1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xì-tai của những nguời nổi tiếng (Từ ta đến Tây ^_^): Bạn thích và ko thích ai? (Xem quy định về pos

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi thanhmaiq, 18/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. willyjenny

    willyjenny Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2007
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    em oi nham roi Gee o Canada em ah,day la blog cua em y,c cung tung thik em nay lam,phong cach an tuong con danh da thi k fai ban hehe
    http://360.yahoo.com/profile-6gXeYpY0ba8mw4lv2AYnd.mQ0Voe
    ah dinh chinh not la em Gee di duhoc nhung song tai nha ho hang hinh nhu la Co hay Di cua em y,chu con Ba me em van o tai VN ma,nam nao em ay chang ve Vn choi hihih,truoc cap 3 thi hoctruong Nguyen Thi Minh Khai.ngay ay v bjo khac nhau hoan toan den noi ai gap lai cung thac mac sao bjo em ay xinh ra nhieu the?
    Được willyjenny sửa chữa / chuyển vào 01:02 ngày 22/05/2009
  2. tigerfire86

    tigerfire86 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2002
    Bài viết:
    5.215
    Đã được thích:
    0
    HI tớ từ bé đến giờ xem những news về MC toàn thấy bảo cao 1m 55 thôi mà, phải ăn mặc cho cao lên mà. Lần đầu nghe bảo 1m7 đấy.
    Ôi trời, mấy bức ảnh em MPT, sao lại cứ khoe hết cả ra, mà rõ là 2 cái ngực bơm nhỉ, sao em í không dừng lại, dạo này lăng xê kinh qá, quá đà lắm rồi!
  3. viethuong279

    viethuong279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    3.223
    Đã được thích:
    4
    Bạn ơi đây có phải cô bé lai Nhật đóng phim gì mà bay ta lả từa lưa, đánh nhau loạn xị ngậu không í nhỉ? Tự nhiên quên mất là phim gì rồi
  4. chippymoon

    chippymoon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2005
    Bài viết:
    1.778
    Đã được thích:
    0
    Gee chộp hình thì thế thôi, cứ phải dòm ở ngoài cơ , có 1 em hot girl mà mình
    thấy phong cách cực kỳ ghê tởm , đáng sợ, gặp 1 lần là ngất ngay là em VÂn NAvy
    . áo xanh, quần xanh, tất xanh, giày xanh- LÁ CÂY . tóc vàng khè, xơ như rau ngô
    .
    mặt trắng bệnh, má hồng kiểu thắm thắm, môi đỏ chót- đỏ chót nhé. nhìn xong mà
    xa xẩm cả mặt mày :(
    ai up ảnh em ý lên đi :x mạng lởm em ko up đc :(
  5. vucsautham

