1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

IELTS Classes - Mr. David Cadman (Dave) _ CNR Centre

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi minhquang9, 14/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhquang9

    minhquang9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Ok ... Lại 1 nhận xét chất lượng ngày càng đi xuống ... Hix ... Lớp Inter part 2 ( học 2 4 6 ) bắt đầu từ tuần này ... Thế là chứng tỏ bạn mới học được 2 buổi là thứ 2 và thứ 4 ... Hix ... Sao lại nhận xét là chán và chất lượng của khoá học nhanh vậy bạn ... keep calm !!!
    Bạn yên tâm ... Bạn đã học khoá 1 thành công rồi thì k có lý gì 2 khoá tiếp theo CNR lại để bạn thất vọng đâu ... Tớ sẽ bảo chị Oanh về yêu cầu tách ra 2 lớp nhỏ của bạn ... Tuy nhiên nếu tách lớp thì bạn cũng nên nói muốn học Inter Part 2 lớp nào luôn nhé !!! Hình như là part 1 cũng đã tách rồi đúng không bạn ? Thế nên bạn cứ " take it easy " ... Điều quan trọng là đừng mất hứng thú trong việc học Tiếng Anh , bạn nhé !!! Tớ hi vọng mọi chuyện sẽ được điều chỉnh theo hướng tích cực trong thời gian sớm nhất >_<
  2. leonhart_280190

    leonhart_280190 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    BẠn chưa thể học IELTS được đâu vì bạn phải học qua Upp nữa, mới có Inter thì chưa thể học đuợc, vậy nên cố gắng học tốt rùi lên từ từ bạn ạ.
  3. leonhart_280190

    leonhart_280190 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Cậu nói thế có thấy quá không thế. mình thấy thầy dạy rất nhiệt tình đấy chứ. mình đã học nhiều nơi nên mình biết, còn đông hơn ấy chứ, khoảng từ 18-20 người cơ. Bạn mới học được 2 buổi sao đã vội đánh giá sớm vậy.
    còn một điều nữa là cũng phải do bản thân mình nữa, thầy giáo dạy tốt đến mấy mà bản thân bạn không chịu tiếp thu thì cũng bó tay thui..
  4. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Mình đang học lớp Inter, thấy cô Hương và thầy Paschal dạy khá hay, kể cả về phương pháp sự phạm, kiến thức cũng như độ nhiệt tình.
    Nhưng một tuần học 5 buổi, bọn mình chỉ được học Mr Paschal 2 buổi, cô Hương 1 buổi, 2 buổi đầu tuần là Mr Ben. Bọn mình cũng biết là Mr Ben rất nhiệt tình, nhưng nhiệt tình thôi thì có đủ đâu.
    2 buổi đầu tiên đến CNR, học ngay Mr Ben, mình nản gần chết ( Không phải vì bọn mình không hiểu được thầy nói gì, mà vì giờ học rất nhạt nhẽo và rời rạc, Mr Ben hầu như không làm chủ được bài giảng của mình). May mà còn có 3 buổi sau. Nhưng bọn mình đi học là mong được học cả 5 buổi với chất lượng tương đương nhau, không thể đi học chỉ trông vào 3 buổi học sau được. Chẳng lẽ cứ đi như thế rồi 2 buổi đầu học lờ vờ và tự nhủ " thôi thì cố chờ cô Hương và Mr Paschal dạy".

    Mình tự hỏi có phải đó là kế hoạch theo kiểu "trọn gói" của CNR không? Nghĩa là nếu học viên muốn học Miss Hương và Mr Paschal thì phải học kèm theo 2 buổi của Mr Ben.Giống như trong một chương trình ca nhạc thì người ta vẫn dùng một dàn ca sĩ trẻ để lót đường cho Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng hát vài bài ấy?
    Nếu thế thì chẳng còn gì để bàn cãi. Mình chỉ đặt 1 câu hỏi: CNR có thể gặp học viên và thăm dò công khai ý kiến học viên về những buổi dạy của Mr Ben không?
    Có thể minhquang sẽ nói là bạn không có thẩm quyền trả lời việc này. Nhưng ở đây không phải là chuyện dạy tốt hay dạy dở ( vì ở đâu cũng có người nọ người kia) mà là thái độ tôn trọng và lắng nghe phản hồi của học viên từ phía CNR thế nào?
    Bọn mình sẽ chờ xem.
  5. Donsimon

