1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mình muốn lấy chồng, xin tư vấn giúp mình

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi monsterlove2, 25/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. scarlet198

    scarlet198 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    2.638
    Đã được thích:
    0
    bản thân chị thấy anh ta dư lào ?chị có thấy buổi nói chuyện đó nhạt toẹt ko? fải bản thân cảm nhận chứ, sao lại bị thụ động nghĩ người khác nghĩ gì về mình .
    nếu chuyện nhạt quá lần sau nhớ mang theo hạt nêm knor , thỉnh thoảng nhạt quá nêm tý cho đỡ nhạt.
  2. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Bạn đọc lại câu của tôi đi. Tôi thường không viết dư từ nào đâu.
    Tôi đang phân tích TÂM LÝ đàn ông già ế (vì bạn chủ topic tự nhận là ''không còn trẻ'' thì có lẽ cũng đc / bị giới thiệu các anh hơn tuổi thôi) để đưa ra 1 GIẢ THUYẾT khác là ''lỗi'' CÓ THỂ không nằm ở phía bạn chủ topic, mà nằm ở sự tính toán lấy vợ của các anh kia (thấy không đc là thôi luôn, không có lằng nhằng tìm hiểu THÊM.)
    Bạn Valdes ạ, tôi không có nhu cầu bỉ bai gì cánh đàn ông các bạn đâu mà bạn lo. Muốn lấy vợ, lo ế, và có trách nhiệm trong công cuộc đi tìm vợ thì không có gì là sai trái cả.
  3. conqueronline

    conqueronline Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Không ế, nhưng không thể và không đời nào với tới được những bạn gái thành đạt - đại loại như Nữ trưởng ban tư tưởng văn hoá Trung ương, hoặc, Nữ Chánh văn phòng uỷ ban khen thưởng được bạn àh.
  4. dnsonv

    dnsonv Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2005
    Bài viết:
    2.698
    Đã được thích:
    0
    Chẳng biết các anh zai thế nào chứ không có lần thứ 2 thì 99% là do lacoste!
  5. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Bạn chủ topic nghĩ về điều này nhé:
    Khi bạn trẻ, TÌNH CỜ bạn gặp gỡ ai đó, đầu tiên họ CHƯA có ý lấy bạn làm vợ đâu, chỉ là người quen, sau là bạn, sau nữa là date, có thể trở thành bạn trai của bạn, rồi sau đó vì lý do nào đó mới bỏ nhau. Tức là quá trình phát triển của tình cảm + sự thân mật tự nhiên.
    Trong quá trình đó, VD bạn quen 100 người, 50% thấy bạn khó ưa và im lặng rút lui, không làm bạn của bạn nữa, bạn cũng không nhận ra.
    Bây giờ, theo tôi hiểu, các anh được giới thiệu cho bạn là giới-thiệu-để-tìm-hiểu-để-đi-đến-hôn-nhân, cho nên không được là thôi ngay, không có giai đoạn làm người quen, làm bạn, làm date, làm người yêu gì cả. Quá trình này mang nhiều tính lý trí, không thuận theo phát triển tình cảm tự nhiên. (Tự nhiên thì quen ai đó, 15 năm sau có thể không lấy nhau, nhưng chả tiếc gì mà không làm người quen hay bạn bè của nhau cả.)
    Bạn nhận rõ 2 kiểu quen biết này khác nhau chưa? Ngày xưa chẳng ai tự nhiên có ý định lấy bạn cả, nên họ cứ quen, sau đó họ thích, họ tán tỉnh, còn bây giờ họ thích là buổi 2 họ yêu cầu 2 ng về nhà thông báo với gia đình và chuẩn bị cưới ngay dù có khi thực ra họ chẳng HIỂU gì về bạn cả.
  6. sillydonkey

    sillydonkey Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2008
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Ca này nặng quá....rất nhiều thứ rõ như ban ngày, nhưng mà để giải thích chắc sẽ trở thành tối như ban đêm!!!! Bác nên chọn ai đó vừa với mình bác ah. Mà cũng có thể là không chọn ai cả, biết đâu có ai thì sao... tự tin vào bản thân mình là ok
  7. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Bạn chủ topic bao nhiêu tuổi rồi mà suy nghĩ kinh thế?
    Tình cảm tự nó đến, bạn ạ, lo là lo không tìm được cha tốt cho các con của mình, lo là lo người mình yêu hình như chưa là mẫu chồng / cha tốt, chứ còn mình chưa tìm được người yêu mình thì không nên vất vả quá đâu.
    Tình cảm xảy ra chứ nó đâu là thứ mình tìm là thấy hở bạn.
  8. conqueronline

    conqueronline Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Thôi bạn chủ topic ạh! buồn làm gì, vì bạn NON và XANH lắm.
  9. linha10

    linha10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2004
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Bác mấy tuổi rồi? cứ từ tốn di bác à...Đừng nóng vội, hẹn hò ít thôi, gặp đối tượng nào sơ bộ là mình thấy có cảm tình hẵng gặp, khi có cảm tình rồi thường những nét duyên của con gái mới bộc lộ...Ví dụ như đỏ mặt, bẽn lẽn, ngượng ngùng...
    Bác đừng vì sốt ruột mà hẹn hò tùm lum, đâm ra là chai sạn, mà khi đã chai sạn rồi, nói chuyện với nhau như công thức, thành ra chán lắm.
    Theo em thì là như vậy
  10. cong050

    cong050 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2005
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    23
    Gập 1 lần trốn luôn, có mấy ý chính như sau:
    - Quá xấu: Cái này chắc không phải, vì cho top có nói là có nhiều người theo.
    - Quá vô duyên: Cái này chủ top phải xem lại. Khi vừa gập người ta có cười phá lên không, có nhai thức ăn nhồm nhoàm không.......Nhưng tớ thấy với một người luôn dằn vặt bản thân và tự trách thì ít khi vô duyên.
    - Quá hãm tài: gương mặt biểu lộ sát chồng nặng, gò má quá cao, nốt ruồi ngay mí mắt......Cái này ít khả năng sảy ra, vì không thể tất cả các ông đểu biết nhìn tướng.
    - Quá khó tính: Vừa gập mặt, chủ top đã đặt ra vô số quy chế thi hành cho chồng tương lai. Khả năng này rất cao, các anh thường không thích nói chuyện về vấn đề nghĩa vụ trong hôn nhân lắm.
    - Quá đẹp: vẫn có khả năng sảy ra, cô ngồi đó với vẻ lung linh huyền ảo, trong khi các anh không dám mở lời nào, làm các anh cảm thấy so với cô thật quá nhỏ bé. Cái này cô pm hình cô là xét ra ngay.
    Nói chung lại, làm người mà có bất cứ cái gì quá lên đều không tốt. Cô xem lại mình có gì quá nhiều hơn người khác thì chỉnh lại cho nó hợp lý.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này