    vucsautham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2004
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    Tuy không thích tai tiếng của Paris Hilton nhưng Em cực kì thích phong cách ăn mặc của cô ý luôn . Em thích kiểu người mảnh mảnh dây dây thế. mặc gì cũng đẹp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    Wow. thank kiu em Vịt bà nhiều. Lâu nay thỉnh thoảng tớ cũng vào topic này để đọc, cũng muốn tham gia lắm nhưng có nhiều bài post đọc phản cảm ghê gớm nên làm tớ cụt hứng. May mà hôm nay mọi việc đã êm xuôi, tớ xin đc tham gia tán loạn cùng mọi ng cho vui, cho đỡ xì troét :P:P
    Đầu tiên để tớ thay mặt 1 số chị em đã biết, trả lời 1 số chị em chưa biết :P
    -Chiều cao của Mariah Carey: Ko bao h có chuyện cô ấy chỉ cao 1m55. Nhìn cấu trúc xương của Mariah cũng biết cô ấy phải cao trên 1m65. Chính xác thì thật sự ko ai biết chính xác là bao nhiêu do báo này nói này, báo khác nói khác, nhưng theo tờ In Style tớ đang cầm (tờ cũ rồi), nó có 1 bảng so sánh chiều cao của các ngôi sao Hollywood thì MC cao cỡ 1m69-1m70 (5''-7/12). MC cao ngang ngửa Celine Dion và thua Whitney Houston 1 chút.
    Em gì ở trên: Ko phải, cô bé Gemma đó là siêu mẫu người Úc, còn em người Nhật là Devon Aoki. Chị cũng thích bé Devon này lắm, gương mặt nhọn nhưng rất xinh, đặc biệt body rất quyến rũ. Thích em ý nhất lúc em ý còn làm model cho Chanel, lúc nào cũng đi cạnh Karl Lagerfeld.
    Em Devon này cũng hay đóng phim, hồi xưa đóng 2 Fast 2 Furious. Bộ phim mới nhất của em ý mà chị đc xem là War của Jet Li, nói về 1 anh cảnh sát vợ con bị giết nên đã giả chết trở về trả thù cho vợ con. Nói ngoài lề 1 chút, phim này dở tệ, mà nói thật là các phim của Jet Li đóng cho Hollywood phim nào cũng dở. Tiếng Anh của anh ta quá yếu, chủ yếu toàn đánh đấm chứ chẳng hội thọai gì mấy, làm mất hứng vô cùng. Jet Li cứ stick to mấy cái Hoàng Phi Hồng xem chừng còn hay hơn =))=))
    Em Devon Aoki đây:
    [​IMG]
    Về các hot gơn VN thì cũng nhờ topic này mà mình mới biết mặt đc tổng thể cái gọi là "hót gơn" đó. Chỉ 3 chữ thôi: Chán. Nhàm. Tệ. Có thể ko cùng thế hệ nên ko "ưa" đc cách các em ý chu môi ưỡn ẹo, nhưng mà thật sự nếu có cùng thế hệ thì cũng thế mà thôi. 1 new Viet generation làm mất đi bản sắc Việt, toàn tên tây tên tàu, da thì trắng bóc, mắt thì xanh lè, ăn mặc kệch cỡm kiểu ng ngoài hành tinh Nhật Bản. Nói chứ mình yêu thích nc Nhật vô cùng, cái gì cũng thích, ngoài trừ món thời trang ng ngoài hành tinh của nc này ra là chịu ko đc!
    Thôi ko nói về vấn đề phản cảm nữa. Tớ nói về điều tớ thích nhé. Tớ ko thích sao Việt, chỉ thích sao Tây thôi, nên miễn nói về sao Việt nha.
    Người đẹp nhất, đối với tớ, là Grace Kelly, người phụ nữ "đc sinh ra để làm bà hoàng". Bà ấy đẹp toàn diện và hoàn hảo, 1 nét đẹp cổ điển ko bao h bị phai mờ. Có lẽ tớ già nên chỉ thích những người đẹp cổ điển thôi.
    [​IMG]
