già so với tuổi. Mãi sau khi xem lại mới biết em này sinh năm 87. Nhưng công nhận thích phong cách em í, nhẹ nhàng, duyên dáng mà có gì đó rất sang trọng, uyển chuyển nữa. Con nhà ngoại giao có khác
    Ngoài lề chút ah, Có bạn nào post hình Trần Nữ Yên Khê, sao em thấy giống cô dâu trong 1 bộ ảnh cưới mà anh TSU-RUI chụp thế nhỉ. Đây ah. Có phải 1 không ah? mà em thấy giống quá!
    -Sozi anh TSU-RUI đã mượn ảnh anh nhé. Em thấy 2 người giống nhau quá
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
    Mẹ Ken nhận xét về PL câu trên cực đúng...nhưng thế là tuớng phu nhân đấy nhỉ mẹ Ken
    Còn về TNYK: Chị cũng rất thích hình ảnh của cô ấy trên phim...rất Á đông, rất dịu dàng...Nhưng chị thấy TNYK và Đan khác nhau lắm, kể cả trên phim và ngoài đời, mà chị nghĩ với gu mẹ Ken thì chắc cũng chỉ thích hình ảnh cô ấy trên phim thôi, còn ngoài đời nếu thế này thì mẹ Ken có thích ko?
    (Xoá pic vì mẹ Ken thân êu )
    Nhưng đúng là cũng đồng ý với mẹ Ken, chinh phục đuợc TAH thì ko phải thuờng rồi ...Nể TAH thật, ký đuợc cả hợp đồng làm phim Rừng Nauy với Nhật nữa
    [
    Được thanhmaiq sửa chữa / chuyển vào 13:34 ngày 13/05/2009
  8. Kenzo-girl

    Kenzo-girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    1.355
    Đã được thích:
    0
    Quên mất chị không nói rõ là Yên Khê "giống" Linh Đan là "giống" ở điểm gì nên mọi người lại tưởng lầm là hình thức giống.
    Điểm giống ở hai người ấy là cái cốt cách, cái kiểu, hmmm, khó tìm từ quá, đại khái là đẹp kiểu Việt Nam nhưng phong thái từ tốn mà rất tự tin, lúc nào cũng thanh lịch, điềm đạm, đúng tuýp người ý thức được bản thân mình. Cái này có lẽ một phần do ảnh hưởng của cả thời gian dài sống ở Pháp.
    Hải Yến thì không so với Yên Khê hay Linh Đan được. Từ hình thức cho đến phong thái đều không thể nào bằng. Từ ngày Yến sửa thêm 1 tí sống mũi thì mới đỡ chứ trước đây mặt quê quá. Mà dù sau này Yến nối tiếng đến đâu, xuất hiện ở nhiều chỗ sang trọng đến đâu, nhưng phong thái là cái không thế muốn mà học và sửa cho thành thục ngay được.
    Thế mới có câu "Giàu một đời mà sang phải ba đời".
    Yêu Linh Đan và chị Yên Khê, rất thích xem phim 2 người ấy đóng
  9. Kenzo-girl

    Kenzo-girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    1.355
    Đã được thích:
    0
    Chị Mai đừng làm tan nát trái tim em được không chị?
    Yên Khê từ hồi đóng The scent of green papaya tới giờ cũng phải hơn 10 năm rồi mà.
    Già đi thì ai cũng bị xấu đi. Người nào may thì xấu đi ít và chậm. Người nào không may thì xấu đi nhiều và nhanh. Yên Khê là trường hợp thứ 2
  10. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
    Đừng khóc nha Ken, chị xin lỗi nha, ko có ý làm mẹ Ken tan nát trái tim đâu... Chỉ định ý nói là mẹ Ken rất thích vẻ đẹp mặn mà Á đông nên khi thấy pic TNYK tóc vàng, sóng quăn như vậy thì chị post pic đấy để mẹ Ken tham khảo thêm thôi, ko có ý định nói chuyện tuổi già sắc đẹp ở đây, mẹ Ken hiểu ý chị chưa? ôm cái để chuộc lỗi này ...
    Xoá pic đi nhá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này