    Donsimon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Chuan luon cac ban a
  6. hewlett88

    hewlett88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2009
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Cái này thì mình nói ở mấy trang trước rôi tâm trang 8-9. có mấy bạn tham gia kể cả Ms Hương va mingquang9 ở CnR cũng nói là dạy tốt thế này thế kia. giáo viên có bằng này bằng kia nhưng khi nói như vậy họ không show bằng của giáo viên ra cho mình, cái này kể cả Acet, BC, LLink họ cũng không và thể show ra được.
    Có thể coi đây là ví dụ giáo viên không có trình độ sư phạm :Có bạn học ở Acet học với 1gv em người Úc kêu chán dạy không sư phạm. Sau khi thi IELTS đi du họcUc thì gặp chính cô giáo bằng tuổi mình cũng đang học đại học mà lai là học cùng lớp. Quá sốc
    Câu chuyện này do bạn học ở Acet vao khoảng năm 2007 cho biết và khi hỏi :cô giáo" dạy tiếng anh thì được trả lời là nghỉ hè tao đi du lich dạy tiếng anh để trang trải chi phí du lịch.
    Hơn nữa bằng celta họ cũng có thể làm giả được vì chúng mình không có cơ sở nào để kiểm tra : vd như số của bẳng hay giấu của nơi cấp thường là ko dấu chỉ có chữ kí và logo in trên.
    Như vậy thi có thể chụp ảnh sao chép cắt dán được.
    Kể cả lớp IELTS cũng vậy thôi.Chất lượng vẫn không hơn gì đâu bạn ạ. Hồi đăng kí học cũng được tư vấn học liền một lèo nhưng không chọn vì chưa tin tưởng chất lượng, chọn mỗi khóa học writing cho ielts thôi mà thấy chán không chịu được. Học những gì giáo trinh ra làm sao minh đã post lên rôi ở page 15 đấy. học phí 3 tuần 3 triệu học 2-4-6 mà không có nhiều kiến thức.
    Còn chuyện minhquang hay mấy chân gỗ nói học 1 khóa mà chưa thấy khá thì phải học mấy khóa nữa. Ai lại mất thêm nhiều tiền khi khóa đầu tiên để lại ấn tượng xấu về chương trình và người dạy ,hơn nữa tiền fee đâu có ít, bỏ cả mấy chục triệu để mua cái bực mình, chán nản.
    Các bạn mình học lớp wriiting đều một đi không trở lại có bạn cùng lớp W đang kí 2 khóa cùng lúc thì vẫn cố gắng học tiếp thôi.
    Đây là ý kiến của mình sau khi học o CnR
    P/s Dave hay olly hay ai đi nữa cũng đều là balo mà . trước Dave day có 25k/per day thôi thì phải lớp nhỏ mà :D lại trước đó ko lổi . hình như địa chỉ lớp cũ ở Phương. Mọi người có thể search ở trên ttvnol:D Ma nữa ,sau khi được PR trên VNNet thì lổi như cồn , expand business nên thu học phí cao
  7. minhquang9

    minhquang9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Tất nhiên mình không có thẩm quyền thay đổi hay có vai trò gì tại CNR cả !!! Tuy nhiên, việc mình lập ra topic về lớp học thầy Dave trên ttvn, với mong muốn mọi người sẽ tìm được 1 địa điểm học Tiếng Anh đáng tin cậy + chất lượng và do đó mình phải có trách nhiệm với ý kiến cũng như nguyện vong của tất cả các bạn đã,đang và sẽ theo học tại CNR thông qua ttvn (!) ... Tớ luôn đảm bảo rằng mọi ý kiến đóng góp của các bạn, tớ đều nói với các chị phụ trách :-) và tớ cũng đảm bảo các chị phụ trách + Ms.Hương + Mr.Dave đều rất quan tâm lắng nghe và tôn trọng " thái độ cũng như phản hồi của học viên CNR " ... Còn về câu hỏi của bạn : " CNR có thể gặp học viên và thăm dò công khai ý kiến học viên về những buổi dạy của Mr Ben không? " ---> Tớ chắc chắn là có và đó là 1 trong những mục tiêu sắp tới của CNR ...
    Tuy nhiên, như tớ đã nói học tiếng Anh là " Hợp thầy hợp thuốc " ... Bạn có thể thấy ví dụ là có 1 bạn đã từng nói Mr.Pascal dạy không hay, buồn ngủ ( giống nhận xét của các bạn về Mr.Ben ) nhưng rồi sau đó lại có rất nhiều bạn khác khen và quí thầy ... Kể cả bạn mà trước đó chê thầy chỉ sau 1 thời gian lại thay đổi quan điểm về thầy ... Do đó theo tớ việc có nên đưa ra bất kì sự thay đổi nào không là rất nhạy cảm thế nên chắc chắn CNR phải rất thận trọng (!) ... Tớ nghĩ chắc các bạn hiểu và thông cảm !
    Mình biết hôm nay đã là 2 tuần sau khi có những ý kiến về Mr. Ben ... Tuy nhiên, các bạn cứ yên tâm !! Theo thông tin tớ mới biết , lớp Inter sẽ có 1 thay đổi " nho nhỏ " trong thời gian tới !!! Hi vọng lần này các bạn sẽ hài lòng !!!
    Nhân tiện đang đông các bạn đóng góp ý kiến , tớ nghĩ việc mở 1 English Club tại CNR là 1 việc nên làm và Club sẽ là nơi các bạn giao lưu với nhau về việc học tiếng anh nói chung và với kì thi IELTS nói riêng ... Với phương châm : " Học thầy không bằng học bạn " ... Tớ mong rằng các bạn sẽ đưa ra ý kiến ủng hộ và giúp đỡ để club sớm được đi vào hoạt động !!!
  8. scorpio371