    Tớ cũng yêu mến Audrey Hepburn như các bạn. Cô ấy có 1 vẻ đẹp rất thông minh và trong sáng. Thế nhưng, khi cô ấy đứng cạnh Grace Kelly, vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng ấy dường như bị lu mờ hẳn. Sự cao sang, đài các của "Amazing Grace" dường như làm cho phần còn lại của thế giới trở thành lịch sử. Tớ có tấm ảnh Gracie và Audrey chụp chung trong lễ trao giải Oscar năm 56. Năm ấy hình như Audrey đọat giải Oscar cho nữ DV chính xuất sắc nhất. Và năm ấy cũng là năm cuối cùng mà Gracie còn làm diễn viên. Sau đó bà lấy ông hoàng Monaco và giã từ màn bạc. Ôi đây, tìm đc trên net rồi. Ng ta scan lại từ tờ LIFE và bán cho người nào có ý định sưu tập bức hình này, hehehee. Chôm trên net nên nó mới có cái water mark như thế này đây:
    [​IMG]
    Thật ko có ý định so sánh vì mình đều yêu thích 2 nữ diễn viên này, nhưng công bằng mà nói, so về ngọai hình thì Gracie nhỉnh hơn hẳn. Nhìn vào hình tớ thấy Gracie đúng thật là 1 bà hoàng lộng lẫy, còn Audrey chỉ như 1 công chúa nhỏ, hoặc nói thật hơn nữa, chỉ như 1 nàng servant cho Gracie mà thôi. Hichic, sorry các fan của Audrey nhé. Tớ cũng là 1 fan của cô ấy mà. Chỉ thấy sao nói vậy mà thôi.
    Tớ ko search nhiều hình trên net để đưa lên đây vì đa số hình trên net ko đẹp. Tớ mến Gracie lắm nên đã mua nhiều collectible magazine nói về bà ấy, và hình ảnh trong ấy tuyệt đẹp. Tớ thích mê mẩn những tấm chụp Gracie trong bộ bikini màu đỏ, sang trọng kinh khủng khiếp. Đúng là người ta mỗi ng 1 số mệnh, có ng quá đẹp, quá cao sang, còn có người thì.... hichichic. Mình thuộc nhóm người thứ 2, thế có buồn ko cơ chứ :( :(.
    Thích tấm này ko còn từ nào để tả. Thật sự, tớ đã khóc khi nhìn thấy tấm hình này :">. "Con quỳ lạy Chúa trên trời, xin cho con lấy được người con yêu" :P:P
    [​IMG]
    Ngoài ra tớ cũng thích MM, BB, Ava Garnier, người được mô tả như "sinh vật 2 chân đẹp nhất thế giới". Toàn những người đẹp từ thời xa xưa thôi hehehee.
    Về thời hiện đại thì tớ cũng như các bạn, si mê Jessica Alba lắm lắm, Ôi em ấy xinh khủng khiếp, hình nào, dưới góc độ nào cũng trên cả xinh. Tớ cũng thích Nicole Richie (ko thích Paris Hilton tẹo nào. Trông em này thật low class làm sao). Cho nên tớ ko nhắc đến Nicole và Jessie nữa. Tớ nhắc đến em này, nàng thơ của tớ: Emmy Rossum.
    [​IMG]
    Tớ thích Emmy kể từ sau Phantom of the Opera. Em ấy có 1 khuôn ngực rất xinh xắn và hấp dẫn, vừa vặn. Ko quá to, ko quá nhỏ, nhưng cực kỳ nữ tính và đáng yêu. Tớ vẫn thích cái gì tự nhiên, ko chỉnh sửa. Ai mà qua quá trình chỉnh sửa dù đẹp cách mấy vẫn thật sự bị mất điểm trong mắt tớ. Nhìn Emmy trong tấm này dễ thương ghê (tuy make up hơi đậm tí, nhưng nhìn ngực của em ý á, rất eau de naturel :D:D:D)
    [​IMG]
    Emmy mảnh mai nhưng ko gầy đét như Keira Knighly (tớ ko thích mấy em gầy trơ xương như thế. Có da có thịt vẫn hơn). Nói chung rất curvy, vòng nào ra vòng nấy, nữ tính lắm. Ngoài ra có 1 cô bây h khá nổi, đóng trong Gossip girl, có nét gì đó hao hao như Emmy nên tớ cũng thích thích. Tên em là Leighton Meester. Cùng 1 túyp mảnh mai, nữ tính như thế này còn có Rachel Bilson mà tớ cũng rất yêu.
    [​IMG]
    She looks adorable, isn''t she?
    [​IMG]
    Tạm thế đã nhé :D:D
    Được Feb56 sửa chữa / chuyển vào 06:51 ngày 22/05/2009
  7. viethuong279