    scorpio371 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2004
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    hic hay tại mình nghe nhầm :( thỉnh thoảng giữa h có nghe họp chợ nhưng ko tham gia bao h nên chả rõ nữa.
    chiaki always said no when mr fatty said yes, is that you ?
    i hear mr fatty said that one time.
    mà lớp upper 1 ra đi sạch luôn còn mỗi mình mình học tiếp >.<
    để hôm sau ask ms Hương join topic này luôn, hy vọng sis ý ko bận quá
  9. minhquang9

    minhquang9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Hix ... Lần đầu tiên có người chê Dave và Olly =)) ... Choáng luôn ... Chào mừng bạn trở lại với topic sau đúng 1 tháng im hơi lặng tiếng ... :-) ... 16/6 đến nay là 16/7 ... Và để mình xem liệu có lớp Writing nào mở trong 1 tháng đó không nhé ? Mà nếu mới chỉ 1 tháng thì theo mình biết còn chưa hết 1 khoá học ý chứ ? Khó hiểu nhỉ ... Thôi các bạn cứ xem những comment của bạn hew và Do trang 6-8 rồi đọc lại comment trang này rồi sẽ hiểu ...
    2 bạn Do + Hew được cái tâm đầu ý hợp nhỉ ... Toàn vào góp ý cùng 1 lúc , người trước kẻ sau ... Người tung phát rồi lại có người hứng luôn ... Chắc là học cùng lớp hay cùng 1 mục đích gì đó ... :-) ... Tớ chỉ đoán thế thôi nhé ... Hehe ...
    Thôi cứ ngắn gọn thế này : Mỗi người có 1 cảm nhận riêng ... Cảm ơn 2 bạn đã đóng góp ý kiến và hi vọng các bạn sẽ tìm được 1 giáo viên người Việt có thể " chiều được " theo ý của bạn ... Mà công nhận thực sự ấn tượng với 1 ví dụ quá hay và cũng quá xa của bạn ...
    Ý kiến của bạn, nếu có thể tớ mong + hi vọng các trung tâm lớn như BC , Acet , LL ... hay các ielts examiners cũng như IELTS Cambridge CELTA được đọc và biết đến vì bạn đã tìm ra 1 qui luật cực hay : " Dave hay olly hay ai đi nữa ( ý bạn ý là tất cả các giáo viên nước ngoài ) cũng đều là balo + bằng celta ( bằng quốc tế ) họ cũng có thể làm giả được " --> Tiện cho mình hỏi bằng IELTS có làm ai làm giả không chỉ cho mình với (?)
    Còn việc tớ là chân gỗ chân sắt thì tớ chả hiểu bạn định nghĩa cái thứ đó là gì hay thế nào ... À mà dạo này tớ không đá bóng mấy nên cũng chả biết nếu giờ mà đá thì mình có ghi được bàn thằng k nữa ... Chắc bị gọi là chân gỗ cũng đúng ... Thôi chả cần phải giải thích nhiều ... :-) ... Thôi về phải chăm đá bóng hơn ...
    Bằng chứng về chất lượng của CNR sẽ được kiểm chứng từ thực tế đó là mọi người vẫn đã , đang và sẽ đến và gắn bó với CNR chứ không chỉ qua 1 cá nhân hay bất kì 1 trang web , 1 diễn đàn ... Tên thầy Dave không chỉ nổi lên nhờ 1 bài báo hay bất kì 1 phương tiện PR nào ... Tất cả đều từ thực tế và kinh nghiệm của thầy ... Tin rằng với những gì đã đang và sẽ có đều đến từ quá khứ ...
  10. minhquang9

    minhquang9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2009
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Lớp Upper của anh thì có chị Hương thì bận đi làm nên k theo học tiếp... em Hà thì bận đi thi đại học còn có bạn An thì chuẩn bị thi IELTS nên sẽ chỉ học lớp Writing thôi ... Hi vọng a hiểu được lý do các bạn không theo học tiếp ... Có rất nhiều lý do để có thể không theo học tiếp đúng không ạ ? ... Tuy nhiên, có những người cố tình không hiểu , sẽ lợi dụng vào đó rồi nói A nhớn lên ... Haha ...
    Tuy nhiên, có gì feedback về Upper a cứ đóng góp ( có thể qua onl hoặc Ms.Oanh) a nhé !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này