    viethuong279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    3.223
    Đã được thích:
    4
    e***, double post
    Được viethuong279 sửa chữa / chuyển vào 07:22 ngày 22/05/2009
  8. viethuong279

    viethuong279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    3.223
    Đã được thích:
    4
    ^ híc em gì chị Feb post xinh thật, em không hay theo dõi nên chịu chết chẳng biết em này là ai, tên gì, thấy mặt thì trông quen quen thôi. Mặt mũi như thế là quá perfect rồi, body có không chuẩn một tẹo cũng chả làm sao. Cơ mà body em cũng chuẩn, thế mới chết các chàng (và mình cũng như vô số các chị em hay ganh ghét ghen tị nữa, hehe) Em cũng thích con gái có nét như thế, chứ không thích các nàng cái gì cũng vàng khè, tóc vàng lông mày lông mi vàng, thiên thần giả dối kiểu blonde girl như em paris hilton.
    Còn về Audrey Hepburn và Gracie, thì em hơi không đồng ý. Gracie đẹp, nhưng không có sự classy, yêu kiều, giản dị nhưng lại rất "xúc cảm" như AH, không tạo được một hình ảnh trở thành huyền thoại như AH. Tấm ảnh kia nghĩ cũng hơi khổ thân cho Audrey, nàng bị chụp mờ mờ từ phía xa chứ không được close-up như Gracie, tất nhiên nàng cũng cũng trở thành một phần của cái phông.
    Anyway, mỗi người có sự nhìn nhận về cái đẹp khác nhau. Có những vẻ đẹp rất dễ chấp nhận, ai nhìn vào cũng phải công nhận "Ừ, cô ta đẹp" nhưng lại không phải là vẻ đẹp ấn tuợng, lâu dài. Lại có những cô gái càng nhìn mới càng thấy thấm thía, thấy cuốn hút và khó quên.
    Em này là ai thế nhỉ? Lâu lắm mới lại thấy được một người mắt đẹp thế này. Mắt như vậy với bọn Tây mới được gọi là đẹp, mắt pha tro quyến rũ, long lanh tình cảm, hơi lơ đễnh nhưng vẫn có hồn và rất xa xăm... Chả biết tả thế quái nào nữa, thỉnh thoảng (rất thỉnh thoảng thôi) gặp được 1 em có đôi mắt thế này ngoài đường mà đời mình như muốn nở hoa luôn Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mừ.
    Cho khỏi lạc đề, tớ post hình của Alsou- ca sĩ (hình như được lên hàng Diva rùi) Nga gốc Tartar, cô gái của "Giấc mơ mùa đông" với làn da bánh mật. Alsou không đẹp lộng lẫy, nhưng có vẻ đẹp lạ lùng như bước ra từ một khu vườn nở muộn. Tớ rất thích Alsou, chẳng phải vì style quần áo (vì chả có gì đặc biệt lắm), mà vì phong cách của Alsou (nói, cười, đứng, đi lại, phất tay, cách nói chuyện v.v...) rất hay, rất duyên, có vẻ gì vô cùng thanh lịch, thoải mái, dễ thương nhưng lại rất quý phái (lại không tả nổi rồi, hehe) ; và thứ nữa là đôi mắt biết nói rất đặc biệt của Alsou (đôi mắt cực đặc trưng của người vùng Kavkaz), thế thôi. Cũng được liệt vào một loại xì-tai, nhỉ.
    À, Alsou đã là mẹ của hai đứa con rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Và cuối cùng, nàng và chồng nàng
    [​IMG]
    Bầu bì trông vẫn yêu
    [​IMG]
    [​IMG]
    Được viethuong279 sửa chữa / chuyển vào 07:24 ngày 22/05/2009
  9. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
  10. thanhmaiq

    thanhmaiq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    0
    Khổ, học trò bụng dạ chúng còn yếu, sao toàn bắt ăn những món nặng, dặt những chân giò, với lị thịt mỡ bao bánh dầy độn nhân thế lày, lại còn bày biện lằng nhằng rối tung cả mắt lên nữa
    Vậy à? Chị ko biết đâu, chỉ biết bà ấy là chuyên cho hoa hậu hoàn vũ Nhật thôi và có cảm tình đặc biệt với Lee thôi .... Nếu ko có tay Ines thì ko biết đến đời nào Nhật mới dành đưọc liền hai năm ớ hậu với lại hoa hậu như vậy nhỉ..Thế mà với nguời Nhật ko phải ai cũng thích hình ảnh cách girl Nhật theo cách đào tạo của bà ấy đâu...họ phàn nàn là hết cả truyền thống
    (Lúc khác chị nói về chuyện này )
    Tớ cũng kết Brat từ lần đầu xem phim ấy, nhất là lại xem thời ngày xửa ngày xưa khi phim ảnh ở VN chưa có mấy phim hay nên những phim như thế ko khác gì bom tấn
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này